Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Công danh tuổi Ngọ năm 2021: Tháng 2 vấp họa thị phi

Công danh tuổi Ngọ năm 2021: Năm 2021 tuổi Ngọ cẩn thận lời nói và khéo léo trong mối quan hệ với lãnh đạo và ông chủ, vận may không mấy lý tưởng, có thể hao tốn công sức.

Xem thêm

công danh tuổi ngọ năm 2021

Công danh tuổi Ngọ năm 2021

Năm 2021 Tân Sửu, người tuổi Ngọ xuất hiện Thực Thần tinh, đại diện cho tài hoa và năng lực. Đặc biệt Tân Kim còn đem tới vận hoa hồng cho bản mạng. Năm 2021 cẩn thận lời nói và khéo léo trong mối quan hệ với lãnh đạo và ông chủ, vận may không mấy lý tưởng, có thể hao tốn công sức, sống lắm lúc phải nhún nhường.

Tháng may mắn 

Tháng 1 âm lịch, tuổi Ngọ tương hợp bán hỏa, được quý nhân quan tâm giúp đỡ. Những người đang kinh doanh gặp được dự án có lợi, có tín hiệu tiêu tiền nhiều để đạt được vị trí mong muốn.

Tháng 6 âm lịch, tháng này tương hợp với tuổi Ngọ, Chính Ấn tọa mệnh có vai trò đầu tàu, giúp các dự án của bạn hợp tác suôn sẻ. Tử vi lưu ý bạn đừng quan tâm đến chuyện lãi lỗ tạm thời.

Tháng 9 âm lịch, có lợi cho việc hợp tác làm ăn, nhưng dễ nảy sinh nổi loạn, mâu thuẫn nên cần phải tiết chế, nếu không sẽ bất lợi cho việc thăng quan tiến chức.

Tháng 10 âm lịch, tháng này vượng phát, hòa thuận với cấp trên, được lãnh đạo ưu ái nên bạn cũng có thể lên kế hoạch thăng tiến trong tháng này, chỉ cần khôn khéo một chút là được.

Tháng vận hạn

Tháng 2 âm lịch, tuổi Ngọ vấp họa thị phi, không phân biệt được đúng sai, sự nghiệp chênh vênh, lao đao.

Trong tháng 5 âm lịch, tháng này Thái Âm tọa mạng, sự nghiệp dễ gặp trắc trở, bị chơi xấu sau lưng.

Tháng 11 âm lịch, vận trình sự nghiệp nhiều xoay vần, áp lực cao, dễ bị ràng buộc khắt khe, tương đối khắc nghiệt.

Tháng 12 âm lịch, cẩn thận phạm tội dây dưa pháp luật dẫn đến phiền phức, dễ bị lời thị phi vu oan, sự nghiệp không như ý.

Xem thêm: Công danh tuổi Mùi năm 2021

Kết luận 

Đối với những tháng không có ở trên, nhìn chung là những tháng buồn tẻ trong vận trình quan vận, không đủ tín hiệu khởi sắc hoặc sóng gió nhẹ, tỷ lệ thành công thấp, đa phần là tương đối bị động, khó thu lợi lớn.

Tuy nhiên, dù đỏ hay đen, hy vọng thông qua bài viết này Tử vi số có thể giúp bạn có được những cái nhìn khách quan hơn trong cuộc sống. Thông qua đó có được những hướng đi đúng đắn hơn đối với công việc mình đang làm.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày an yên.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top