Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Cửu cung phi tinh tháng 10 năm 2022: Hung cát 12 con giáp

Cửu cung phi tinh tháng 10 năm 2022 là nội dung dự đoán về vận may và điều rủi, tháng 10 này được đánh giá là xấu về phong thủy khi ngôi sao xung đột chiếm ưu thế. 

Xem thêm

cửu cung phi tinh tháng 10 năm 2022

Cửu cung phi tinh là một phương pháp lý luận lấy phái lý khí làm trọng tâm. Trong đó dựa theo vị trí của các ngôi sao trong tháng phối hợp với ngôi sao năm hay còn gọi là Cửu Cung Phi Tinh năm 2022 để luận đoán hung cát, suy hưng. 

Và tháng 10 này vị trí của Cửu cung phi tinh ra sao, mời quý độc giả tham khảo bài viết dưới đây!

Phong thủy hung cát tháng 10 năm 2022

Cửu cung phi tinh tháng 10 năm 2022 là nội dung dự đoán về vận may và điều rủi của 4 phương tám hướng trong phong thủy nhà ở cho 12 con giáp và cho từng tuổi. Tháng 10 này được đánh giá là xấu về phong thủy khi ngôi sao xung đột chiếm ưu thế. 

Đó là ngôi sao Tam Bích bay vào khu vực trung tâm căn nhà làm trầm trọng hơn những tác động xấu của ngôi sao năm cũng đang ngự ở trung cung là Ngũ Hoàng Liêm Trinh. Chúng ta sẽ phải đề phòng những cuộc cãi vã và mâu thuẫn ở cấp độ gay gắt nhất. 

Hung vận

Tháng này hướng Tây và hướng Đông Nam sẽ mang lại điềm xấu về bệnh tật. Các thành viên và những người lớn tuổi trong nhà nên tránh xa hai hướng này. Đừng coi nhẹ cấc triệu chứng bất thường, nếu cần hãy đi kiểm tra ngay lập tức. 

Cát vận 

Theo Cửu cung phi tinh tháng 10 năm 2022 thì vị trí may mắn nhất trong tháng sẽ thuộc về hướng Đông, Đông Bắc, Bắc và Tây Bắc. 

Cách hóa giải theo Cửu cung phi tinh 

Để hóa giải sát khí ở vị trí trung tâm, chúng ta giữ cho vị trí này yên tĩnh và hạn chế hoạt động nhiều ở khu vực giữa nhà. Chuyển các cuộc hội họp sang hướng Bắc, Đông Bắc hoặc Tây Bắc.

Cửu cung phi tinh tháng 10 năm 2022

Cửu cung phi tháng 10 năm 2022 sẽ được diễn giải trên một sơ đồ 9 ô, trong đó số lớn là vị trí ngôi sao năm tức Cửu cung phi tinh năm 2022. Còn số nhỏ là biểu đổ Cửu cung phi tinh tháng 10, tức vị trí an tọa của các ngôi sao theo Cửu cung trong tháng 10 này. Hãy sử dụng la bàn để xác định hướng hoặc vị trí của bạn. 

Hướng Đông Nam: Bệnh tật 

Tứ Lục gặp Nhị Hắc 

Về Cửu cung phi tinh tháng 10 năm 2022 thì hướng Đông Nam sẽ bị ảnh hưởng bởi ngôi sao bệnh tật hàng tháng Nhị Hắc. Nếu cửa chính của bạn nằm ở đây, bạn có thể mắc các bệnh liên quan đến vùng gan. Nữ mạng đào hoa, dễ bị kẻ khác tán tỉnh, gia đình có họa người thứ 3. 

Để cải thiện vận trình gia chủ không nên để quá nhiều đèn, hoặc để khu vực hướng Đông Nam này quá sáng. Người cao tuổi thì không nên ngủ ở khu vực này. 

Tuổi ảnh hưởng 

Hướng Đông Nam trong phong thủy là quẻ Tốn, tượng trưng con gái trưởng, Ngũ hành thuộc Mộc. Mộc chủ quản gan, mật và tay chân con người. 

Nên những người tuổi Thìn, tuổi Tị và là con gái lớn trong nhà cần phải thận trọng, tránh xa hướng Đông Nam trong nhà. Ngoài ra những người quẻ Tốn dưới đây sẽ cần lưu ý. 

