Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

6 Cung hoàng đạo gặp hạn nặng tháng 1 năm 2023

Cung hoàng đạo gặp hạn nặng tháng 1 năm 2023: Đoạn Trăng tròn Cự Giải vào những ngày đầu tháng 1 mang lại nhiều gánh nặng cho Kim Ngưu.

Xem thêm

cung hoàng đạo gặp hạn nặng tháng 1 năm 2023

Cung hoàng đạo gặp hạn nặng tháng 1 năm 2023 là cách xem dựa trên việc phân tích các hiện tượng chiêm tinh để đánh giá chung về các chòm sao. Khi các hiện tượng này xảy ra, chòm sao nào hưởng lợi và chòm sao nào bất lợi. 

Trong tháng 1 này, sự kiện chiêm tinh đáng chú ý nhất có thể nhắc đến Trăng tròn Cự Giải, kỳ Trăng tròn đầu tiên của năm 2023, khi nó đến nó sẽ mở ra một kỉ nguyên mới, nó yêu cầu chúng ta đứng lên và bảo vệ nhu cầu và an toàn của chính mình.

Hôm nay, cùng Tử vi số khám phá xem những cung hoàng đạo nào gặp hạn nặng nhất tháng 1 năm 2023 nhé!

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tháng 1 năm 2023

10:18 chiều 6/1/2023, Trăng tròn Cự Giải

Trăng tròn Cự Giải là kỳ Trăng tròn đầu tiên của năm 2023, nơi mang tới sự thoải mái và cảm xúc sâu lắng. Đoạn chiêm tinh này đối đỉnh với mùa Ma Kết và sao Diêm Vương phản ánh sự kết thúc. Nó yêu cầu chúng ta phải đứng lên bảo vệ như cầu và sự an toàn của chính mình. Ngoài ra đoạn nghịch hành của sao Thủy cũng khiến quá khứ của chúng ta khởi nghĩa mạnh mẽ.

Cung hoàng đạo gặp hạn nặng tháng 1 năm 2023

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt này dựa theo lịch chiêm tinh hàng tuần để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Kim Ngưu đen đủi

Đoạn Trăng tròn Cự Giải vào những ngày đầu tháng 1 mang lại nhiều gánh nặng cho Kim Ngưu. Bạn khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương trong các mối quan hệ. Trải nghiệm cảnh giác, đề phòng được nâng cao. Kim Ngưu sẽ thấy mình khá ủ rũ và ít cảm xúc. Việc bạn cần lưu ý là nên chăm sóc và quan tâm đến chính mình hơn.

Đây không phải khoảng thời gian để bạn gắng sức làm điều gì, mà cần tạo ra không gian nghỉ ngơi thư giãn để lấy lại tinh thần. Cảm xúc bên trong được chiếu sáng và xoa dịu, tinh thần Kim Ngưu cũng sẽ cải thiện hơn. Và theo tử vi cung Kim Ngưu tháng 1 năm 2023 thì bạn chỉ cần lắng nghe và để mọi việc cho số phận sắp đặt.

Song Tử mất tiền

Lọt top cung hoàng đạo gặp hạn nặng tháng 1 năm 2023 có Song Tử gặp khá nhiều kích thích khi Trăng tròn Cự Giải ảnh hưởng. Mặc dù đoạn chiêm tinh này bổ sung những điều tốt đẹp cho Song Tử nhưng nó cùng lúc sẽ gây ra căng thẳng và hay lo lắng.

Cuộc sống của Song Tử vốn đã có đủ khích thích và đam mê còn tâm trí bạn lại luôn tìm kiếm những lĩnh vực mới, trải nghiệm mới nhằm gia tăng túi tiền của mình.

Song Tử có khả năng tập trung cao khi làm việc, giữ vững tinh thần là chìa khóa để Song Tử kiểm soát các thiếu hụt tài chính khi đoạn Trăng tròn này đi qua.

Nếu không đặt toàn bộ tâm trí vào việc chi tiêu hiện tại Song Tử chắc chắn sẽ gặp sai lầm hoặc tính toán lệch gây thiệt hại nặng. Chủ yếu do bạn dễ bị vướng vào những vấn đề nhỏ nhặt, tự gây áp lực nên thường xuyên xảy ra sai sót.

Bạn vốn muốn tìm sự bình yên trong cuộc sống nhưng thật không may sự khác biệt trong quan niệm chi tiêu cũng gây ra mâu thuẫn trong gia đình bạn.

Cũng may mắn là cuối cùng Song Tử cũng giải quyết mọi thứ ổn thỏa, tuy vậy bạn vẫn gặp rất nhiều thiệt hại về tài chính, là cung hoàng đạo gặp hạn nặng tháng 1 năm 2023, Song Tử cần phải tỉnh táo hơn.

