Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Con giáp phát tài nhất nửa cuối năm 2021: Tuổi Tý ngồi đếm tiền

Con giáp phát tài nhất nửa cuối năm 2021 gọi tên những con giáp nào được trời cao ban phát tài lộc. Hãy xem để biết bạn có nằm trong bảng xếp hạng không nhé!

Xem thêm

con giáp phát tài nhất nửa cuối năm 2021

Con giáp phát tài nhất nửa cuối năm 2021

Tài lộc của con người gồm hai phần: Số mệnh và sự may mắn của bản thân. Số mệnh đã được định sẵn khi sinh ra nhưng vận may lại bị ảnh hưởng bởi môi trường, thời gian, kiến thức và các khía cạnh khác. Những khoảng thời gian khác nhau thì chúng ta sẽ nhận được vận may khác nhau. Vậy bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu xem Con giáp phát tài nhất nửa cuối năm 2021 dưới đây. Hãy xem để biết bạn có nằm trong bảng xếp hạng không?

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thuộc cung hoàng đạo này sẽ bước vào nửa cuối năm 2021, bộ ba tuổi thọ yêu thích của anh ấy sẽ rơi vào cung Phục Vị. Cục vàng tam hợp xấu xí là động lực không ngừng để kéo dài tuổi thọ.

Tiến vào sáu tháng cuối năm 2021, vận mệnh người tuổi Tỵ hoàn hảo tam hợp trường sinh dừng ở cung phúc nguyên, Tỵ Dậu Sửu tam hợp thái tuế kim cục, trường sinh mang cho bạn nhiều nguồn động lực và cơ hội.

Quốc Ấn quý nhân rơi vào Thọ cung ngụ ý sự bảo vệ về đường sức khỏe, tránh được các hoạn nạn bất ngờ. Không những thế hôn nhân của những người này cũng cát tường, gia đạo an yên, thuận lợi cho việc lập gia đình và sinh con. Với những người cầm tinh con rắn còn độc thân thì gặp vận đào hoa, cuộc sống tình cảm nhiều màu sắc.

Quan Tinh bảo vệ tài vận có lợi vận tài lộc của người tuổi Tỵ, thúc vượng vận tảu. Tuy nhiên tháng hung của những người này trong nửa cuối năm 2021 là tháng 10 âm lịch. Bản mệnh cần cẩn thận trong tháng này. Còn tháng vượng nhất chính là tháng 8 và tháng 12 âm lịch.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu cũng ghi tên mình vào danh sách những con giáp phát tài nửa cuối năm 2021. Người cầm tinh con gá sẽ gặp được may mắn về cả sự nghiệp và hôn nhân. Đây là một trong những bước quan trọng trong sự nghiệp của bản mệnh.

Hồng Diễm tọa cung hôn nhân, nam mệnh gặp Hồng Diễm đa phần có vận số lãng mạn. Những người này gặp vượng phu ích tử, đối với người độc thân thì tài lộc tốt nhất, có đào hoa chiếu vào thân. Ngoài ra, những người tuổi Dậu cũng có quý tinh trong các mối quan hệ cá nhân.

Tháng đen nhất trong nửa cuối năm 2021 của những người này là tháng 9 âm lịch, tháng vượng nhất là tháng 12 âm lịch.

Tuổi Tý

Trong nửa cuối năm 2021, những người tuổi Tý lục hợp thái tuế, đắc thái tuế sở trợ nên có thể thúc đẩy tài vận cả năm. Ngoài ra, những người cầm tinh con chuột còn được Thực Thần chiếu mệnh chủ những ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình.

Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người này phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ. Người này không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình.

Gặp được văn xương vận dừng ở cung Tài vận có lợi cho việc phát tài phát lộc. Chủ yếu là nhờ sự khôn khéo của Văn Xương mà những người tuổi Tý làm giàu dễ dàng hơn. Gặp sao Trường sinh dừng ở cung nhân duyên có thể thúc đẩy quan hệ giữa các cá nhân của bản mệnh trong khoảng thời gian.

Do đó quý nhân xuất hiện giúp những người tuổi Tý đánh bại hung tinh. Những tháng hung nhất trong nửa cuối năm là tháng 6 và 8 âm lịch. Ngược lại những tháng may mắn nhất nằm ở tháng 7 và tháng 12 âm lịch.

Tuổi Hợi

Con giáp phát tài nhất nửa cuối năm 2021 gọi cái tên cuối cùng là những người cầm tinh con lợn. Người tuổi Hợi nửa cuối năm có Kim Điển đồng vị chủ về việc trong động cầu tài. Quý nhân Kim Điển thúc đẩy tài vận giúp cải thiện về cung nhân duyên giúp mọi chuyện thuận lợi, mã đáo thành công.

Mộc Dục đào hoa tọa cung nhân duyên, nên nam mạng dễ chia tay người cũ mà quen người mới. Tuổi Hợi là bố tục tam hội Hợi Tý Sửu nên đại cát đại lợi, quý nhân nhập cục. Nửa cuối năm thì rất hung đặc biệt là rơi vào tháng 7 âm lịch, vượng nhất là tháng 6 âm

Kết luận

Trên đây là bảng tổng kết Con giáp phát tài nhất nửa cuối năm 2021 mang đến những cái tên là điểm sáng về tài vận trong nửa cuối năm 2021. Hy vọng quý độc giả có nghiên cứu và những kế hoạch chuẩn bị tốt cho mình trong cuộc sống.

Chúc các bạn có một tuần mới bình an hạnh phúc! Mời các bạn tham khảo thêm nhiều bài viết mới trong chuyên mục 12 con giáp tại Tuviso để có thêm tham khảo cho tuổi của mình!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top