Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Chòm sao lên chức tăng lương năm 2022: Năm bội thu của Bảo Bình

Chòm sao lên chức tăng lương năm 2022 gọi tên cung hoàng đạo Xử Nữ, Thiên Bình, Nhân Mã, Bảo Bình, Ma Kết. Độc giả cùng Tử Vi Số tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm

chòm sao lên chức tăng lương năm 2022

Chòm sao lên chức tăng lương năm 2022

Ai cũng mong được thăng chức và tăng lương khi đi làm nhưng đây không phải là việc dễ dàng. Đôi khi bạn làm việc chăm chỉ nhưng vẫn không được cấp trên cân nhắc nhưng cũng có lúc bạn lại được lãnh đạo chú ý và đề bạt.

Vậy thì những chòm sao lên chức tăng lương năm 2022 là những cung hoàng đạo nào? Độc giả cùng Tử Vi Số tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây!

Xử Nữ

Sao Thổ sẽ di chuyển vào nhà thứ năm của Xử Nữ khiến chòm sao này thường xuyên phải đi công tác, sự nghiệp thay đổi. Tuy nhiên những sự thay đổi này có khả năng được thăng chức, tăng lương. Điều này có thể xuất hiện vào khoảng thời gian tháng 5 của năm 2022. Hay đơn giản cung hoàng đạo này sẽ có sự nghiệp riêng.

Thiên Bình

Vận trình sự nghiệp của Thiên Bình trong năm 2022 sẽ khá tốt. Vào giữa năm, do sao Hỏa đi qua nhà thứ 10 nên vận trình sự nghiệp của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều. Ngoài ra, chòm sao này sẽ có cơ hội lọt vào danh sách Chòm sao lên chức tăng lương năm 2022. Nên bạn cần nắm bắt nó, đừng để bị bỏ lỡ.

Nhân Mã

Nhân Mã cũng là một trong những chòm sao có vận may rất tốt trong năm 2022. Sự nghiệp của Xạ Thủ sẽ suôn sẻ. Dưới sự ảnh hưởng của sao Mộc chiếu vào phương diện sự nghiệp thứ 10 của bạn, Nhân Mã sẽ được lãnh đạo ưu ái. Điều này sẽ mang lại cho bạn cơ hội được thăng tiến và sự ủng hộ của đồng nghiệp.

Ma Kết

Do sự ảnh hưởng của sao Mộc và sao Thổ, Ma Kết sẽ có sự cải thiện lớn về thành tích trong sự nghiệp tại thời điểm năm 2022. Đặc biệt là tin vui về mặt thăng chức và tăng lương.

Bảo Bình

Năm 2022 là một quãng thời gian tuyệt vời và thuận lợi cho Bảo Bình trong sự nghiệp. Bởi vì sao Mộc, đại diện cho sự mở rộng và sự nghiệp sẽ ở khía cạnh nhà thứ bảy của bạn. Điều này dự báo chòm sao này sẽ có một dòng tiền tốt. Và bạn sẽ nhận được nó trong một năm với vô vàn cơ hội được thăng chức và tăng lương.

Lời kết

Hy vọng những thông tin về Chòm sao lên chức tăng lương năm 2022 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tháng mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top