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

1978

Mậu Ngọ

1971

Tân Hợi

1987

Đinh Mão

1980

Canh Thân

1996

Bính Tý

1989

Kỷ Tỵ

2005

Ất Dậu

1998

Mậu Dần

2014

Giáp Ngọ

2007

Đinh Hợi

Hướng nam: Hao tài lộc 

Cửu Tử gặp Thất Xích 

Tháng 10 này hướng Nam thì có họa mất tiền, Cửu Tử ngôi sao của năm gặp Thất Xích Cửu cung phi tinh của tháng là hai yếu tố xung đột mạnh mẽ. Nó sẽ mang tới đại họa về trộm cắp, mất tiền, bị lừa gạt … Ngoài ra phụ nữ mang thai không nên ở quá lâu tại hướng Nam trong tháng 10 năm 2022 âm lịch này. 

Để cải thiện bạn nên đặt ở đây đồ dùng bằng gốm sứ, bình hoa bằng gốm hoặc đặt thêm nhiều đồ có màu nâu, màu tím nó sẽ hóa giải mâu thuẫn giữa Cửu Tử và Thất Xích cho bản mạng. 

Tuổi ảnh hưởng

Hướng Nam thuộc quẻ Cấn, tượng trưng cho con trai út, Ngũ hành thuộc Thổ. Thổ chủ quản dạ dày.

Nên những người tuổi Ngọ và là nam mạng thuộc hàng con út trong nhà sẽ có điềm mất tiền. Và những người quẻ mạng Cấn dưới đây sẽ cần lưu ý. 

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

1973

Quý Sửu

1976

Bính Thìn

1982

Nhâm Tuất

1985

Ất Sửu

1991

Tân Mùi

1994

Giáp Tuất

2000

Canh Thìn

2003

Quý Mùi

Hướng Tây Nam: nhân duyên suy thoái 

Nhị Hắc gặp Cửu Tử 

Theo Cửu cung phi tinh tháng 10 năm 2022 thì hướng Tây Nam xuất hiện Cửu Tử nhưng nó lại tương sinh với Nhị Hắc, khiến hướng Tây Nam mang toàn năng lượng xấu. Vị trí này sẽ có hại cho những người vốn có bệnh lý nền, trẻ nhỏ và người cao tuổi. 

Vị trí này cũng gây tiêu cực tới vận trình hôn nhân, gia đình căng thẳng, hay gặp mâu thuẫn. Nếu bạn có phòng ngủ tị hướng Tây Nam thì tạm thời hay di chuyển chỗ ngủ để không bị từ trường xấu làm ảnh hưởng. 

Để cải thiện bạn nên đặt ở đây nhiều đồ bằng kim loại để hấp thụ Thổ khí của hung tinh tháng Nhị Hắc. Đồng hồ, bình nước, hay cốc tách bằng kim loại đều có tác dụng xoay chuyển hung cát cho gia chủ. 

Tuổi ảnh hưởng

Hướng Tây nam là quẻ Khôn, tượng trưng cho Mẹ, Ngũ hành thuộc Thổ. Thổ chủ quản dạ dày, mà trên thực tế, người mẹ trong gia đình phụ trách việc nấu nướng, nên quả thực người mẹ quản lý dạ dày của cả nhà.

Nên những người tuổi Mùi, tuổi Thân và là người phụ nữ trong nhà sẽ gặp áp lực về chuyện tình cảm. Và những người quẻ mạng Khôn dưới đây sẽ cần lưu ý. 

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

1971

Tân Hợi

1972

Nhâm Tý

1977

Đinh Tỵ

1978

Mậu Ngọ

1980

Canh Thân

1981

Tân Dậu

1986

Bính Dần

1987

Đinh Mão

1989

Kỷ Tỵ

1996

Bính Tý

1995

Ất Hợi

2005

Ất Dậu

1998

Mậu Dần

2004

Giáp Thân

Hướng Đông: Thăng tiến sự nghiệp 

Tam Bích gặp Nhất Bạch 

Trong tháng 10 hướng Đông thì có Nhất Bạch và Tam Bích hai ngôi sao của năm và tháng ngự trị. Bố cục này mang lại điềm cát lợi, bởi Nhất Bạch chuyển hóa được năng lượng của Tam Bích, khiến cát khí của nó gia tăng.

