Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Chiêm tinh tháng 4 năm 2022: Lời nói dối ngọt ngào của các hành tinh

Chiêm tinh tháng 4 năm 2022 dự báo, ngay từ đầu tháng, góc trùng tụ giữa sao Mộc và sao Hải Vương sẽ gợi đến những vụ gian lận, tham nhũng và các vụ bê bối lớn. Bởi vậy mới nói, tháng Tư chứa đựng rất nhiều những lời nói dối, bạn sẽ phải đề phòng với điều này!

Xem thêm

chiêm tinh tháng 4 năm 2022

Tử vi tháng 4 năm 2022 là một tháng quan trọng trên nhiều phương diện. Theo nhà nghiên cứu chiêm tinh học quá cố người Pháp André Barbault, các liên kết mạnh mẽ của Sao Mộc - Sao Hải Vương được cho rằng sẽ mang đến các hiệp ước hòa bình, những cuộc đàm phán quan trọng ở cấp độ thế giới.

Nhìn chung, một số sự kiện lớn không mấy may mắn có thể xảy ra vào ngày 1, 15, 21 hoặc 28 tháng 4. Bên cạnh đó, riêng ngày 19/4 cũng bị xem là cực kỳ đen đủi.

12 cung hoàng đạo hãy cố gắng đừng bắt đầu bất kỳ dự án lớn nào trong những ngày đen tối, hỗn loạn, trống rỗng này, vì mọi thứ có thể không diễn ra như kế hoạch hoặc như mong đợi.

Khởi đầu chiêm tinh tháng 4 năm 2022: trăng non ngày 1/4

Vào kỳ trăng non diễn ra từ ngày 1 tháng 4, sẽ có một số người mất tích và một số kế hoạch của bạn phải hủy bỏ. Nếu bạn sinh vào những ngày: 1/1, 14/2, 31/3, 1/4, 16 và 17/5, 2 và 3/7, 19/8, 4 hoặc 11/10, bạn sẽ cảm thấy không tập trung và có thể cảm thấy bất lực vì những thứ đã mất và không thể lấy lại được. Bạn cũng có thể sẽ mơ mộng rất nhiều.

Mặt trời trùng tụ sao Thủy ngày 2/4

Vào ngày 2 tháng 4, Mặt Trời trùng tụ Sao Thủy tại Bạch Dương sẽ gây nên các sự cố liên lạc, mất mạng, trục trặc điện tử, lỗi kỹ thuật, hoặc khiến cho các sản phẩm và thiết bị điện bị hư hỏng.

chiêm tinh tháng 4 năm 2022

Sao Hỏa trùng tụ sao Thổ ngày 4/4

Chiêm tinh tháng 4 năm 2022 dự báo, vào ngày 4 và 5/4, sao Hỏa và sao Thổ trùng tụ tại Bảo Bình trong nỗ lực tìm kiếm những tự do cá nhân. Sẽ có nhiều bế tắc và khó khăn cản trở những kế hoạch của bạn. Bạn dường như đã trở thành Don Quixote, đang dồn sức lực nhỏ nhoi để chiến đấu chống lại những chiếc cối xay gió. Bạn sẽ cảm thấy cô đơn, bị từ chối hoặc phải tự mình đối mặt với mọi thứ.

Sao Kim tiến vào Song Ngư ngày 5/4

Vào khoảng ngày 5/4, sao Kim tiến vào cung Song Ngư giàu lòng trắc ẩn, trong khi sao Hỏa vẫn đang trùng tụ với sao Thổ và vuông góc với nút Mặt Trăng. Điều này cho thấy, đầu tháng 4 đang đánh dấu một "thời kỳ đẫm máu". Nó dự báo về những tai nạn và tổn thương cơ thể có thể xảy ra với một nhóm người nào đó. Có thể là tai nạn hoặc do bắn súng sẽ khiến nhiều người bị thương.

Trong ngày 7 và 8/4, sẽ có những mối tình đơn phương bắt đầu nảy nở. Một số bạn sẽ phát huy sức sáng tạo nghệ thuật (như nhiếp ảnh và âm nhạc) tốt hơn nữa. Bạn cảm thấy được truyền cảm hứng và có những ý tưởng tuyệt vời. Nếu bạn sinh vào các ngày 8 và 9/1, 21 và 22/2, 8/4, 24/5, 10/7, 26 và 27/8, 11 và 12/10 hoặc 25/11, thì bạn sẽ được hưởng những tác động này một cách rõ ràng và dễ thấy hơn.

Sẽ có một cuộc trò chuyện tốt diễn ra vào khoảng ngày 9/4, bạn có thể nhận được một gói, thẻ hoặc quà tặng, hoặc có một khoảng thời gian vui vẻ.

