Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Chiêm tinh tháng 4 năm 2021: Đừng để Hỏa Tinh "hỏa thiêu" lý trí!

Chiêm tinh tháng 4 năm 2021 sẽ mang những tia nắng đầu tiên của mùa hè đến với thế gian. Vậy, bầu trời của tháng Tư sẽ có gì thay đổi? Hãy cùng Tử vi số khám phá qua bài viết này nhé!

Xem thêm

chiêm tinh tháng 4 năm 2021

Cuối cùng, tháng 3 - tháng cuối cùng của mùa xuân cũng sắp sửa rời đi, tháng 4 sẽ mang những tia nắng đầu tiên của mùa hè đến với thế gian. Vậy, bầu trời của tháng Tư sẽ có gì thay đổi? Hãy khám phá các hiện tượng chiêm tinh tháng 4 năm 2021 cùng qua bài viết dưới đây nhé!

Chiêm tinh tháng 4 năm 2021

Ngày 4/4: Sao Thủy đi vào

Ngày 12/4: Sao Kim vuông góc sao Diêm Vương

Ngày 15/4: Sao Kim tiến vào chòm

Ngày 16/4: Mặt trời vuông góc sao Diêm Vương tại

Ngày 18/4: Sao Thủy vuông góc sao Diêm Vương tại Bạch Dương

Ngày 19/4: Sao Thủy trùng tụ Mặt trời tại

Ngày 19/4: Sao Hỏa đi vào

Ngày 23/4: Sao Kim trùng tụ sao Thiên Vương tại

Ngày 25/4: Sao Thủy và sao Kim vuông góc sao Thổ tại Kim Ngưu

Ngày 28/4: Sao Diêm Vương nghịch hành tại

Dưới đây sẽ là phần phân tích chi tiết cho các hiện tượng chiêm tinh quan trọng.

Sao Thủy đi vào Bạch Dương

Bạch Dương có thể nói là nơi tụ tập của các vì tinh tú trong thời gian gần đây. Vào ngày 4 tháng 4, sao Thủy cũng sẽ đi vào . Sao Thủy phụ trách lĩnh vực giao tiếp, viết lách và sáng tạo sẽ có tác động đến chúng ta là trong thời gian này. Bạn sẽ sẵn sàng thể hiện ý tưởng của mình một cách dũng cảm hơn, có nhiều đột phá và sáng tạo hơn. Nhờ sự tự tin, bạn sẽ có cơ hội bày tỏ những điều mình luôn muốn nói nhưng đã không nói ra.

Chiêm tinh tháng 4 năm 2021 nhắc bạn, ăn nói càng thiếu suy nghĩ thì bạn càng dễ mắc sai lầm. Vì thế hãy nghĩ chín muồi trước khi phát ngôn, và nó còn dựa vào đối tượng cũng như hoàn cảnh giao tiếp lúc đó nữa.

Sao Kim đi vào Kim Ngưu

Vào giữa tháng 4, sao Kim cũng sẽ rời khỏi Bạch Dương và đi vào Kim Ngưu. Đây cũng chính là hành tinh chủ quản của Ngưu Ngưu, vì vậy đây giống như một chuyến trở về nhà và tạo ra năng lượng tương đối mạnh. Sao Kim đại diện cho vẻ đẹp và sự quyến rũ, nghệ thuật và thưởng thức.

Trong khoảng thời gian này, nếu bạn đang có kế hoạch liên quan đến những khía cạnh này của sao Kim thì nó sẽ diễn ra thuận lợi và đạt được hiệu quả. Nếu bạn có một mối quan hệ tình cảm trong giai đoạn này, bạn sẽ thực dụng hơn trong tình cảm và bớt ảo tưởng hơn rất nhiều. Nếu bạn đang tham gia vào một công việc nghệ thuật nào đó thì nó sẽ là một bước phát triển tốt cho bạn.

Và quan trọng nhất, chúng ta sẽ khao khát sự hưởng thụ hơn trong dịp này, và nó sẽ ngốn mất của bạn kha khá thời gian, tiền bạc và sức lực.

Sao Hỏa đi vào Cự Giải

Vào một ngày gần cuối tháng 4, sao Hỏa sẽ tiến vào cung Cự Giải. Khi sao Hỏa sôi động đi kết hợp đầy nhạy cảm, chúng ta cần chú ý nhiều hơn trong giai đoạn này, đặc biệt là khía cạnh tình cảm. Vì dù là sao Hỏa hay Cự Giải thì cả hai đối tượng cũng không dễ kiểm soát được cảm xúc của mình.

Vì vậy đây là điều chúng ta cần đặc biệt lưu ý trong khoảng thời gian này, không được nói những lời bốc đồng hoặc làm những việc thiếu suy nghĩ. Bạo lực tinh thần và thể xác là điều không thể chấp nhận được. Sẽ có nhiều hoạt động diễn ra trong môi trường chung.

