Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Xem bói Bát Tự ngũ hành khuyết cho người tuổi Tý sinh năm 2020

Năm 2020 là năm Canh Tý, thiên can năm Canh chủ Kim khí, địa chi năm Tý chủ Thủy khí. Mệnh nạp âm lục thập hoa giáp là Bích Thượng Thổ, cầm tinh con chuột trên cột nhà. Người sinh năm 2020 là những người yêu tiền, coi trọng vật chất. Họ rất thích những nơi đông người, tụ tập mua bán như chợ lớn, trung tâm thương mại...

Xem thêm

ngũ hành khuyết, xem bói bát tự

Vậy thì những người sinh tuổi Tý sinh năm 2020 khuyết hành gì trong lá số Bát Tự và vận mệnh sẽ ra sao? Mời quý độc giả theo dõi chi tiết về xem bói Bát Tự trong bài viết dưới đây!

Ngũ hành khuyết Kim

Người mệnh khuyết Kim có năng lực dự đoán và trí tưởng tượng phong phú, tính mẫn cảm cao, thích làm việc bằng trực giác và nghiêng về cảm tính, Có lòng trách trời thương dân, ưa giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Tính cách nhân ái và bao dung nên dù bị tổn thương, khổ sở cũng không ghi nhớ trong lòng, rất nhanh quên.

Lời khuyên dành cho người sinh năm 2020 có ngũ hành khuyết Kim đó là nên mặc nhiều quần áo có màu trắng. Đồng thời bản mệnh nên đặt đầu giường tại hướng Tây hoặc hướng Bắc. Bản mệnh nên đeo thêm trang sức bằng vàng, bạc để hỗ trợ mệnh cách. Trong phòng ngủ cá nhân bày nhiều vật trang trí bằng kim loại, đặc biệt là nếu bày tại hướng Tây hoặc Bắc thì càng thích hợp. Ngoài ra, tuổi Chuột ngũ hành khuyết Kim nên kết giao với nhiều người mệnh Kim thì sự nghiệp sẽ thuận lợi, làm trong ngành sản xuất, kinh doanh, tài chính thì rất hợp.

Ngũ hành khuyết Mộc

Người này có sự kiềm chế cao, đối với bất cứ chuyện gì cũng đều cố gắng đạt tới giới hạn hoàn mỹ, yêu câu vô cùng cao. Có lẽ vì vậy nên người mệnh khuyết Mộc thường gò ép bản thân chặt chẽ nhưng lại dễ dàng thông cảm với người khác, người khác thì sao cũng được nhưng mình nhất định phải là người giỏi nhất, tốt nhất, xuất sắc nhất. Bạn nổi bật bởi tính cách này nhưng nhiều khi vì tính cách này mà bị trầm cảm, áp lực, thất vọng.

Phương pháp bổ sung phần khuyết Mộc cho người sinh năm 2020 có ngũ hành khuyết Mộc là làm những nghề thuộc ngũ hành Mộc như chăm sóc cây cối, nghề mộc, nghề gỗ, kinh doanh các mặt hàng gỗ, giấy, hoa, cây cảnh, chế tạo thảo dược, làm vườn, cửa hàng nội thất, thư viện sách, thiết kế thời trang, thiết kế website, làm phim hoạt hình, hoạt động từ thiện, vật tư văn phòng, vật phẩm tế lễ hoặc hương liệu, quần áo, ngành xuất bản in ấn, công ty phát hành sách,… Ngoài ra, nếu cha mẹ xem lá số tử vi ngay từ khi sinh ra cho con, thấy việc xem bói bát tự khuyết Mộc có thể cải thiện bằng cách đặt tên thuộc ngũ hành Mộc hoặc ngũ hành Thủy. Các tên thuộc ngũ hành Mộc như Lâm, Bách, Tùng, Mai, Đào, Trúc, Lê, Thảo, Xuân, Quý, Trà, Lam, Hạnh, Đông, Phúc,…

Ngũ hành khuyết Thủy

Theo phong thủy ngũ hành khuyết Thủy năm 2020, người này thích hợp dùng các loại quần áo, trang sức, phụ kiện có các màu: màu xanh lam, màu đen, màu trắng, màu vàng. Đây là những màu thuộc ngũ hành Thủy và Kim, đều có tác dụng bổ trợ rất tốt cho yếu tố Thủy còn thiếu trong bát tự. Người này thích hợp ăn những thực phẩm có tính lạnh như bào ngư, hải sâm, sứa, tất cả các loại cá, đậu phụ, mộc nhĩ đen, thịt heo, mật ong.

