Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Tý 2021: Tầng 11 tình duyên vượng

Chọn tầng chung cư cho gia chủ tuổi Tý 2021 để sức khỏe dồi dào, tình duyên thắm vượng. Với người tuổi Tý đang độc thân, mong muốn sớm có người cùng sẻ chia ngọt bùi thì chọn tầng chung cư là tầng 11 sẽ hợp phong thủy nhất.

Xem thêm

chọn tầng chung cư

Chọn tầng chung cư cho gia chủ tuổi Tý 2021

Bước sang năm 2021, tuổi Tý cùng năm Tân Sửu có quan hệ Lục Hợp, nên vận thế rất sáng sủa. Cát tinh Tuế Hợp lợi cho việc giao hữu, kết phường, thăm viếng, khám bệnh, ký kết sẽ hỗ trợ cho bản mệnh trong năm nay. Bân cạnh đó có sao Mạch Việt là thần vượng sự nghiệp, có thể trợ lực cho tiền lương và chức vị của bản mệnh có phương hướng phát triển tốt. Dưới đây là các gợi ý chọn tầng chung cứ cho gia chủ tuổi Tý năm 2021.

Tầng 3 vượng sự nghiệp

Nếu là người vừa tốt nghiệp (học sinh, sinh viên), được bố mẹ hỗ trợ về tiền bạc, tuổi Tý nên chọn tầng chung cư thứ 3. Điều này tạo ra sự hỗ trợ rất lớn cho sự nghiệp của bạn, tin vui bay về tới tấp. Mặc dù với người mới đi làm sẽ gặp chút áp lực khó tránh khỏi, nhưng bạn sẽ nhận được sự quan tâm, cất nhắc của lãnh đạo và đồng nghiệp.

Chỉ cần con giáp này kiên định cố gắng, ra sức bồi dưỡng tri thức và kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm công tác thì sẽ phát triển rất tốt. Tuy nhiên nên nhớ rằng khi mới mua phòng đừng vào ở vội, mà nên đến dọn dẹp trước, vừa giúp tinh lọc không khí, vừa để cho những khí tràng xấu kịp thoát ra.

Tầng 5 vượng tài vận

Nếu tuổi Tý muốn tài lộc tấn tới trong năm 2021 thì tầng 5 chính là sự lựa chọn tốt nhất. Chọn tầng chung cư cho người tuổi Tý 2021 là tầng 5, tiền bạc thu về càng lúc càng tăng, chưa kể còn gặp rất nhiều cơ hội tốt. Ví dụ như gặp được bằng hữu có thể hợp tác tốt trong kinh doanh, đồng tâm hiệp lực sẽ thu được lợi nhuận dồi dào. Mặt khác, nếu chọn ở tầng 5, tuổi Tý đầu tư quản lý tài sản sẽ rất tốt. Bản mệnh nếu muốn về sau có tiền thì nên chi tiêu hào phóng một chút, đừng quá chi li trong những việc cần thiết.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý năm 2021

Tầng 11 vượng tình cảm

Với người tuổi Tý đang độc thân, mong muốn sớm có người cùng sẻ chia ngọt bùi thì chọn tầng chung cư là tầng 11 sẽ hợp phong thủy nhất. Tuy rằng vận đào hoa của người này cũng lớn, tốt xấu khó phân, nhưng chỉ cần tuổi Tý chú ý một chút để phân biệt thì sẽ chọn được đúng người.

Tuy nhiên cũng cần phải nhắc nhở, tuổi Tý để tìm được người hợp ý thì không nên ở mãi trong trạng thái buông xuôi kệ đời. Bạn nên tăng cường trau chuốt lại vẻ ngoài cùng khí chất bên trong, cố gắng đọc nhiều sách để trau dồi tri thức, ăn uống khoa học và rèn luyện cơ thể thường xuyên hơn nữa. Chỉ cần bản thân cố gắng, chắc chắn tình duyên sẽ sớm đến với bạn.

Tầng 12 vượng sức khỏe

Tuổi Tý năm 2021 có thể trạng sức khỏe rất kém, nhất là về mặt tinh thần. Nếu chọn tầng chung cư thứ 12 có thể giúp cải thiện được phần nào. Nếu tinh thần thoải mái hạnh phúc, đừng vì việc nhỏ mà ưu sầu thì cơ thể cũng sẽ tự nhiên mà tốt hơn. Lưu ý bản mệnh năm nay cần đề cao an toàn cho tính mạng bản thân, bắt đầu từ việc vận hành giao thông trên đường cũng cần phải tuân thủ quy tắc nghiêm ngặt.

Xem thêm: Phong thủy hung cát tuổi Tý năm 2021

Trên đây là những thông tin về cách Chọn tầng chung cư cho gia chủ tuổi Tý hợp phong thủy. Để đón đọc các bài viết thú vị và hấp dẫn khác, mời quý độc giả cùng theo dõi tại website và fanpage của tuviso.com. Chúc quý bạn có một ngày tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy 2022

Phong thủy cầu tài năm 2021 sau đây sẽ giới thiệu một số bí kíp chiêu tài giúp cho chúng ta có thể cải thiện vận may, mang đến những cơ hội phát tài, làm giàu cho bạn. Đặc biệt là nghiên cứu về sử dụng các loại vật phẩm, linh vật phong thủy.

Back to top