Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Hướng cầu tài cung Song Tử năm 2021: Hướng Tây tài lộc gặp may

Năm 2021, sao Thổ tiến vào cung tài vận của Song Tử, khiến họ trở nên nghèo nàn tài lộc, dễ bị hao hụt tiền bạc. Bởi vậy nên trong năm nay, Song Tử không thích hợp mua nhà, trang trí, kê thêm đồ đạc lớn, v.v…

Xem thêm

hướng cầu tài cung song tử năm 2021

Hướng cầu tài cung Song Tử năm 2021

Vị trí nào là hướng cung tài lộc tốt nhất cho cung Song Tử năm 2021? Bởi 12 chòm sao tương ứng với các cung nhà khác nhau và các vị trí khác nhau, do đó, tài vận của họ trong năm mới cũng có nhiều điều khác biệt.

Sự thay đổi đó dù lớn hay nhỏ thì cũng đều có ảnh hưởng đến vận may năm 2021 của những cung hoàng đạo này. Vậy, hướng cầu tài cung Song Tử trong năm 2021 để tài lộc sinh sôi nảy nở, tiền tài vượng phát, hãy cùng TỬ VI SỐ tham khảo nhé.

Vận tài lộc cung Song Tử năm 2021

Năm 2021, sao Thổ tiến vào cung tài vận của Song Tử, khiến họ trở nên nghèo nàn tài lộc, dễ bị hao hụt tiền bạc. Bởi vậy nên trong năm nay, Song Tử không thích hợp mua nhà, trang trí, kê thêm đồ đạc lớn, v.v…

Vận tài lộc cung Song Tử năm 2021 sẽ giảm mạnh, bạn thường xuyên tiêu xài hoang phí, đặc biệt là vì vấn đề sức khỏe của mình hoặc người thân. Cùng với sao Thủy nghịch hành, có nhiều yếu tố mang đến sự bất ổn cho đường tài lộc của Song Tử, khiến họ tiêu tốn không ít tiền của.

Năm nay, thu nhập của bạn cũng tương đối hạn hẹp. Dù làm gì thì làm, Song Nhi cần phải lên kế hoạch kỹ lưỡng để tránh những khoản thiếu hụt bất ngờ. Bước sang nửa cuối năm thì vận trình tài lộc sẽ có chuyển biến nhẹ, vận sự nghiệp cung Song Tử năm 2021 dần được cải thiện, sẽ mang đến nguồn thu nhập dồi dào hơn.

Hướng cầu tài tốt nhất

Hướng Tây Nam

Phương vị mang lại may mắn tiền bạc cho Song Tử năm 2021 sẽ nằm ở hướng Tây Nam, vị trí này sẽ có tác động hai mặt đến Song Tử, có thể tăng vọt, hoặc có thể lao dốc. Bởi nó mang đến một số tình huống cạnh tranh cho Song Tử, nếu bạn cố gắng nỗ lực vượt qua thành công và giành chiến thắng, thì tài vận tương lai của bạn sẽ vô cùng tươi sáng, ngược lại thì sẽ thất bại hoàn toàn. Mối quan hệ cạnh tranh như vậy khiến Song Tử trở nên thận trọng hơn, nắm bắt cơ hội kiếm tiền tốt hơn và thăng tiến thuận lợi.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử năm 2021 sự nghiệp

Hướng Tây

Ngoài ra, hướng tốt cho tiền tài của Song Nhi còn nằm ở phía Tây, vị trí này sẽ mang lại nhiều cơ hội kiếm tiền cho Song Tử và khai thác tốt những tiềm năng của bạn. Đặc biệt là ở nơi làm việc, phải nắm bắt cơ hội này.

Nên nhớ rằng, Song Tử luôn sở hữu khả năng tạo ra sự rực rỡ của riêng họ. Bởi vậy, vị trí này sẽ có lợi nhất cho sự phát triển sự nghiệp của Song Tử, từ đó cải thiện sự giàu có. Bạn cũng có thể tham khảo thêm Phong thủy may mắn cung Song Tử năm 2021 để sử dụng một số mẹo phong thủy thúc đẩy tài vận cho bản thân cực kỳ hữu hiệu.

Kết luận

Trên đây là Hướng cầu tài cung Song Tử năm 2021. Với những thông tin cơ bản mà Tử vi số cung cấp, hy vọng quý độc giả sẽ có được những bí quyết riêng cho mình trên con đường cầu tài đổi vận. 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày làm việc thành công và vui vẻ.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top