Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Cơ hội thoát ế đầu năm dành cho 12 con giáp xuân Canh Tý 2020

Độc thân quá lâu cũng khiến người ta muốn tìm một người để cùng nhau chia sẻ niềm vui và nỗi buồn. Vào dịp tết âm lịch này, Đào Hoa tinh sẽ nhập mạng một số con giáp, đây cũng là cơ hội thoát ế đầu năm dành cho bạn. Chúng ta cần phải biết cách tận dụng, nắm chặt tình yêu của mình để có thể hưởng trọn hạnh phúc đầu năm.

Xem thêm

cơ hội thoát ế đầu năm

Cơ hội thoát ế đầu năm dành cho 12 con giáp

Cơ hội thoát ế đầu năm cũng không phải ai cũng có được. Cho nên với những con giáp may mắn, bạn lại càng phải nắm bắt kỹ cơ hội này. Hy vọng mỗi chúng ta đều có được một trái tim yêu thương, tìm kiếm được nửa kia của mình. Tình yêu không phải cứ muốn là được, nhưng nếu xét theo thiên thời địa lợi nhân hòa, cũng như sự kết hợp của các hoa tinh thì bạn vẫn có thể gặp được nhân duyên của mình.

Đầu năm Canh Tý là lúc mọi người cùng nhau vui vẻ bên gia đình, đón chào năm mới. Và thật tuyệt vời nếu năm nay những kẻ cô đơn cũng có thể gặp được người yêu của mình, cùng nhau yêu đương và đón chào năm mới. Hay theo dõi bài viết dưới đây để biết xem ai sẽ là người có được nhân duyên và vận đào hoa trong đầu năm 2020 bạn nhé! 

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi dịp tết Nguyên Đán này có thời gian yêu đương lý tưởng. Bạn gặp ngôi sao mang vận đào hoa là Hồng Loan tương trợ, kéo theo tình yêu xuất hiện đến với bạn. Hồng Loan thuộc Mộc đới Thủy, là một cát tinh, chủ sự mừng và nhân duyên.

Thời gian này, tuổi Mùi có cơ hội tiếp xúc và gặp gỡ với nhiều người. Đây là một trong những cơ hội thoát đế đầu năm rõ nét nhất của bạn. Bạn có thể nắm bắt những mối quan hệ này để phát sinh tình cảm yêu đương với họ. Nhất là đối với nam tuổi Mùi, thời điểm đầu năm nay là thời điểm thích hợp để bạn có thể gặp gỡ đối tượng nhân duyên mới. Để có được tình yêu, nam giới tuổi Mùi cũng đừng nên do dự, hãy chủ động theo đuổi, có như vậy mới có thể nắm lấy hạnh phúc trong tay, tự tin yêu thương và hạnh phúc.

Tuổi Tý

Cơ hội thoát ế đầu năm gọi tên tuổi Tý. Trong dịp tết âm lịch này, bạn sẽ nhận được đào hoa trong vận. Nguyên nhân này chủ yếu bởi vì tháng 1 là tháng Dần Mộc, Tý Thủy sinh Dần Mộc tạo ra hoa đào. Trong chuyện tình yêu của tuổi Tý sẽ nhận được sự trợ giúp của người khác. Cho nên vào dịp tháng 1 âm lịch năm Canh Tý, tuổi Tý độc thân lại càng có nhiều cơ hội để xua tan tịch mịch, tìm được người yêu. Bạn cũng cần phải chủ động hơn nữa thì mới có thể nắm chắc cơ hội trong tay.

Tuy nhiên cơ hội thoát ế đầu năm cũng rất mong manh đối với tuổi tuổi Tý. Cho nên để đạt được thành công như mong muốn thì các bạn cần phải chú ý nhiều hơn, giữ gìn những mối quan hệ có tình cảm tốt. Hơn nữa vào nửa sau của tháng 1, có nhiều vận đào hoa, tuy nhiên cũng cần phải chú ý. Hơn nữa năm nay là năm tuổi của người tuổi Tý, cho nên bạn phải đề phỏng cả bản mệnh của mình chứ đừng chỉ nên chăm chú vào tình duyên mà gặp điều trở ngại. Đặc biệt đối với tuổi Tý đã có gia đình thì lại càng phải cẩn thận hơn.

Tuổi Tuất

Con giáp cuối cùng trong top những con giáp có cơ hội thoát ế đầu năm chính là tuổi Tuất. Trong năm Canh Tý 2020 này, tuổi Tuất có vận thế tình yêu tương đối mạnh mẽ. Theo đó, nhờ vận thế tăng lên mà người tuổi Tuất có thể dễ dàng hơn trong việc tìm một nửa của đời mình. Đối với tuổi Tuất đã có gia đình hay người yêu thì thời gian này sẽ giúp bạn hạnh phúc, cùng nhau thư giãn đối với người yêu, gia đình của mình.

Đối với người tuổi Tuất độc thân, đây là khoảng thời gian thích hợp để tìm kiếm các nhân duyên khác phái của mình. Cho nên bạn sẽ có càng nhiều cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng. Nhờ vậy có thể sẽ gặp được người yêu của mình, cùng nhau theo đuổi hạnh phúc.

 

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Quan điểm tình yêu của tuổi Tý, mộng mơ chuyện tình cổ tích
Quan điểm tình yêu của tuổi Tý, mộng mơ chuyện tình cổ tích
Quan điểm tình yêu của tuổi Tý, mộng mơ chuyện tình cổ tích
Tình cảm

Tình yêu của tuổi Tý: Cảm xúc, nội tâm của những người tuổi Tý rất phong phú, đôi khi khá phức tạp. Trong chuyện tình cảm, người tuổi Tý rất dễ tha thứ, khoan dungg. Ngay cả trong hôn nhân, nếu xảy ra cãi vã, họ sẽ chọn cách chủ động nhún nhường, nhượng bộ.

Con giáp đào hoa tháng 12: Điểm danh con giáp mệnh Hỏa
Con giáp đào hoa tháng 12: Điểm danh con giáp mệnh Hỏa
Con giáp đào hoa tháng 12: Điểm danh con giáp mệnh Hỏa
Tình cảm

Con giáp đào hoa tháng 12 dự báo những con giáp may mắn có thể gặp được nhân duyên tốt. Hơn nữa việc có nhân duyên ổn định cũng sẽ giúp cho chúng ta gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Xếp hạng con giáp ngoại tình tháng 10: Tuổi Thân đứng đầu
Xếp hạng con giáp ngoại tình tháng 10: Tuổi Thân đứng đầu
Xếp hạng con giáp ngoại tình tháng 10: Tuổi Thân đứng đầu
Tình cảm

Xếp hạng con giáp ngoại tình tháng 10 dự báo về vận đào hoa cho nam và nữ trong tháng 10. Đây đều là những con giáp có nguy cơ ngoại tình, gặp nhiều mối quan hệ bên ngoài, cho nên chúng ta cần phải đề phòng, nghiêm khắc đối với bản thân, nhất là những người có gia đình thì không nên chơi bời bên ngoài quá nhiều

Back to top