Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tình duyên tuổi Hợi năm 2020: Cần tích cực chủ động hơn nữa!

Năm 2020 là năm Canh Tý, tuổi Hợi có vận trình khá ổn định và êm đẹp trong cuộc sống. Vận trình tình cảm có nhiều điềm báo đáng mừng, bản mệnh nên nắm chắc cơ hội để đón tình yêu đến. Tuy nhiên tài vận có thể sẽ lao đao, cần chú ý giữ gìn. 

Xem thêm

tuổi hợi

Chi tiết tử vi tình yêu tuổi Hợi năm 2020: 

Tổng quan tình yêu tuổi Hợi năm 2020

Năm 2020 là năm Canh Tý, địa chi năm Tý Thủy chủ Kiếp Tài tinh của tuổi Hợi. Đây là dấu hiệu của xung khắc, phá tài, tiêu pha giấu diếm và đồng thời cũng không có lợi cho vận đào hoa của tuổi Hợi. Thiên can năm Canh Tý chủ Thiên Ấn tinh của bản mệnh, đem lại nhiều cơ hội và quý nhân trợ giúp, tuổi Hợi sẽ được trưởng bối chăm lo, quan tâm. Nhìn từ góc độ tình duyên, năm 2020 là thời điểm tuổi Hợi có điềm báo kết duyên với người khác giới do được gia đình, trưởng bối mai mối. Nhìn chung thì vận đào hoa khá vượng, tuy nhiên cũng gặp những trở ngại nhất định liên quan đến tiền tài.

Tháng may mắn tình cảm tuổi Hợi năm 2020

Tháng 3 Âm lịch, tuổi Hợi gặp đào hoa. Bản mệnh sẽ có cơ hội gặp gỡ đối tượng khác giới có tính cách thực tế nhưng có phần bướng bỉnh, cố chấp. Bạn là người có tấm lòng vị tha, thấu cảm được cho khuyết điểm của người ấy, nhưng nếu muốn thành đôi thì phải chủ động cạnh tranh, ngỏ lời trước.

Tháng 5 Âm lịch, tình yêu được hâm nóng, đôi bên thu hút lẫn nhau một cách mãnh liệt. Song, có thể gặp những thử thách nhất định, nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn trong tình yêu.

Tháng 8 Âm lịch là thời điểm cực vượng tình cảm cho nữ mạng tuổi Hợi khi chuyện tình cảm có nhiều đột phá. Nam mạng cũng được hưởng phúc, tình duyên an lành.

Tháng 9 Âm lịch, vận đào hoa nở rộ, nữ mạng có nhiều cơ hội bày tỏ tình cảm, nam mạng cũng gặp được người như ý.

Tháng 10 và tháng 11 Âm lịch, tuổi Hợi đánh nhanh thắng nhanh, vận trình tình cảm phát triển rất nhanh chóng do Đào Hoa tinh xuất hiện. Tuy nhiên, nhắc nhở bản mệnh nên giữ cái nhìn khách quan và tỉnh táo trong mọi việc. Bạn dễ bị kích động, nữ mạng có thể bị trêu đùa trong tình cảm. Nam mạng tuy khá an toàn nhưng lại có xu hướng tiêu tiền nhiều hơn cho ái tình.

Tháng xấu tình cảm tuổi Hợi năm 2020

Tháng 4 Âm lịch, tháng này tuổi Hợi có duyên với người khác giới, xong vận trình tình cảm có nhiều xung khắc, kém thuận lợi.

Tháng 7 Âm lịch, bản mệnh ít có cơ hội trong tình cảm, lại dễ sinh chuyện thị phi nên cần cẩn thận giữ gìn.

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Quý nhân của tuổi Hợi: Viết lên tình bạn đẹp với người tuổi Thìn
Quý nhân của tuổi Hợi: Viết lên tình bạn đẹp với người tuổi Thìn
Quý nhân của tuổi Hợi: Viết lên tình bạn đẹp với người tuổi Thìn
Tuổi Hợi

Quý nhân của tuổi Hợi sẽ giúp cho bạn thuận lợi trong làm ăn, hóa giải những rắc rối không đáng có. Sự kết hợp của Hợi và Mùi trên phương diện làm ăn sẽ giúp họ có những bước phát triển vượt bậc. Nếu yêu nhau, Hợi và Mùi sẽ là một cặp đôi lý tưởng, hòa hợp.

Back to top