Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Hạn Thiên Tinh năm 2021 từng tuổi, cách cúng sao giải hạn năm Tân Sửu

Hạn Thiên Tinh năm 2021 ảnh hưởng gì đến mệnh chủ. Liệu chúng ta cần lưu ý những gì trong việc đi lại cũng như trong các vấn đề cuộc sống, sức khỏe. Mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Xem thêm

hạn thiên tinh năm 2021

Hạn Thiên Tinh là gì?

Hạn Thiên Tinh là gì? Đây là hạn xấu chủ về sức khỏe, kiện cáo, nhất là các căn bệnh về tiêu hóa đường ruột. Bị ngộ độc thực phẩm không kịp điều trị dễ ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng. Hạn Thiên Tinh là hạn nặng nhất với chị em phụ nữ, hạn chủ về:

Về sức khỏe: Người nào gặp phải hạn này, nhất là nữ mạng. Sức khỏe ngày một yếu đi, mắc phải những căn bệnh về đường tiêu hóa, rối loạn chức năng hấp thụ. Nhẹ thì cảm thấy đau bụng, tiêu chảy. Nặng thì bị ngộ độc thực phẩm đe dọa đến tính mạng, cái chết. Đặc biệt là những chị em mang thai gặp hạn này dễ gặp tai nạn té ngã hoặc sinh non.

Về tài vận: Khi gặp hạn này, gia chủ gặp nhiều tranh cãi dẫn đến kiện tụng, vướng vào vòng lao lý. Công việc làm ăn không chính đáng vướng vào vòng tù ngục, tội phạm. Tai bay vạ gió, bị người khác vu khống hãm hại trong chốn ngục tù. Kiện tụng luôn nhận phần thua, nhẹ thì chịu tai tiếng, nặng thì chịu phạt án tù.

Về tình cảm: Hạn Thiên Tinh gây ảnh hưởng chịu nhiều áp lực, tinh thần cảm thấy bất an và lo lắng. Sống trong buồn rầu, mệt mỏi. Đặc biệt gia đạo trở nên bất hòa, tình cảm vợ chồng ra tòa ly hôn.

Tuổi gặp hạn Thiên Tinh năm 2021

Nam mạng: Quý Sửu 1973, Kỷ Mão 1999, Giáp Thìn 1964, Canh Ngọ 1990, Ất Mùi 1955, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993

Nữ mạng: Mậu Tý 1948, Giáp Tý 1984, Ất Mão 1975, Giáp Thìn 1964, Tân Tỵ 2001, Bính Ngọ 1966, Nhâm Ngọ 2002, Đinh Dậu 1957, Nhâm Tuất 1982.

Trên đây là những tuổi gặp hạn Thiên Tinh năm 2021, chúng ta cần chú ý đến hạn này trong năm mới. Hạn Thiên Tinh nữ mạng nặng hơn nam mạng, cho nên phụ nữ các tuổi gặp hạn này lại cần đặc biệt chú ý hơn, cẩn trọng trong mọi việc.

Cách giải hạn Thiên Tinh

Cách giải hạn Thiên Tinh cần cẩn thận việc ăn uống, thực hiện ăn chín uống sôi để phòng ngừa ngộ độc. Khi có bất cứ vấn đề gì về sức khỏe, thì chủ sự cần đi khám để điều trị ngay lập tức, không được chủ quan, tránh hệ lụy về sau. 

Nên thành tâm cầu xin Trời Phật để được tai qua nạn khỏi và sức khỏe nhanh chóng được phục hồi.

Về sức khỏe: Người nào gặp hạn Thiên Tinh, nhất là phụ nữ. Hãy chú ý đến ăn uống, tránh bị ngộ độc thực phẩm. Dành nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân, tránh ăn những thực phẩm khó tiêu. Nhẹ thì thường xuyên đau bụng, tiêu chảy. Nặng thì phải cấp cứu vì bị ngộ độc thực phẩm.

Phụ nữ mang thai nên cẩn trọng việc đi lại, tránh bị té ngã ảnh hưởng đến sức khỏe cả mẹ lẫn bé. Hạn chế ăn các thực phẩm nhiều dầu mỡ hay đồ đông lạnh.

Về tài vận: Hạn chế kiện tụng, tránh các vấn đề liên quan đến pháp luật. Nếu dính dáng đến các vấn đề luật pháp thì khả năng thắng kiện sẽ không cao nên hết sức lưu ý.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về Hạn Thiên Tinh năm 2021 mà Tuviso.com muốn gửi đến các bạn độc giả. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc của mình về hạn tuổi này. Chúc bạn và gia đình năm 2021 Tân Sửu an khang và thịnh vượng.

Xem thêm: Hạn Diêm Vương năm 2021 

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top