Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Cung hoàng đạo có vận may rơi xuống đầu cuối năm 2020?

Cung hoàng đạo có vận may rơi xuống đầu cuối năm 2020: Tại đường đua cuối năm, cung hoàng đạo nào có thể bứt phá chạy đến đích may mắn. Cùng xem bạn có trong danh sách không nhé!

Xem thêm

Cung hoàng đạo có vận may rơi xuống đầu cuối năm 2020?

Cung hoàng đạo có vận may rơi xuống đầu cuối năm 2020? Tại đường đua cuối năm, cung hoàng đạo nào có thể bứt phá chạy đến đích may mắn. Cùng xem bạn có trong danh sách không nhé!

Ngoài ra, TUVISO cũng công bố lời nhắc quan trọng về chiêm tinh nửa cuối năm, trong đó có những lời khuyên về cách chuyển vận của 12 chòm sao trong vài tháng nữa, đừng rời mắt khỏi bài viết.

Chiêm tinh 2020

Tháng 8

15/08/2020 đến 2021: Thiên Vương tinh nghịch hành tại Kim Ngưu

Sao Thiên Vương tượng trưng cho "bất ngờ, cải cách, lật đổ, tai họa và chia rẽ", là đại diện của những trường hợp khẩn cấp, lúc này dễ xảy ra chuyện cấp bách về tiền bạc, tình cảm và vật chất, rất dễ bị người khác lừa gạt, mất đồ có giá trị. Thất nghiệp đột ngột, kéo theo nhiều vấn đề khác,...

Những chòm sao bị ảnh hưởng nặng nề nhất là Kim Ngưu, Sư Tử, và Bảo Bình.

Tháng 9

10/09 - 13/11: Sao Hoả nghịch hành tại Bạch Dương

Sao Hỏa thuộc sao hung tinh trong chiêm tinh, đại diện cho “hành, tai, họa, xung”, trong thời kỳ nghịch hành. Sao Hỏa dễ nổi nóng bốc đồng khiến nội tâm dao động lớn, dễ mắc sai lầm trong nhiều việc.

Chòm sao bị ảnh hưởng lớn nhất là Bạch Dương, Kim Ngưu

13/09: Sao Mộc đi thẳng vào Ma Kết

Sao Mộc, ngôi sao tốt lành nhất trong chiêm tinh học, đại diện cho "may mắn, giàu có và lạc quan", cuối cùng đã quay trở lại chuyển sau khi bị ngược dòng trong gần 5 tháng!

Trong quá khứ, vô số những tệ nạn như đi xe trượt, ngã xe, đổ vỡ đồ đạc, bị lãnh đạo nhắm đến, bị kẻ xấu dồn ép, mất tiền và vật có giá trị ... sẽ dần biến mất, cuộc sống sẽ dễ dàng và tốt đẹp hơn

29/09: Sao Thổ đi thẳng vào Ma Kết

Cung hoàng đạo có vận may rơi xuống đầu cuối năm 2020, chịu ảnh hưởng từ Sao Thổ. Ngôi sao xấu nhất trong chiêm tinh học, và cũng tượng trưng cho "sự căng thẳng, thờ ơ, khó khăn, thử thách, quyền lực". Sao Thổ cuối cùng cũng quay trở lại chuyển động trực tiếp trong vòng xoáy cai trị Ma Kết.

Chúng ta dần cảm thấy áp lực đang rời khỏi, đặc biệt là trong công việc. Cảnh ngộ bị lãnh đạo và đồng nghiệp chèn ép trong quá khứ được dỡ bỏ, hợp đồng ngày càng suôn sẻ, có cơ hội tăng lương, thăng chức lớn.

Tháng 10

04/10: Sao Diêm Vương đi thẳng vào Ma Kết

Hành tinh xấu xa đại diện cho "sự hủy diệt, ham muốn, ý thức sâu sắc, tái sinh và sức mạnh". Nó trở lại chuyển động trực tiếp tại Ma Kết vào ngày 04/10.

Mặt tối của trái tim đã lội ngược dòng trong quá khứ, ham muốn sống lại và năng lượng tiêu cực được rút đi, chúng ta bắt đầu có thể kiểm soát được ham muốn và tính khí của mình, suy nghĩ của bạn trở nên tích cực và cuộc sống dần đi vào đúng hướng.

14/10 – 13/11: Sao Thủy nghịch hành với Bọ Cạp và Thiên Bình.

Lần cuối cùng sao Thủy chiếu ngược lại Bọ Cạp và Thiên Bình trong năm nay, tác động lớn nhất là ở mặt tối của trái tim, sự trả thù và sự nghi ngờ sẽ trở nên nặng nề hơn, tất cả các loại ham muốn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Nhưng không giới hạn ở mong muốn kiểm soát, mong muốn mua sắm, sự trì hoãn ...

