Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Chiêm tinh tháng 12 năm 2021: Kịch hạ màn, hề tràn nước mắt

Chiêm tinh tháng 12 năm 2021 dự báo ảnh hưởng của các hành tinh lên 12 cung hoàng đạo. Vẫn ồn ào, náo nhiệt, những sự kiện cuối năm này giống như cánh gà đang khép lại buổi biểu diễn của những hành tinh ở đằng sau.

Xem thêm

chiêm tinh tháng 12 năm 2021

Tử vi tháng 12 dự báo, với sự thay đổi của các hành tinh, có lẽ chúng ta sẽ trải qua một tháng cuối năm không mấy yên ả. Sự náo nhiệt vẫn còn tiếp diễn, yêu cầu 12 cung hoàng đạo phải giữ cho mình lý trí vững vàng để vượt qua.

Chiêm tinh tháng 12 năm 2021

Dư âm từ những hiện tượng chiêm tinh cũ vẫn còn tiếp diễn, cộng thêm những biến đổi mới mẻ có thể sẽ làm xáo trộn cuộc sống của 12 chòm sao.

Sao Thiên - Thổ vuông góc

Chiêm tinh tháng 12 năm 2021 vẫn sẽ chịu ảnh hưởng từ nguồn năng lượng ngột ngạt của sao Thổ vuông góc sao Thiên Vương gây ra. Góc chiêm tinh này thực sự là một góc chiếu mang đến nhiều căng thẳng.

Một số ngành như công nghệ thông tin, hạ tầng mạng, cổ phiếu, tài chính sẽ gặp sự cố, bị đứt gãy hoặc gây nghẽn mạng. Góc vuông này cũng góp phần tạo nên sự phá vỡ quy tắc và thay đổi những thói quen đã cũ. Chúng ta có thể cảm thấy rất chơi vơi khi phải gột rửa đi những điều quá quen thuộc với mình.

Sao Mộc và sao Hải Vương tại Song Ngư

Sao Mộc và Sao Hải Vương sẽ tiến vào và ở lại trong Song Ngư một khoảng thời gian khá dài. Điều này làm xuất hiện một số sự kiện lớn liên quan đến nước, ví dụ như lũ lụt. Hay một số sự kiện lừa gạt, scandan, ăn hối lộ, tài chính khuất tất, hay tôn giáo có vấn đề sẽ bị bại lộ. Thông thường những sự kiện lớn này sẽ xảy ra vào ngày 5 - 6/12, 12/12, 19 - 20/12 hoặc 27/12.

Nếu bạn sinh vào những ngày như: 3/2, 19/3, 4/5, 20/6, 6/8, 22/9, 6/11, 21/12 thì trong tháng cuối năm này bạn sẽ gặp một số điều thất vọng và đau khổ. Dù có xảy ra chuyện gì thì bạn cũng sẽ không có được câu trả lời chính đáng. Mặt sức khỏe thì xuất hiện nhiều vấn đề bất ngờ, một số người bị dây dưa vào chuyện kiện tụng.

Nếu bạn sinh vào ngày 23/1, 8/3, 23/4, 10/6, 26/7, 10/9, 26/9 và 10/12 thì tính cách của bạn sẽ có phần thay đổi, hãy thận trọng với cách cư xử của mình. Một số người do quá căng thẳng và áp lực sẽ hành xử hồ đồ gây thiệt hại cho mình.

Những người sinh vào ngày 5/1, 19/2, 5/4, 21/5, 7/7, 23/8, 8/10 và 22/11 sẽ chịu ảnh hưởng nhiều từ người khác trong các quyết định của mình. Bạn sẽ cảm thấy yếu đuối, thiếu sự nhiệt tình trong mọi thứ. Những người đàn ông xung quanh bạn sẽ rời xa nếu bạn là nữ.

Sao Hải Vương thuận hành

Chiêm tinh tháng 12 năm 2021 vào ngày 1/12, sao Hải Vương nằm tại Song Ngư sẽ tiếp tục thuận hành. Hành tinh này tạo nên ảnh hưởng mạnh mẽ đến tính nữ, nó khơi dậy bản năng làm mẹ trong mỗi chúng ta.

Đó cũng chính là một trong những lý do gây ra hành động có liên quan đến tính nữ của con người. Ví dụ như bạn có thể có bầu, cuộc sống gia đình thay đổi, đổi kiểu tóc, phục trang… Những người sống độc lập thì đổi việc, thay đổi lĩnh vực mình yêu thích, lựa chọn sự xa cách và rời xa các mối quan hệ.

Thông thường góc chiêm tinh này sẽ khiến bạn độc lập hơn, mạnh mẽ và có nhiều cơ hội phát triển chính mình hơn. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi đôi chút, vì thế hãy dành thêm thời gian nghỉ ngơi cho mình nhé. Những người thuộc cung Song Ngư sẽ đón nhận nhiều niềm vui hơn. Cuộc sống của bạn sẽ dần đi vào quỹ đạo.

