Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Chọn sim số đẹp năm 2021 - Chọn sim theo ngũ hành chuẩn xác nhất

Chọn sim số đẹp năm 2021 là một trong những cách để mang lại tài vận cho chủ nhân của số điện thoại. Năm Tân Sửu 2021 liệu những số điện thoại nào sẽ mang lại may mắn tốt lành cho bạn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm

chọn sim số đẹp năm 2021

Chọn sim số đẹp năm 2021

Chọn sim số đẹp năm 2021 là một trong những cách để mang lại tài vận cho chủ nhân của số điện thoại. Năm Tân Sửu 2021 liệu những số điện thoại nào sẽ mang lại may mắn tốt lành cho bạn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Khi chọn sinh số đẹp, hãy lưu ý chữ số cuối cùng của dãy, ý nghĩa của những con số này sẽ là may mắn cho bạn trong năm mới.

Những đuôi số may mắn

Số 9

Số 9 ở cuối số điện thoại đại diện cho sự may mắn, cho thấy tài lộc tăng thêm, đặc biệt là đối với những người làm ăn, nó giúp bạn cải thiện công việc, đồng thời có thể giúp phát triển các mối quan hệ trong lĩnh vực kinh doanh và thu hút nhiều khách hàng hơn.

Những người kinh doanh, bán hàng có thể chọn số điện thoại có đuôi số là 9 để mang lại sự thăng tiến và lương thưởng cao hơn cho mình. Năm 2021 sử dụng số có đuôi số 9 khiến Kim Thuỷ tương sinh giúp thúc đẩy tài vận.

Số 6

Chọn sim số đẹp năm 2021 dự báo những số điện thoại có đuôi là 6 cũng sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân của nó. Số 6 mang ý nghĩa suôn sẻ, biểu tượng của điềm lành, sử dụng đuôi điện thoại có số 6 có thể giúp bạn thăng quan tiến chức trong sự nghiệp, có cơ hội thể hiện năng lực và tài năng trong công việc. 

Bên cạnh đó, số 6 còn giúp bạn cải thiện tài vận, dù có bị kẻ xấu đeo bám hãm hại cũng có thể dễ dàng vượt qua, được quý nhân trợ lực.

Vào năm 2021, việc sử dụng số điện thoại di động đuôi số 6 cũng có thể tăng cường sự tự tin của bản thân và sức thu hút của bạn, giúp cho các bạn tìm được những mối quan hệ, tình duyên tốt đẹp có thể phù hợp để kết hôn.

Phong thủy bàn làm việc năm 2021: Hướng cát giúp trí nghiệp song toàn, tài vận thênh thang
Phong thủy bàn làm việc năm 2021: Hướng cát giúp trí nghiệp song toàn, tài vận thênh thang
Phong thủy bàn làm việc năm 2021: Hướng cát giúp trí nghiệp song toàn, tài vận thênh thang

Phong thủy bàn làm việc năm 2021 có gì đặc biệt? Với sự thay đổi không ngừng của phương vị Cửu cung, sẽ có sự thay đổi lớn về vị trí cũng như phương hướng cát hung. Vậy bố trí phong thủy văn phòng như thế nào để cải thiện tài vận trong năm 2021?

Số 4

Chọn sim số đẹp năm 2021 khuyên các bạn có thể sử dụng điện thoại đuôi số 4. Theo phong thủy, nhiều người sợ rằng số 4 là một số không tốt, nhưng thực chất, số điện thoại đuôi số 4 sẽ mang đến vận may tứ phương. Bởi vì số 4 đại diện cho hành Thổ, Thổ có thể sinh Kim, cho nên số 4 rất có tác dụng trong tụ tài, chiêu tài.

Sử dụng sim số đuôi 4 trong năm 2021 sẽ gia tăng tài vận cho chủ nhân một phần, có lợi cho bạn bè tham gia đầu tư, có thể tăng thêm thu nhập, cũng có thể mang lại một số tài sản bất ngờ từ trên trời rơi xuống.

Số 0

Số 0 cũng là một trong những con số tốt đẹp khi đứng cuối đuôi số của điện thoại di động, đặc biệt là đối với những người làm chính trị hoặc nhân sĩ. Con số này chủ yếu mang điềm lành, có thể hóa giải vận xui, giúp cho con đường sự nghiệp suôn sẻ, tốt lành, thực hiện được lý tưởng sống. Đồng thời, nó còn có thể giúp chủ nhân tránh được những vận hạn, có điềm báo rõ ràng trong cuộc sống và sự nghiệp.

Chọn sim theo ngũ hành

Nhiều người nghĩ rằng đuổi số 6, 8, 9 sẽ mang lại may mắn hoặc các dãy số tăng dần liên tiếp có 4 số, 5 số hoặc là 6 số. Mặc dù nhìn bề ngoài, dãy số này có sự sắp xếp và kết hợp đều đặn quả thực là một số tốt, nhưng số điện thoại di động tốt thật sự không đơn giản như vậy, nó còn phải phân tích theo nhiều yếu tố khác nữa. Việc chọn số tốt phải tuân theo các quy tắc nhất định. Số điện thoại di động tốt nhất có thể tóm tắt là: ngũ hành, dễ nhớ và mang điềm lành.

