Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Dự báo đại vận 12 cung hoàng đạo 2021: Thử thách là ý đồ của Chúa

Dự báo đại vận 12 cung hoàng đạo 2021 sẽ có nhiều đổi thay mạnh mẽ. Sẽ có nhiều thử thách hơn cho bạn, và nó đòi hỏi 12 chòm sao cần sẵn sàng đối mặt và nắm chắc vận mệnh của mình!

Xem thêm

dự báo đại vận 12 cung hoàng đạo 2021

Dự báo đại vận 12 cung hoàng đạo 2021

Bước sang năm mới 2021, bạn cảm thấy thế nào? Có sự thay đổi mới nào khiến bạn cảm thấy băn khoăn hay mong chờ háo hức hay không? Với một số người, năm 2020 quả thực không dễ dàng, quá nhiều thứ diễn ra khiến nhiều người khó chịu và dẫn đến tâm trạng bất an.

Tuy nhiên, nếu chúng ta vẫn chỉ sống một cuộc sống bình bình, phẳng lặng, bạn sẽ không hiểu ra được điều gì trong việc tìm kiếm ý nghĩa của cuộc đời mình. Cũng không chịu sửa đổi cho những sai lầm đã trải qua. Có lẽ, những thử thách là lời nhắn nhủ của Chúa đối với chúng ta, muốn ta thay đổi: “Khiến chúng ta sợ hãi và bất an, thậm chí bị dồn vào thế bí, để từ đó ta giác ngộ, làm việc chăm chỉ và năng động hơn."

Với năm 2021, sao Mộc và sao Thổ chuyển từ Ma Kết sang bảo bình. Trong 2 năm liên tiếp này, quyết tâm thay đổi thế giới của các hành tinh là rất mạnh mẽ. Nếu thế giới đã thay đổi, chúng ta cũng cần tiến nhanh hơn để bắt kịp với những bước đi của Chúa. 

Dưới đây là dự báo về tình hình chung của 4 nhóm nguyên tố hoàng đạo trong năm mới 2021. Mời quý độc giả cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Nguyên tố Gió: Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình

Năm 2020, bạn là người chịu thiệt, ví như bạn phải chứng kiến ​​người khác đạt được thành tích cao ngất ngưởng, hoặc có nhiều điều bạn cảm thấy không công bằng nhưng chỉ dám giấu trong lòng. Nhưng năm 2021 sẽ khác, bạn phải là chính mình, vì vậy bạn phải thể hiện sự dũng cảm.

Dự báo đại vận 12 cung hoàng đạo 2021 khuyên rằng, hãy chọn cho mình một phong cách già dặn hơn và sẵn sàng tỏa sáng. Chủ động hơn nữa để tầm nhìn của bạn cao hơn, rộng hơn.

Bạn cũng rất thích hợp với những thử nghiệm chu du đây đó, giống như Song Tử có thể đi du lịch một mình. Trong năm nay hãy thả lỏng và sống tự do hơn, không ai có thể bó buộc bạn. Vận mệnh năm mới của bạn rất tốt, muốn tu tiến học tập, thi lấy bằng đều rất thuận lợi.

Về phần Thiên Bình, nếu bạn là Thiên Bình lớn tuổi, bạn sẽ có được người nối nghiệp rất tốt. Nếu bạn muốn mở thêm chi nhánh kinh doanh hoặc công ty con cũng đều có thể triển khai ngay từ bây giờ. Bên cạnh đó, sao Mộc và Thổ nằm tại khu vực tình cảm của bạn, nên khía cạnh này Bình Nhi sẽ gặp nhiều may mắn. Nhưng bởi Thổ tinh thiên về công việc hơn, nên bạn sẽ khá bận rộn, và tình yêu có thể được tìm thấy trong công việc.

Bảo Bình là người đã chôn vùi quá khứ, muốn tránh đối mặt với nó nên cảm thấy khá suy sụp. Nỗi buồn là về thế giới bên ngoài, vừa gắn với tâm tình sâu bên trong của bạn. Tâm lý của bạn bị mắc kẹt, bạn bị đóng khung bởi chính mình, nhưng chuyện này đã diễn ra lâu rồi, bạn có được trả lại xứng đáng không? Bạn cũng cảm thấy quá cay đắng.

Nhưng bây giờ sắp có một sự thay đổi mới ở Sao Mộc và Sao Thổ. Bạn đã hình dung ra điều đó. Năm mới ở Bảo Bình tác động chủ yếu lên sự thay đổi trong suy nghĩ của chính bạn. Bạn bắt đầu làm những gì bạn muốn và dùng hành động để nói cho người khác biết bạn là ai. Bạn hoàn toàn khác so với trước đây, và bạn sẽ thấy rằng những người khác sẽ càng đánh giá cao với bạn hơn. Đó là một lợi ích ngoài mong đợi.

Nguyên tố Nước: Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư

Trước đây, những người thuộc nguyên tố này đã gặp may mắn trong năm 2020. Có thể những cung khác thì bị tuột dốc, nhưng các cung Nước thì lại có một bước nhảy vọt mới trong sự nghiệp và được người khác khen ngợi.

Đến năm 2021, bạn có thể gặp một số bất ổn, nhưng đừng để bản thân bị tác động bởi người ngoài mà hãy tự tin vào chính mình. Bạn sẽ cảm thấy bất an, nhưng đừng lo lắng, cảm giác an toàn nằm trong tay của chính bạn.

