Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Cơ hội thoát ế cho mười hai cung hoàng đạo năm 2020

Cơ hội thoát ế cho mười hai cung hoàng đạo năm 2020. Tại sao vào năm 2020 mà các cung hoàng đạo vẫn độc thân? Cùng Tuviso tìm hiểu trong bài viết dưới đây xem tháng nào ẩn chứa cơ hội thoát khỏi hội ế bền vững của các cung hoàng đạo.

Xem thêm

hội thoát ế cho mười hai cung hoàng đạo năm 2020. Tại sao vào năm 2020 mà các cung hoàng đạo vẫn độc thân? Cùng Tuviso tìm hiểu trong bài viết dưới đây xem tháng nào ẩn chứa cơ hội thoát khỏi hội ế bền vững của các cung hoàng đạo.

cơ hội thoát ế cho mười hai cung hoàng đạo năm 2020

hội thoát ế cho mười hai cung hoàng đạo năm 2020

Bạch Dương: Tháng 7 và tháng 9 - trở nên quyến rũ Cơ hội thoát ế cho mười hai cung hoàng đạo năm 2020

Bạch Dương rất vô tư và thân mật. Tính cách tự do và dễ gần giúp Bạch Dương dễ hòa đồng hơn. Bạch Dương cũng dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác giới. Vì vậy, rất có thể là vào tháng 7 và tháng 9, họ có thể tìm thấy chân ái của đời mình.

Kim Ngưu: Tháng ba và tháng tư, tình yêu bí mật nở rộ

Kim Ngưu, vốn truyền thống và bảo thủ hơn các chòm sao khác, dám yêu, ghét và thực tế. Kim Ngưu sẽ sẵn lòng yêu một người cho dù hai người có những khác biệt gì. Kim Ngưu luôn cố gắng thỏa mãn đối phương. Năm 2020 Kim Ngưu nên tỏ tình vào tháng 3, đây là thời điểm vận đào hoa của Kim Ngưu nở rộ.

Song Tử: Tháng một và tháng hai- đi xem mắt liên miên

Cơ hội thoát ế cho mười hai cung hoàng đạo năm 2020. Song Tử sống động và vui vẻ, hài hước và giỏi giao tiếp. Đặc biệt là trong mắt những người lớn tuổi, một khi họ đến tuổi, họ sẽ sắp xếp những cuộc hẹn xem mắt cho Song Tử. Thời điểm đầu năm sẽ là cơ hội thoát khỏi hội ế cho Song Tử nhờ vào những buổi đi xem mắt đầu năm.

Cự Giải: Tình yêu bắt đầu vào tháng 10

Mặc dù tính cách của Cự Giải tương đối bình tĩnh và kiềm chế. Cự Giải yêu thương nghiêm túc và bền bỉ, và đặc biệt chung thuỷ hơn các chòm sao khác. Vì vậy, vào năm 2020, sự quyến rũ của Cự Giải là không giới hạn. Và Cự Giải có nhiều người theo đuổi. Vào tháng 10, có rất nhiều lời thú nhận, và dự kiến ​​sẽ thành công.

Tử: Tháng Năm và Tháng Sáu, cam chịu

Tử hơi tự cao và mạnh mẽ thường ưu tiên theo đuổi sự nghiệp. Khi Sư Tử nghĩ rằng sự nghiệp chưa ổn định, Sư Tử sẽ không xem xét đến việc kết hôn. Do đó, chuyện tình yêu đã bị trì hoãn cho đến bây giờ. Nhưng vào tháng 5 và tháng 6 năm 2020, vận may tình yêu của Sư Tử rất tốt và xác suất gặp được định mệnh là vô cùng cao.

Xử Nữ: Tháng 12 gặp tình yêu sét đánh

Xử Nữ  là cung hoàng đạo cầu toàn điển hình. Quan điểm của Xử Nữ khác với lý trí của người thường. Vì vậy Xử Nữ hiếm khi chủ động thú nhận và bày tỏ tình cảm của mình.Nhưng vào tháng 12 năm 2020, Xử Nữ,  với vận đào hoa mạnh mẽ, Xử Nữ có thể gặp một người khiến mình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiên Bình: Tháng Hai và tháng Ba, nhiều người tìm kiếm

Sinh ra và cao quý và thanh lịch, Thiên Bình là nữ thần trong trái tim của mọi người. Nhưng họ thường dám ngưỡng mộ mà không can đảm tỏ tình. Tháng 2 và tháng 3 năm 2020 là giai đoạn phức tạp nhất trong mối quan hệ của Thiên Bình và có nhiều người theo đuổi.

Bọ Cạp: Tháng 4 và tháng 8, những điều bất ngờ sẽ đến

Bọ Cạp kiêu hãnh và lãnh đạm dường như nghiêm khắc và thờ ơ với tình yêu. Nhưng điều này không thể ngăn chặn sự đào hoa vào tháng 4 và tháng 8 năm 2020. Mặc dù Bọ Cạp hiếm khi chủ động theo đuổi bất cứ ai, nhưng có nhiều người khác giới bị thu hút bởi sự quyến rũ lạnh lùng cao độ của Bọ Cạp. Người đó thường gửi quà và những điều bất ngờ cho Bọ Cạp để bày tỏ tình yêu của mình.

Nhân Mã: Tháng 1 và tháng 2 luôn được theo đuổi

Nhân Mã có tinh thần tự do có tính cách sôi nổi và vui vẻ. Những bông hoa đào xung quanh Nhân Mã sẽ tự nhiên tiếp tục nở rộ vào năm 2020. Đặc biệt là vào tháng 1 và tháng 2, người khác giới xung quanh Nhân Mã đang chú ý đến Nhân Mã nhiều hơn. Và những lời tỏ tình cứ thế bay đến.

Ma Kết: Tháng 10 và tháng 11, tình cảm ổn định

Ma Kết trưởng thành và ổn định sẽ có vận đào hoa nở rộ và cảm xúc phong phú vào năm 2020. Ma Kết có một sự chung thuỷ sâu sắc với tình cảm của mình. Ma Kết là một trong những chòm sao coi trọng tình cảm nhất. Vào tháng 10 và tháng 11 năm 2020, cuối cùng họ sẽ ổn định và tìm thấy chân ái của đời mình.

Bảo Bình: Tháng 5 và tháng 7, hoa đào héo hon

Cơ hội thoát ế cho mười hai cung hoàng đạo năm 2020. Bảo Bình là độc nhất, không chỉ độc đáo mà còn có tài năng xuất chúng. Bảo Bình cũng hiểu lòng người. Vào tháng 5 và tháng 7 năm 2020, đường tình duyên của Bảo Bình rực rỡ rất mạnh mẽ. Và có rất nhiều người theo đuổi Bảo Bình. Nhưng ít người thực sự hiểu được Bảo Bình.

Song Ngư: Tháng Tư, Tháng Năm, Tháng Chín, tình yêu bí mật nở rộ

Song Ngư lãng mạn, tháng 4, tháng 5 và tháng 9 năm 2020 là khi vận đào hoa đang ở đỉnh cao. Cho dù Song Ngư thích công khai hay tình yêu bí mật, miễn là Song Ngư dũng cảm thú nhận. Cuối cùng Song Ngư sẽ nhận được phản hồi; không phải ngẫu nhiên đâu bởi có lẽ người Song Ngư đang thầm thương cũng để ý đến Song Ngư đấy.

Xem thêm:  Đo độ may mắn của 12 chòm sao năm 2020: Sao Mộc phù trợ Ma Kết

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top