Nhất Bạch đại diện cho những điều tốt lành, mang tới sự thăng tiến trong công việc và địa vị. Nó cũng dự báo về một tháng cải thiện thành tích học tập với những đứa có quẻ mệnh rơi vào quẻ Chấn.

Để tăng cường hơn nữa cát khí bạn có thể dành nhiều hơn thời gian ở vị trí này để làm việc hoặc sáng tạo. Lưu ý không được tụ tập bạn bè, hay trò chuyện quá ồn ào tại đây. 

Đặt đồ dùng bằng gốm sứ, bình hoa bằng gốm hoặc đặt thêm nhiều đồ có màu nâu, màu tím sẽ có tác dụng kìm hãm sát khí của Tam Bích giúp vận trình của bạn được cải thiện.

Tuổi ảnh hưởng

Hướng Đông là quẻ Chấn, tượng trưng con trai trưởng, Ngũ hành thuộc Mộc. Mộc chủ quản gan, mật và tay chân con người.

Nên những người tuổi Mão và con trai lớn trong nhà sẽ gặp thuận lợi trong công việc cũng như sự nghiệp chính. Và những người quẻ mạng Chấn dưới đây sẽ cần lưu ý. 

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

1970

Canh Tuất

1970

Canh Tuất

1979

Kỷ Mùi

1979

Kỷ Mùi

1988

Mậu Thìn

1988

Mậu Thìn

1997

Đinh Sửu

1997

Đinh Sửu

2006

Bính Tuất

2006

Bính Tuất

Hướng Tây: Khẩu nghiệp 

Thất Xích gặp Ngũ Hoàng

Về phong thủy thì hướng Tây là vị trí xấu nhất do có Ngũ Hoàng ngôi sao của tháng ngự trị. Nó tạo thêm sức ép lớn lao cùng mâu thuẫn bùng nổ với ngôi sao của năm là Thất Xích, vốn đã vô cùng hung hạn. 

Tháng này những gia chủ có quẻ mệnh hướng Tây sẽ bị hao tổn tiền bạc, sự nghiệp trắc trở, sức khỏe đi xuống. Với những người có nhà ở hướng Tây thì không nên đàm phán kinh doanh vào thời điểm này. 

Để cải thiện gia chủ nên đặt 1 bể cá nhỏ hoặc bình hoa tươi hàng ngày tại vị trí hướng Tây. Hành Thủy sẽ hấp thụ sát khí của Ngũ Hoàng và Thất Xích, khiến nó không còn hoành hành với bản mạng. 

Tuổi ảnh hưởng

Hướng Tây là quẻ Đoài, tượng trưng cho con gái út, Ngũ hành thuộc Kim. Kim chủ quản phổi, cổ họng hoặc mũi, lưỡi.

Nên những người tuổi Dậu và con gái út trong nhà sẽ gặp họa thị phi, khẩu nghiệp liên miên. Và những người quẻ mạng Đoài dưới đây sẽ cần lưu ý. 

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

1975

Ất Mão

1970

Canh Tuất

1984

Giáp Tý

1979

Kỷ Mùi

1993

Quý Dậu

1988

Mậu Thìn

2002

Nhâm Ngọ

1997

Đinh Sửu

Hướng Đông Bắc: Vận may giàu có

Bát Bạch gặp Lục Bạch 

Cửu cung phi tinh tháng 10 năm 2022 thì hướng Đông Bắc được dự báo là ban phước lành bởi cát tinh Lục Bạch. Nó kết hợp với ngôi sao thịnh vượng của năm là Bát Bạch mang tới nhiều may mắn cho bản mạng.

Những người có quẻ mệnh là Cấn sẽ dễ dàng có bất ngờ về tài chính, có thể do trúng hưởng hoặc được tiền hoa hồng từ một việc gì đó. 

Để cải thiện hơn nữa cát vận của hướng Đông Bắc bạn nên đặt một tấm thảm màu đỏ hoặc chiếu thêm đèn, đặt thêm nến ở vị trí này. Ngũ hành Hỏa sẽ hấp thụ thêm cát khí giúp vận trình gia chủ hanh thông. 

>>>>> Xem thêm: Sao Lục Bạch là gì

Tuổi ảnh hưởng

Hướng Đông Bắc thuộc quẻ Cấn, tượng trưng cho con trai út, Ngũ hành thuộc Thổ. Thổ chủ quản dạ dày.

