Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Chiêm tinh tháng 8/2021: Mặt Trời ở Sư Tử, chó cắn áo rách

Chiêm tinh tháng 8/2021: chiêm tinh tháng 8/2021 có những sự kiện nổi bật nào, ngày may mắn tháng 8 là những ngày nào, cuộc sống con người thay đổi ra sao

Xem thêm

chiêm tinh tháng 8/2021

Chiêm tinh tháng 8/2021

Theo chiêm tinh, tháng 8 là tháng của những cơn mưa kéo dài kèm theo nhiều sự kiện độngtrời xảy ra trong vũ trụ. Chào tháng 8 yêu thương, chào mùa Thu với những tia nắng cuối cùng của mùa hè, những cơn mưa thưa dần và tháng làm cho lòng người sâu lắng, nhẹ nhàng.

Cùng xem chiêm tinh tháng 8/2021 có những sự kiện nổi bật nào, ngày may mắn tháng 8 là những ngày nào, cuộc sống con người thay đổi ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Tử vi tháng 8

Các sự kiện lớn của chiêm tinh có thể xảy ra vào ngày 5, 12, 18,19 và 25 tháng 8.

Chiêm tinh theo ngày sinh

Chiêm tinh tháng 8/2021 nếu sinh nhật của bạn là ngày 18/1, 4/3, 18/4, 4/6, 21/7, 6/9, ngày 21 đến ngày 22/10 hoặc ngày 5/12, thì tháng 8 này sẽ có một số cú sốc. Một số bạn có thể ngạc nhiên vì lo lắng vì bản thân không phù hợp với một vài “quy ước” trong cuộc sống, công việc. Một số tình huống xảy ra bất ngờ hoàn toàn không thể đoán trước hoặc cực kỳ bất thường, không đi theo quy luật tự nhiên sẽ xảy ra trong cuộc sống của những người có ngày sinh như trên.

Nếu bạn sinh vào các ngày 4/1, 3/2, 4/3, 5/3, 3/4, 4/5, 6/7, 6-7/8, 6-7/9, 7/10, 6/11, hoặc ngày 6/12, thì tháng 8 này có thể mang đến một số tin tức thú vị, ý tưởng, quà tặng và thông điệp yêu thương. Một số cuộc gặp gỡ thú vị bất ngờ cũng có thể xảy ra với bạn, một số bạn còn độc thân thậm chí có thể cảm thấy yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong mọi hoàn cảnh, mọi bữa tiệc vui vẻ thì hãy tận hưởng âm nhạc, khiêu vũ và những khoảnh khắc nghệ thuật.

Nếu bạn sinh vào các ngày từ 14 đến 15 tháng 1, 28/2, 14/4, 31/5, 17/7, 2/9, 18/10 hoặc 2/12, thì bạn có thể là người có thể cảm nhận được những nguồn năng lượng mạnh mẽ trong tháng 8 này.

Nếu bạn sinh vào ngày 2/1, 1/2, 2-3 tháng 3, 1-2 tháng 4, 2/5, ngày 2-3/6, 4/7, tháng 8. Vào ngày 4 đến ngày 5/9, 5/10, 4/11 hoặc 4/12, những ngày này là khoảng thời gian phổ biến để trút giận và làm gián đoạn giao thông.

Ngày xấu tháng 8

Ngày 1, 17, 21, 22 và 29 tháng 8 là những ngày không mấy may mắn, hay nói thẳng ra là ngày xấu. Trong những ngày đen tối, hỗn loạn và trống rỗng này, các bạn hãy cố gắng không bắt đầu tiến hành bất kỳ kế hoạch lớn nào, vì mọi thứ có thể không phát triển như dự kiến ​​hoặc hy vọng.

Chiêm tinh vũ trụ

Vào khoảng ngày 1/8, sao Thủy sẽ đối nghịch với sao Thổ trong cung Bảo Bình, điều này có nghĩa là một số thông tin hoặc tài liệu có thể bị giữ lại hoặc bị trì hoãn. Có một số người có thể bịt mồm và ngăn bạn nói, đăng bài hoặc suy nghĩ về điều gì đó. Tất cả những phản đối của xã hội con người trong tháng 8 đều liên quan đến sao Thổ. Thông tin, bài báo, v.v. được kiểm soát hoặc thậm chí bị từ chối. Một số thứ cũng có thể bị hủy bỏ.

Thông thường, chiêm tinh vũ trụ khi sao Thủy và sao Thổ tạo thành cục diện đầy thách thức, sẽ có một số tin tức xấu hoặc tin buồn, mọi việc liên quan đến giao tiếp và vận chuyển đều gặp khó khăn, đây cũng là nguyên nhân không nhỏ gây ra sự cản trở, tắc nghẽn của những ai làm trong nghề vận chuyển, đặc biệt là các bạn làm shipper. Những điều không may mắn có thể xảy ra trong những ngày đầu tháng 8.

