Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mão 2021: Tầng 22 dồi dào sức khỏe

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mão 2021, nếu trong nhà có trẻ nhỏ đang tuổi đi học, gia chủ tuổi Mão nên chọn tầng chung cư thứ 3 để giúp cho việc học hành của con em thêm thuận lợi. Điều này sẽ giúp trẻ tập trung chuyên tâm vào học hành, thành tích điểm số tăng cao

Xem thêm

chọn tầng chung cư

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mão 2021

Trong năm 2021, vận thế tuổi Mão có phần ảm đạm, nhất là vận sức khỏe sẽ gặp nhiều tác động xấu. Hung tinh Tang Môn, Địa Tang, Phi Đầu cùng tọa mệnh, khiến cho tinh thần tuổi Mão sa sút không có điểm dừng. Bản mệnh cần chú trọng bảo dưỡng tốt thân thể, đi đâu cũng cần đề cao ý thức án toàn cho bản thân.

Để xem chi tiết Tử vi tuổi Mão năm 2021, hãy tham khảo thêm tại tuviso.com. Dưới đây, mời quý độc giả cùng xem các gợi ý chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mão 2021.

Tầng 3 vượng sự nghiệp

Nếu trong nhà có trẻ nhỏ đang tuổi đi học, gia chủ tuổi Mão nên chọn tầng chung cư thứ 3 để giúp cho việc học hành của con em thêm thuận lợi. Điều này sẽ giúp trẻ tập trung chuyên tâm vào học hành, thành tích điểm số tăng cao, vượt qua mọi kỳ thi không mấy khó khăn. May mắn hơn còn gặp được thầy giỏi bạn bè tốt.

Tuy nhiên phụ huynh cũng cần chú ý đừng quá coi trọng vấn đề thành tích. Vào cuối tuần hoặc ngày nghỉ nên thưởng cho con bằng cách đi chơi cùng gia đình, hoặc liên hoan ăn uống hoặc cùng con chơi thể thao,... Như vậy mới giúp cho trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Tầng 7 vượng tài vận

Nếu tuổi Mão muốn tài vận tăng lên, trong năm 2021 gia chủ nên chọn phòng ở tầng 7. Không chỉ vừa giúp cho công việc xuôi chèo mát mái, mà còn có thể nắm được cơ hội tốt tăng thêm thu nhập. Với các nguồn thu nhập phụ thì bản mệnh cần chăm chỉ bỏ công bỏ sức ra nhiều hơn, chắc chắn sẽ không phải về tay không.

Mặt khác, nếu chọn tầng 7 để ở, tuổi Mão sẽ không cần phải lo bị thất thoát tiền bạc. Bạn kiếm được bao nhiêu có thể tiết kiệm được bấy nhiêu, một năm tới có thể ung dung sống trong dư giả.

Xem thêm: Phong thủy hung cát tuổi Mão năm 2021

Tầng 9 vượng tình duyên

Đối với các cặp vợ chồng tuổi Mão, cuộc sống hôn nhân sẽ có chút buồn tẻ chán nản. Nhưng nếu chọn tầng chung cư tại tầng 9, chắc chắn sẽ có những thay đổi biến hóa tích cực trong mặt cảm xúc của hai người. Đôi bên đều biết thông cảm quan tâm lẫn nhau, giúp đỡ nhau từng li từng tí.

Không chỉ vậy mà quan hệ giữa bố mẹ và con cái cũng rất tốt, trẻ em ngoan ngoãn nghe lời. Tuy nhiên nên lưu ý, khi chọn được phòng rồi đừng nên vội dọn vào ở ngay mà nên đợi một khoảng thời gian, chọn ngày tốt để chuyển nhà.

Tầng 22 vượng sức khỏe

Nếu trong nhà có người tuổi Mão sức khỏe suy yếu, thường xuyên sinh bệnh thì gia chủ nên chọn phòng ở tầng 22. Sức miễn dịch của người này sẽ có nhiều thay đổi, bệnh tật giảm dần, ít gặp các chấn thương nhỏ hơn. Tuy nhiên vì vận thế năm nay nhiều hung hiểm, nên nếu có trẻ em tuổi Mão trong nhà, các bậc bố mẹ cần chú ý theo dõi sát sao hơn cho sự an toàn của trẻ.

Trên đây là những thông tin về cách Chọn tầng chung cư cho hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mão. Để đón đọc các bài viết thú vị và hấp dẫn khác, mời quý độc giả cùng theo dõi tại website và fanpage của tuviso.com. Chúc quý bạn có một ngày tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Vận may của nữ tuổi Mão: Cứ làm người lương thiện, trời xanh ắt có an bài
Vận may của nữ tuổi Mão: Cứ làm người lương thiện, trời xanh ắt có an bài
Vận may của nữ tuổi Mão: Cứ làm người lương thiện, trời xanh ắt có an bài
Tuổi Mão

Vận may của nữ tuổi Mão nói người này có xu hướng theo đuổi vật chất đầy đủ và cuộc sống ổn định, chất lượng cao. Bản chất hiền lành và tốt bụng, họ cũng có thể được bạn đời trân trọng và yêu thương, và mối quan hệ yêu đương của họ rất ngọt ngào.

Back to top