Những người sinh vào ngày 15/1, 28/2 - 1/3, 15 - 14/4,  31/5 - 1/6, 18 - 17/7, 2-3/9, 19 - 18/10 hay 2/12 sẽ gặp phải tình trạng bị phản bội. Các bạn sẽ cảm thấy mình bị bỏ rơi hoặc hiểu lầm.

chiêm tinh tháng 12 năm 2021

Nhật thực tại Nhân Mã

Ngày 4/12 Nhật Thực tại Nhân Mã mang tới sự hỗn loạn trong vũ trụ. Cùng với sự quấy nhiễu của sao Thiên Vương khiến con người đột nhiên muốn thay đổi phương hướng của mình.

Hiện tượng Nhật Thực diễn ra tạo nên nhiều may mắn. Đây cũng chính là hiện tượng may mắn nhất trong vòng 6 tháng trở lại đây. Nó tạo ra sự thay đổi và cải thiện trong cuộc sống, thậm chí tạo ra những thứ mà chúng ta không ngờ mình sẽ có được. Lần Nhật Thực này sẽ gây ra nhiều chuyện bất ngờ khiến tất cả chúng ta đều kinh ngạc.

Nếu chúng ta cảm thấy không thể tiếp tục chấp nhận sự giả dối - có thể trong công việc, quan hệ hay con người… thì cần phải ý thức được ngay rằng, đây chính là áp lực do lần Nhật Thực này đem lại. Hãy tỉnh táo và dùng chính trực giác của mình để khống chế sự giả dối đó. Áp lực càng lớn thì sức chống đỡ của bạn càng mạnh mẽ, và kết quả cuối cùng là bạn sẽ càng trở nên tự do hơn.

Lần Nhật Thực này cũng khiến chúng ta và gia đình không thể kết nối bình thường với nhau. Cuối năm chúng ta cũng sẽ phải đón nhận một số tin buồn, sự mất mát, bị đuổi việc…

Sao Thủy Nhân Mã, sao Hải Vương Song Ngư

Đoạn chiêm tinh này ngụ ý sức khỏe chúng ta sẽ gặp vấn đề lớn, liên quan đến việc cảm cúm hoặc các vấn đề về phổi. Ngoài ra chúng ta cũng khó mà có được tư duy rõ ràng trong mọi việc, có nhiều thông tin và tin tức hỗn loạn cần chúng ta xử lý.

Bởi khi sao Hải Vương cư ngụ tại chòm sao của mình, sức mạnh của nó trở nên rất lớn, trong khi Sao Thủy lại nằm trên chòm sao bất lợi nên sức mạnh tích cực của nó sẽ khó mà phát huy được. Điều này ngụ ý rằng, sẽ có nhiều chi tiết và tin tức bị mai một hoặc lờ đi. Hãy thận trọng với những lời nói dối, sự phản bội và sự lừa đảo.

chiêm tinh tháng 12 năm 2021

Sao Hỏa Bọ Cạp

Chiêm tinh tháng 12 năm 2021 vào ngày 8/12, sao Hỏa nằm tại 26 độ Bọ Cạp tạo thành một đường thẳng với sao Mộc tại 26 độ Bảo Bình. Hiện tượng này sẽ giảm bớt đi sức mạnh tranh đấu của 12 cung hoàng đạo, đặc biệt nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới sự tự do và độc lập. Một số sự việc phạm pháp sẽ xảy ra, nếu bạn lơ là sẽ gặp rắc rối.

Sao Kim trùng tụ sao Diêm Vương

Vào ngày 11 và 12/12, Sao Kim và sao Diêm Vương sẽ trùng tụ tại chòm sao Ma Kết, Mặt Trời đi vào Nhân Mã và Sao Hải Vương vẫn ở tại Song Ngư. Con người cần phải đề phòng các vấn đề liên quan đến tài chính, mất cắp và sự phản bội. Chúng ta rất dễ bị lừa gạt đặc biệt là các cô gái.

Sao Hỏa Nhân Mã

Sao Hỏa quá cảnh Nhân Mã và Sao Thủy đi vào Ma Kết mang tới những sự cố liên quan đến thông tin, văn kiện, tin tức của chính phủ. Hãy thận trọng trong vấn đề vận chuyển và tránh các sự cố về giao thông.

Sao Hỏa quá cảnh Nhân Mã sẽ đem tới tin tức mới về tín ngưỡng, đừng quá nóng nảy bởi Sao Hỏa đang nằm ở vị trí khiến cho bạn hừng hực sự tranh đấu. Trong một số trường hợp, Sao Hỏa Nhân Mã còn mang tới sự lừa gạt và sự hủ bại.

Vào 13 - 14/12, Sao Hỏa Nhân Mã sẽ đối đỉnh với Giao điểm Bắc của Mặt Trăng, nó là sựa đối đầu của nước với lửa. Có thể nói con người sẽ đối diện với nhiều khó khăn khi đoạn chiêm tinh này diễn ra. Nhiều sự kiện bất ngờ,  đột kích, bạo lực sẽ xảy ra.

