Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Chúc mừng 4 con giáp đón tiền đổ ùn ùn về túi, làm đâu thắng đấy vào tháng 4 âm lịch

Con giáp vượng tài vận nhất tháng 4 âm lịch rơi vào thời gian từ 1/5 - 29/5/2022 dương lịch. Là tháng Ất Tỵ, có Ất Mộc tương sinh Nhâm Thủy; Tỵ Dần tương hình.

Xem thêm

con giáp vượng tài vận nhất tháng 4 âm lịch

Tử vi 12 con giáp tháng 4 âm lịch năm Nhâm Dần rơi vào thời gian từ 1/5 - 29/5/2022 dương lịch. Là tháng Ất Tỵ, có Ất Mộc tương sinh Nhâm Thủy; Tỵ Dần tương hình. Do đó, những con giáp vượng tài vận nhất tháng 4 âm lịch.

Tuổi Tỵ

Đầu tháng Tỵ âm lịch vận tài lộc của người tuổi Tỵ được các Nguyệt Lệnh ủng hộ nên khá thuận lợi. Năng lực kiếm tiền của những người cầm tinh cỏn rắn cũng được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần. 

Không có con số hay sổ sách tài chính nào có thể làm khó bạn. Đặc biệt với sự lém lỉnh của mình, người tuổi Tỵ luôn có cơ hội kiếm tiền bằng những nghề tay trái, từ đó vận tiền bạc có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ.

Nhiều khả năng, những kế hoạch hay dự định lớn như mua nhà, mua xe đi du lịch... của người tuổi Tỵ sẽ được tiến hành suôn sẻ trong tháng 4 âm lịch này bởi vì áp lực vật chất đã được giải tỏa. Do đó mà người tuổi Tỵ ghi tên vào danh sách con giáp vượng tài vận nhất tháng 4 âm lịch.

Tuổi Tý

Vận tài lộc của người tuổi Tý trong tháng 4 âm lịch có Thương Quan tọa mạng nên rất tốt. Nhưng nhớ, bản mệnh không được lấn lướt người khác, thấy mình đang có lợi thế lại đi chèn ép đồng nghiệp, nâng tay trên doanh thu của họ. Trong mặt quan hệ xã giao thì người tuổi Tý cần thận trọng khi chi tiêu, chiêu đãi bạn bè. Kiếm được tiền nhưng con giáp này tiêu quá nhiều thì vận tài lộc cũng sẽ khó mà đảm bảo.

Con giáp vượng tài vận nhất tháng 4 âm lịch cảnh báo dù ngũ hành thuận lợi nhưng người tuổi Tý không thể không để ý tới hung tinh Tiểu Hao. Đây là hung thần mang tới sự tổn thất về tiền bạc, hao tài tốn của. Làm việc thì mất nhiều thời gian, tài chính mà không có hiệu quả, là hung tinh khiến nguồn năng lượng, sức mạnh của bản mệnh yếu đi. Cần hóa giải nó.

Tuổi Dậu

Tử vi tuổi Dậu cho hay vận tài lộc của những người này trong tháng 4/2022 âm lịch được Thương Quan vượng địa che chở nên rất tốt. Người tuổi này có được trí tuệ tư duy phân tích tài chính nhạy bén. Khả năng lĩnh ngộ cao nên đương số dễ tìm được cơ hội tốt trong tài lộc. 

Đồng thời nó cũng đem lại ham muốn đi cùng với tham vọng mạnh mẽ, giúp người tuổi Dậu mạnh bạo hơn trong những cuộc đầu tư tài chính, làm ăn.

Ngoài ra, những người cầm tinh con gà cũng cần phải tránh xa những trò chơi đỏ đen, bởi lẽ vận may sẽ không đứng về phía người tuổi Dậu đâu. Bản mệnh cần phải tiết chế chi tiêu, đừng mua sắm bốc đồng, rót tiền vào những sản phẩm không thực sự cần thiết mà hãy chú trọng tiết kiệm hay đầu tư vào khoản lợi nhuận sinh lãi. 

Như vậy, trên đây là 3 con giáp vượng tài vận nhất tháng 4 âm lịch. Với những thông tin trên, hy vọng quý độc giả sẽ biết cách kiềm chế bản thân, nhường nhịn để đổi lại những điều tốt lành cho công việc cũng như tài lộc và tình duyên của bạn.

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top