Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

 Cung Kim Ngưu sẽ tìm thấy chân ái trong tháng mấy 2020?

Cung Kim Ngưu sẽ tìm thấy chân ái trong tháng mấy 2020? Liệu Kim Ngưu sẽ tiếp tục đồng hành nửa kia hay tìm thấy người mới thực sự là chân ái của mình? Cùng Tuviso tìm hiểu trong bài viết  dưới đây.

Xem thêm

Tự yêu thương bản thân mình là một trạng thái gây nghiện đối với Kim Ngưu. Với sao Thiên Vương di chuyển vào khu vực của Kim Ngưu trong năm nay, Kim Ngưu sẽ tận  hưởng trạng thái này một cách vu vẻ.

Tháng 3

Do đó, tìm kiếm tình yêu từ một ai đó khác có vẻ không phải là một điều hấp dẫn với Kim Ngưu trong năm 2020. Tuy vậy, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Nhất là vào tháng 3 khi Sao Kim di chuyển vào khu vực của Kim Ngưu và phối hợp với sao Thiên Vương tại cung thứ 8.

Với một sức hấp dẫn khác thường, Kim Ngưu có thể sẽ thu hút một người ngưỡng mộ Kim Ngưu. Hoặc bị lôi cuốn bởi những nhân vật kì quặc như thể thiêu thân lao vào đốm lửa. Kim Ngưu chỉ cần chú ý đừng để những quyền lợi chính đáng của mình bị ảnh hưởng khi cuốn theo những mối quan hệ mới

Và cho dù Kim Ngưu có đang ở trong một mối quan hệ lãng mạn hay không, năm nay, phát triển bản thân vẫn là ưu tiên hàng đầu của Kim Ngưu. Có thể một lúc nào đó, Kim Ngưu và nửa kia cố thể có một số căng thẳng. Bởi sự khác biệt trong những ưu tiên của hai người đối với mối quan hệ hiện tại. Kim Ngưu nên kiên nhẫn với nửa kia của mình. Bởi sau cùng, Kim Ngưu hiểu rằng mình ghét bị dồn ép và thúc giục như thế nào.

Thêm vào đó, hãy trân trọng con đường mình đã chọn. Tiếp tục tiến lên với tốc độ mà Kim Ngưu thấy thích hợp. Những thay đổi trong tư duy có thể gây ra chút ít sóng  gió cho mối quan hệ của Kim Ngưu. Nhưng đây lại chính là những bước tiến quan trọng cho cuộc sống tình cảm. Đôi lúc Kim Ngưu và nửa kia cũng kìm hãm sự phát triển của nhau. Dù vậy không nên để sự lo  lắng chen vào mối quan hệ của hai người.

Tháng 11

Hãy cởi mở trong khi đối thoại  với người ấy, đó là điều quan trọng lúc này. Sao Thủy sẽ dành phần lớn thời gian của mùa thu để di chuyển trong cung hoàng đạo đối nghịch của Kim Ngưu là cung Bọ Cạp. Thêm vào đó,sao Kim tiếp tục di chuyển vào cung này từ ngày 21 tháng 11 đến 15 tháng 12. 

Do đó, trong khoảng thời gian này, bàn luận về những chủ đề nhạy cảm có thể sẽ như mở chiếc hộp Pandora vậy. Đó có thể là về như sự ghen tuông, tính sở hữu,chuyện tiền bạc hay ủng hộ cá nhân. Vừa gây tò mò háo hức nhưng cũng có khả năng đem lại những hậu quả khôn lường. Giai đoạn này cũng đem đến những hy vọng lớn lao nhất của Kim Ngưu về tương lai của hai người.

Tháng 12

Để giữ được một tâm thế cởi mở trong thời gian này sẽ đòi hỏi nhiều nỗ lực. Bởi chòm sao Nhân Mã đang dịch chuyển về phương Bắc từ tháng Năm. Không nên chăm chăm phân định ai đúng ai sai. Kim Ngưu và nửa kia nên tiếp cận mọi vấn đề đang được đem lên bàn cân với một tâm thế thoải mái hơn. 

Sự giao thoa của Sao Mộc và Sao Hải Vương trong cung Ma Kết làm sáng tỏ nhiều câu hỏi. Vào ngày 4 tháng 4, ngày 29 tháng 6 và ngày 12 tháng 11. Kim Ngưu sẽ nhận ra rằng, những vấn đề kể trên không chỉ  là những chuyện lông gà vỏ tỏi. Đó có thể là những câu hỏi lớn nhất, sâu sắc nhất trong cuộc đời mỗi người.

Xem thêm: Tình yêu giữa Cự Giải và Kim Ngưu: bắt sóng cảm xúc

Thanh Hà

Thanh Hà

Mình là Thanh Hà - cây bút nhiệt huyết và cũng là tác giả của loạt bài viết thuộc chuyên mục 12 cung hoàng đạo của Tử Vi Số. Hy vọng những thông tin thú vị này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về tính cách và bản chất của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top