Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Thân 2021: Tầng 2 đại kỵ

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Thân 2021, họ là người có yêu cầu cao về vật chất, mua nhà chính là một trong những mục tiêu lớn trong cuộc đời của họ. Dưới đây sẽ là những gợi ý chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho tuổi Thân năm 2021.

Xem thêm

chọn tầng chung cư

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Thân 2021

Vận mệnh tuổi Thân năm 2021 nhìn chung khá tốt, sự nghiệp bắt đầu đi vào ổn định, lại kết giao được với không ít quý nhân. Vấn đề tài chính sẽ tiến triển mạnh hơn, nếu chi tiêu có kế hoạch thì còn tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn có thể tham khảo Tử vi tuổi Thân năm 2021 tại đây.

Tuổi Thân là người có yêu cầu cao về vật chất, mua nhà chính là một trong những mục tiêu lớn trong cuộc đời của họ. Dưới đây sẽ là những gợi ý chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho tuổi Thân năm 2021.

Chọn tầng chung cư hợp tuổi Thân

Bản chất của tuổi Thân là những người rất linh hoạt, có phần hơi cẩu thả, đầu óc đơn thuần không tính toán nhiều và dễ tin tưởng người khác. Nếu không có người chỉ dẫn cho thì họ có thể mua nhà vì cảm xúc. Bởi vậy mà trong năm nay càng phải chú ý chọn tầng chung cư hợp tuổi cho mình. Theo luật ngũ hành, tuổi Thân thuộc hành Kim, mà Kim tương sinh Thổ, vì vậy số may mắn của họ là 5 và 0 (Thổ) và 4, 0 (Kim). Những tầng nên lựa chọn nhất là 9, 5, 4.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân năm 2021

Tầng chung cư kỵ tuổi Thân

Có số tầng may mắn thì cũng có số kiêng kỵ. Dựa theo nguyên lý ngũ hành, Hỏa thì khắc Kim cho nên số 2 và 7 tuổi Thân cần tránh đi, không nên chọn. Người này tính cách dễ thay đổi, khi mua nhà cũng không đủ thận trọng, nếu dọn tới ở lại không hợp ý thì vận khí sẽ không có gì thay đổi, quý nhân không gặp, bản thân cũng trở nên lười biếng, ỷ lại.

Chọn nhà cần chú ý sự nghiệp

Tuổi Thân tuy rất thông minh, có năng lực tốt, nhưng do tâm tư quá đơn giảm, lại dễ tin người nên hay tâm sự hết ruột gan cho người khác. Trong năm 2021, khi chọn tầng chung cư hợp phong thủy, người này cần rõ ràng rành mạch trong mọi vấn đề trước khi giao dịch mua bán. Nếu không thì sau này đến ở sẽ gặp nhiều phiền phức không xử lý được. Muốn mua nhà còn phải xem mục đích của bạn là gì, và đối phương có đáp ứng được đúng yêu cầu của bạn hay không.

Mua nhà 2021 có ảnh hưởng gì đến vận thế tuổi Thân?

Người tuổi Thân năm 2021 có vận mệnh đi lên, nhưng đừng vì mua được nhà mà hay khoe khoang, sĩ diện hão. Nếu không dễ dàng để lại ấn tượng xấu cho đồng nghiệp và những người xung quanh, ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn. Có nhà ở là chuyện rất vui, nhưng nó không phải là phương tiện để đem ra khoe khoang, phô bày, tốt nhất nên khiêm nhường sẽ được người ta mến mộ hơn.

Bên cạnh đó, phương diện tiền bạc cũng cần giữ kín, nếu phô trương quá mức thì hay bị người khác mượn tiền, mượn xong không trả được lại ảnh hưởng đến tình cảm. Tuổi Thân nên tận lực tránh xa các rắc rối này.

Sự nghiệp của tuổi Thân 2021 có nhiều biểu hiện tích cực, song có thể vì ỷ vào việc có nhà rồi nên không có động lực làm việc, sinh ra lười biếng. Tuổi Thân cần chú ý, mua phòng chỉ là một mục tiêu nhỏ, trả tiền nợ mua nhà sau đó mới là mục tiêu chính đáng. Đừng để cho cuộc sống an nhàn mê hoặc mà tiêu tiền thì nhiều, kiếm tiền vào thì ít, tốt nhất nên tiết kiệm, chi tiêu có kế hoạch thì hơn.

Xem thêm: Tuổi Thân có nên chuyển nhà vào năm 2021 không

Trên đây là những thông tin về cách Chọn tầng chung cư cho gia chủ tuổi Thân hợp phong thủy năm 2021. Để đón đọc các bài viết thú vị và hấp dẫn khác, mời quý độc giả cùng theo dõi tại website và fanpage của tuviso.com. Chúc quý bạn có một ngày tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy 2022

Phong thủy cầu tài năm 2021 sau đây sẽ giới thiệu một số bí kíp chiêu tài giúp cho chúng ta có thể cải thiện vận may, mang đến những cơ hội phát tài, làm giàu cho bạn. Đặc biệt là nghiên cứu về sử dụng các loại vật phẩm, linh vật phong thủy.

Back to top