Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Cung hoàng đạo thay đổi bậc nhất tháng 7/2021: Kén ngài lột xác

Cung hoàng đạo thay đổi bậc nhất tháng 7/2021 cho biết với Mặt Trăng Thiên Bình, chúng ta sẽ thực sự cảm thấy tập trung tốt hơn nhiều vào mọi mối quan hệ hợp tác đang được hình thành. Mặc dù thực tế nếu nó là lãng mạn thiên về gia đình hay cá nhân.

Xem thêm

cung hoàng đạo thay đổi bậc nhất tháng 7

Cung hoàng đạo thay đổi bậc nhất tháng 7/2021

Chúng ta đã chứng kiến 2 hiện tượng Trăng Tròn lớn nhất trong năm nay, cả hai Mặt trăng đều là Mặt trăng rất tốt và tháng này chắc chắn sẽ tiếp tục vận may của chúng ta. Từ ngày 20 tháng 7 xuất hiện Trăng tròn hoặc Siêu trăng thứ ba trong 2021, đây là hiện tượng độc nhất vô nhị chưa từng biết đến.

Thuật ngữ Siêu trăng xảy ra khi Trăng tròn đến vị trí gần Trái Đất nhất trên quỹ đạo của nó, nhờ đó khiến cho Mặt trăng trông sáng hơn và gần hơn một chút so với bình thường, mặc dù sự khác biệt này khó nhận ra bằng mắt thường

Nó thậm chí có thể có tác động mạnh mẽ hơn cũng như dữ dội hơn đối với mỗi chúng ta. Tuy nhiên, như thường lệ, một số cung Hoàng đạo sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi hiện tượng chiêm tinh này vào tháng 7 năm 2021.

Thêm một lý do nữa khiến Trăng tròn tháng 7 này được cho là rất đặc biệt là nó sẽ đạt cực điểm vào cùng ngày với Xuân phân. Chu kỳ có khả năng diễn ra vào ngày 20 tháng 7. Năm 2021 trên thực tế là thời kỳ cuối cùng khi hai điều này xảy ra với nhau.

Trăng tròn sẽ tăng lên đối với cung Thiên Bình, đây là dấu hiệu liên quan đến các mối quan hệ. Thông thường, Trăng tròn có thể khiến chúng ta cảm thấy tâm lý hơn bình thường và cũng thất thường.

Với Mặt Trăng Thiên Bình, chúng ta sẽ thực sự cảm thấy tập trung tốt hơn nhiều vào mọi mối quan hệ hợp tác đang được hình thành. Mặc dù thực tế nếu nó là lãng mạn thiên về gia đình hay cá nhân.

Chúng ta cũng có thể thực sự cảm thấy được tiếp xúc mạnh mẽ với những người ủng hộ khiến bản thân thực sự cảm thấy thực sự xuất sắc. 

Bạch Dương

Đối với những cá nhân được sinh dưới cung hoàng đạo Bạch Dương, giai đoạn Trăng tròn này sẽ khá dễ bị tổn thương. Trong thời gian Mặt Trăng ở Thiên Bình, những người chòm sao này cảm giác không an toàn, mọi riêng tư của bản thân đang có khả năng bộc lộ hết tất cả trước mắt mọi người.

Ngoài ra, một số Bạch Dương còn chịu sự kích thích của bên ngoài.

Kim Ngưu

Lần Trăng Tròn này truyền cho Kim Ngưu khá nhiều cảm hứng nhưng đôi khi họ sẽ thực sự cảm thấy quá tải với số lượng công việc hiện nay. Tuy nhiên, họ chắc chắn cũng sẽ thực sự cảm thấy khá quá tải. 

Kim Ngưu cố gắng dùng khả năng của bản thân thu hút sự rung cảm hàng ngày của họ bằng những lực tác động từ mặt trăng. Bạn đang tận dụng tất cả mọi thứ để thư giãn tinh thần xua tan mệt mỏi.

Thiên Bình

Cung hoàng đạo thay đổi bậc nhất tháng 7/2021 cho hay tại thời điểm này, Thiên Bình có thể trải nghiệm cảm giác được nâng cao về bản thân. Có thể là những câu chuyện ngọt ngào hay thử thách tăng cường sức chịu đựng. Điều này có thể sẽ xảy ra khi Trăng tròn này leo lên trong ngôi nhà của bạn. 

Đây chắc chắn sẽ là một khởi đầu mới cho Tiểu Cân vì bạn sẽ có cơ hội phát triển mối liên kết với chính bản thân của mình. Cũng như ứng tuyển vào một số công việc hoàn toàn mới. 

Hơn nữa, đây là thời điểm may mắn cho việc biểu lộ tình yêu và công khai nó với tất cả mọi người. Thiên Bình đang thích thú có khả năng cảm nhận được  năng lượng tinh thần bên trong và  cũng từ chính bản thân mình.

Bọ Cạp

Đối với những người sinh ra dưới chòm sao Bọ Cạp, Mặt Trăng Thiên Bình tác động đến những điều nhỏ nhặt xung quanh các mối quan hệ của bạn. Bọ Cạp chủ yếu tập trung vào sự kết nối của mình với thế giới tinh thần riêng. Điều này có khả năng cho phép Thần Nông xếp hàng cùng với một người bạn đồng hành sẽ coi trọng con người họ. 

Cuối cùng chòm này  sẽ hiểu rằng những gì mà Bọ Cạp mong muốn hoặc yêu cầu trong mối quan hệ đối tác của bạn chắc chắn sẽ là thủ thuật dưới Trăng tròn Thiên Bình.

Kết luận

Trên đây là bảng tổng kết Cung hoàng đạo thay đổi bậc nhất tháng 7/2021. Hy vọng với các thông tin này thì chúng ta có thể dự báo phần nào vận trình tháng tới của mình và có được những hướng đi thích hợp. Các bạn có thể tìm đọc tử vi tháng của 12 cung hoàng đạo để biết thêm chi tiết.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Chúc các bạn một ngày vui vẻ hạnh phúc.

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top