Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mùi 2021: Mua nhà đặc biệt cát lợi

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mùi 2021 là một việc tốt, có thể dựa vào phong thủy để cải thiện vận rủi, mang lại cảm giác yên tâm thư thái cho tuổi Mùi. Dưới đây sẽ là những gợi ý chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho tuổi Mùi năm 2021.

Xem thêm

chọn tầng chung cư

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mùi 2021

Tuổi Mùi năm 2021 do tương xung với Thái tuế nên khó tránh được xui xẻo. Tuy rằng không quá hung hiểm, nhưng tính cách tuổi Mùi vốn là người tinh tế nhạy cảm, đa sầu hay suy nghĩ, nên gánh nặng tinh thần vô hình chung là rất lớn. Bạn có thể tham khảo Tử vi tuổi Mùi năm 2021 tại đây.

Trong tình hình này, mua phòng là một việc tốt, có thể dựa vào phong thủy để cải thiện vận rủi, mang lại cảm giác yên tâm thư thái cho tuổi Mùi. Dưới đây sẽ là những gợi ý chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho tuổi Mùi năm 2021.

Chọn tầng chung cư hợp tuổi Mùi

Phong thủy của nhà ở có mối liên hệ vô cùng chặt chẽ với ngũ hành của một người. Việc mua nhà ngoại trừ chọn hình thức ra thì số tầng cũng đóng vai trò rất quan trọng. Tuổi Mùi có ngũ hành Thổ, mà Thổ thì tương sinh với Mộc, thế nên khi chọn tầng chung cư, bạn nên ưu tiên tầng nào có chứa số 1 và 6 hoặc 5 và 0. Các tầng 15, 10, 16 là những số phòng tốt nhất cho bạn. Tuổi Mùi là người vừa không kiên định, nhưng lại bảo thủ, bởi thế cần dựa vào yếu tố phong thủy để cải thiện ít nhiều.

Tầng chung cư kỵ tuổi Mùi

Mỗi người đều có số may mắn và số kiêng kị khác nhau. Trong phong thủy mua nhà cũng vậy, bản mệnh càn tận lực tránh đi số xui xẻo của mình. Tuổi Mùi hành Thổ khắc với Mộc, mà số đại diện cho hành Mộc là 3 và 8, cũng chính là số kỵ tuổi Mùi. Có thể với người khác thì đó là số may mắn, nhưng ngũ hành của mỗi người không giống nhau, thế nên bản mệnh cần chú ý điều này để tránh phát sinh tai họa vào năm Thái tuế.

Xem thêm: Phong thủy hung cát tuổi Mùi năm 2021

Chọn nhà cần chú ý sự nghiệp

Mua nhà là việc lớn, hơn nữa tuổi Mùi vốn là người kiệm lời, ít khoe khoang, nên dù có tiền gửi ngân hàng cũng không mấy ai biết. Một khi thấy bản mệnh mua nhà, sẽ không ít người vì ghen tị mà bình luận lung tung. Bản mệnh chớ để vào tai những lời đàm tiếu này, cứ giữ cho mình thái độ khiêm nhường thoải mái, đến lúc người ta nói chán sẽ tự im.

Mua nhà 2021 có ảnh hưởng gì đến vận thế tuổi Mùi?

Người tuổi Mùi có vận mệnh năm 2021 khá bình thường về mặt sự nghiệp. Tài vận khá ổn định nhưng cần cố gắng tiết kiệm. Việc chọn mua nhà sẽ đem lại một số áp lực nhất định cho bạn, lại thêm cả công việc không có thăng tiến nên sẽ nuôi trong đầu ý định từ chức.

Nhưng bản mệnh nên nghĩ lại, nếu mua nhà sẽ giúp cho khí tràng phong thủy thay đổi, viết đâu sẽ có lợi cho chức vụ lẫn tiền lương thì sao? Hơn nữa sẽ tạo ra một mục tiêu sống chính đáng cho bạn. Như vậy, tuổi Mùi mua phòng trong năm Tân Sửu là rất tốt, không tạo ra ảnh hưởng gì xấu cả.

Đây cũng là một việc có ý nghĩa trọng đại trong cuộc đời bạn. Mặc dù cuộc sống có rất nhiều rắc rối và sự tình ngoài ý muốn, vì thế hãy giữ cho mình suy nghĩ tích cực. Tuy rằng tuổi Mùi bẩm sinh rất tiết kiệm, nếu có áp lực vầ kinh tế lại càng chắt bóp hơn. Tử vi số khuyên bạn không nên vì thế mà để liên lụy đến thân thể, hãy chọn tiêu tiền đúng cách, đúng thời điểm thì tốt hơn.

Trên đây là những thông tin về cách Chọn tầng chung cư cho gia chủ tuổi Mùi hợp phong thủy năm 2021. Để đón đọc các bài viết thú vị và hấp dẫn khác, mời quý độc giả cùng theo dõi tại website và fanpage của tuviso.com. Chúc quý bạn có một ngày tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy 2022

Phong thủy cầu tài năm 2021 sau đây sẽ giới thiệu một số bí kíp chiêu tài giúp cho chúng ta có thể cải thiện vận may, mang đến những cơ hội phát tài, làm giàu cho bạn. Đặc biệt là nghiên cứu về sử dụng các loại vật phẩm, linh vật phong thủy.

Back to top