Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Vận đào hoa của Song Ngư năm 2020, thời điểm để bạn thoát kiếp FA

Song Ngư sẽ không vội vàng trong việc trao trái tim của mình cho người khác, họ cần thời gian để tìm hiểu và theo dõi sự phát triển trong tình cảm của mình. Nếu như thực sự chắc chắn, Song Ngư mới có thể bày tỏ, thổ lộ tình yêu của mình ra bên ngoài. Những người này không hoàn toàn chỉ chú ý tới vẻ bề ngoài, điều làm họ cần hơn là tâm hồn và tính cách của người đó.

Xem thêm

song ngư

Tình duyên của Song Ngư

Những người thuộc cung Song Ngư lúc nào cũng trong trạng thái bình thản, vui vẻ, rất ít khi tỏ thái độ cáu giận với người khác. Đôi khi biểu hiện cảm xúc của họ được cho là giả tạo, không thực tế nhưng thật ra đó là bản năng của Song Ngư. Họ sẵn sàng cởi mở, chia sẻ với người khác về câu chuyện của mình, thậm trí lôi kéo họ vào thế giới mơ mộng trong trí tưởng tượng. Những người này không bao giờ nghĩ đến chuyện lừa gạt, lợi dụng một ai, họ luôn chân thành và tốt bụng, giúp đỡ người khác nhiệt tình.

Trên phương diện tình cảm, Song Ngư có những biến đổi khá phức tạp và khó hiểu. Diễn biến tình cảm của họ thất thường, dễ yêu cũng dễ gét vì một lí do nào đó. Những người này hay bị tổn thương bởi lời nói, hành động sai lầm của người khác, thậm trí họ còn kéo dài tình trạng đau buồn đó khá lâu. Song Ngư bình thường rất gần gũi và thân mật nhưng khi họ cảm thấy bị người đó làm tổn thương, họ sẽ trở nên lạnh lùng và xa lánh.

Bởi vậy họ dễ gây thiện cảm cho người khác nhưng cũng dễ gây ác cảm cho người nào đó. Song Ngư quá tin người và bao dung, đôi khi họ bị kẻ xấu lợi dụng mà không hề hay biết. Nhưng dù có bị lừa gạt, Song Ngư vẫn tiếp tục gieo niềm tin, bởi đó như bản năng của họ.

Song Ngư có tính cách hiền lành và biết kiềm chế. Anh ta là một chòm sao yêu thích sự lãng mạn và tình cảm. Anh ta luôn khao khát tình yêu và tràn đầy khát khao tình yêu, anh ta được sinh ra với sự tưởng tượng và hy vọng cho cuộc sống, nhưng thiếu tự chủ và là một chòm sao thích dựa dẫm vào người khác. Nó vẫn là một Song Ngư dễ cảm nhận, dễ cảm thông, luôn được mọi người gọi và giữ mũi họ đi.

Vận đào hoa của Song Ngư năm 2020

Vận đào hoa năm 2020 của Song Ngư rất tốt, đặc biệt là đối với Song Ngư còn độc thân, tình duyên sẽ nở rộ vào năm 2020. Vào năm 2020, cảm xúc của Song Ngư rất nhạy cảm và mong manh, và họ tỏ ra khá nhường nhịn trong mối quan hệ. Song Ngư quan niệm yêu một người phải hết lòng, họ thích dành mọi thứ cho tình yêu và tận hưởng cuộc sống. 

Song Ngư sẽ được bao bọc bởi vận đào hoa rực rỡ vào năm 2020. Những cơ hội gặp gỡ được hình mẫu lý tưởng, và mở ra một chuyện tình lãng mạn. Vận may chung của Song Ngư được cải thiện, chỉ cần bạn tin rằng thần tình yêu sẽ luôn bên mình, chắc chắn cơ hội thoát ế là rất cao. 

Năm 2020, cũng là thời điểm thích hợp để Song Ngư bày tỏ tình cảm, yêu và được yêu, thậm chí là có những bước tiến xa hơn trong chuyện tình cảm của các cặp đôi.

Thời điểm thoát "ế"?

Tháng thuận lợi nhất cho chuyện tình cảm của Song Ngư trong năm 2020 là tháng 12 càng về cuối năm khao khát tình yêu trong bạn càng mãnh liệt. Song Ngư cô đơn trong thời gian dài và đễ lúc bạn cần phải chấm dứt quãng thời gian một mình, đơn độc

Đối với những Song Ngư có phần nhạy cảm và mong manh, họ luôn thích ở một mình, ngay cả khi họ thích một ai đó cũng sẽ không chủ động tỏ tình, luôn giữ im lặng và chôn giấu tình cảm. Bạn hãy chủ động mở lòng may mắn sẽ mỉm cười, tình cảm rồi sẽ được hồi đáp bằng sự chân thành.

Vào tháng 12, Song Ngư độc thân sẽ tiếp xúc với nhiều người khác giới, cơ hội tham gia các bữa tiệc và hoạt động sẽ tăng lên, và cơ hội gặp gỡ tình yêu sẽ tăng lên, tháng 12 là bước ngoặt của tình cảm Song Ngư, chỉ cần mở lòng hạnh phúc sẽ nằm trong tầm tay với.

=> Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư tháng 2

Thanh Hà

Thanh Hà

Mình là Thanh Hà - cây bút nhiệt huyết và cũng là tác giả của loạt bài viết thuộc chuyên mục 12 cung hoàng đạo của Tử Vi Số. Hy vọng những thông tin thú vị này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về tính cách và bản chất của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top