Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Dự báo tháng 10/2021: Sao Thủy "vùi dập" 12 chòm sao như thế nào?

Dự báo tháng 10/2021 xảy ra hiện tượng sao Thủy nghịch hành đồng thời với 5 hành tinh khác nữa. Liệu 6 hành tinh đi ngược chiều sẽ mang đến những tác động gì trong cuộc sống của 12 cung hoàng đạo? Hãy cùng Tử Vi Số nghiên cứu ngay về vấn đề này nhé!

Xem thêm

dự báo tháng 10/2021

Dự báo tháng 10/2021 cho 12 cung hoàng đạo

Dự báo tháng 10/2021 của 12 cung hoàng đạo ẩn chứa những bí mật gì của các hành tinh? Hãy cùng xem với tác động của cơn sóng "6 hành tinh nghịch hành", cuộc sống của bạn sẽ có những thay đổi như thế nào nhé!

Sao Thủy nghịch hành

Sao Thủy là hành tinh gần mặt trời nhất. Cứ khoảng 3 - 4 lần trong năm, sao Thủy lại đi ngược lại so với quỹ đạo của nó. Trong quá trình chuyển động ngược, sao Thủy có xu hướng trở nên mạnh hơn và gần Trái Đất hơn. Do đó, tác động của nó tăng lên nhiều lần. Theo các nhà chiêm tinh học, sự kiện này có thể gây ra một số rắc rối, đặc biệt là về giao tiếp liên lạc, du lịch và công nghệ.

Hiện tượng này giống như một cuộc kiểm tra có chuẩn bị từ trước. Những rắc rối vẫn còn tồn tại từ sau lần nghịch hành trước sẽ quay trở lại với chúng ta như một chiếc boomerang trong lần nghịch hành này. Hãy chắc chắn là thiết bị điện tử của bạn vẫn hoạt động tốt, và bạn luôn phải nhớ sao lưu tài liệu cẩn thận để tránh bị mất bất ngờ.

Sao Thủy nghịch hành năm nay sẽ xảy ra trong chòm sao nguyên tố Khí là Thiên Bình. Vì vậy, nó có đặc điểm là tác động nhanh hơn, sức xuyên thấu mạnh hơn và tốc độ lan truyền rộng hơn. Sao Thủy đi ngược chiều trong Thiên Bình sẽ là đợt cuối cùng trong năm nay. Thiên Bình nhấn mạnh mối quan hệ giữa con người và chính chúng ta, sự kết nối 1-1 của chúng ta và sự cân bằng với thế giới bên ngoài.

Sự cân bằng này đạt được thông qua việc kết nối "những gì tôi muốn" và “những gì bạn muốn.” Tuy nhiên với sao Thủy đi ngược chiều thì những giao tiếp bình thường cũng trở nên khó khăn. Bạn dễ chú ý đến những tiểu tiết được và mất. Họ có gì, tôi cũng muốn bằng được thứ ấy.

Vì vậy, lần này sao Thủy nghịch hành cần chú ý: về vấn đề ký kết hợp đồng, những hợp đồng đã ký có thể phải ký lại, nếu không thì sẽ bị trì hoãn vô thời hạn. Các mối quan hệ cá nhân cần được chú trọng. Trong việc hợp tác công việc dễ có cạnh tranh. Khi di chuyển đến đâu cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin về nơi sắp tới.

Thông tin chi tiết

Mô tả về khoảng thời gian tác động: Sao Thủy sẽ đi ngược dòng vào ngày 27 tháng 9, nhưng trên thực tế, Sao Thủy sẽ có một thời kỳ "trì trệ" trước và cuối thời kỳ nghịch hành, và ảnh hưởng của sự ngược dòng trong thời kỳ "trì trệ" tiền và hậu này sẽ dữ dội hơn.

Thời gian sao Thủy nghịch hành: 27/9 - 19/10

Thời gian "trì trệ" của sao Thủy: 24/9 đến 30/9; 15/10 đến 21/10 (đặc biệt cần cẩn thận)

Sáu hành tinh nghịch hành

Ngày 27 tháng 9 đến ngày 7 tháng 10

Cung hoàng đạo may mắn nhất: Thiên Bình, Bạch Dương, Hổ Cáp, Ma Kết.

