Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Điểm danh con giáp vượng tình duyên mồng 1 tháng 5 âm lịch năm 2021

Con giáp vượng tình duyên mồng 1 tháng 5 âm lịch năm 2021 điểm danh con giáp đầu tiên là những người cầm tinh con rắn. Theo Tử vi tuổi Tỵ thì tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi.

Xem thêm

con giáp vượng tình duyên mồng 1 tháng 5 âm lịch năm 2021

Con giáp vượng tình duyên mồng 1 tháng 5 âm lịch năm 2021

Chào tạm biệt tháng 4 âm lịch và đón chào tháng 5 âm lịch đến. Tử vi 12 con giáp cho hay tháng 5 âm lịch rơi vào khoảng thời gian từ 10/6 - 9/7 dương lịch. Là tháng Giáp Ngọ rơi vào cục diện tương hại với Thái Tuế năm nay là Ất Sửu.

Ngày mồng 1 tháng 5 âm lịch rơi vào Thứ năm, Ngày Kỷ Sửu tháng Giáp Ngọ năm Tân Sửu. Ngày Kỷ Sửu còn được gọi là ngày Trâu vàng bái điện, lâm Mộ khố, tọa Tỷ Kiên, Thực Thần, Thiên Tài. Ý nghĩa của ngày như một nén hương thơm bái lầu son gác ngọc, Sơn thủy hữu tình danh tiếng hiển hiện, phú quý vinh hoa.

Trong bài viết này mời các bạn cùng tử vi số nghiên cứu Con giáp vượng tình duyên mồng 1 tháng 5 âm lịch năm 2021, qua đó có được giải pháp về tình cảm của bản thân.

Tuổi Tỵ

Con giáp vượng tình duyên mồng 1 tháng 5 âm lịch năm 2021 điểm danh con giáp đầu tiên là những người cầm tinh con rắn. Theo Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/6/2021, tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi.

Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người, bạn sẽ không hề tính toán chuyện thiệt hơn, nhờ thế mà được mọi người vì nể và gây ấn tượng mạnh mẽ với người khác giới.

Cách ăn nói của tuổi Tỵ hôm nay cũng rất văn hoa, chậm rãi. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa.

Tuổi Thìn

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 10/6/2021, tình cảm gặp vận Tương Phá. Bạn không cần phải miễn cưỡng biến mình thành nhân vật nhỏ bé, cần sự che chở. Chỉ cần bạn có thể đồng điệu với họ về tâm hồn thì chuyện tình cảm hôm nay sẽ có chút khẳng định. Bạn dễ dàng được người ấy tôn trọng và yêu thương.

Tuổi Hợi

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 10/6/2021, vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Tình cảm thực sự phải thuộc về tiêu chuẩn của chính bạn thì mới không bị vướng bận trước sau. Người có Chính Quan luôn theo đuổi một cuộc sống tình cảm ổn định.

 Mặc dù đôi lúc người tuổi Hợi cũng có những hành động mạo hiểm, bốc đồng. Nhưng nó không có nghĩa bạn là người ưa những tình huống bấp bênh.

Tuổi Tý

Con giáp vượng tình duyên mồng 1 tháng 5 âm lịch năm 2021 cho hay vận tình cảm của những người tuổi Tý gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Tuy nhiên bạn có ý thức dự báo và chuẩn bị trước những tình huống xấu trong tình cảm. Nên người độc thân sẽ khó mà chọn lựa được mối quan hệ thật sự.
Người tuổi Tý tương đối thích những người trưởng thành và ổn định. Nên dù chuyện tình cảm có buồn hay vui thì vận tình cảm hôm nay vẫn tương đối yên bình.

Kết luận

Trên đây là bảng Con giáp vượng tình duyên mồng 1 tháng 5 âm lịch năm 2021, hy vọng bài viết sẽ bổ ích cho các bạn về ngày đầu tháng, cũng là dự báo cho tình hình tình cảm của bạn để có những lựa chọn thích hợp hơn.

Tử Vi Số mong rằng bạn sẽ sớm nhìn nhận ra vấn đề và nhanh chóng xử lý ổn thỏa. Chúc mọi người sẽ gặp nhiều may mắn, thành côgn trong tháng mới này!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top