Theo ngũ hành và tuổi của chủ nhân số điện thoại thì bạn cần nhớ:

1 và 6 là ngũ hành Thủy

2 và 7 là ngũ hành Hỏa

3 và 8 là ngũ hành Mộc

4 và 9 là ngũ hành Kim

5 và 0 là ngũ hành Thổ.

Ngũ hành thiếu cái gì thì phải thông qua tứ trụ bát tự của một người để tìm ra. Sau đó dựa vào nguyên tắc bổ sung mà chọn những số điện thoại phù hợp với bạn.

Nếu thiếu ngũ hành Mộc, bạn có thể chọn số 3 hoặc số 8 ở cuối.

Nếu bạn bị thiếu ngũ hành Hỏa, bạn chọn đuôi số điện thoại di động là 2 hoặc 7.

Nếu thiếu ngũ hành Thổ, bạn nên chọn đuôi số điện thoại di động là 5 hoặc 0.

Nếu bạn thiếu ngũ hành Kim, bạn có thể chọn số điện thoại di động có đuôi là 4 hoặc 9. Nếu thiếu ngũ hành Thủy, bạn nên chọn số điện thoại di động có đuôi là 1, 6.

Phong thủy ban công năm 2021: Nghiên cứu phong thủy hiện đại
Phong thủy ban công năm 2021: Nghiên cứu phong thủy hiện đại
Phong thủy ban công năm 2021: Nghiên cứu phong thủy hiện đại

Phong thủy ban công năm 2021: Ban công là hiên của không gian tòa nhà và là phần mở rộng của không gian trong nhà. Ban công thường trống và có đủ nguồn ánh sáng mặt trời không chỉ có thể phơi quần áo cho người ở mà còn có thể trồng cây cảnh để bạn có thể cảm nhận thiên nhiên mà không cần ra ngoài. 

Chọn sim theo tuổi

Tuổi Dần - Mão

Chọn sim số đẹp năm 2021 nói những người tuổi Dần và tuổi Mão thuộc mệnh Mộc thì số điện thoại di động phù hợp của bạn như sau:

Mộc gặp Mộc: nếu muốn có người trợ giúp, chọn số cuối điện thoại là 3, 8.

Mộc khắc Thổ: liên quan đến tài lộ, chọn số cuối điện thoại là 5, 10.

Thủy sinh Mộc: liên quan đến quý nhân của bạn , có thể lựa chọn số cuối điện thoại là 1, 6.

Tuổi Tỵ - Ngọ

Số điện thoại di động tốt nhất cho rắn và ngựa

Những người thuộc cung Tỵ và Ngọ mệnh Hỏa thì số điện thoại di động phù hợp với bạn như sau:

Hỏa bằng Hỏa: Liên quan đến sự giúp đỡ của người khác, vì vậy số cuối điện thoại của bạn có thể chọn 2 hoặc 7.

Hỏa khắc Kim: Liên quan đến chuyện tiền bạc, vì vậy bạn có thể chọn số cuối điện thoại là số 4 hoặc 9.

Mộc sinh Hỏa: Đó là quý nhân của bạn, vì vậy bạn có thể chọn số cuối điện thoại là số 3 hoặc 8.

Tuổi Thìn - Tuất - Sửu - Mùi

Những người thuộc tuổi  Thìn - Tuất - Sửu - Mùi có ngũ hành Thổ. Cho nên, số điện thoại di động phù hợp của các bạn như sau:

Thổ bằng Thổ: Đại diện cho sự giúp đỡ của người khác, vì vậy bạn có thể chọn số điện thoại có số cuối là 5 hoặc 0.

Thổ khắc Thủy: Đại diện cho tài chính của bạn, nên số cuối điện thoại di động có thể chọn là số 1 hoặc 6.

Hỏa sinh Thổ: Đại diện cho quý nhân của bạn, vì vậy số cuối điện thoại di động của bạn có thể chọn số 2 hoặc 7.

Tuổi Thân - Dậu

Tuổi Thân - Dậu thuộc ngũ hành kim, vậy số cuối điện thoại mà bạn nên chọn là:

Kim bằng Kim: Liên quan đến sự giúp đỡ của người khác, vì vậy bạn nên chọn đuôi số điện thoại có số 4 hoặc 9.

Kim khắc Mộc: Liên quan đến tài chính của bạn, vì vậy bạn có thể chọn đuôi số điện thoại là 3 hoặc 8.

Thổ sinh Kim: Đại diện cho quý nhân của bạn, tuổi Thân và tuổi Dậu nên chọn số cuối điện thoại là 5 và 0.

Kết luận

Trên đây là các nghiên cứu liên quan đến Chọn sim số đẹp năm 2021. Tử vi số hy vọng chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về những con số phù hợp, mang lại may mắn cho độc giả.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi. Chúc các bạn một năm mới an khang thịnh vượng, gặp nhiều may mắn.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top