Các hành tinh nghịch hành: Sao Thủy, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và Sao Diêm Vương.

Sự chuyển động ngược dòng của hành tinh nhắc nhở chúng ta suy ngẫm về những gì đã xảy ra trong quá khứ và cho ta cơ hội để sửa chữa nó. Cụ thể như sau:

Sao Thủy nghịch hành tại Thiên Bình

- Xem lại hợp đồng và sửa đổi các điều khoản của hợp đồng

- Khách hàng trước đây sẽ ký lại đơn đặt hàng với bạn

- Tham khảo luật kỹ càng để tránh những vướng mắc trong quá trình hợp tác

Sao Mộc nghịch hành tại Bảo Bình

- Phản ánh nhu cầu của giáo dục đại học đối với xã hội hiện đại, và tích cực thúc đẩy sự đổi mới

- Chú ý tập trung khi đi đường

Sao Thổ nghịch hành tại Bảo Bình

- Liệu những ý tưởng mới xuất hiện có thể chịu được thử thách của thực tế hay không

- Làm sao để quản lý và tạo ra một quy mô phù hợp với các doanh nghiệp mới

- Cách triển khai và sử dụng công nghệ phát triển mới nhất

Sao Thiên Vương nghịch hành tại Kim Ngưu

- Các giá trị vốn có của chúng ta có cần được cải tổ

- Có cần phải phá bỏ một ngành công nghiệp độc quyền với nhiều tài nguyên không?

- Đâu là cách để thúc đẩy các ý tưởng nữ quyền?

Sao Hải Vương nghịch hành tại Song Ngư

- Sự cống hiến hy sinh có đáng được ca ngợi không?

- Ô nhiễm đại dương đã trở thành vấn đề khó tránh khỏi trên thế giới

Sao Diêm Vương nghịch hành tại Ma Kết

- Các quy tắc đã bị đảo lộn trong quá khứ cần được xem xét lại

- Những vấn đề còn sót lại từ cuộc tranh giành quyền lực lại trỗi dậy.

dự báo tháng 10/2021

Tác động của sao Thủy nghịch hành

Sao Thủy nghịch hành chính là "phát súng" mở ra hành trình đi ngược của 6 hành tinh. Từ 27/9 - 7/10, Thủy, Thổ, Mộc, Thiên, Hải và Diêm Vương tinh chuyển động ngược chiều, phá vỡ và tái tạo lại cuộc sống này. Những quy luật cũ sẽ bị "bẻ cong" dần dần, còn quy luật mới sẽ trải qua các bài kiểm tra và dần trở thành một trật tự nhất định. Tình hình dịch bệnh diễn biến thất thường cũng khiến cho mọi người thêm phần mệt mỏi. Giai đoạn hỗn loạn này sẽ khiến cho tất cả cảm thấy vô cùng khó chịu, không chỉ mỗi bạn cảm thấy như vậy.

Lần này, sáu ngôi sao đi ngược chiều cho đến tháng 11, cộng thêm sao Thủy và Diêm Vương vuông góc trùng vào giai đoạn "trì trệ của sao Thủy. Sao Diêm Vương chính là một sự "bất khả kháng" và "tái sinh" của vạn vật. Nếu một ai đó đang muốn sử dụng quyền lực riêng tư để thao túng các bí mật, họ dễ dàng bị bại lộ và tình thế bị đảo ngược.

Dưới đây, Tử Vi Số sẽ hướng dẫn 12 cung hoàng đạo cách để "tránh đạn" trong tình thế loạn lạc này.

Bạch Dương

Với những bạn thuộc cung Bạch Dương, Dự báo tháng 10/2021 có thể là do nhiều lần vướng bận, trì hoãn hoặc gặp trở ngại trong chuyện tình cảm mà mãi không thành. Trong công việc, bạn cũng dễ gặp các gián đoạn bất ngờ. Về tài chính thì có thể xảy ra một số trường hợp khẩn cấp.