Trong số đó, những người sinh cung Cự Giải có thể nâng giá trị của mình lên gấp đôi, biến khủng hoảng thành bước ngoặt. Khi mối quan hệ sắp đổ vỡ, bạn có thể đảo ngươic hoàn cảnh này. Chứng tỏ, bạn sẽ trở thành mình tốt nhất trong những cảnh huống hiểm nghèo nhất. Vì vậy, nếu Giải Nhi có nhận được một nhiệm vụ có vẻ khó khăn, đó là bước khởi đầu cho sự thay đổi của bạn. Chưa kể, Cự Giải có nhiều tham vọng hơn người khác nghĩ. Nếu bạn có thể tham gia phối hợp thì sẽ nhận được lợi ích. Ngược lại nếu không hợp tác với người khác, bạn sẽ gặp càng nhiều khó khăn.

Đối với Bọ Cạp, các mối quan hệ trong gia đình đều phụ thuộc vào bạn. Từ tháng 1 đến tháng 5 sẽ có các vận may như mua, thuê nhà, có thể có quý nhân giúp đỡ nên sẽ có môi trường mới rất tốt. Tiếp theo là chú ý đến sức khỏe thể chất. Bên cạnh đó, Hổ Cáp cũng phải nghĩ đến bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình, để không bị kiểm soát trong cuộc sống và muốn làm chủ của chính mình thì bạn cần phải nỗ lực và tốn kém một chút.

Còn Song Ngư, trước đây bạn làm việc âm thầm nhưng giờ vận thế của bạn sắp bùng nổ. tử vi số khuyên bạn đừng nên từ chối mà hãy thuận theo dòng chảy của số phận. Trong năm mới, có thể nơi làm việc sẽ có sự thay đổi lớn.

Nguyên tố Đất: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết

Dự báo đại vận 12 cung hoàng đạo 2021 cho biết, những cung nhóm Đất sẽ có nhiều tham vọng, hoặc theo đuổi những thứ mang lại cho bạn sự an tâm như tiền bạc, giấy phép ... vv.

Ma Kết nên thử một cách có chất lượng hơn, nếu người khác cho rằng bạn đang phát triển đặc biệt tốt thì bạn nên đi theo con đường đó. Việc bạn cần làm là thử nghiệm đào sâu vào chuyên môn, chứ đừng chỉ thử theo số lượng. Trong năm mới, bạn cũng có thể bắt đầu muốn đầu tư, hãy chú ý hơn đến việc quản lý tài chính và chi tiêu của mình. Đừng như trước đây, chỉ nghĩ đến việc thích gì làm nấy.

Đối với Kim Ngưu thì sẽ có chí tiến thủ, dân gian gọi là thăng quan tiến chức, có sự nghiệp phát triển, hoặc nếu bạn chưa muốn phát triển sự nghiệp, muốn lập gia đình, muốn sinh con cũng có thể thực hiện được. Nó đã trở thành một trách nhiệm.

Cung Xử Nữ sẽ bộn bề công việc, nên cho dù có năng lực thì bạn cũng có thể bị kiệt sức. Bên cạnh đó, các mối quan hệ tại chỗ làm cũng cần phải chú ý, cho nên bạn cần chú ý khi nhắc nhở người ta. Nếu quá bận rộn, đừng ngại tìm thêm đồng sự hoặc thuê trợ lý để giúp đỡ. Chỉ cần bạn dành một chút thời gian rèn luyện kỹ năng và biết cách hỗ trợ lẫn nhau sẽ mang lại nhiều thuận lợi.

dự báo đại vận 12 cung hoàng đạo 2021

Nguyên tố Lửa: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã

Các cung nhóm Lửa luôn là những người rất thẳng thắn, ít hoa hòe, không thêu dệt. Hầu hết các cung nhóm này đều gặp may mắn nhờ giỏi giao tiếp. Chỉ duy có một trường hợp ngoại lệ, đó là Sư Tử, vì thế giới dần biến đổi, mọi người sẽ có những tư tưởng và lý tưởng khác nhau. Thế nên có người sẽ vừa lòng với bạn, nhưng cũng không ít người bị mích lòng.

Năm 2020 đã trôi qua rồi, sang năm mới 3 chòm sao này cũng có thể thường xuyên tổ chức tiệc tùng, kết nối người nọ người kia, mối quan hệ giữa các cá nhân sẽ bắt đầu bùng nổ.

Bạch Dương nên mở rộng các mối quan hệ trong nhiều lĩnh vực trong năm mới, bạn đã từng ở trong một vòng kết nối nhất định, bây giờ bạn có thể mở rộng nó ra và lấn sân sang một lĩnh vực mới. Sẽ có nhiều điều thú vị đang chờ bạn!

Sư Tử cần học cách phối hợp, nhất là trong tháng 3, các ngôi sao đi đến nhà đối diện với cung của bạn, tức là người khác sẽ có vị trí mạnh hơn bạn. Sư Nhi cần học cách khiêm nhường, ngoan ngoãn phối hợp với người khác. Dù sao người bạn hợp tác cùng cũng không phải là người tầm thường.

Với Nhân Mã, trước đây họ thường khép mình, bị hiểu nhầm và phải gánh nhiều trọng trách. Hãy nhớ rằng năm mới đã bắt đầu, hãy quên đi những căng thẳng trong quá khứ. Bạn sẽ cảm thấy tự do và thoải mái hơn, tâm tư nhẹ nhõm, có thể bắt đầu một số chuyến du lịch, tiệc tùng nho nhỏ, nếu muốn thử sức trong sự nghiệp mới thì cơ hội sẽ luôn đến.

Trên đây là những dự báo về đại vận của 12 cung hoàng đạo trong năm 2021. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tinh thần. Đừng vội nản lòng trước khó khăn vì phía trước bạn luôn là ánh sáng! Theo dõi thêm các bài viết tại chuyên mục 12 cung hoàng đạo tại Tuviso.com nhé.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top