Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Hạn Toán Tận năm 2021 từng tuổi, cách cúng sao giải hạn năm Tân Sửu

Hạn Toán Tận năm 2021 chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Khi đi đường nếu mang theo nhiều tiền bạc, trang sức đắt giá dễ gặp cướp, có thể dẫn tới vong mạng.

Xem thêm

hạn toán tận năm 2021

Cùng song hành với hệ thống cửu diệu niên hạn là tám hạn mà con người thường xuyên phải trải qua, đối mặt với nó trong cuộc sống thường ngày. Hạn Toán Tận là một trong những rắc rối mà ta không thể bỏ qua.

Vậy hạn Toán Tận là gì, tốt hay xấu, biểu hiện và cách giải hạn như thế nào? Những tuổi nào sẽ gặp hạn Toán Tận năm 2021? Hãy cùng Tử vi số theo dõi bài viết sau đây để nắm được thông tin chi tiết nhất nhé.

Hạn Toán Tận là gì?

Nguyên Văn:

Toán Tận chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Khi đi đường nếu mang theo nhiều tiền bạc, trang sức đắt giá dễ gặp cướp, có thể dẫn tới vong mạng. Nếu khai thác lâm sản hoặc hùm hạp thì sẽ gặp tai nạn, vậy cũng không nên.

Nhắc đến đại hạn này, người xưa có 2 câu thơ lục bát như sau:

“Toán Tận vận đến thình lình

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi”

Dịch Nghĩa:

Tức là khi gặp hạn Toán Tận, gia chủ sẽ mất tiền bạc, tài sản mà không dự tính trước được. Sự mất mát này xảy ra trong 2 trường hợp: 1 là đánh cắp 2 là hùm hạp làm ăn thua lỗ.

Nói cách khác là khi di chuyển bên ngoài dễ gặp phải kẻ cướp, nhẹ thì mất hết tài sản, tiền bạc, nặng thì đe họa đến tính mạng, cái chết. Song đó khi hùm hạp làm ăn chung với người khác, tai nạn bất ngờ ập đến khiến công việc làm ăn thất bại, tài chính kinh tế đầu tư thua lỗ trắng tay.

Hạn Toán Tận rất kỵ với nam mạng. Khi gặp hạn này đàn ông nên cẩn thận hơn phụ nữ. Tai nạn bất ngờ xảy ra một cách bất khả kháng không kịp đề phòng. Nếu những người kém phúc đức, vận số xấu sẽ nguy hiểm đến tính mạng, cái chết. Tai nạn đột ngột này có thể là tai nạn giao thông, tai nạn sông nước hoặc tai nạn lao động, tai biến đột quỵ qua đời.

Tuổi có hạn Toán Tận năm 2021

Hạn Toán Tận năm 2021 theo tuổi âm lịch và giới tính sẽ ứng với các tuổi:

- Nam mạng: 14, 23, 32, 41, 49, 50, 58, 67, 76, 85 và 94 tuổi.

- Nữ mạng: 18, 27, 36, 45, 54, 63, 72, 81, 89, 90 và 98 tuổi

Như vậy, sang năm 2021 Tân Sửu, những người sinh các năm sau đây sẽ gặp hạn Toán Tận

- Nam mạng: Mậu Tý 2008, Kỷ Mão 1999, Canh Ngọ 1990, Tân Dậu 1981, Quý Sửu 1973, Nhâm Tý 1972, Giáp Thìn 1964, Ất Mùi 1955

- Nữ mạng: Giáp Thân 2004, Ất Hợi 1995, Bính Dần 1986, Đinh Tỵ 1977, Mậu Thân 1968, Kỷ Hợi 1959.

Phương pháp giải hạn Toán Tận năm 2021

Theo các thầy Phong Thủy và Tử Vi thì từ xưa tới nay, các hạn theo tuổi không thể giải hoàn toàn đi được. Khi tuổi của mình ứng với hạn nào, thì nên cẩn trọng trước những điềm báo trước, cũng như sử dụng những phương pháp mà các chuyên gia đưa ra, từ đó giảm hạn xuống đến mức tối thiểu nhất.

Với những gia chủ có hạn Toán Tận thì cần thực hiện theo những điều sau:

-  Tuyệt đối không mang nhiều tiền bạc, của cải khi đi đường, dù cho là đi làm ăn, đi chơi, đi du lịch hay bất cứ đâu. Như vậy không những tránh được hạn cướp bóc, giảm hao tài, mà còn không bị nguy hiểm tới sức khỏe cũng như tính mạng của mình và mọi người trong gia đình.

-  Trong làm ăn thì tuyệt đối không thực hiện những việc liên quan đến lâm sản, tốt nhất là không nên chung vốn làm ăn. Kẻo sẽ bị tai nạn, cũng sẽ bị tiêu hao tiền bạc, sức khỏe.

-  Luôn luôn cẩn trọng trước mọi việc, vì năm nay sẽ có tai họa ập đến bất ngờ. Không nên xem thường bất cứ nguy cơ nào cả.

Xem thêm: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Dậu 1969

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Ngọ 1990

Trên đây là những thông tin về hạn Toán Tận năm 2021 mà Tuviso.com muốn gửi đến các bạn độc giả. Hy vọng, bài viết sẽ giúp quý bạn trả lời những câu hỏi, những thắc mắc của chính mình. Qua đó giúp quý bạn và gia đình phòng tránh vận hạn, rước điềm may, tài lộc về với gia đình của mình.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top