Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Giờ đẹp hôm nay ngày 29/7/2021: Xuất hành bình an tránh dữ

Giờ đẹp hôm nay ngày 29/7/2021 giúp bạn chọn được giờ hoàng đạo và tránh giờ hắc đạo để công việc được trơn tru, thuận lợi. Từ đó lên kế hoạch để tiến hành việc lớn.

Xem thêm

giờ đẹp hôm nay ngày 29/7/2021

Giờ hoàng đạo là những giờ tốt, hay còn gọi là giờ đẹp trong ngày, giờ hắc đạo là những giờ xấu trong ngày. Khi lên kế hoạch cho những công việc trọng đại như động thổ, khai trương, khánh thành, giao dịch, xuất hành, cưới hỏi... thì người ta thường sẽ chọn giờ hoàng đạo và tránh giờ hắc đạo để công việc được trơn tru, thuận lợi.

Với bài viết xem giờ đẹp hôm nay, bạn sẽ nhanh chóng tìm được những khung giờ tốt giúp mọi việc diễn ra được suôn sẻ, hanh thông, từ đó có thể lên kế hoạch để tiến hành các việc lớn của bản thân, gia đình hay công ty, doanh nghiệp..

Giờ đẹp hôm nay ngày 29/7/2021

Tử vi ngày 29/7/2021 của 12 con giáp rơi vào thứ 5, ngày Mậu Dần tháng Ất Mùi năm Tân Sửu. Ngày Mậu Dần được gọi là ngày Hổ gầm sơn cốc, lâm Trường sinh vận, tọa Thất Sát, Thiên Ấn. Có Tướng Tinh nhập mạng nên chủ đường sự nghiệp thuận lợi.

Ngày thuộc hành Thổ khắc hành Thủy, đặc biệt tuổi: Bính Ngọ, Nhâm Tuất thuộc hành Thủy không sợ Thổ.

Ngày Dần lục hợp Hợi, tam hợp Ngọ và Tuất thành Hỏa cục. Xung Thân, hình Tỵ, hại Tỵ, phá Hợi, tuyệt Dậu.

Dưới đây là thông tin chi tiết về các giờ hoàng đạo và hắc đạo trong ngày:

giờ đẹp hôm nay ngày 29/7/2021

giờ đẹp hôm nay ngày 29/7/2021

Xem thêm: Giờ đẹp hôm nay ngày 30/7/2021

Giờ Nhâm Tý

- Đánh giá: 

- Giờ dương: 23:00-0:59

- Việc nên làm: Giờ đẹp hôm nay ngày 29/7/2021 khuyên bạn có thể: Kết hôn, Đăng ký kết hôn, Khai trương An táng, Phỏng vấn

- Việc nên tránh: Đi chùa, Cúng bái, Ăn chay, Khai quang điểm nhãn, Nhận chức, Xuất hành,

Giờ Quý Sửu

- Đánh giá: 

- Giờ dương: 1:00-02:59

- Việc nên làm: Sửa nhà, Đổ trần, lợp mái, Chuyển nhà, Xây bếp, Đặt giường, Nhập trạch, Khai trương Xuất hành, Phỏng vấn, Kết hôn, Đăng ký kết hôn.

- Việc nên tránh: Đi chùa, Cúng bái, Ăn chay.

Giờ Bính Thìn

- Đánh giá: 

- Giờ dương: 7:00-8:59

- Việc nên làm: Cúng bái, Sinh con, Kết hôn, Đăng ký kết hôn, Xuất hành, Khai trương Giao dịch, bán hàng, ký hợp đồng, Đặt giường, Nhận chức, Phỏng vấn.

- Việc nên tránh: Xem ngày tốt xấu hôm nay cho thấy bạn nên tránh Dựng cột, Đổ trần, lợp mái, Nhập quan.

Giờ Đinh Tị

- Đánh giá: 

- Giờ dương: 9:00-10:59

- Việc nên làm: Nhập trạch, Nhận chức, Xuất hành, Phỏng vấn, Kết hôn, Đăng ký kết hôn.

- Việc nên tránh: Khai quang điểm nhãn, Sửa nhà, An táng.

Giờ đẹp hôm nay ngày 29/7/2021 có khung giờ 9:00-10:59 đẹp nhất, thuận cho các công việc quan trọng và cả việc thường ngày.

Tử vi số hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp quý độc giả có thể xem xét và lựa chọn những khung giờ may mắn, mang lại nhiều thuận lợi cho mình trong thời gian này. Thông tin về giờ đẹp được cập nhật vào 17 giờ chiều hàng ngày trên website tuviso.com, đừng quên theo dõi để chuẩn bị sẵn sàng cho các kế hoạch của mình nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Ngày đẹp

Theo phong tục, từ trước tới nay người Việt Nam thường kén ngày lành tháng tốt để xuất hành, động thổ, đổ bê tông mái, cất nóc, nhập trạch, khai trương, ăn hỏi, rước dâu, ký hợp đồng, hộ liệm, di quan, phá nấm, nhập phủ (hạ huyệt)v.v. Trước là trọn vẹn niềm tin về tâm linh, sau là yên tâm tư tưởng để tiến hành công việc.

Back to top