Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Giờ đẹp hôm nay ngày 28/7/2021: Từ 5h sáng mở cửa đón lộc

Giờ đẹp hôm nay ngày 28/7/2021 khuyên bạn có thể: Sửa nhà, Đổ trần, lợp mái, Chuyển nhà, Đặt giường, Nhập trạch, Khai trương, Xuất tiền, mở kho, Phỏng vấn, Kết hôn, Đăng ký kết hôn vào lúc 5 - 7h sáng

Xem thêm

,giờ đẹp hôm nay ngày 28/7/2021

Giờ đẹp hôm nay ngày 28/7/2021

Tử vi ngày 28/7/2021 của 12 con giáp rơi vào Thứ tư, Ngày Đinh Sửu tháng Ất Mùi năm Tân Sửu. ngày Đinh Sửu còn có tên là ngày Ngọc Nữ thủ khố, tọa Mộ địa, lâm Tài.

Thiên can ngày là Đinh Tương hòa với Thiên can tháng là Ất, Thiên can ngày là Đinh Tương hòa với Thiên can năm là Tân. Địa chi ngày Sửu Tương xung Địa chi tháng Mùi,Địa chi ngày là Sửu Tỷ kiên Địa chi năm Sửu.

Tử vi số dự báo hôm nay là ngày Minh Đường Hoàng Đạo, quý nhân tinh, Minh Phổ tinh. Minh Đường là nơi các hoàng đế cổ đại dùng để thiết triều, cầu cúng, tế lễ, ban thưởng, chọn hiền sỹ, dạy học ... Nên những việc như họp bàn, gặp gỡ, gặp bạn bè ... thì đều rất thuận lợi trong ngày này.

giờ đẹp hôm nay ngày 28/7/2021

giờ đẹp hôm nay ngày 28/7/2021

Xem thêm: Giờ đẹp hôm nay ngày 29/7/2021

Giờ Quý Mão

Đánh giá: 

Giờ dương: 5:00-6:59

Việc nên làm 

Giờ đẹp hôm nay ngày 28/7/2021 khuyên bạn có thể: Sửa nhà, Xây bếp

Việc không nên làm 

Nhận chức, Xuất hành, Đi chùa, Cúng bái, Ăn chay Khai quang điểm nhãn

Giờ Ất Tị

Đánh giá: 

Giờ dương: 9:00-10:59

Việc nên làm

Xem ngày tốt xấu hôm nay, Cúng bái, Sinh con, Kết hôn, Đăng ký kết hôn, Xuất hành, Khai trương, Giao dịch, bán hàng, ký hợp đồng, Đặt giường, Sửa nhà, Đổ trần, lợp mái, Chuyển nhà, Nhận chức,

Việc không nên làm

Dựng cột, Đổ trần, lợp mái, Nhập quan

Giờ Mậu Thân

Đánh giá: 

Giờ dương: 15:00-16:59

Việc nên làm

Xây bếp Đi chùa, Ăn chay Sửa nhà,

Việc không nên làm 

Cúng bái, Sinh con, Nhận chức, Xuất hành

Giờ đẹp hôm nay ngày 28/7/2021 có khung giờ 15h - 16h59 đẹp nhất, giờ không có việc gì phải tránh. Phỏng vấn, kết hôn, nhận chức mới đều rất tốt. 

Tử vi số hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp quý độc giả có thể xem xét và lựa chọn những khung giờ may mắn, mang lại nhiều thuận lợi cho mình trong thời gian này. Bạn có thể thông qua đó để gặt hái được thành công, ra đường hay làm việc gì trọng đại cũng có xác suất thành công cao hơn.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Ngày đẹp

Theo phong tục, từ trước tới nay người Việt Nam thường kén ngày lành tháng tốt để xuất hành, động thổ, đổ bê tông mái, cất nóc, nhập trạch, khai trương, ăn hỏi, rước dâu, ký hợp đồng, hộ liệm, di quan, phá nấm, nhập phủ (hạ huyệt)v.v. Trước là trọn vẹn niềm tin về tâm linh, sau là yên tâm tư tưởng để tiến hành công việc.

Back to top