Bên cạnh đó, bạn cũng hay gặp rắc rối bởi những hành động bốc đồng, thiếu suy nghĩ và không tính đến hậu quả. Hãy xem lần nghịch hành này là một cơ hội học hỏi tốt, để xem bạn có quá ích kỷ trong mối quan hệ của mình không, và mình có thể làm gì để hàn gắn tình cảm. Nếu bạn đang muốn thiết lập quan hệ đối tác hoặc kết hôn với ai đó thì nên đợi cho kỳ nghịch hành này trôi qua rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Kim Ngưu

Đối với Kim Ngưu, có thể bạn đang cảm thấy không suôn sẻ trong công việc, quan hệ đồng nghiệp, quan hệ giữa quản lý - cấp dưới. Hoặc bạn gặp vấn đề về sức khỏe và đi khám nhưng báo cáo sức khỏe lại sai, hay thú cưng trong nhà bị đi lạc,...

Bạn có thể đã trải qua tất cả những rắc rối này rồi, và kỳ sao Thủy nghịch hành này sẽ bắt bạn phải đối mặt với nó thêm một lần nữa. Dẫu tính cách Kim ngưu là ổn định và ghét sự thay đổi, bạn cũng hơi lười biếng. Nhưng khi sự việc xảy ra, bạn cần trưởng thành và thay đổi.

Sao Thủy nghịch hành này có thể cho phép bạn nhìn thấy những mâu thuẫn và nguy hiểm tiềm ẩn đang tồn tại trong công việc của bạn, đồng thời thấy được những vấn đề do một số thói quen sinh hoạt không tốt của bạn gây ra. Bởi vậy hãy tin rằng, dần dần nó sẽ giúp bạn tìm thấy bình yên trong sự hỗn loạn.

Song Tử

Đối với cung Song Tử, bạn có thể gặp một số tình huống bất ngờ trong các trò chơi giải trí, tình yêu, trẻ em, đầu tư,... Có một số tin tức bị lặp lại và sai sót, bạn sẽ gặp gỡ hoặc liên lạc lại với người yêu cũ, hay dự án không thể triển khai do sự cố hệ thống, v.v.

Hoặc bạn có thể đã chạm vào một số bí mật tiềm ẩn trong công việc lẫn tình cảm, hay cảm thấy áp lực trong việc học hành. Có lẽ bạn cũng gặp phải một số thay đổi đột ngột trong tâm linh, và sao Thủy nghịch hành có thể khiến bạn phải đối mặt trực tiếp với những vấn đề này.

Các bạn Song Tử rất nhanh nhẹn thông minh nhưng không giữ được sự tập trung, cũng như không phân biệt được đâu là thông tin đúng và sai. Sao Thủy nghịch hành này có thể cho phép bạn thấy rằng việc đưa ra quyết định mà không phân biệt thông tin có thể gây ra sai lầm lớn.

Cự Giải

Đối với Cự Giải, đó có thể là một số tình huống bất ngờ xảy ra trong gia đình, dòng họ, chuyện gia đình, bố mẹ, nhà đất, chẳng hạn có thể là một sự cố nhỏ như rò rỉ nước trong nhà, mất điện, hỏng bóng đèn, v.v. Bạn có thể đã trải qua những thay đổi trong cuộc hôn nhân, những trở ngại trong sức khỏe. Mối quan hệ giữa các cá nhân của bạn cũng có thể có một số thay đổi. Những điều này có thể bùng phát trở lại trong quá trình sao Thủy ngược dòng.

Cự Giải, bạn có thể trở nên dễ xúc động và dễ nổi nóng, nóng nảy khi gặp phải những điều này. Nên chú ý đến những chi tiết tin tức liên quan đến người thân trong gia đình trong thời gian sao Thủy nghịch hành, nên chuẩn bị tinh thần cho những rắc rối có thể xảy ra, đồng thời giảm bớt những cuộc cãi vã không đáng có.

Sư Tử

Đối với Sư Tử, có thể bạn gặp một số vấn đề trong quá trình học, các chuyến đi ngắn ngày, anh chị em và các mối quan hệ láng giềng, chẳng hạn như cảm thấy bối rối về tư duy và nhầm lẫn về kiến ​​thức, và bạn buộc phải thay đổi lịch trình cho các chuyến đi của mình.

