Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Ngọ 2021: Tầng 8 gia đạo yên vui

Những người cầm tinh con giáp này tuy rất hào phóng, không tiếc tay chi tiêu, nhưng trong năm sẽ có nhiều điều phiền muộn lo lắng nên rất có thể sẽ quyết định dựa theo cảm xúc. Dưới đây là những gợi ý chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho tuổi Ngọ trong năm mới.

Xem thêm

chọn tầng chung cư

Tầm quan trọng của phong thủy mua nhà

Tuổi ngọ năm 2021 do phạm Hại Thái tuế nên vận thế sẽ có điềm thay đổi. Trong quan hệ xã giao của bản mệnh sẽ gặp kẻ tiểu nhân, gây tác động xấu tới vận sự nghiệp và tình duyên. Bởi vậy, với những gia chủ tuổi Ngọ đang tính chuyện mua nhà thì cần phải chú ý chọn phong thủy cho phù hợp.

Những người cầm tinh con giáp này tuy rất hào phóng, không tiếc tay chi tiêu, nhưng trong năm sẽ có nhiều điều phiền muộn lo lắng nên rất có thể sẽ quyết định dựa theo cảm xúc. Bản mệnh nên tham khảo thêm Tử vi tuổi Ngọ năm 2021 để nắm rõ hung cát. Còn dưới đây là những gợi ý chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho tuổi Ngọ trong năm mới.

Chọn tầng chung cư hợp tuổi Ngọ

Phong thủy của nhà ở có mối liên hệ vô cùng chặt chẽ với ngũ hành của một người. Tuổi Ngọ có ngũ hành là Hỏa, dựa theo luật tương sinh tương khắc thì Mộc tương sinh với Hỏa. Mộc có số đại diện là 3 và 8, kết hợp với hành Hỏa là 2 và 7.

Suy ra trong năm 2021, tuổi Ngọ nên mua phòng có số đuôi 32, 27, 38. Chỉ cần chọn đúng tầng hợp mệnh, vận thế của bản mệnh sẽ như diều gặp gió, tài vận lẫn sự nghiệp đều tiến triển. Các cặp vợ chồng mới cưới sẽ thêm hòa thuận, yên vui, sớm có con nối dõi.

Tầng chung cư kỵ tuổi Ngọ

Vận thế tuổi Ngọ năm 2021 có phần đi xuống, vì thế cần tránh ở những tầng có số kiêng kỵ với tuổi. Căn cứ vào luật tương sinh tương khắc, tuổi Ngọ là hành Hỏa, Thủy khắc Hỏa nên cần tránh tầng chứa số 1 và số 6. Nếu không tuổi Ngọ sẽ bị kẻ khác phá hoại trên nhiều phương diện, gia đình không yên, sự nghiệp không thuận, tình cảm vợ chồng bất hòa, còn có thể bị người thứ 3 chen chân vào chia cắt.

Xem thêm: Phong thủy hung cát tuổi Ngọ năm 2021

Mua nhà cần chú ý điều kiện

Tuổi Ngọ có tính cách đặc trưng là trượng nghĩa, hào phóng, thường xuyên chi tiêu không tính toán, thế nên thường dễ bị cháy túi. Trong việc chọn nhà cũng không ngoại lệ. Vì là người trọng thể diện, họ thích chọn nhà giá đắt, có diện tích rộng.

Nhiều khi vì muốn trang trí cho mặt tiền cửa hàng mà còn chi tiêu vượt quá mức so với khả năng của bản thân. Chưa kể vận thế của họ năm 2021 không tốt nên hãy lựa chọn trong tầm giá. Mặc khác, đừng dễ tin theo lời bạn bè đánh giá hay giới thiệu mà nghe theo, tốt nhất hãy có kiểm nghiệm sáng suốt.

Mua nhà 2021 có ảnh hưởng gì đến vận thế tuổi Ngọ?

Người tuổi Ngọ nếu mua nhà vào năm 2021 thì sẽ khó ổn định, vận mệnh như bèo dạt mây trôi. Quan hệ xã giao đổi xấu, có tiểu nhân bày mưu hãm hại, khiến cho gia chủ phạm thị phi.

Trong quá trình mua phòng nếu động đến lợi ích của người khác sẽ khiến cho bạn lâm vào thế bất lợi. Tài vận năm tới của tuổi Ngọ không tốt, thu nhập chỉ vừa đủ ăn đủ tiêu, nếu muốn mua phòng thì cần có kế hoạch rõ ràng chứ đừng vì cảm hứng nhất thời mà quyết định.

Dù hiểu rằng tuổi Ngọ có ý thức trách nhiệm cao với gia đình, luôn mong muốn mang đến cuộc sống tốt hơn cho người thân trong nhà. Nhưng nếu việc mua nhà năm 2021 tác động đến sự nghiệp và tài vận, khiến bạn thêm muôn phần vất vả thì hãy cẩn trọng, có gì nên bàn trước với người nhà, trước mắt vẫn đảm bảo giữ vững sự nghiệp của bản thân thì tốt hơn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ năm 2021

Trên đây là những thông tin về cách Chọn tầng chung cư cho gia chủ tuổi Ngọ hợp phong thủy năm 2021. Để đón đọc các bài viết thú vị và hấp dẫn khác, mời quý độc giả cùng theo dõi tại website và fanpage của tuviso.com. Chúc quý bạn có một ngày tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy 2022

Phong thủy cầu tài năm 2021 sau đây sẽ giới thiệu một số bí kíp chiêu tài giúp cho chúng ta có thể cải thiện vận may, mang đến những cơ hội phát tài, làm giàu cho bạn. Đặc biệt là nghiên cứu về sử dụng các loại vật phẩm, linh vật phong thủy.

Back to top