Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Tỵ năm 2021: Tránh xa tầng 6!

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho tuổi Tỵ năm 2021. Năm Tân Sửu 2021 sẽ rất hợp để tuổi Tỵ chọn tầng chung cư mua nhà, xây tổ ấm. Bởi sự nghiệp và tài vận của họ đều phát triển rất tấn tới trong năm nay.

Xem thêm

chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho tuổi tỵ năm 2021

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho tuổi Tỵ năm 2021

Năm Tân Sửu 2021 sẽ rất hợp để tuổi Tỵ chọn tầng chung cư mua nhà, xây tổ ấm. Bởi sự nghiệp và tài vận của họ đều phát triển rất tấn tới trong năm nay. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết Tử vi tuổi Tỵ năm 2021 tại đây nhé!

Một số người có dự định kết hôn cũng bắt đầu manh nha suy nghĩ mua chung cư, bởi vậy dưới đây, mời bạn đọc cùng tham khảo cách chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho tuổi Tỵ năm 2021 nhé!

Chọn tầng chung cư hợp tuổi Tỵ

Nhà ở có hợp với ngũ hành của tuổi gia chủ hay không là điều vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai. Dựa theo nguyên lý ngũ hành tương sinh tương khắc, Mộc tương sinh với Hỏa (Tỵ hành Hỏa), cho nên có thể chọn số 3, 8 đại diện cho hành Mộc, hoặc 2 và 7 tượng trưng cho hành Hỏa.

Bởi vậy, tuổi Tỵ nên chọn các tầng có chứa các con số 32, 38, 37, 23, 28, 27 là tốt nhất. Mang đến vận khí cực kỳ cát lợi cho sự nghiệp cũng như hôn nhân của gia chủ. Đặc biệt là tầng 28 vừa đại diện cho chuyện tình cảm thêm hạnh phúc, lại tăng vượng khí cho sự nghiệp thành công.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ năm 2021

Tần chung cư kỵ tuổi Tỵ

Có tầng may mắn, ắt cũng có tầng nên kiêng kỵ. Theo Phong thủy, tuổi Tỵ trong năm 2021 cần tránh đi những con số xung khắc với ngũ hành của mình. Hành Hỏa tương khắc với hành Thủy, bởi vậy tuổi Tỵ cần tránh số 1 và 6, đặc biệt là với các tầng 16, 1, 6. Nếu chuyển nhà đến đây sẽ sinh ra vận khí rất bất lợi cho bản mệnh, khiến cho sự nghiệp và tài vận đi xuống.

Chọn nhà cần chú ý sự nghiệp

Những người cầm tinh con Rắn hành động có suy nghĩ và thường rất nhạy cảm trong đầu tư. Cùng với vận số tốt hơn trong năm 2021, họ sẽ nảy sinh nhiều ý tưởng đầu tư và quản lý tài chính.

Nếu bạn định sử dụng bất động sản như một phương pháp quản lý tài chính trong năm nay tuổi Tỵ nên cẩn trọng. Nếu đã có trong tay một ít bất động sản thì không nên mua vội, nhất là khi nguồn vốn trong tay tương đối gấp rút, có thể tích góp kinh doanh để đầu tư.

Nếu gia chủ đang cần gấp phải mua nhà thì nên ưu tiên chọn mua vào thời điểm này. Việc có một ngôi nhà ổn định cũng có thể khiến tâm lý của bạn thoải mái và đỡ vất vả hơn.

Mua nhà 2021 có ảnh hưởng gì đến vận thế tuổi Tỵ?

Vận trình tổng thể của người tuổi Tỵ trong năm 2021 rất tốt, có những bước phát triển mới trong sự nghiệp và thu nhập dồi dào. Việc mua nhà trong năm nay sẽ rất thuận lợi và không có ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của bạn. Tuy nhiên bên cạnh đó, con giáp này cũng cần chú ý đến hiệu suất công việc. Khi gặp những khó khăn trong quá trình mua nhà chung cư thì cần thật cẩn trọng.

Người tuổi Tỵ có điểm yếu là khá kiêu căng ngạo mạn, bạn tỏ ra ích kỷ khi đưa ra những quyết định quan trọng, không thích bàn bạc với người nhà. Tử Vi Số khuyên người tuổi Tỵ khi mua nhà năm 2021 nên tôn trọng ý kiến ​​của gia đình, vợ chồng, không nên làm mọi việc theo ý mình.

Dù sao thì nhà cũng là của chung nên hãy lắng nghe ý kiến ​​của người khác nhiều hơn, điều này sẽ làm cho mối quan hệ giữa hai người thêm gắn bó. Bạn nên hỏi thêm về sở thích của đối phương và lập kế hoạch sử dụng trong tương lai, điều này cũng giúp tuổi Tỵ tránh đi những xung đột trong gia đình sau này.

Xem thêm: Phong thủy hung cát tuổi Tỵ năm 2021

Trên đây là những thông tin về cách Chọn tầng chung cư cho gia chủ tuổi Tỵ hợp phong thủy năm 2021. Để đón đọc các bài viết thú vị và hấp dẫn khác, mời quý độc giả cùng theo dõi tại website và fanpage của Tử Vi Số. Chúc quý bạn có một ngày tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy 2022

Phong thủy cầu tài năm 2021 sau đây sẽ giới thiệu một số bí kíp chiêu tài giúp cho chúng ta có thể cải thiện vận may, mang đến những cơ hội phát tài, làm giàu cho bạn. Đặc biệt là nghiên cứu về sử dụng các loại vật phẩm, linh vật phong thủy.

Back to top