Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Con giáp phát tài nhất năm 2021: Thần Tài điểm danh tuổi Dậu

Con giáp phát tài nhất năm 2021 điểm danh những người cầm tinh con gà. Đời sống vật chất của người tuổi Dậu nhìn chung khá sung túc, tiền hết lại có.

Xem thêm

con giáp phát tài nhất năm 2021

Con giáp phát tài nhất năm 2021

Bước sang năm Tân Sửu 2021 , 4 con giáp này chuẩn bị tinh thần đón lộc trời cho, không chỉ có quý nhân phương xa giúp đỡ mà bản thân họ cũng tự tạo cơ hội làm giàu cho chính mình. Bạn đọc cùng Tử Vi Số điểm danh những Con giáp phát tài nhất năm 2021 thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tuổi Tỵ

Năm Tân Sửu có thể nói là 1 năm cực kỳ may mắn đối với người tuổi Tỵ. Các nguồn thu nhập, dù là chính hay phụ đều tăng lên trông thấy.

Người làm công ăn lương chấp hành tốt quy định, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao sẽ sớm được tăng lương thăng chức, cải thiện cuộc sống.

Người làm chủ, làm tư thì mua may bán đắt, tiền bạc cứ thế đổ về túi. Theo Tử Vi Số, bản mệnh có thể kí kết được những hợp đồng có giá trị, những khoản đầu tư hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao.

Chỉ cần xác định mục tiêu và cách thức làm việc rõ ràng cho mình ngay từ đầu, không cả tin nghe theo lời rủ rê, xúi giục của người khác thì không lo tác động xấu của hạn Tam Tai 2021.

Ngoài ra, bản mệnh cần luôn nhắc nhở bản thân làm ăn chân chính, chớ nghĩ cách làm giàu nhanh mà có thể vướng vòng lao lý hoặc kiện tụng pháp luật.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có thể trở thành con giáp phát tài nhất năm 2021, bạn chỉ cần chăm chỉ làm việc thì không lo thiếu tiền xài.

Người làm công ăn lương nên lấy Chính Tài làm chủ, tập trung phát triển công việc hiện tại, không ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc nếu chưa sắp xếp được thời gian.

Khi dồn công dồn sức cho 1 việc, bạn sẽ dễ dàng đạt được thành công hơn, có cơ hội được thăng chức, tăng lương hoặc ít nhất là thưởng nóng.

Những người muốn phát tài bất ngờ có thể thử sức ở một số lĩnh vực mới như đầu tư vào thị trường chứng khoán, vàng bạc, bất động sản…

Có điều, trước khi làm bất cứ việc gì, hãy nghiên cứu kỹ càng thị trường và lý trí khi đưa ra quyết định, có như vậy thì sẽ giảm bớt những thiệt hại không đáng có về tiền của.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên lấy phương châm tích lũy và tiết kiệm làm đầu. Hết sức tránh tình trạng lãng phí, dành tiền cho những việc không thực sự cần thiết.

Tuổi Hợi

Xét về tổng thể tử vi tuổi Hợi năm 2021 về tài lộc có xu hướng gia tăng, đa phần ở các nguồn thu nhập phụ như kinh doanh nghề tay trái, bảo hiểm, đầu tư chứng khoán, bất động sản…

Người làm công ăn lương đa phần vẫn giữ mức thu nhập cũ ở công việc chính. Nếu năng động, bạn có thể nhận thêm một vài công việc tay trái để cải thiện cuộc sống của mình.

May mắn hơn, nhóm người làm tư, làm chủ hoặc chuyên đầu tư lại có triển vọng tốt về thu nhập chính. Nếu có tham vọng, sẵn sàng mạo hiểm, bản mệnh sẽ gặt hái thành quả khá rực rỡ.

Hãy mạnh mẽ, chấp nhận sự thay đổi, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm cao độ, việc kiếm tiền sẽ chỉ còn là vấn đề nằm trong tầm tay bạn.

Tuổi Dậu

Con giáp phát tài nhất năm 2021 điểm danh những người cầm tinh con gà. Đời sống vật chất của người tuổi Dậu nhìn chung khá sung túc, tiền hết lại có. Trong năm 2021, do được nhiều cát tinh nâng đỡ nên vận khí tăng tiến mạnh mẽ, tài vận vì thế cũng vượng hơn trước rất nhiều.

Cả Chính Tài và Thứ Tài đều khởi sắc. Nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng. Điều đó có nghĩa rằng, dù là người làm công ăn lương hay làm tư, làm chủ, người đầu tư… đều có thể đạt được mục tiêu tài chính của mình.

Con đường kiếm tiền, làm giàu không còn khó khăn như trước, trái lại, xuất hiện nhiều cơ hội mới, quan trọng là tuổi Dậu chủ động nắm bắt và nỗ lực không ngừng.

Đặc biệt là người làm đầu tư, kinh doanh nên mạnh mẽ tin tưởng vào bản thân mình hơn, chớ nên chần chừ, do dự kẻo cơ hội rơi vào tay người khác.

Kết luận

Trên đây là bảng tổng kết Con giáp phát tài nhất năm 2021 mang đến những cái tên là điểm sáng về tài vận trong năm mới. Hy vọng quý độc giả có nghiên cứu và những kế hoạch chuẩn bị tốt cho mình trong cuộc sống.

Chúc các bạn có một tuần mới bình an hạnh phúc! Mời các bạn tham khảo thêm nhiều bài viết mới trong chuyên mục 12 con giáp tại Tuviso để có thêm tham khảo cho tuổi của mình!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top