Vào ngày 2/8, Mặt Trời ở Sư Tử và Sao Thổ ở Bảo Bình. Bản thân chòm sao Mặt trời rất mạnh mẽ, có nghĩa là một số người có quyền lực (người nổi tiếng, lãnh đạo quốc gia, bộ trưởng, v.v.) đang phải đối mặt với sự thất bại. Sự sáng tạo của riêng bạn không thể được phát triển đúng cách, các bạn cảm thấy có gì đó chặn bạn thể hiện năng lực. Một số vấn đề về sức khỏe cũng hiện ra rõ ràng. Đừng mong đợi quá nhiều thứ sẽ diễn ra như bạn mong muốn trong những ngày đầu tiên của tháng 8.

Vào ngày mùng 3 và 4 tháng 8, chiêm tinh tháng 8/2021 sao Thủy sẽ ở trong Sư Tử và sao Thiên Vương sẽ ở trong Kim Ngưu. Có một số trường hợp khẩn cấp cần con người phản ứng nhanh chóng. Các quan điểm và suy nghĩ của con người sẽ đột ngột thay đổi trong một sớm một chiều. Ngoài ra, một email, một tin nhắn văn bản, một lá thư hoặc một cuộc điện thoại có thể tạo ra một sự thay đổi lớn trong thái độ của bạn. Một số bạn có thể phải chạy trốn hoặc thoát khỏi những thử thách đang đến với bạn. Hãy chuẩn bị cho những thay đổi bất ngờ trong hai ngày này nhé.

Từ ngày mùng 6 đến ngày 7 tháng 8, Mặt Trời sẽ ở góc vuông với sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu và Sư Tử. Hiện tượng chiêm tinh này báo trước một tình huống khẩn cấp đang diễn ra. Đây có thể là giai đoạn thường xuyên xảy ra tai nạn. Bạn thích độc lập và không bị ràng buộc bởi bất cứ ai hay bất cứ điều gì.

Vào ngày mùng 9 và 10 tháng 8, sao Kim sẽ đối nghịch với sao Hải Vương trong cung Song Ngư, sao Hỏa sẽ đối nghịch với nút Mặt Trăng. Bạn có những khao khát và ước muốn chưa được thỏa mãn, bạn có thể bị chia cắt khỏi người mình yêu. Những người yêu chiêm tinh chắc chắc từ lâu đã biết rằng khu vực sao Hỏa - Mặt Trăng là sự kết hợp đầy thách thức hay còn gọi là sự kết hợp đẫm máu, có nghĩa là tai nạn, thiên tai, và thậm chí cái chết của nhiều người hoặc nhiều nhóm người. Đây là một sự kết hợp mãnh liệt.

Vào ngày 10 và 11 tháng 8, sao Thủy sẽ đối nghịch với sao Mộc trong cung Bảo Bình, nó ngụ ý việc bị tiết lộ các tài liệu, thư từ hoặc thông tin có liên quan. Có một số thông báo công khai được tiết lộ.

Chiêm tinh tháng 8/2021 sao Thủy đi vào Xử Nữ vào khoảng ngày 11/8. Đã đến lúc thực hiện một số phân tích chi tiết và điều tra chọn lọc. Sao Thủy sẽ ở trong lĩnh vực sức khỏe và công việc, vì vậy các chủ đề về sức khỏe và công việc chiếm ưu thế. 

Từ ngày 14 đến 15 tháng 8, mọi người cảm thấy thù hằn với những lời giải thích khiến họ bối rối hoặc phản đối việc chấp nhận các lý thuyết, tường thuật hoặc chểnh mảng trong việc thực hiện nghĩa vụ của mình. Thời gian giữu tháng 8 này đa số con người đều có lý tưởng trong sáng và mạnh mẽ thay đổi mọi thứ một cách đáng kể. Một vụ bê bối lớn, gian lận hoặc tham nhũng có thể là một phần của những ngày giữa tháng 8. Một số bạn cũng có thể gặp phải những tổn thất hoặc chi phí lớn về tài chính. Theo thiên văn học và khí tượng học, đây là thời kỳ mưa rất nhiều, và một số thiên tai liên quan đến nước sẽ xảy ra.

Vào ngày 15 tháng 8, sao Thủy trong cung Xử Nữ sẽ chiếu tới nút Mặt Trăng cho thấy đây là một giai đoạn rất bận rộn. Có rất nhiều công việc đang diễn ra.

Vào ngày 16 tháng 8, sao Kim đi vào cung Thiên Bình, chỉ đến những thỏa thuận, hợp đồng, cuộc họp và cuộc gặp gỡ (mới). Các bữa tiệc và các sự kiện xã hội có thể thu hút một nhóm lớn người. Một số bạn có thể bắt đầu một công việc hoặc dự án mới.

