Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Con số may mắn của tuổi Sửu năm 2021: Số 15 chữa lành bệnh tật

Người tuổi Sửu thường gây ấn tượng nhờ tính cách lương thiện và thiếu can đảm. Bù lại, họ rất kiên trì, khi đã xác định được một mục tiêu nhất định, họ sẽ không bao giờ dừng nếu chưa đạt được. Dưới đây, hãy cùng xem qua những con số may mắn trong năm 2021 của những người tuổi Sửu nhé

Xem thêm

con số may mắn của tuổi sửu năm 2021

Con số may mắn của tuổi Sửu năm 2021

Người tuổi Sửu thường gây ấn tượng nhờ tính cách lương thiện và thiếu can đảm. Bù lại, họ rất kiên trì, khi đã xác định được một mục tiêu nhất định, họ sẽ không bao giờ dừng nếu chưa đạt được. Tuy nhiên, đôi khi tuổi Sửu trở nên rất cứng nhắc và bảo thủ, tạo ra nhiều rắc rối cho họ. Dưới đây, hãy cùng xem qua những con số may mắn trong năm 2021 của những người tuổi Sửu nhé.

Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961

Con số may mắn đối với người sinh năm 1961 tuổi là 3. Năm nay Tân Sửu tròn 60 tuổi, nếu phát huy được tác dụng của con số 3 thì khả năng phát tài rất cao. Với sự trợ giúp của số 3, tuổi này có con cái hiếu thảo, có thể phát tài, đồng thời những sản phẩm đầu tư, tài chính mà con giáp tự mình làm chủ cũng thu được tỷ suất sinh lời cao. Bản mệnh rủng rỉnh tiền sẽ mua được vé số, dù không giàu được trong một sớm một chiều cũng có thể có thu nhập.

Xem thêm: Màu sắc may mắn của tuổi Sửu năm 2021

Tuổi Quý Sửu sinh năm 1973

Con số may mắn của tuổi Sửu năm 2021 với tuổi 1973 là 15. Năm nay, những người sinh năm Giáp Tuất sẽ 48 tuổi, nếu phát huy hết được con số 15 thì vận sức khỏe sẽ được cải thiện, những bệnh tật cũ trên người có thể được chữa khỏi hoàn toàn.

Con giáp này cần đi khám sức khỏe định kỳ theo lời khuyên của bác sĩ, tránh ăn uống và đừng quá ham ăn. Bất kể là ăn kiêng hay làm việc, nghỉ ngơi đều phải giữ gìn sức khỏe và tập thể dục đều đặn. Ngoài ra Quý Sửu cũng nên thêu số 15 lên gối hoặc chăn bông tại nhà có tác dụng tăng cường sức khỏe.

Đối với những người phạm phải Tai ách, trong năm mới có phong tục truyền thống là mặc quần áo màu đỏ, quần áo lót màu đỏ, đi tất đỏ hoặc đeo thắt lưng màu đỏ. Màu đỏ tượng trưng cho lễ hội và điềm lành, có thể giúp giải tỏa những vận khí xấu, tiếp thêm sinh khí và mang ý nghĩa truyền thống là hóa giải tà khí, thịnh vượng.

Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985

Con số may mắn đối với người sinh năm 1985 là số 2 trong năm 2021. Người sinh năm này sẽ tròn 36 tuổi, nếu phát huy hết được con số 2 thì tài lộc sẽ khá vượng. Đời sống tình cảm vợ chồng thuận hòa, không mấy khi gây gổ, xích mích lại càng không.

Năm nay có thể có em bé, bạn phải chú ý đến cơ thể mình hơn, nếu phát hiện cơ thể khác lạ thì nên đến bệnh viện để kiểm tra. Đồng thời giữ cho tâm trạng vui vẻ và ăn uống ngủ nghỉ điều độ hơn.

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997

Con số may mắn của tuổi Sửu năm 2021 với những người sinh năm 1997 là 9. Năm nay người tuổi Sửu sẽ 24 tuổi, nếu phát huy hết được con số 9 thì vận trình sự nghiệp sẽ không ngừng thăng tiến.

Trong công việc, bạn có thể nhận được sự chỉ dẫn và hướng dẫn của một chuyên gia, bất cứ khi nào bạn phân vân lưỡng lự thì sẽ có người hướng dẫn bạn. Đinh Sửu nên giữ cho mình biết ơn, đồng thời phải chăm chỉ học tập hơn nữa để có thể tạo nên những thành tựu rực rỡ hơn nữa trong sự nghiệp.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu năm 2021

Tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009

Năm 2009, con số may mắn của con giáp này là 18 trong năm 2021, tròn 12 tuổi. Nếu tận dụng được ảnh hưởng của số 18 thì đường tài lộc sẽ trở nên thịnh vượng. Trong việc học tập hàng ngày của mình, bạn sẽ chuyên tâm hơn và coi việc học là một điều đặc biệt hạnh phúc. Cho dù là với giáo viên hay bạn học, Kỷ Sửu sẽ đều có thể duy trì một mối quan hệ hòa thuận và hài hòa. Nhờ số 18, bạn có thể đạt được kết quả trong các kỳ thi quan trọng.

Trên đây là những thông tin về Con số may mắn của tuổi Sửu năm 2021. Hi vọng bạn đọc sẽ chọn được con số mang tới thịnh vượng, phúc lộc cho chính mình. Đừng quên theo dõi thêm các bài viết mới nhất tại chuyên mục 12 con giáp của Tử Vi Số. Chúc bạn có một năm mới bình an hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy 2022

Phong thủy cầu tài năm 2021 sau đây sẽ giới thiệu một số bí kíp chiêu tài giúp cho chúng ta có thể cải thiện vận may, mang đến những cơ hội phát tài, làm giàu cho bạn. Đặc biệt là nghiên cứu về sử dụng các loại vật phẩm, linh vật phong thủy.

Back to top