Chòm. sao chịu ẩnh hưởng lớn nhất từ đoạn nghịch hành này là Thiên Yết,  Thiên Bình và Song Tử, Xử Nữ

Tháng 11

03/11: Sao Thủy đi thẳng

Sau khi sao Thủy quay lại chuyển động trực tiếp ở Thiên Bình, mối quan hệ giữa mọi người cuối cùng cũng trở nên nhẹ nhàng và êm đềm hơn.

Chúng ta ý thức hơn về lợi ích của nhau, không còn áp đặt ý nghĩ của mình lên người khác, mọi người đều hòa thuận và mối quan hệ sẽ tự nhiên tiến lên.

30/11: Nguyệt thực Song Tử

Lần nguyệt thực này của Song Tử ảnh hưởng lớn đến tình duyên, có thể sẽ có những thay đổi rõ ràng, sự thay đổi này là tốt hay xấu còn tùy thuộc vào ý thức bên trong của bạn có đủ mạnh hay không.

Nếu cho là tốt thì kết quả đương nhiên không tệ. Nhưng nếu bạn cảm thấy tiêu cực trong lòng rằng điều gì đó chắc chắn là xấu, kết quả có thể không như ý.

13/11: Sao Hỏa trở lại

Ngôi sao nóng tính: "sao Hỏa" cuối cùng đã trở lại. Cảm xúc và tính khí của chúng ta đã ổn định trở lại. Chúng ta không còn bùng nổ như thuốc nổ tại một thời điểm nữa mà chúng ta biết cách quan tâm đến người khác.

Lúc này, mối quan hệ giữa mọi người, thậm chí cả những người yêu nhau sẽ đặc biệt hài hòa.

29/11: Hải Vương tinh đi thẳng

Cung hoàng đạo có vận may rơi xuống đầu cuối năm 2020, cần luận đến hiện tượng chiêm tinh nổi tiếng này. Sao Hải Vương, viết tắt của "sự suy yếu, mơ hồ, tưởng tượng, nghệ thuật, hỗn loạn", quay trở lại chuyển động trực tiếp trong người cai trị của chòm sao đó là "Song Ngư".

Tình trạng nghiện ngập quá mức đối với ai đó và thứ gì đó, và quá phụ thuộc vào người khác dần dần thuyên giảm. Chúng ta bắt đầu cảm thấy yêu bản thân và biết giữ mình. Quan trọng là bạn hãy cố gắng sống cho chính mình!

Tháng 12

17/12: Sao Thổ đi vào "Bảo Bình"

Sao Thổ đi vào Bảo Bình vào năm và sẽ nằm ở đó cho đến năm 2023. Khi Sao Thổ tiến vào Bảo Bình, chúng ta rất thích hợp để lập kế hoạch cho cuộc sống như quản lý đầu tư và tài chính, tập thể dục hàng ngày, tình yêu, hôn nhân, thi cử, v.v ...

Năng lượng của Bảo Bình có thể khiến chúng ta hiểu được mục tiêu của mình Quyết tâm hơn, thành công càng dễ đến.

14/12: Nhật thực Nhân Mã

Nhật thực Nhân Mã lần này là sự “đền đáp xứng đáng”. Những con người, sự việc và kế hoạch đã mong đợi, thực hiện và ấp ủ trong thời gian dài sẽ thu được kết quả đáng mừng vào lúc này. Hy vọng chờ đợi bấy lâu nay cũng thành hiện thực. Đó là một chiêm tinh vui vẻ.

19/12: Sao Mộc đi vào "Bảo Bình"

Sao Mộc, biểu tượng của sự may mắn và giàu có, đi vào Bảo Bình vào cuối năm, Bảo Bình sẽ ăn mừng may mắn của năm mới 2021.

Việc sao Mộc tiến vào Bảo Bình khiến mọi người biết đối xử tốt hơn với bản thân và suy nghĩ về bản thân. Tình trạng hy sinh và cống hiến cho người khác mà không nhận được phần thưởng trong quá khứ không còn nữa. Ngoài ra, mối quan hệ giữa các cá nhân cũng sẽ được cải thiện vào thời điểm này.

Top 5 cung hoàng đạo có tiềm năng khuynh đảo thời thế, xoay chuyển càn khôn
Top 5 cung hoàng đạo có tiềm năng khuynh đảo thời thế, xoay chuyển càn khôn
Top 5 cung hoàng đạo có tiềm năng khuynh đảo thời thế, xoay chuyển càn khôn

Những người có tiềm năng thường là người có thể làm được những việc không ai làm, suy nghĩ cũng kiên định hơn so với người khác. Họ có thể chịu đựng được sự cô độc thay thống khổ, chống đỡ được với áp lực, từ chối được sức hấp dẫn mê người.