Đoán vận mệnh năm 2020 theo ngũ hành trong lá số Bát Tự
Đoán vận mệnh năm 2020 theo ngũ hành trong lá số Bát Tự
Đoán vận mệnh năm 2020 theo ngũ hành trong lá số Bát Tự

Năm 2020 là năm Canh Tý, thiên can năm Canh thuộc ngũ hành Kim, địa chi năm Tý thuộc ngũ hành Thủy. Thủy sinh Kim, vì vậy mà năm Canh Tý ngũ hành chủ đạo là Kim khí. Những người có lá số Bát Tự có vận ngũ hành tương sinh với Kim thì vận trình tốt đẹp, thuận lợi. Ngược lại, người có lá số Bát Tự ngũ hành tương khắc với Kim thì vận thế đi xuống, gặp nhiều bất trắc.

Nên tránh hoặc hạn chế các loại thực phẩm có tính nóng như hạt tiêu, đậu đỏ, cà tím, quả vải, tỏi, thịt dê, thịt gà, chocolate, rượu đỏ. Người này nên tìm các công việc thuộc ngũ hành Thủy quảng cáo, tư vấn và giới thiệu việc làm, nhân lực, làm đẹp, kinh doanh nước giải khát,...

Ngũ hành khuyết Hỏa

Phương vị có lợi nhất đối với người này là phương Nam, phương vị bất lợi nhất là phương bắc và phương Tây Bắc. Sự nghiệp phát triển thuận lợi ở hướng Nam, Đông Nam, bất lợi ở hướng Bắc, Tây Bắc. Con số cát tường là 3, 4. Việc xem bói Bát tự thiếu ngũ hành Hỏa nên làm những nghề thuộc hành Hỏa, ví dụ như nghề có tính chất nhiệt độ, gia công sửa chữa, chất cháy nổ, thủ công, làm đồ trang sức, ánh sáng, quang học, chất đốt, dầu mỏ, rượu, thực phẩm, gia công máy móc, nhà xưởng, chế tạo, cắt tóc, hóa học,….

Có thể thông qua màu sắc để điều chỉnh, bổ sung hành Hỏa, sức mạnh không hề thua kém phương vị, ngành nghề mà lại đơn giản, dễ áp dụng, bất cứ lúc nào cũng thực hiện được. Ý nghĩa màu sắc theo ngũ hành phân chia thành 5 nhóm màu kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Nên mặc trang phục, thêm trang sức phụ kiện màu ngũ hành Hỏa như đỏ, hồng, tím, cam hàng ngày.

Ngũ hành khuyết Thổ

Người có mệnh thiếu Thổ sẽ kỵ Mộc nên các yếu tố nào thuộc về hành Mộc, tuy nhiên, bạn cũng cần Hỏa để tương sinh. Vì thế, nên lựa chọn các loại quần áo, giày, dép, trang phục, vỏ chăn ga, gối, đệm, túi xách, phương tiện đi lại có màu đất đỏ bazan, màu vàng. Các món ăn nhiều Thổ như các món ăn được chế biến từ thịt dê, chó, bò là những thực phẩm rất bổ dành cho bạn. Mật ong cũng là một trong những loại thực phẩm chứa cực nhiều thổ có tác dụng dưỡng tỳ vị, kích thích tiêu hóa các bạn nên dùng thường xuyên sẽ có tác dụng cải mệnh. Các loại thực phẩm, món ăn có nhiều đường cũng chứa rất nhiều thổ (thổ trong ngũ vị được đại diện bởi vị ngọt) người thiếu thổ thì nên ăn nhiều đồ ngọt.

Người có mệnh thiếu thổ sẽ rất may mắn vào khoảng thời gian giũa các mùa thường rơi vào tháng 7, 10 dương lịch bởi vì đây là khoảng thời gian thuộc tháng mùi và tuất trong lịch tiết khí. Các bạn cũng nên nuôi chó trong nhà sẽ mang lại hiệu quả cải vận cực cao, con vật mà có nhiều thổ nhất đó là con chó hãy chăm sóc cho nó thật tốt bạn sẽ có được vận khí rất may mắn và thuận lợi nhờ nhận được nhiều thổ từ chú cún của bạn.

Tin liên quan

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói

Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn gặp năm Mão nhất là vào những tháng 2 âm lịch luôn có nhiều khó khăn trong công việc, xích với đồng nghiệp, bạn bè. Nên tránh việc tranh cãi đến thấp nhất có thể, nếu không sẽ mang đến những ảnh hưởng xấu đến công việc.

Back to top