Dự báo chiêm tinh tháng 12 cho biết, những người sinh ngày 5/1, 19/2, 5/4, 21/5, 7/7, 23/8, 8/10, 22/11 sẽ gặp nhiều vấn đề xấu, đặc biệt là sức khỏe.

Sao Kim nghịch hành

Ngày 19/12 sao Kim nghịch hành tại Ma Kết nên chúng ta không nên mua sắm bất cứ thứ đắt đỏ gì. Bởi bạn sẽ lãng phí tiền bạc, có thể thứ bạn mua không đáng tiền, hoặc dùng một thời gian sẽ hỏng sớm.

Ngoài ra đoạn nghịch hành của Sao Kim có thể khiến chúng ta có hứng thú hơn với tiền bạc và tài chính. Bạn sẽ trở nên yêu những thứ xa xỉ hơn. Ngoài ra sao Kim cũng khống chế quan hệ xã giao, nên ta sẽ có nhiều cơ hội để xem xét, cân nhắc lại các mối quan hệ quanh mình.

Khi sao Kim nghịch hành, cách chúng ta thể hiện tình cảm cũng bị lệch lạc hẳn đi. Những người thuộc chòm Kim Ngưu hoặc Thiên Bình có thể sẽ rất đau lòng vì quá nhiều thứ không theo ý bạn.

Ngày 21/12, Mặt Trời, Sao Thủy, Sao Kim, Sao Diêm Vương quá cảnh Ma Kết, bầu không khí ngột khạt khó chịu sẽ tăng thêm một bậc. Mọi cuộc gặp mặt có thể không được vui như ý bạn muốn và kinh tế cũng gặp chút khó khăn.

Ngày 22 - 23/12, giao điểm Bắc của Mặt Trăng đi vào Kim Ngưu và mang tới một sự chuyển biến nữa trong vũ trụ. Trục Kim Ngưu - Bọ Cạp sẽ khiến chúng ta tập trung hơn đến tài sản, vật chất, tiền bạc, nợ vần, vay mượn…

Ngoài ra, giao điểm Nam của Mặt Trăng nằm tại Bọ Cạp sẽ khiến con người có một phần nào đó thay đổi trong tư tưởng. Nó mang tới thử thách mới giúp chúng ta có nhiều nhận thức mới mẻ hơn nhất trong thời gian tới.

Sao Kim trùng tụ sao Diêm Vương

Ngày 24/12 Sao Thổ Bảo Bình vuông góc với Sao Thiên Vương Kim Ngưu. Nghĩa là một số công trình kiến trúc sẽ có nguy cơ sụp đổ hoặc bị vỡ nát. Góc vuông này cũng mang tới nhiều năng lượng không tích cực, nó thổi phồng các trở ngại và khiến nhiều sự cố xung đột xảy ra ra.

Ngày 25/12 có sao Kim trùng tụ với sao Diêm Vương tại Ma Kết, nhưng lần này lại là nghịch hành, nên chúng ta cần thận trọng với lòng tham và tính đố kỵ bên trong mình.

Ngày 27/12 sao Mộc Bảo Bình sẽ mang tới tranh chấp về pháp luật hoặc kế hoạch về du lịch, hành trình của chúng ta bị thay đổi.

chiêm tinh tháng 12 năm 2021

Sao Mộc Song Ngư

Ngày 29/12 aao Mộc đi vào Song Ngư, sao Thủy trùng tụ sao Kim tại Ma Kết cũng gây ra nhiều sự kiện bất ngờ cho chúng ta.

Chiêm tinh tháng 12 năm 2021 cho biết, từ tháng 12 - tháng cuối cùng của năm 2021 cho tới ngày đầu tiên của năm 2022, sao Mộc vẫn ở tại Bảo Bình và mang lại một số rạn nứt trong tình cảm. Ngoài ra một số sự cố bất ngờ cũng xuất hiện, xem ra chúng ta sẽ phải ứng phó với những cảm xúc mất mát khó mà lường trước.

Sao Thủy trùng tụ sao Diêm Vương

Tới ngày 30 của tháng thì sao Thủy trùng tụ sao Diêm Vương tại Ma Kết, điều này có nghĩa là một số văn kiện đang bị điều tra, một số bí mật sẽ được tiết lộ. Góc chiêm tinh này cũng sẽ mang tới những cái chết bất ngờ của người nổi tiếng.

Ngày 31/12 chúng ta sẽ khá bận rộn, nhiều cuộc điện thoại nhiều tin nhắn gấp gáp, sự cố và sự hỗn loạn vẫn đang xảy ra.

Chiêm tinh tháng 12 năm 2021 sẽ khép lại một năm cũ qua đi không mấy yên bình, và bỏ lại đằng sau nhiều mất mát, đau thương của tất cả chúng ta. Mặc dù vậy, không điều gì có thể ngăn lại ánh sáng bình minh của năm 2022 đang chiếu đến rất gần. Tử Vi Số mong rằng 12 chòm sao sẽ thật vững vàng, mạnh mẽ vượt qua thử thách cuối năm này, để đón chào một năm mới tràn ngập niềm tin và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top