Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Con giáp tình duyên vượng phát tháng 5 âm lịch năm 2021

Con giáp tình duyên vượng phát tháng 5 âm lịch năm 2021 gọi tên những con giáp nào? Bạn đọc cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm

con giáp tình duyên vượng phát tháng 5 âm lịch năm 2021

Con giáp tình duyên vượng phát tháng 5 âm lịch năm 2021

Theo tử vi tháng mới, bước sang tháng 5 âm lịch của năm 2021, những con giáp này sẽ gặp được nhiều may mắn trong tình cảm với nhân duyên cưc tốt. Bạn đọc cùng khám phá đó là những con giáp nào thông qua bài viết Con giáp tình duyên vượng phát tháng 5 âm lịch năm 2021 dưới đây nhé!

Tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi tháng 5 âm lịch tình cảm khá sôi động. Vận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người tuổi Mùi dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện.

Những người này rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Tuổi Dần

Theo tử vi tháng mới, lúc này tình cảm của những người tuổi Ngọ thân thiết. Sự nhạy cảm của Thiên Ấn khiến bạn rất biết cách quan tâm và chăm sóc người khác. Người độc thân thì hấp dẫn hơn nhờ trí thông minh,  hoạt bát. Người có gia đình thì tự mình tạo thêm không khí ấm cúng, yêu thương với mọi người.

Về tình cảm bạn có Thiên Hỷ cát tinh ủng hộ, là ngũ hành Dương Thủy, chủ điềm cát lành về tình cảm hôn nhân, có tác dụng hóa hung thành cát. Người có Thiên Hỷ nhập mạng là người thật thà, thẳng tính nên được mọi người yêu quý. Nam mạng trọng chữ tín, là chỗ dựa vững chắc cho mọi người. Nữ mạng tình cảm phong phú, nhân duyên tốt nên dễ cải thiện vận tình cảm.

Tuổi Ngọ

Con giáp tình duyên vượng phát tháng 5 âm lịch năm 2021 gọi cái tên cuối cùng là những người cầm tinh cho ngựa. Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2021 tuổi Ngọ cuối tháng chuyện tình cảm khá thuận. Tính cách khéo léo từ Thập Thần giúp người tuổi Ngọ ghi điểm nhiều hơn trong mắt mọi người.

Đồng thời sự tự do của bạn cũng thu hút đối phương nhiều hơn. Người có gia đình thì mong mỏi tìm kiếm không gian mới mẻ để cùng chung vui với mọi người trong nhà.

Tuy nhiên về mặt tinh tú người tuổi Ngọ cần lưu ý Đào Hoa hung tinh nhập mạng. Ngụ ý nhiều sóng gió cho vận tình cảm. Dù vận tình cảm có Thập Thần lâm cát địa nhưng người này không được mất cảnh giác. Quan hệ gia đình hòa thuận, nhớ chú ý các mối quan hệ với người khác giới, tránh suồng sã, thân thiết quá mức.

Kết luận

Trên đây là Con giáp tình duyên vượng phát tháng 5 âm lịch năm 2021. Hy vọng những thông tin trên Tử vi số mang lại sẽ hữu ích với người đọc. Mong quý bạn sẽ khởi sự một tháng mới tốt lành và nhiều may mắn!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top