Nhân Mã

Cung hoàng đạo có vận may rơi xuống đầu cuối năm 2020, Nhân Mã hạng 4. Trước đây công việc không ổn định, tài chính xấu, mối quan hệ giữa người yêu, hoặc công việc đang chờ kết quả, thi cử, hay thậm chí những bạn Nhân Mã đang chờ người yêu cũ quay lại thì nửa cuối năm những điều không vừa ý này dần biến mất, những rắc rối khiến bạn bận tâm cũng được giải quyết êm đẹp.

Mọi thứ ổn định và thiết thực hơn! Đặc biệt dưới sự tác động của sao Mộc, nửa cuối năm rất thích hợp để bạn bắt đầu suy nghĩ về phương hướng và động lực của cuộc sống. Bởi vì những nguồn lực xung quanh bạn bắt đầu xuất hiện từ từ, chỉ cần bạn sử dụng đúng cách thì không khó để đạt được mục tiêu và ước mơ của mình!

 Khi bạn bắt đầu làm việc chăm chỉ để hướng tới ước mơ của mình, bạn sẽ thấy rằng cả thế giới đang giúp đỡ bạn.

Thiên Bình

Cung hoàng đạo có vận may rơi xuống đầu cuối năm 2020, Thiên Bình hạng 3. Trong nửa cuối năm, Thiên Bình hãy thể hiện tài năng của mình nhé! Tạm biệt nửa đầu năm đầy khói và chướng ngại vật, nửa cuối năm, sao Kim cai quản và chiếu thẳng đến năm 2021.

Tài vận của bạn sẽ khó có thể bị cản trở, và bạn càng ngày càng hăng hái thể hiện mình. Được sao Kim nâng đỡ, bạn có thể từng bước hoàn thành mọi công việc rất suôn sẻ, hầu như không có khó khăn gì.

Ngoài ra, Thiên Bình có vận may mạnh nhất trong nửa cuối năm! Với sự phù hộ của các bậc quý nhân, bạn vốn đã may mắn nay lại càng được tô thêm hoa. Bạn có thể tận hưởng nửa cuối năm đầy may mắn và hoàn thành ước nguyện.

Xử Nữ

Cung hoàng đạo có vận may rơi xuống đầu cuối năm 2020, Xử Nữ hạng 2. Trong nửa cuối năm, vận may yêu đương và vận may hôn nhân chớp nhoáng của Xử Nữ đặc biệt mạnh mẽ!

Trước đây, bạn luôn gặp gỡ mọi người và thậm chí còn vướng vào nhiều thứ vớ vẩn khiến bạn buồn và tổn thương, mệt mỏi và không muốn yêu. May mắn thay, bắt đầu từ nửa cuối năm, ngôi sao may mắn "sao Mộc" tiến vào tình yêu của bạn.

Những người độc thân được bao quanh bởi hạnh phúc, có rất nhiều người xuất sắc bày tỏ sự quan tâm nghiêm túc đến bạn, chỉ cần bạn gật đầu là bạn sẽ sớm.

Bạn có thể có một tình yêu hạnh phúc đáng ghen tị! Nếu đã có bạn đời thì nửa cuối năm này sẽ có đường hôn nhân vô cùng tuyệt vời, các bạn nữ muốn lấy chồng sinh con thì nên đảm đang một chút.

Ma Kết

Cung hoàng đạo có vận may rơi xuống đầu cuối năm 2020, Ma Kết quán quân. Có vẻ như Ma kết nửa cuối năm nay rất “hên”, bảng xếp hạng may măn snaof cũng soán ngôi cao.

Sao Mộc và Sao Thổ bị áp chế ngược trở lại trong  cuộc sống của bạn cuối cùng sẽ quay trở lại chuyển động trực tiếp. Ma Kết sẽ mở ra một tương lai tươi sáng và may mắn!

Tạm biệt những thăng trầm trong quá khứ, nửa cuối năm Ma Kết chuyển vận suôn sẻ, tổng thể tài lộc khởi sắc hơn hẳn, sự nghiệp có một bước ngoặt mới, nhờ đó những bạn có tham vọng mạnh mẽ có thể nhanh chóng leo lên đỉnh cao sự nghiệp.

Các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn sẽ thuận lợi, gặp được nhiều bạn mới. Họ đang “xếp hàng” để trở thành người bạn thân của bạn. Lúc này, bạn cũng nên nhớ đến những món quà của người khác và đền đáp bằng trái tim. Khoảng thời gian này giúp tài lộc của bạn như cá gặp nước!

Kết luận 

Trên đây là những thông tin và chia sẻ về vấn đề Cung hoàng đạo nào có vận may rơi xuống đầu cuối năm 2020? hi vọng sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích đến cho bạn. Đừng quên đón đọc thêm những bài viết thú vị về chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi tại website và fanpage của Tử vi số nhé!

 

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top