Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Hé lộ cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 8/2022, Rắc rối bủa vây, tình tiền tiêu tán

Hé lộ cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 8/2022 đặc biệt gặp rắc rối trong sự nghiệp. Bạn cần phải cân nhắc kỹ khi đưa ra những quyết định để tránh các sai lầm trong cuộc sống.

Xem thêm

cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 8/2022

Tạm biệt tháng 7, chào đón tháng 8 - khoảng giao mùa giữa cái tiết trời cuối hạ chớm thu, sắp đến. Cả đất trời như chuyển mình đến lạ, chỉ cần hé mở cánh cửa sẽ cảm nhận được ngay. Tháng 8 là khoảng thời gian khiến nhiều người cảm thấy bồn chồn khi thu đến cũng như tiếc nuối khi hạ đi.

Chào đón một tháng mới, mọi người tự hỏi rằng những cung hoàng đạo kém may mắn nhất trong tháng 8 của năm 2022 là ai không? Cùng tử vi số tìm hiểu top cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 8/2022 thông qua bài viết dưới đây nhé.

Bạch Dương

Tháng 8 là một tháng có nhiều sự thay đổi đối với Bạch Dương. Trong tháng này, sao Mộc sẽ nghịch hành tại cung của bạn, và sao Hỏa cũng đang rục rịch chuẩn bị cho chuyến đi ngược cuối năm 2022 do đó mà Dương Dương là cái tên đầu tiên trong danh sách top cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 8/2022

Công việc của cung hoàng đạo này vào tháng 8 chẳng đâu vào đâu, bạn để lộ ra những chuyện bí mật đáng lẽ không nên kể với ai với bất cứ ai. Điều này khiến cho bạn rất khó làm việc tại công ty bởi vì bị đồng nghiệp có ý xa lánh. Cừu Trắng cần phải thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói và cách làm việc của mình, suy nghĩ kĩ trước khi phải đưa ra quyết định để tránh những sai lầm không đáng có.

Đường tình duyên của Bạch Dương trong tháng 8 cũng chẳng được thuận lợi cho lắm. Bạn thấy có cảm tình với người ấy nhưng lại lo lắng về những chuyện chưa tới cũng như e ngại rằng chuyện tình sẽ chẳng đi đến đâu.

cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 8/2022

Thiên Bình

Thiên Bình gặp khá nhiều chuyện xui xẻo trong tháng 8/2022. Bạn hãy thận trọng với các mối các quan hệ xung quanh mình và nên tránh xa những chuyện thị phi, bao đồng của đồng nghiệp nếu Thiên Bình không muốn chuyện tay bay vạ gió ảnh hưởng công việc của bản thân.

Đặc biệt, Bình Nhi nên nhớ đừng dễ dàng cho ai đó mượn tiền bởi vì người đó chỉ mượn để mua sắm cho chính bản thân họ thì chẳng biết bao giờ bạn mới có thể lấy lại được số tiền đó. Chòm sao này cũng nên tìm hiểu để có cách sử dụng số tiền của bản thân mình cho hợp lý như việc lên một kế hoạch chi tiêu khoa học.

cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 8/2022, Thiên Bình dễ nảy sinh mâu thuẫn và cãi vã với người yêu. Do đó mà bạn nên học cách kiềm chế cảm xúc của bản thân một chút để cho mối quan hệ của cả hai không chuyển biến tồi tệ. Bạn cũng có thể nhờ tới sự giúp đỡ của người thân hay bạn bè để có được một hướng giải quyết tốt nhất và giảm áp lực, căng thẳng trong cuộc sống.

Bọ Cạp

Tháng 8 của những người cung Bọ Cạp bắt đầu với sự kết hợp lớn của sao Thiên Vương, La Hầu và sao Hỏa nằm tại ngôi nhà thứ 7 của bạn tam hợp với Mặt Trăng đang ở nhà thứ 11. Chòm sao này có thể gặp phải nhiều sự buồn phiền khi mà vận công việc chẳng được như ý, tiền thì khi kiếm được đồng nào thì lại tiêu mất đồng đó, chẳng dành dụm được bao nhiêu.

Thêm nữa, những việc tai bay vạ gió ập đến bất ngờ khiến cho Bọ Cạp chẳng thể xoay sở kịp, cuối cùng lại đánh mất tiền bạc vào tay người khác mà không có cách nào có thể cứu vãn được tình hình, chấp nhận số phận đẩy đưa.

Trong tháng 8, bạn có thể sẽ phải giải trình với cấp trên, lãnh đạo về thái độ làm việc uể oải, thiếu nhiệt tình và trách nhiệm của bản thân. Đừng để cho những chuyện xung quanh có thể làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mình quá nhiều nhé.

Như vậy, trên đây là 3 cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 8/2022 do Tử Vi Số biên soạn và tổng hợp. Đừng quên theo dõi thêm những bài viết hấp dẫn của chúng tôi tại chuyên mục 12 cung hoàng đạo trang web tuviso.com nhé! 

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top