Nên những người tuổi Sửu, tuổi Dần và con trai út trong nhà sẽ được ban phước lành, có tiền. Và những người quẻ mạng Cấn dưới đây sẽ cần lưu ý. 

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

1974

Giáp Dần

1975

Ất Mão

1983

Quý Hợi

1984

Giáp Tý

1992

Nhâm Thân

1990

Canh Ngọ

2001

Tân Tỵ

1993

Quý Dậu

1999

Kỷ Mão

Hướng Bắc: Kinh doanh phát đạt 

Nhất Bạch gặp Bát Bạch 

Cửu cung phi tinh tháng 10 năm 2022 thì hướng Bắc là vị trí mang về thịnh vượng may mắn và tiền bạc cho bạn. Đặc biệt nếu bạn là người có nhà hoặc hướng cửa lớn quay về hướng này. Nhất Bạch và Bát Bạch sẽ cải thiện vận may trong kinh doanh, giúp bạn lên chức tăng lương vào thời gian này. 

Tuy nhiên, ngũ hành tương xung với hai ngôi sao tháng và năm cũng dự báo có xung đột trong quan hệ gia đình và đồng nghiệp.

Để thúc đẩy và hòa giải mâu thuẫn giữa hai tinh tú trong hệ thống Cửu cung phi tinh. Bạn nên đặt ở đây đồ vật bằng kim loại như đồng hồ, cốc tách … Thổ sinh Kim hòa giải Thủy Thổ tương khắc, mang về một tháng thuận lợi hanh thông. 

Tuổi ảnh hưởng

Hướng Bắc là quẻ Khảm, tượng trưng cho con trai thứ, Ngũ hành thuộc Thuỷ. Thuỷ chủ quản thận, ruột, bàng quan và tai.

Nên những người tuổi Tý và con trai thứ trong nhà dù có điềm lên chức tăng lương nhưng cũng có họa thị phi, bị tiểu nhân chơi xấu. Và những người quẻ mạng Khảm dưới đây sẽ cần lưu ý. 

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

1963

Quý Mão

1974

Giáp Dần

1972

Nhâm Tý

1983

Quý Hợi

1981

Tân Dậu

1992

Nhâm Thân

1990

Canh Ngọ

2001

Tân Tỵ

1999

Kỷ Mão

2008

Mậu Tý

Hướng Tây Bắc: Sự nghiệp, học tập cát lợi

Lục Bạch gặp Tứ Lục 

Theo Cửu cung phi tinh tháng 10 năm 2022 thì hướng Tây Bắc dự báo là sẽ mang về may mắn đường học tập, công việc và các mối quan hệ. Khi Tứ Lục cát tinh gặp Lục Bạch, đại diện cho vận may bất ngờ, đặc biệt là nam mạng. Tuy nhiên ngũ hành của hai tinh tú này không hòa hợp nên những người đã kết hôn cần đề phòng mâu thuẫn, bất đồng quan điểm.

Để cải thiện bạn nên đặt đồ dùng bằng gốm sứ, bình hoa bằng gốm hoặc đặt thêm nhiều đồ có màu nâu, màu tím sẽ hòa giải bất đồng của hai hung tinh, giúp hấp thụ cát khí cho vận trình của bạn. 

Tuổi ảnh hưởng

Hướng Tây Bắc là quẻ Càn, tượng trưng cho Cha, Ngũ hành thuộc Kim. Kim chủ quản phổi, cổ họng hoặc mũi, lưỡi và ruột gà.

Nên những người tuổi Tuất, tuổi Hợi và người làm cha trong nhà dù có điềm lên chức và vận may bất ngờ. Và những người quẻ mạng Khảm dưới đây sẽ cần lưu ý. 

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

1967

Đinh Mùi

1964

Giáp Thìn

1976

Bính Thìn

1973

Quý Sửu

1985

Ất Sửu

1982

Nhâm Tuất

1994

Giáp Tuất

1991

Tân Mùi

2003

Quý Mùi

2000

Canh Thìn

2009

Kỷ Sửu

Kết luận

Quý độc giả thân mến, Cửu cung phi tinh tháng 10 được luận đoán dựa trên hung cát của vị trí các ngôi sao năm và ngôi sao tháng. Giúp các bạn có được dự báo tốt nhất về vận mệnh tháng mới của mình, chúc các bạn thành công!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top