Chiêm tinh tháng 4 năm 2021 dự báo một điều đáng mừng cho bạn là năng lượng sẽ luôn tràn đầy, vì vậy bạn có thể tập thể thao nhiều hơn để làm tiêu hao bớt và cải thiện sức khỏe.

chiêm tinh tháng 4 năm 2021

Sao Diêm Vương nghịch hành

Có một dấu hiệu chiêm tinh quan trọng hơn vào cuối tháng 4, đó là sao Diêm Vương đi ngược chiều tại . Nó đã từng nghịch hành một lần cũng vào tầm này năm 2020. Năng lượng của sao Diêm Vương đại diện cho sự hủy diệt và tái sinh, loại bỏ cái cũ và thúc đẩy cái mới. Tuy nhiên, đừng lo lắng, vì sao Diêm Vương vẫn luôn đi ngược chiều vài tháng mỗi năm, và nó thường trùng với giai đoạn xã hội có nhiều phát triển và thay đổi lớn.

Tuy nhiên, vì sao Diêm Vương đang ở trong , nên cảm xúc bên trong của chúng ta có thể không quá mạnh mẽ trong thời gian này. Bạn sẽ không cảm nhận rõ ràng được mình đang vui hay buồn dù gặp chuyện tốt hay xấu, nó giống như một loại cảm giác "trưởng thành giả tạo".

Trong môi trường đông người, sẽ xuất hiện những câu trả lời cho các thắc mắc của bạn, nó giúp bạn giao tiếp với nội tâm nhiều hơn và hiểu rõ bản thân hơn. Đó cũng được xem là một biểu hiện tốt của hiện tượng chiêm tinh này.

Trên đây là những thay đổi lớn nhất của các hành tinh chính trong tháng 4. Tiếp theo, chúng ta hãy cùng xem ảnh hưởng kết hợp của sao Diêm Vương với các hành tinh khác sẽ đưa lại điều gì nhé!

Sao Kim, Mặt trời, sao Thủy vuông góc sao Diêm Vương

- Sao Kim vuông góc sao Diêm Vương vào ngày 12/4. Trong khoảng thời gian này, chúng ta có thể có những cảm xúc mạnh mẽ hơn về mặt tình cảm, và nó có thể tạo ra một số khúc mắc. Mọi người chỉ nhường nhịn nhau một cách miễn cưỡng và thậm chí là xung đột lớn hơn. Nhưng đây cũng là lúc để kiểm tra lại mức độ tình cảm của bạn. Sẽ tốt hơn nếu chúng ta bao dung và độ lượng hơn trong các mối quan hệ của mình.

- Mặt trời vuông góc sao Diêm Vương ngày 16/4. Khi Mặt trời và sao Diêm Vương có góc hợp này, nghĩa là chúng ta cần phải bứt phá và đứng lên, bắt đầu một giai đoạn mới, tạm biệt quá khứ, đúc kết kinh nghiệm và đối mặt với tương lai. Hãy suy nghĩ về tình trạng hiện tại của bản thân. Bạn có nên chấm dứt một số điều khó chịu và bắt đầu một cuộc sống mới không?

- Sao Thủy vuông góc sao Diêm Vương vào 18/4. Điều chúng ta cần chú ý trong giai đoạn này là vấn đề ngôn ngữ, khi giao tiếp với mọi người nhớ đừng có hành động  mà làm mất lòng một số người. Thêm một kẻ thù tốt hơn nhiều so với đối xử tốt với người khác. Ngoài ra, nói nặng lời với người khác cũng có thể làm tổn hại đến lòng người khác, vì vậy bạn phải giữ bình tĩnh khi giao tiếp với người khác.

Một số tinh tượng khác trong tháng 4

- Sao Thủy trùng tụ Mặt trời vào ngày 19/4. Nó báo hiệu rằng đã đến lúc bạn cần thể hiện bản thân. Trong thời gian này bạn sẽ thích nêu quan điểm cá nhân hoặc bộc lộ cá tính ​​của mình. Đây là điều tốt nhưng cũng nên chú ý đừng phô trương quá mức, nếu không sẽ khiến mọi người phản cảm.

- Sao Kim trùng tụ sao Thiên Vương vào ngày 23/4. Trong thời gian này, chúng ta sẽ thể hiện sự sáng tạo nhiều hơn, đặc biệt là trong nghệ thuật, hoặc trong một số trào lưu đại chúng. Nó cũng sẽ giúp cải thiện mối quan hệ, tạo ra nhiều điều lãng mạn và nâng cao "nhiệt độ" của tình yêu.

- Sao Thủy và sao Kim vuông góc sao Thổ vào ngày 25/4. Hiện tượng này sẽ khiến chúng ta cẩn trọng hơn trong giao tiếp hàng ngày, tuy nhiên đôi khi lại quá thận trọng khiến mọi người cảm thấy bạn không đủ tin cậy. Bạn cũng rụt rè hơn khi thể hiện bản thân.

Về mặt tình cảm, Chiêm tinh tháng 4 năm 2021 nhắc nhở bạn cần chú ý đến khả năng xảy ra chiến tranh lạnh trong các mối quan hệ, nếu nó đã diễn ra rồi thì bạn cần chủ động giải quyết nó. Trong công việc cũng vậy, một số việc có thể không đạt như mong đợi, bạn sẽ hơi hụt hẫng, thiếu động lực và cần phải kiềm chế.

Tháng 4 đã và đang chạm đến các ngõ ngách trên toàn thế giới, các vì sao chiếu mệnh cũng khiến chúng ta cảm thấy có nhiều kỳ vọng hơn. Tốt hơn hết là hãy hành động để hướng tới tương lai sớm hơn. Dù là sự nghiệp hay tình cảm có vấn đề thì cũng hãy cứ nỗ lực hết mình lên, đừng phụ lòng Tháng Tư mong đợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top