Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Chiêm tinh tháng 12 năm 2022: Sao Mộc rước thần tài

Chiêm tinh tháng 12 năm 2022 là sự chuyển biến kỷ nguyên mới khi sao Mộc ban phát phước lành, là thời gian chúng ta xây cơ hội mới với những đoạn chiêm tinh đặc biệt nhất. 

Xem thêm

chiêm tinh tháng 12 năm 2022

Chiêm tinh tháng 12 năm 2022 được dự báo vẫn chịu ảnh hưởng từ sao Hỏa nghịch hành. Nó được coi là cơ hội cuối cùng của năm 2022 để thoát khỏi những mâu thuẫn và khó khăn khiến chúng ta chán nản.

Chiêm tinh tháng 12 năm 2022

Tháng 12 không phải thời điểm tốt cho một công việc mới hay thay đổi gì đó quan trọng trong cuộc sống. Nhưng sự ảnh hưởng của sao Mộc khiến hiện tượng chòm sao nhảy việc tháng 12 năm 2022 xảy ra khá nhiều.

Ngoài ra hiện tượng 4 hành tinh nghịch hành tháng 12 cũng gây nhiều ám ảnh, khiến người buộc phải thay đổi, buộc phải vận động để thoát khỏi màn đêm quá khứ, đón chào năm mới 2023 thịnh vượng và may mắn. 

Tổng quan

Chiêm tinh tháng 12 năm 2022 là sự chuyển biến kỷ nguyên mới, là thời gian chúng ta xây cơ hội mới với những đoạn chiêm tinh đặc biệt nhất. 

Năm mới 2023 sắp đến, chúng ta lại bắt đầu hành trình chinh phục mới, trong lúc tìm cách bỏ lại ký ức đau buồn về đại dịch sau lưng. Mặc dù tháng 12 năm 2022 vẫn diễn ra khá chậm cho sao Hỏa nghịch hành năm 2022 nhưng nó cũng là thời gian nghịch hành cuối cùng của hành tinh lửa.

Và trước khi sao Thủy đi ngược chúng ta hoàn toàn lợi dụng được nó để tìm thấy chìa khóa giải thoát cho mình. Bởi 12 cung hoàng đạo sẽ nhận được phước lành từ vũ trụ khi sao Mộc thuận hành năm 2022. Những linh vực mà sao Mộc phù hộ gồm: Tâm linh, sáng tạo và chữa bệnh. Cuộc sống của chúng ta sẽ vui vẻ và lạc quan hơn rất nhiều. 

Đầu tháng 12 Mặt Trời quá cảnh Nhân Mã và Trăng Rằm Song Tử sẽ thổi một luồng gió mới. Năng lượng tích cực của Nhân Mã tỏa khắp vũ trụ và giúp chúng ta tiến gần tới thành công. 

Và khi sao Hải Vương - hành tinh của ảo ảnh và bí ẩn - thuận hành tại Song Ngư nó sẽ giúp chúng ta tìm thấy tình yêu đích thực. Một tri kỷ đáng tiền hoặc một nguồn cảm hứng mới mẻ giúp chúng ta thăng hoa. 

Còn Trăng non mùng 1 quá cảnh Ma Kết giúp chúng ta có cơ hội đánh giá các mục tiêu cùng tham vọng của mình. Chúng ta có động lực để phát triển hơn. Còn sao Mộc hùng mạnh, hành tinh may mắn vĩ đại sẽ người ban tặng những điều kỳ diệu cho chúng ta.

Những ngày quan trọng tháng 12 năm 2022

Những ngày quan trọng cần nhớ trong tháng 12 năm 2022: 

May mắn với tình yêu: 1, 9, 21, 22, 24, 28 và 29.

May mắn sự nghiệp: 6, 12, 17 và 21.

Xui rủi: 1, 4, 6, 8, 9, 14, 22, 28, 29 và 30.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tháng 12 năm 2022

1/12, sao Kim đối đỉnh sao Hỏa nghịch hành 

Sao Kim tại Ma Kết đối đỉnh sao Hỏa tạo ra sự căng thẳng nổi dậy khiến chúng ta học được những bài học mạnh mẽ. Chúng ta hiểu chính mình hơn thông qua các cuộc đấu tranh và mâu thuẫn.

8/12, Trăng Rằm Song Tử

Mặt Trăng Rằm Song Tử sẽ tạo thành một góc đối đỉnh chính xác với Mặt Trời Nhân Mã, thẳng hàng một cách mạnh mẽ với hành tinh may mắn, Sao Mộc của Bảo Bình.

