Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Đồ phong thủy cho người tuổi Dậu năm 2021: Ngọc bích mang lại quý nhân

Đồ phong thủy cho người tuổi Dậu năm 2021, dưới nền ngọc bích, người tuổi Dậu sẽ trở nên khí chất hơn người, cả người tràn đầy vẻ quyến rũ mê người.

Xem thêm

đồ phong thủy cho người tuổi dậu năm 2021

Đồ phong thủy cho người tuổi Dậu năm 2021

Năm Tân Sửu 2021 là năm đại cát với người tuổi Dậu. Vì được Thái Âm hỗ trợ nên vận trình phát triển khiến bạn vui vẻ, vận trình tài lộc nói chung rất tốt.

Những người tuổi Dậu là người tình cảm, thông mình, ấm áp và hào phóng. Tính cách này sẽ giúp ích cho sự phát triển của họ trong tương lai. Nếu bạn sử dụng các đồ vật phong thủy, vận tài lộc của bạn sẽ trở nên tốt hơn. Đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu tuổi Dậu 2021 hợp đồ phong thủy nào?

Đeo vòng mã não đỏ

Trong năm 2021, đối với những người tuổi Dậu thì rất thích hợp đeo mã não đỏ. Mã não đỏ là loại có giá trị cao nhất trong tất cả các loại mã não, nó không chỉ có giá trị trang trí, sưu tầm mà còn chứa nhiều nguyên tố vi lượng có lợi cho sức khỏe con người.

Theo quan điểm của y học cổ truyền phương đông, khi thường xuyên đeo mã não đỏ thì nó sẽ có ích cho sức khỏe của người đeo. Bởi vì mã não đỏ có thể hấp thụ một số năng lượng tiêu cực và làm cho con người trở nên tích cực và tràn đầy năng lượng.

Những người tuổi Dậu nếu đeo mã não đỏ thường xuyên thì sức khỏe của họ sẽ ngày càng ổn định, nhất là đối với những người có thể chất không tốt, với sự trợ giúp của mã não đỏ, tinh thần của cả người sẽ được cải thiện rất nhiều. Lúc đó bạn luôn vui vẻ và yêu đời.

Khi đối mặt với những điều không tốt, người tuổi Dậu có thể tự điều chỉnh, không còn lo lắng những chuyện vặt vãnh nữa. Điều này có ích trong việc phát triển tốt về thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng trong quá trình đeo mã não đỏ không được tùy ý tháo ra. Để nó không bị lẫn tạp chất, bụi bẩn, bạn cần phải thường xuyên vệ sinh, giữ gìn sạch sẽ thì nó mới mang lại may mắn cho bạn được.

Xem thêm: Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Dậu 2021

Đeo ngọc

Ngoài mã não đỏ, người tuổi Dậu cũng thích hợp để đeo ngọc trong năm 2021. Vẻ ngoài của ngọc bích tinh xảo, mang đến cho người ta cảm giác vô cùng lạnh lùng. Dưới nền ngọc bích, người tuổi Dậu sẽ trở nên khí chất hơn người, cả người tràn đầy vẻ quyến rũ mê người.

Ngoài ra, những người tuổi Dậu tuy có tính cách hướng ngoại nhưng đôi khi lại tỏ ra quá nhiệt tình, điều này dễ khơi dậy sự chán ghét của người khác. Tuy nhiên, nếu thường xuyên đeo ngọc lục bảo, người cầm tinh con gà có khả năng nắm bắt tỷ lệ thuận trong giao tiếp giữa các cá nhân, có tính cách thư thái, biết cách tương tác với người khác, thúc đẩy mối quan hệ giữa hai người. Với sự trợ giúp của ngọc lục bảo, người tuổi Dậu sẽ cải thiện đáng kể vận tài lộc vào năm 2021, có quý nhân phù trợ.

Đeo vòng ngọc hồng lựu

Linh khí của ngọc hồng lựu và tuổi Dậu rất giống nhau. Vì thế nếu đeo ngọc hồng lựu thường xuyên thì vận trình sự nghiệp của những người cầm tinh con Gà sẽ ngày càng tốt hơn.

Dưới vai trò của Ngọc hồng lựu, người tuổi Dậu trở nên năng nổ, nhiệt tình với công việc, có thể nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp và sự tín nhiệm của lãnh đạo, điều này sẽ thúc đẩy sự phát triển của sự nghiệp ở một mức độ nhất định và cho phép họ đạt được kết quả tốt trong công việc.

Kỵ đeo đá quý Citrine

Đối với những người tuổi Dậu, thì vòng tay đá citrine là một vật phẩm ít mang lại vận may cho bạn nhất vào năm 2021. Mặc dù citrine có sức mạnh nhưng nó rất khác với linh khí của tuổi Dậu. Nhưng nếu đeo đá citrine thường xuyên, người tuổi Dậu sẽ trở nên nóng nảy, thiếu kiên nhẫn trong công việc và rất dễ từ bỏ những việc mình chọn.

Điều này khiến bạn sẽ bỏ cuộc khi gặp khó khăn. Chính vì thế, đá citrine không thể mang lại những tác động tích cực cho người tuổi Dậu mà chỉ khiến tài vận của bạn ngày càng sa sút. Thế nên trong năm 2021, hãy hạn chế đeo những món đồ trang sức làm bằng đá citrine.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu năm 2021

Lời khuyên cho tuổi Dậu

Năm 2021 dự báo vận thế của người tuổi Dậu không quá xấu, thậm chí bạn còn có được nhiều cơ hội để phát triển. Tuy nhiên sự ảnh hưởng của các đồ vật phong thủy sẽ giúp cho tuổi Dậu thuận lợi trong cuộc sống hơn.

Tử vi khuyên bạn cần phải nỗ lực và cố gắng từ bản thân mình nhiều hơn nữa. Bởi vì sự cố gắng nỗ lực sẽ khiến cho chúng ta nhận được nhiều may mắn và thuận lợi, nỗ lực tự thân bao giờ cũng tốt hơn là nhờ cậy vào người khác.

Kết luận

Trên đây là những thông tin cơ bản dành cho quý độc giả về Đồ phong thủy cho người tuổi Dậu năm 2021. Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn tìm cho mình những đồ vật phong thủy vượng vận, phát triển sự nghiệp tài vận của bản thân trong năm 2021.

Tử vi số cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết. Chúng các bạn một ngày mới vui vẻ và tràn đây hạnh phúc.

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy 2022

Phong thủy cầu tài năm 2021 sau đây sẽ giới thiệu một số bí kíp chiêu tài giúp cho chúng ta có thể cải thiện vận may, mang đến những cơ hội phát tài, làm giàu cho bạn. Đặc biệt là nghiên cứu về sử dụng các loại vật phẩm, linh vật phong thủy.

Back to top