Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Giờ đẹp hôm nay ngày 1/8/2021: Chọn giờ đi chùa đầu tháng gặp may

Giờ đẹp hôm nay ngày 1/8/2021 khuyên bạn có thể chọn giờ này để xây bếp, Đi chùa, Ăn chay Sửa nhà từ 3 - 5h chiều. Thời này này hãy chọn giờ ra đường phù hợp để vừa bảo vệ bản thân vừa tuân thủ theo đúng các quy định của nhà nước.

Xem thêm

giờ đẹp hôm nay ngày 1/8/2021

Giờ đẹp hôm nay ngày 1/8/2021

Tử vi ngày 1/8/2021 của 12 con giáp rơi vào Chủ nhật, Ngày Tân Tỵ tháng Ất Mùi năm Tân Sửu. ngày Tân Tị hay còn gọi là ngày Kim Mã đăng điện vàng, lâm Tử vận, tọa Chính Quan, Chính Ấn, Kiếp Tài, Dịch Mã.

Tuổi Tý có Thực Thần sinh vượng mà đường công danh hiển hiện. Tuổi Sửu tương hợp nên duyên phân mỏng manh, tài lộc bạc bẽo. Tuổi Dần vì tài lộc mà sinh tương hình. Tuổi Mão có tiền bạc rơi xuống bất ngờ. Tuổi Tị kim tọa Trường sinh, hóa Thủy mà sinh danh lợi. Tuổi Ngọ âm khí nặng nên dính bệnh. Tuổi Thân tuổi Dậu trong quý có mất mát. Tuổi Hợi xung nhưng phú quý.

Để biết thêm thông tin, sau đây mời quý độc giả cùng tử vi số tìm hiểu những luận giải chi tiết về Giờ đẹp hôm nay ngày 1/8/2021.

Ngày: Minh Đường Hoàng Đạo, quý nhân tinh, Minh Phổ tinh. Minh Đường là nơi các hoàng đế cổ đại dùng để thiết triều, cầu cúng, tế lễ, ban thưởng, chọn hiền sỹ, dạy học ... Nên những việc như họp bàn, gặp gỡ, gặp bạn bè ... thì đều rất thuận lợi trong ngày này.

giờ đẹp hôm nay ngày 1/8/2021

giờ đẹp hôm nay ngày 1/8/2021

Giờ Kỷ Sửu

Đánh giá: 

Giờ dương: 1:00-02:59

Nên làm: Giờ đẹp hôm nay ngày 1/8/2021 khuyên bạn nên sửa nhà, Đổ trần, lợp mái, Chuyển nhà, Đặt giường, Nhập trạch, Khai trương Xuất tiền, mở kho Nhận chức, Phỏng vấn, Xuất hành, Đăng ký kết hôn.

Không nên: Không có

Giờ Nhâm Thìn

Đánh giá: 

Giờ dương: 7:00-8:59

Nên làm: Xây bếp Sửa nhà

Không nên: Đi chùa, Cúng bái, Ăn chay

Giờ Mậu Thân

Đánh giá: 

Giờ dương: 15:00-16:59

Nên làm: Giờ đẹp hôm nay ngày 1/8/2021 khuyên bạn có thể chọn giờ này để xây bếp, Đi chùa, Ăn chay Sửa nhà

Không nên: Cúng bái, Sinh con, Nhận chức, Xuất hành.

Giờ Tân Hợi

Đánh giá: 

Giờ dương: 21:00-22:59

Nên làm: Nhận chức, Xuất hành, Phỏng vấn, Đi chùa, Cúng bái, Sửa nhà, Đổ trần, lợp mái, Chuyển nhà, Xây bếp Đặt giường, Nhập trạch, Khai trương.

Không nên: không có

Lời kết

Tử vi số hy vọng với những thông tin Giờ đẹp hôm nay ngày 1/8/2021 trên đây sẽ giúp quý độc giả có thể xem xét và lựa chọn những khung giờ may mắn, mang lại nhiều thuận lợi cho mình trong thời gian này. Bạn có thể thông qua đó để gặt hái được thành công, ra đường hay làm việc gì trọng đại cũng có xác suất thành công cao hơn.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Ngày đẹp

Theo phong tục, từ trước tới nay người Việt Nam thường kén ngày lành tháng tốt để xuất hành, động thổ, đổ bê tông mái, cất nóc, nhập trạch, khai trương, ăn hỏi, rước dâu, ký hợp đồng, hộ liệm, di quan, phá nấm, nhập phủ (hạ huyệt)v.v. Trước là trọn vẹn niềm tin về tâm linh, sau là yên tâm tư tưởng để tiến hành công việc.

Back to top