21/12, Mùa Ma Kết

Mùa Ma Kết mang đến những năng lượng thiết thực và mới mẻ. Ưu điểm của quá trình này là tổ chức, hoàn thành, và tin tưởng, vui vẻ, làm việc chăm chỉ.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt của tháng sẽ dựa theo lịch chiêm tinh hàng ngày để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên, lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

chiêm tinh tháng 12 năm 2022

4 đại vận của 12 cung hoàng đạo tháng 12

Sự nghiệp

Chiêm tinh tháng 12 năm 2022 mặt sự nghiệp sẽ mang màu sắc của sao Kim Ma Kết. Sự hiện diện của nó làm gia tăng khao khát kiểm soát người khác, đây là nguồn cơn của xung đột gây bất lợi cho công việc của 12 cung hoàng đạo. Chúng ta cần lưu ý lời nói và hành động, đừng làm tổn thương người khác và để mình rước họa thị phi. 

Với những chòm sao nghiêm túc và có sự chuẩn bị cho công việc thì đây là thời điểm để bạn gặt hái thành công. Đoạn chiêm tinh này sẽ có lợi cho những chòm sao cung nước là Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư. Tuy nhiên, đối với tất cả 12 cung hoàng đạo, sao Kim quá cảnh Ma Kết là sự sắp xếp suy nghĩ và tìm ra hướng đi đúng đắn cho công việc.

Tài lộc

Chiêm tinh tháng 12 năm 2022 về mặt tài lộc sẽ ảnh hưởng bởi đoạn quá cảnh của sao Thủy tại Ma Kết. Nó yêu cầu tất cả chúng ta phải thực tế hơn, nó cũng yêu cầu chúng ta sắp xếp lại tình hình thu chi của mình. Ngoài đây cũng là đoạn chiêm tinh vạch trần thói quen gian dối. Những người mạo danh, lừa gạt tiền bạc của người sẽ bị chỉ mặt điểm tên trong tháng 12 này. 

Do đó chúng ta cần tư duy, vận động nhiều hơn để có nguồn thu nhập chính đáng, không nên chọn bất kỳ con đường tắt nào. Bởi sao Thủy Ma Kết cũng khá nhạy cảm khi gặp vấn đề liên quan đến tài chính. Sự nóng nảy sẽ làm vận trình tài lộc của bạn suy giảm. 

Tình cảm

Chiêm tinh tháng 12 năm 2022 đầu tháng có đoạn đối đỉnh của sao Kim và sao Hỏa nghịch hành. Nó ảnh hưởng sâu sắc tới vận trình tình cảm của chúng ta, đặc biệt về mặt quan hệ gia đình. Vào thời điểm này mỗi chúng ta đặc biệt là nữ mạng sẽ khao khát tự do hơn. Sao Kim nằm ở vị trí đối đỉnh sẽ khoét sâu mâu thuẫn và cãi vã. 

Với những người độc thân thì sự ràng buộc mạnh mẽ của sao Hỏa khiến chúng ta có xu hướng tìm kiếm sự chia sẻ từ bên ngoài. Nhưng đây lại là những mối quan hệ tiêu cực và nhiều sóng gió, tình yêu xuất phát từ sao Kim đối đỉnh sao Hỏa chưa bao giờ là thứ tình yêu lâu bền. Đoạn đối đỉnh này chỉ mang tới sự tích cực cho những người có gia đình hoặc đang yêu. 

Sức khỏe

Về phương diện sức khỏe, tháng 12 không phải là tháng thuận lợi với 12 cung hoàng đạo. Khi 3 hành tinh nghịch hành cùng mùa Ma Kết ảnh hưởng, mặt tiêu hóa và điềm báo về va chạm và tai nạn hoàn toàn có thể xảy ra. 

Chúng ta cần cẩn thận trọng cuộc sống hàng ngày, xem kỹ xem ngày tốt xấu để chọn thời điểm xuất hành phù hợp. Hàng ngày nên chăm chỉ tập thể thao và thực hiện ăn chín uống sôi, tránh ngộ độc thực phẩm xảy ra. 

Kết luận

Tháng 12 sắp gõ cửa với nhiều thử thách cũng như cơ hội mới. Vẫn giữ nguyên tinh thần của Chiêm tinh tháng 12 năm 2022, đây sẽ là cơn sóng đầy thách thức sẽ quét sạch tàn dư về mặt tư tưởng, và mang đến cho bạn những nhận thức mới mẻ về cuộc đời. 

Bởi vậy, Tử Vi Số hy vọng rằng một lần nữa, chiến binh của 12 cung hoàng đạo sẽ xốc lại tinh thần cho một cuộc chiến mới vào tháng 12!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top