Sao Thủy vuông góc sao Diêm vương ngày 10/4

Vào khoảng ngày 10/4, sao Thủy nằm tại 28 ° Bạch Dương vuông góc sao Diêm Vương ở 28 ° Ma Kết. Bạn sẽ tìm cách củng cố những ý kiến, quan điểm hoặc tin tức một cách mãnh liệt và cuồng tín.  Bạn có xu hướng biện minh cho điều gì đó theo cách quá mất tự nhiên và áp đặt. Ở đâu đó sẽ có những tin tức về cái chết.

Dưới góc độ của khí tượng học, góc chiêm tinh này cũng dự báo với hiện tượng gió lớn, thậm chí là bão và mang theo nhiệt độ lạnh.

Sao Thủy tiến vào Kim Ngưu

Khoảng 10 - 11 tháng 4, sao Thủy đi vào cung Kim Ngưu ổn định, trong khi sao Thổ vuông góc với nút Mặt Trăng. Dự báo những ràng buộc và trở ngại về tài sản, vật chất sẽ nảy sinh. Các nhà chức trách, chính phủ hoặc những người nổi tiếng và người có địa vị cao nói chung sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải. Người cao tuổi sẽ dễ mắc bệnh, thậm chí là tử vong. Sao Thủy tiến vào Kim Ngưu sẽ mang đến những hóa đơn mà bạn chưa hoặc quên thanh toán.

chiêm tinh tháng 4 năm 2022

Sao Mộc trùng tụ sao Hải Vương ngày 12/4

Vào khoảng ngày 12/4, sao Mộc và sao Hải Vương trùng tụ ở 23 độ Song Ngư. Cả hai hành tinh này kéo theo rất nhiều mưa, lũ lụt và những hiện tượng tương tự liên quan đến nước vào tháng Tư.

Theo nghiên cứu của nhà chiêm tinh học quá cố người Pháp André Barbault, sự kết hợp giữa Sao Mộc và Sao Hải Vương dự báo rằng các hiệp ước hòa bình sắp được ký kết. Góc trùng tụ này tuân theo một chu trình cụ thể, nó sẽ gợi ý về một phương thức quản trị mới (tổ chức lại chính phủ). Lần này, ảnh hưởng của nó sẽ càng mạnh hơn vì trùng với ngày bầu cử tổng thống Pháp. Không có sự trùng hợp ngẫu nhiên nào cả, tất cả chúng ta đều nằm trong một chương trình đã được sắp đặt sẵn của vũ trụ.

Góc trùng tụ giữa sao Mộc và sao Hải Vương cũng nhắc nhở đến những vụ gian lận, tham nhũng và các vụ bê bối lớn. Tuy nhiên mặt tốt là vì diễn ra tại cung Song Ngư giàu lòng nhân ái, nó khuyến khích các hoạt động từ ​​thiện, với những lợi ích nhân đạo sâu sắc và tình yêu thiên nhiên.

Mặt trái của góc chiếu này có thể là bạn sẽ trở nên quá kiêu ngạo, ôm ấp mộng tưởng phi thực tế, mãi đắm chìm trong một hệ tư tưởng hoặc niềm tin nhất định, thích ảo tưởng, kỳ vọng mơ mộng và trí tưởng tượng không giới hạn mà không có nền tảng vững chắc. Đáng buồn thay, trong quá khứ, góc chiếu này đã xảy ra đồng thời với các cuộc khủng hoảng sức khỏe lớn hoặc thậm chí là dịch bệnh.

Sao Hỏa tiến vào Song Ngư ngày 14/4

Vào khoảng ngày 14-15/4, sao Hỏa tiến vào cung Song Ngư, tạo nên sự hỗn loạn cho mọi thứ. Bạn có thể cảm thấy hơi lạc lõng và không biết phải làm gì. Với 4 hành tinh đang nằm tại Song Ngư (Sao Kim, Sao Hỏa, Sao Mộc và Sao Hải Vương), những người thuộc cung Bạch Dương dễ gặp phải những dấu hiệu nguy hiểm. Nhiều thứ đang diễn ra trong bóng tối mà bạn không hề biết, nhưng cũng sẽ có những quý nhân sẵn sàng “chống lưng” cho bạn.

Chiêm tinh tháng 4 năm 2022 hé lộ tin vui rằng, Sao Kim và Sao Hỏa hiện đang ở trong Song Ngư, và tình yêu có thể nở rộ ở tất cả các cung Nước (Cự Giải, Hổ Cáp và Song Ngư), cũng như Xử Nữ.

Sao Thủy trùng tụ sao Thiên Vương

Sao Thủy và sao Thiên Vương trùng tụ tại Kim Ngưu vào ngày 17-18/4, báo hiệu những tin tức nóng hổi, ​​thay đổi quan điểm hoặc kế hoạch.