Bạn có thể đã trải qua một số đột biến và kìm hãm vô hình trong công việc và sự nghiệp cá nhân của mình trước đây, các ranh giới trở nên không rõ ràng trong các mối quan hệ thân thiết. Sao Thủy ngược dòng có thể buộc bạn phải đối mặt với điều đó ở đây.

Với kiểu này vấn đề, bạn cũng có thể có xu hướng tỏ ra tự cao và từ chối thể hiện sự yếu đuối với tư cách là một Sư Tử. Sao Thủy nghịch hành này có thể giúp bạn nhận ra rằng gốc rễ của một số vấn đề nằm ở suy nghĩ của chính bạn. Hãy thay đổi cách suy nghĩ và giao tiếp của bạn, hoặc cố gắng nhìn vấn đề theo quan điểm của người khác để giải phóng cho tầm nhìn của mình.

Xử Nữ

Dự báo tháng 10/2021 cung Xử Nữ, có thể bạn sẽ gặp phải một số vấn đề về nguồn tài chính, tiêu dùng, thu nhập từ công việc, chẳng hạn như bạn có thể đã báo cáo nhầm số liệu trước khi giao nó cho cấp trên.  Hoặc, bạn cảm thấy một số thay đổi đột ngột trong các khái niệm trong lĩnh vực tâm linh như triết học và siêu hình học.

Xử Nữ có một số cơ hội trong công việc nhưng cũng có cảm giác bị hạn chế và áp bức. Cũng có thể gặp khó khăn trong hôn nhân và tình yêu. Sao Thủy nghịch hành đã phơi bày những vấn đề này một lần nữa.

Xử Nữ à, có thể bạn quá căng thẳng trong việc theo đuổi sự hoàn hảo. Có lẽ lần nghịch hành này của sao Thủy là để cho bạn thấy rằng trên đời không có điều gì là hoàn hảo thực sự, dù rất tỉ mỉ và nghiêm túc thì vẫn luôn có những sai sót. Chúng ta hãy cứ làm tốt nhất trách nhiệm của chính mình, để phần còn lại cho vũ trụ, hãy cứ cho phép mình mắc sai lầm, như vậy nghĩa là cho phép bản thân được trưởng thành.

Thiên Bình

Với Thiên Bình, sao Thủy nghịch hành xảy ra ở nhà 1. Có thể bạn chưa suy nghĩ thấu đáo về sự phát triển của bản thân và hình ảnh cá nhân. Một số không biết liệu con đường phát triển hiện tại có đúng không, có thể bạn sẽ nghi ngờ và suy ngẫm lại bản thân.

Bạn có thể đang trải qua những thay đổi đột ngột về tình yêu, tình dục và đầu tư và có gánh nặng trong việc nuôi dạy con cái. Bạn có thể cảm thấy một chút bối rối và hỗn loạn trong công việc và bạn cũng có thể gặp phải những bế tắc trong gia đình.

Trong lúc sao Thủy nghịch hành, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng hơn về những vấn đề trên, đối với bạn, mọi thứ có thể cân bằng và hài hòa. Trên thực tế, không có sự công bằng tuyệt đối. Thiên Bình cũng phải nhớ chú ý đến bản thân trong khi quan tâm đến người khác.

Bọ Cạp

Với cung Hổ Cáp, cảm giác của bạn về sao Thủy nghịch hành có thể không rõ ràng lắm, có thể bạn chỉ lờ mờ cảm thấy có điều gì đó không ổn, một số mất mát và không có ý nghĩa gì, nhưng không có cảm giác khó chịu cụ thể.

Nếu bạn là người hay được tiếp xúc với tâm linh và thực hành, bạn có thể sẽ phát hiện ra một số hiểu lầm giữa kinh nghiệm với thực hành trong quá khứ. Ngoài ra, bạn có thể nghe thấy một số tin tức bất ngờ, sự ra đời của thành viên mới,... Là một Hổ Cáp, bạn nhạy cảm hơn với những cuộc khủng hoảng, quan tâm đến những người thân thiết của mình và giúp họ giải quyết vấn đề một cách hợp lý.

dự báo tháng 10/2021

Nhân Mã

Đối với Nhân Mã, có thể bạn đang gặp phải một số vấn đề trong vòng bạn bè, tổ chức cộng đồng, người hâm mộ, nhân viên, ví dụ như việc tổ chức hoạt động nhóm buộc phải hoãn lại hoặc hủy bỏ, bạn sẽ gặp lại một người bạn đã lâu không gặp, v.v...

