Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

3 cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 7/2022 bị khó khăn vây khốn, vận đen liên tiếp kéo đến

3 cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 7/2022 dưới đây sẽ phải đối diện với nhiều điều không như ý muốn xảy ra trong cuộc sống. Hãy cùng Tử Vi Số giải đáp thông qua bài viết sau.

Xem thêm

cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 7/2022

Trong cuộc sống, không phải đôi khi mọi thứ đều thuận lợi hanh thông mà còn gặp nhiều trắc trở. Với những cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 7/2022 không màu thì nên tự khích lệ bản thân để có thể vượt qua được mọi chông gai.

Bạch Dương

Tử vi cung Bạch Dương dự đoán đây là cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 7/2022. Bạn cảm thấy bản thân mình đã làm đủ tốt mọi chuyện nhưng lại chẳng được đánh giá cao, có lẽ tại Bạch Dương chỉ thấy lỗi lầm của người khác mà quên nhìn lại chính mình. Dương Dương hãy tự kiểm điểm lại bản thân đi nhé.

Tháng 7 cũng là lúc để nói lời tạm biệt với nhiều phúc lành của sao Mộc. Bạch Dương làm việc khá tùy hứng, nếu không được đưa vào khuôn khổ thì sẽ rất phung phí tài năng chỉ vì thiếu định hướng và năng lượng bốc đồng. Cung hoàng đạo này nên học cách quản lý tài chính càng sớm càng tốt, cho dù biết đó là việc quan trọng nhưng không phải ai cũng có thể làm được. 

Nếu Bạch Dương làm tốt điều này thì chắc chắn bạn sẽ rất linh hoạt trong cách tiêu tiền cũng như tiết kiệm được tiền.

Không gì khác để Bạch Dương vượt qua khó khăn của tháng 7 là bạn phải tự mình cố gắng nhưng không được cứng đầu, cố chấp. Biết nâng lên đặt xuống đúng lúc, lúc cần thì buông, đừng cố đấm ăn xôi chỉ vì danh dự.

cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 7/2022

Sư Tử

cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 7/2022, Sư Tử thấy mình thật là đen đủi khi công việc chẳng đâu vào đâu, cứ phải làm đi làm lại hết lần này tới lần khác. Tuy biết bản thân mình đang yếu thế nhưng Sư Tử cũng đành phải chấp nhận vì khó tìm kiếm được giải pháp nào hữu ích hơn.

Sư Tử là người không giữ được bình tĩnh nên dễ bị kẻ xấu khích tướng, lúc ấy vội vàng làm theo lời của kẻ kia thì cũng đã quá muộn, chỉ toàn chịu về những oan ức mà thôi. Do đó mà bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

Trong chuyện tình cảm, Cung hoàng đạo này cần biết phân biệt rõ trắng đen. Khi đã nhìn rõ, thấu hiểu quyền quyết định vẫn nằm trong tay mình, nhưng nếu cứ để bản thân hồ đồ thì e rằng sẽ có kẻ khác tới chiếm quyền đó của Sư Nhi.

Kiên trì nhất định sẽ giành được chiến thắng, Sư Tử hãy đặt mục tiêu và thực hiện nó từng bước một thì thành công sẽ đến với bạn.

cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 7/2022

Bọ Cạp

Bọ Cạp luôn cảm thấy khá ủ rũ, sầu não trong tháng 7. Cung hoàng đạo này chẳng có hứng thú bắt tay vào việc gì mà chỉ muốn đùn đẩy trách nhiệm cho những người xung quanh, tự xa lánh bản thân mình với thế giới. Đây là một suy nghĩ tiêu cực cần sớm phải được thay đổi.

Trong chuyện tình yêu, những người cung Bọ Cạp có nhiều mộng tưởng đẹp đẽ thế nhưng đôi khi nửa kia lại chẳng phải là người lãng mạn như vậy. Điều này khiến cho bạn cảm thấy khá buồn bực và có đôi chút hụt hẫng trong lòng.

Tài chính của Bọ Cạp không có nhiều biến động trong tháng 7/2022, bạn có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm với khoản thu nhập của bản thân. Cung hoàng đạo này  đang mong muốn tích lũy được một khoản kha khá để lo cho tương lai và đang dần biến mục tiêu ấy trở thành hiện thực.

Đối với  những người cung Bọ Cạp, điều quan trọng nhất hiện tại là thay đổi, tìm ra phương pháp mới. Nhìn nhận tất cả vấn đề từ một góc độ mới mẻ, sáng tạo và thoải mái cũng sẽ giúp bạn tiến tới thành công.

Như vậy, trên đây là cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 7/2022 do Tử Vi Số biên soạn và tổng hợp. Đừng quên theo dõi thêm những bài viết hấp dẫn của chúng tôi tại chuyên mục 12 cung hoàng đạo trang web tuviso.com nhé! 

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top