Vào ngày 18/4, Mặt Trời ở 28 ° Bạch Dương và sao Diêm Vương cũng ở 28 ° Ma Kết sẽ là khởi đầu cho một thời kỳ hỗn loạn mới.

Bên cạnh đó, sao Thủy ở góc 22 ° Kim Ngưu tạo nên Bắc Cực quang vào khoảng ngày 23/4, có nghĩa đây sẽ là một khoảng thời gian rất bận rộn. Ngày hôm sau, sao Thủy và sao Thổ vuông góc Bảo Bình, báo trước một số tin buồn. Góc vuông này thường tạo ra những suy nghĩ chỉ trích và rối loạn, khiến bạn có một chút bi quan.

Sao Kim trùng tụ sao Hải Vương ngày 27/4

Vào ngày 27/4, sao Kim và sao Hải Vương gặp nhau ở 24 ° Song Ngư, một sự kết hợp rất sáng tạo, đặc biệt là khi liên quan đến nghệ thuật. Trong tình yêu, góc hợp này làm tăng sự lãng mạn. Bạn sẽ rất nhung nhớ người yêu của mình. Bên cạnh đó, vì diễn ra tại Song Ngư nên mưa sẽ xảy ra thường xuyên hơn.

chiêm tinh tháng 4 năm 2022

Sao Diêm Vương nghịch hành

Sao Diêm Vương sẽ đi ngược chiều vào ngày 29/4. Bởi vì hành tinh này cai quản "thế giới ngầm", các thảm họa và vấn đề khai thác mỏ, đường hầm và các vấn đề dưới lòng đất, v.v… cũng có thể phát sinh. Những bạn cung Bọ Cạp có thể phát sinh một số vấn đề về sức khỏe trong quá trình này. Bạn chỉ nên làm việc vừa sức bởi vì mọi thứ đang không theo cách của bạn.

Theo chiêm tinh học, sao Diêm Vương không chỉ gây nên các thảm họa thiên nhiên, mà còn hay trùng hợp với những sự kiện gây thương vong lớn. Khu vực quản lý của nó còn bao gồm bệnh viện, nên có thể bạn sẽ liên quan một cách gián tiếp hoặc trực tiếp đến nơi này. Mọi người cũng sẽ trở nên xa cách hơn trong khoảng thời gian này.

Sao Thủy tiến vào Song tử ngày 30/4

Chiêm tinh tháng 4 năm 2022 cuối tháng có sao Thủy đi vào cung Song Tử cùng với nhật thực diễn ra vào ngày 30/4, trong khi sao Kim và sao Mộc trùng tụ ở 27 ° Song Ngư. Sao Thủy đi vào Song Tử hay thay đổi sẽ dẫn đến kết quả là: bạn hoặc ai đó quen với bạn sắp chuyển nhà hoặc đi du lịch.

Nhật thực ở Kim Ngưu sẽ có hiệu lực trong 6 tháng tới khiển bạn bắt buộc phải thay đổi để tồn tại, bạn phải tương tác với nhiều người hơn để tìm sự giúp đỡ. 12 cung hoàng đạo cũng có thể phải trải qua những tình huống hỗn loạn hoặc những trải nghiệm khó tưởng tượng được. Trong 6 tháng sau của năm 2022, chúng ta phải rục rịch chuẩn bị cho một số khó khăn mới.

Sao Kim trùng tụ sao Mộc

Trong lần nhật thực này, sao Kim và sao Mộc trùng tụ với nhau ở 27 ° Song Ngư, đồng thời sao Diêm Vương đi ngược chiều ở 28 ° Ma Kết, điều này khá ấn tượng.

Về phương diện cá nhân, khía cạnh chiêm tinh này rất may mắn, cho thấy bạn dễ nổi tiếng và có sức hấp dẫn lớn. Đặc biệt những em bé sinh vào ngày này cũng sẽ mang đặc điểm này.

Cả hai hành tinh này đều rất tình cảm, thích làm hài lòng người khác, đồng thời đòi hỏi sự sáng tạo và tinh tế nghệ thuật.

Sao Kim và sao Mộc sẽ gặp nhau muộn hơn ở Song Ngư (đặc biệt là sao Hải Vương gần đó), và có thể có rất nhiều mưa, lũ lụt và các vấn đề ngập lụt trong suốt cuối tháng Tư.

Trên đây là những dự báo chiêm tinh chi tiết cho tháng 4 năm 2022 - tháng của những lời nói dối. Những biến động vẫn không ngừng xảy ra, mang đến nhiều thay đổi bất ngờ trong cuộc sống của bạn. Dẫu sau, dòng đời vẫn chảy trôi, thời gian vẫn tiếp tục. Hãy sống thật tốt ở hiện tại, để tương lai về sau bạn sẽ không còn gì hối tiếc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top