Bạn có thể đã gặp phải những thay đổi trong công việc của mình và bạn có thể phải thường xuyên đi công tác. Cũng có những vấn đề trong tình hình tài chính cá nhân và gia đình của bạn. Là một Nhân Mã, bạn có thể khó ổn định và hành động thiếu cẩn trọng.

Sao Thủy nghịch hành lần này cho bạn thấy rằng, bạn cần một số cân nhắc và lựa chọn hợp lý trong việc kết bạn, và bạn vẫn cần đến một hệ thống thích hợp và tiêu chuẩn trong quản lý nhân viên. Điểm tốt của giai đoạn ngược dòng là bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ anh chị em hoặc bạn học của mình.

Ma Kết

Đối với những người thuộc cung Ma Kết, Dự báo tháng 10/2021 cho thấy có thể bạn sẽ phải điều chỉnh một số vấn đề để phát triển sự nghiệp và tạo hình ảnh trong mắt công chúng. Bạn có thể gặp một số cơ hội và áp lực về nguồn tài chính.

Là một Ma Kết, bạn luôn tập trung vào việc đạt được những thành tựu và địa vị. Sao Thủy nghịch hành lần này có thể khiến các kế hoạch và kỳ vọng của bạn không được thực hiện suôn sẻ, nhưng sự điều chỉnh tạm thời có thể là để giải quyết được một số nguy cơ tiềm ẩn. Giúp cho tương lai của bạn sáng sủa và êm đẹp hơn. Bên cạnh đó, Kết Kết cũng có thể sắp xếp để dành cho bản thân một chút giải trí và thư giãn.

Bảo Bình

Bảo Bình có thể sẽ gặp phải một số tin tức trì trệ, trì hoãn và lặp đi lặp lại trong quá trình học tập. Những dự án đang thực hiện bị người hướng dẫn yêu cầu sửa đổi và điều chỉnh liên tục.

Về mặt tình cảm, bạn có thể cảm nhận thấy sự thay đổi trong trái tim mình. Tài chính của bạn khá bấp bênh và dẫn đến tình trạng cháy túi. Lần này sao Thủy ngược dòng có thể khiến bạn có sự thay đổi sâu sắc về mặt nhận thức.

Đừng sợ bị đánh mất sự độc đáo của bạn, hãy cứ mạnh dạn nắm lấy cơ hội phát triển bản thân và gặp nhiều may mắn. Nếu bạn thoát khỏi khuôn mẫu cũ trong lòng mình, bạn sẽ từng bước sống theo con đường của chính mình và tỏa sáng hết mức có thể.

Song Ngư

Có thể Song Ngư đã gặp phải một số tình huống trong các vấn đề như đầu tư và quản lý tài chính, thanh toán bảo hiểm, sức khỏe và các mối quan hệ bí mật, có thể tiềm ẩn những nguy hiểm trong các khoản đầu tư trước đó, hoặc có thể mắc phải một số sai lầm.

Bạn có thể đã tạo ra một sự thay đổi lớn trong vòng kết nối giữa các cá nhân với nhau, và bạn có thể cảm thấy không rõ ràng về tình hình phát triển của bản thân. Tử Vi Số khuyên Song Ngư nên chú ý hơn đến các chi tiết đầu tư và sức khỏe trong thời gian sao Thủy nghịch hành, hãy thận trọng và cố gắng sử dụng thời gian này để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng.

Dự báo tháng 10/2021 dựa trên chiêm tinh tháng để đưa ra những lời khuyên cho bạn. Hy vọng 12 cung hoàng đạo có thể bình an vượt qua sự kiện lớn này, đồng thời thu được nhiều bài học có giá trị. Chúc các bạn thành công!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top