Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Đi tìm 4 chòm sao không thích hợp lập nghiệp năm 2021

Đi tìm 4 chòm sao không thích hợp lập nghiệp năm 2021: Làm sao để khởi nghiệp không bị "đứt ghánh"? Liệu mình có trong danh sách cung hoàng đạo đen đủi khi lập nghiệp không?

Xem thêm

đi tìm 4 chòm sao không thích hợp lập nghiệp năm 2021

Đi tìm 4 chòm sao không thích hợp lập nghiệp năm 2021

Lập nghiệp dù tự do nhưng không phải là chuyện đơn giản. Không phải ai cũng có thể làm ông chủ của chính mình. Muốn lập nghiệp suôn sẻ ngoài sự nỗ lực của con người thì cần thêm cái Duyên và mệnh phù hợp thì mới suôn sẻ được. 

Năm 2021 cung hoàng đạo nào sẽ thất bại trong việc lập nghiệp? Cùng xem mình có trong danh sách này không nhé.

Bạch Dương

Qúa bốc đồng

Khởi nghiệp kinh doanh không phải là chuyện đơn giản, đòi hỏi bạn phải chuẩn bị đầy đủ tâm lý để có thể đương đầu với mọi tai nạn có thể xảy ra. Còn Bạch Dương là tuýp người có tính cách bốc đồng, họ chỉ sốt ruột để khởi nghiệp chứ chưa bao giờ nghĩ đến những khó khăn sẽ gặp phải.

Vì vậy, trong năm 2021, sau khi Bạch Dương bắt đầu khởi nghiệp, bạn sẽ thấy thực sự quá khó khăn, nhưng không có đường lui, Bạch Dương sẽ kết thúc trong thất bại.

Xử Nữ

Tự ôm rắc rối vào người

Sức người có hạn, không thể tự mình lo liệu mọi việc, đôi khi cần đến sự trợ giúp của người khác. Xử Nữ lại ở một hành tinh khác không giống người, trong quá trình khởi nghiệp, Xử Nữ chỉ muốn tự mình làm và hoàn toàn không tin tưởng giao việc cho người khác.

Vì quá kỹ tính và xét nét, hay bất an nên năm 2021, Xử Nữ không thích hợp để khởi nghiệp. Xoay xở mọi việc và kết quả là không làm tốt được việc gì cả. Nên an phận thủ thường thì tốt hơn. Nếu có làm ăn buôn bán thì thường không tồn tại được lâu dài.

Thiên Bình

Tài chính nghèo nàn

Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh, bạn phải có đủ vốn trong giai đoạn đầu, nếu không, một khi chuỗi vốn bị phá vỡ, tất cả các khoản đầu tư trước đó của bạn sẽ trở nên vô ích.

Tình huống mà Thiên Bình sẽ gặp phải trong năm 2021 là họ rõ ràng là không có nhiều tiền nhưng lại luôn muốn khởi nghiệp. Mặt khác lại không muốn hợp tác với bất kỳ ai và kết quả cuối cùng là nếu không có đủ tiền, công việc của bạn sẽ thất bại cho dù có giỏi đến đâu.

Bảo Bình

Không chịu được vất vả

Bảo Bình thấy rằng những người khác kiếm được rất nhiều tiền từ việc kinh doanh, họ nghĩ rằng đây là một việc rất đơn giản, mình cũng có thể làm được.

Thực ra bạn đang hơi vội rồi, khởi nghiệp bao giờ cũng vất vả. Bảo Bình là kiểu người nhìn thấy người khác ăn bánh và muốn được chia cho miếng bánh. Nhưng đến năm 2021 họ sẽ dứt khoát từ bỏ vì quá mệt mỏi, tinh thần lập nghiệp thất bại, không chịu khổ được.

Tốt nhất Bảo Bình nên kiếm một nghề nghiệp, công việc nào đó phù hợp với tính cách sáng tạo và tăng động, đôi khi “tưng tửng” của mình nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo! Chúc các bạn có một năm mới 2021 bình an và may mắn. Đón xem thêm nhiều bài viết mới nhất về 12 cung hoàng đạo tại Tuviso.com.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top