Cự Giải mâu thuẫn

Đoạn chiêm tinh đặc biệt nhất của tháng 1 năm 2023 chính là Trăng tròn đầu tiên của năm đi qua chính bạn, Cự Giải. Nó làm cho Cự Giải trở nên dễ tổn thương cho dù là ngoài hiện thực hay ẩn sâu bên trong con người bạn. Dù là một người nhiệt tình và giàu tình cảm nhưng Cự Giải lại có xu hướng khép kín và chờ đợi sự chủ động từ bên ngoài.

Vấn đề mà Cự Giải gặp phải đó là mọi người xung quanh quá bận để giải mã bạn. Điều này càng khiến Cự Giải tách biệt và xa lánh thế giới. Bạn có ý thức tự bảo vệ cao nên luôn xây cho mình một bức tường quá cao chống lại sự xâm phạm từ bên ngoài.

Cự Giải cũng là người hay nghi ngờ mọi người nên bạn sẽ trở nên khó gần hơn trong mắt mọi người. Mọi người sẽ phải mất một thời gian dài mới có thể có được sự tin tưởng của Cự Giải. Mặc dù sống nội tâm và được bao bọc nhưng bạn không thích yêu đương.

Tính cách đặc trưng của bạn có thể làm cho bạn khó có được một mối quan hệ bền vững và lâu dài. Điều khiến khiến bạn trở thành cung hoàng đạo gặp hạn nặng tháng 1 năm 2023 về mặt quan hệ xã giao.

Xử Nữ áp lực

Sự kết hợp giữa Trăng tròn Cự Giải và Xử Nữ sẽ sản sinh một cá nhân nhạy cảm, biết suy nghĩ và sâu sắc. Xử Nữ sở hữu trí thông minh, óc phán đoán và phân tích sắc sảo kết hợp hoàn hảo với tính nhạy cảm của Cự Giải.

Nó cho thấy bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài hoặc những người mà bạn gặp gỡ. Dù bên trong Xử Nữ rất thực tế và có óc phán đoán, nhưng bề ngoài bạn trông có vẻ là người hay thay đổi.

Sự kết hợp giữa trí tuệ thực tế và trí tưởng tượng có thể khiến bạn thành công quá nhanh. Đây chính là áp lực mà bạn gặp phải, lợi ích nhận được chóng vánh thì nó đi cũng nhanh hơn bình thường.

Xử Nữ sẽ luôn ở trong vòng tư duy và vận động, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức.

Nhân Mã tổn thương

Là 1 trong 6 cung hoàng đạo gặp hạn nặng tháng 1 năm 2023, Nhân Mã được coi là cung dễ bị tổn thương nhất. Bạn thường lý tưởng hóa mọi việc, sự pha trộn này mang tới một Nhân Mã chân thành và vô cùng nhiệt tình. Với chiều sâu cảm xúc Nhân Mã dễ bị sa đà và chìm đắm vào những mối quan hệ độc hại.

Bởi bản chất của Nhân Mã rực lửa với vẻ trầm mặc của Cự Giải gần như đối nghịch với nhau. Nên xu hướng của Nhân Mã chính là bị kích động và thiên về những cảm xúc bị ảnh hưởng tiêu cực. Luôn cố gắng nhằm đạt được kết quả cao để được mọi người công nhận, nhưng Nhân Mã lại thường xuyên bị hụt hẫng.

Thiên Bình cô đơn

Sự gặp gỡ của Thiên Bình với Trăng tròn Cự Giải tạo nên một Thiên Bình mơ mộng, luôn tìm kiếm những cuộc phiêu lưu lãng mạn. Bạn sâu sắc và hiểu biết. Sự cân bằng cảm xúc, lịch sự và thân thiện của Thiên Bình kết hợp hoàn hảo với sự tinh tế, nhạy cảm và kiên cường của Cự Giải.

Nhưng những điều này lại mang về rắc rối trong cuộc sống, bởi những gì bạn nghĩ và những gì bạn thấy nó không giống nhau. Thiên Bình khó khăn trong việc ra quyết định.

Bạn luôn bị giằng xé giữa một bên là sự thực tế và một bên là những mơ mộng hão huyền. Chính vì những mơ mộng này mà Thiên Bình khá tách biệt với phần còn lại của xã hội. Bạn có vẻ khá cô đơn trong thế giới này.

>>> Xem thêm: 4 cung hoàng đạo có vận mệnh thịnh vượng nhất tháng 1 năm 2023

Kết luận

Với nội dung Cung hoàng đạo gặp hạn nặng tháng 1 năm 2023, tác giả mong rằng quý độc giả sẽ tận dụng tốt nguồn năng lượng may mắn từ các hiện tượng chiêm tinh tháng 12 để cải thiện vận mạng của mình.

Tử Vi Số chúc 12 cung hoàng đạo sẽ có một tháng mới thịnh vượng và nhiều may mắn!

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top