Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Chòm sao nào xui xẻo nhất năm 2021: Thiên Bình si tình

Chòm sao nào xui xẻo nhất năm 2021: Sao nào sẽ gặp rắc rối to liên miên trong năm 2021? cần chú ý điều gì để hạn chế những tai họa có thể xảy đến?

Xem thêm

chòm sao nào xui xẻo nhất năm 2021

Chòm sao nào xui xẻo nhất năm 2021

Không ai có thể thuận buồm xuôi gió cả đời. Sẽ có những rắc rối và trở ngại, nó khó khăn đến mức nào tùy thuộc vào khả năng xử lý của chúng ta.

Những người thuộc cung hoàng đạo sau sẽ gặp nhiều xui xẻo hơn trong năm 2021, bởi rắc rối mà họ gặp phải sẽ nhiều hơn hoặc khó giải quyết hơn những người khác.

Xử Nữ

Thánh xui xẻo, mọi chuyện không như ý muốn

Xử Nữ không phải là người không có khả năng giải quyết rắc rối, họ tốt hơn rất nhiều người trong cuộc sống. Chỉ là đen cho họ rằng sẽ đặc biệt rắc rối nhất trong 12 cung vào năm 2021.

Những điều mà họ từng nghĩ là rất đơn giản, nhưng bây giờ họ sẽ làm rối tung lên, tự rước họa vào thân. Không có gì có thể khiến mọi việc diễn ra suôn sẻ. Để êm xuôi đều phải trải qua rất nhiều vất vả, Xử Nữ sẽ cảm thấy mình kiệt sức rồi nhưng vẫn phải gắng gượng.

Ma Kết

Á quân xui xẻo, thua lỗ nặng

Ma Kết không thích hợp kinh doanh trong năm 2021 vì bạn dễ bị thua lỗ. Trong cuộc sống, Ma Kết là người rất tham vọng, họ có chủ kiến ​​của riêng mình, luôn mong muốn mình phải kiếm thật nhiều tiền. Vì vậy, nếu Ma Kết không thể ổn định tiền bạc, sẽ có rất nhiều rắc rối xảy ra. Chỉ là tài vận của họ không được như ý, thấy người khác kiếm được ngày càng nhiều, Ma Kết sẽ sốt ruột rồi kinh doanh không tốt, để người khác kiếm tiền lấn át mình.

Thiên Bình

Tình duyên đen đủi

Thiên Bình luôn là người sống rất tình cảm, họ sống rất tốt với mọi người trong cuộc sống. Miễn là người kia muốn, thì Thiên Bình sẽ làm những gì mình có thể để thỏa mãn nửa kia.

Chỉ là sự cống hiến của Thiên Bình năm 2021 không được đánh đổi bằng tình cảm chân thành của nửa kia. Chẳng bao lâu nữa Thiên Bình sẽ thấy rằng mình bị đối phương lừa dối. Vì vậy Thiên Bình sẽ rất đau, nhưng cậu ấy chỉ có thể tự mình gánh chịu mà thôi.

Kim Ngưu

Dễ bị vu oan giá họa

Vận trình không may mắn của Kim Ngưu trong năm 2021 chính là họ sẽ bị đổ oan tại nơi làm việc. Trước đây họ thường nghĩ rằng mình làm việc âm thầm, không ganh đua với người khác thì có thể sống yên ổn. 

Nhưng Ngưu Nhi biết không, vì bạn rất thật thà và trầm tính, không chọc tức người khác vì thế người ta sẽ chủ động chọc tức Kim Ngưu, một năm đi làm đầy khó chịu và bực dọc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo! Chúc các bạn có một năm mới bình an và may mắn. Đón xem thêm nhiều bài viết mới nhất về 12 cung hoàng đạo tại Tuviso.com.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top