Sao Thủy và Sao Hỏa sẽ gặp nhau ở Xử Nữ, Mặt Trời ở Sư Tử, Sao Mộc ở Bảo Bình và Sao Thiên Vương ở Kim Ngưu, tất cả đều này sẽ xảy ra vào khoảng ngày 18 - 19 tháng 8. Các liên hợp giữa sao Thủy và sao Hỏa thường gây ra các vấn đề đường bộ, giao thông hoặc tai nạn giao thông. Các hành vi chạy quá tốc độ, bốc đồng hoặc bất cẩn thường là nguyên nhân gây ra những vụ tai nạn như vậy. Phương diện này có thể là điều hiển nhiên, vì vậy tốt nhất bạn không nên quá nóng vội mà gây ra tranh cãi.

Sự đối lập Mặt Trời - Sao Mộc có thể khiến 12 cung hoàng đạo làm xảy ra vấn đề về trách nhiệm công việc và trách nhiệm giải trình. Thông thường, sự đối lập của Mặt trời sao Mộc ngụ ý một số hành vi bất cẩn ở con người sắp bùng nổ, nhưng cũng có một khoảng thời gian là dành cho những hành động thuyết giảng và tuyên truyền.

Sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của tất cả các bạn có cung Mặt Trời là Bảo Bình. Các bạn trong thời gian giữa tháng đôi lúc sẽ cảm thấy thất vọng hoặc gặp phải một số vấn đề về sức khỏe, nhìn chung mọi thứ không phát triển như bạn mong đợi. Bạn có thể gặp một số khó khăn với chứng mất ngủ và dễ cáu bẳn hơn.

Theo thiên văn học và khí tượng học, sao Thiên Vương có thể trùng với bão hoặc sấm sét.  Những hiện tượng này khiến mọi người khao khát tiền bạc, sự thoải mái và giàu có. Bởi vì khu vực 14 độ của Kim Ngưu có liên quan đến một số tình huống khủng hoảng vật chất (thiệt hại hoặc thậm chí mất mát tài sản, tiền bạc, tiện nghi, v.v.), dự kiến ​​sẽ có nhiều vấn đề liên quan đến thiên tai, thị trường tài chính hoặc tổn thất vật chất.

Vào ngày 22/8, trăng tròn sẽ xảy ra ở 29 độ cung Bảo Bình và mặt trời sẽ đi vào cung Xử Nữ. Vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới. Đây là ngày trăng tròn khiến bạn làm gì cũng không được như ý, nhiều bạn sẽ phải chia xa người thân vì bất cứ lý do gì. Lần trăng tròn này có thể trùng với một vụ đắm tàu ​​hoặc thiên tai. Theo thiên văn học và khí tượng học, trăng tròn mang lại rất nhiều mưa, gió mạnh hoặc bão lũ, chết đuối.

Vào ngày 24 đến 25 tháng 8, sao Thủy sẽ đối nghịch với sao Hải Vương trong cung Song Ngư. Vì hai hành tinh này rất mạnh nên sẽ có một bầu khí quyển đầy sương mù. Thời gian này có thể có bí mật, tài liệu không được tiết lộ hoặc thông tin ẩn và bạn không thể biết đâu là đúng, đâu là sai. Khi sao Thủy và sao Hải Vương đối nghịch nhau, việc khám phá ra sự thật không bao giờ là điều dễ dàng. Sự đối đầu giữa hai hành tinh thường kèm theo các vụ nổ khí.

Vào ngày 28 đến 29 tháng 8, Mặt Trời và Mặt Trăng ở cung Xử Nữ đánh dấu một giai đoạn căng thẳng, khả năng phán đoán kém và tính bất ổn cao, trong những tuần tiếp theo sẽ có những thảm họa rõ ràng và những hiện tượng thiên nhiên cực đoan.

Thiên tai (động đất, sạt lở đất,…) có thể nối tiếp nhau ''ghé thăm'' con người trong khoảng cuối tháng 8, số lượng thiên tai có thể bị tăng lên đột ngột.

Sao Thủy đi vào Thiên Bình vào khoảng ngày 29 đến 30 tháng 8 đánh dấu nhiều thay đổi và những cuộc gặp gỡ. Sẽ có các tương tác nhóm, đàm phán kinh doanh và có thể có các hợp đồng mới.

Kết luận

Hy vọng Chiêm tinh tháng 8/2021 của Tử vi số đem lại những thông tin bổ ích cho bạn. Hy vọng tử vi số đã cung cấp cho các bạn được những thông tin cơ bản và hữu ích về tử vi trong tháng 8. Chúc các bạn tháng mới may mắn và hạnh phúc.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top