Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Chiêm tinh tháng 11 năm 2022: Cú huých thay đổi vận mệnh

Chiêm tinh tháng 11 năm 2022: Đầy thử thách đối với tử vi tháng của nhiều người trong chúng ta. Đoạn nghịch hành của sao Hỏa từ chiêm tinh tháng 10 sẽ cướp đi sự nhiệt huyết và hủy bỏ những kế hoạch có sẵn.

Xem thêm

chiêm tinh tháng 11 năm 2022

Một tháng nữa sắp trôi qua và điều mà mọi người gần như đang mong chờ nhất chính là một khởi đầu thật thuận lợi chờ đợi ở tháng mới, những dự án quan trọng sẽ hoàn thiện. Hãy cùng Tử Vi Số khám phá chiêm tinh tháng 11 năm 2022 cùng với sự dịch chuyển của các hành tinh, biết đâu những điều này sẽ giúp bạn mở ra những bí mật đầu tiên của một tháng rực rỡ.

Tổng quan chiêm tinh tháng 11 năm 2022

Tháng 11 sẽ là một tháng đầy thử thách đối với tử vi tháng của nhiều người trong chúng ta. Đoạn nghịch hành của sao Hỏa từ chiêm tinh tháng 10 sẽ cướp đi sự nhiệt huyết và hủy bỏ những kế hoạch có sẵn.

Bóng ma từ quá khứ đe dọa khiến chúng ta dễ bị tự ti và gặp thất bại. Nó cũng dự báo quá trình chuyển đổi tiêu cực trong tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Các hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tháng 11 năm 2022

Vào nửa cuối tháng 11 khi sao Mộc kết thúc quãng đường nghịch hành tại Song Tử các chòm sao sẽ có cơ hội chuyển đổi mạnh mẽ hơn. Chúng ta dễ dàng chiến thắng mọi thứ nếu chúng ta tập trung vào sự nghiệp hơn là những đoạn tình cảm vô bổ.

Khi sao Mộc ngược dòng nó cũng khuyến khích các chòm sao cẩn thận và học cách tin tưởng vào trực giác của chính mình. Năng lượng của sao Hỏa và sao Mộc kết hợp với nhau cho đến ngày 23/ 11 để củng cố những suy nghĩ về quá khứ và cảm giác buồn bã.

Kể từ ngày 23/11, những nguồn năng lượng xấu đã chững lại nhưng sao Hỏa vẫn chuyển động ngược dòng mạnh mẽ. Những chòm sao thuộc nhóm lửa và nhóm khí cần thận trọng.

Lịch chiêm tinh tháng 11 năm 2022

chiêm tinh tháng 11 năm 2022

5/11/2022, sao Kim đối đỉnh sao Thiên Vương

Góc đối đỉnh giữa sao Kim và sao Thiên Vương có nghĩa là bạn sẽ cần học cách cân bằng mong muốn của mình. Bạn cần có sự ổn định trong mối quan hệ với hứng thú. Bạn muốn thay đổi và thoát khỏi những hoàn cảnh hạn chế.

8/11/2022, Trăng tròn đi vào Kim Ngưu

Mặt Trăng Kim Ngưu giúp chúng ta giữ gìn và gia tăng tiền bạc cũng như của cải vật chất. Bảo mật, khả năng tương thích, giữ gia đình là điều cần thiết đối với chúng ta. Những ngày này chúng ta nên tập trung vào gia đình và tổ ấm của mình. Và sự thích thú trong mọi lĩnh vực là điều tối quan trọng.

16/11/2022, sao Kim quá cảnh Nhân Mã

Sao Kim thuộc nguyên tố lửa, khi kết hợp với Nhân Mã thường bộc lộ bản tính thích tự do. Tuy có sao kim Nhân Mã chút nóng nảy nhưng biết cách kiềm chế, khéo léo trong mọi việc nên được nhiều người yêu mến.

17/11/2022, sao Thủy đi vào Nhân Mã  

Sao Thủy tại Nhân Mã có tâm hồn rộng mở, và tầm nhìn bao quát. Thích nhìn vào bức tranh lớn và dành sự quan tâm đến nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Thích phiêu lưu, khám phá, kích thích về trí tuệ bởi những điều mới mẻ mà chưa ai giải đáp.

22/11/2022, sao Mộc thuận hành và mùa Nhân Mã

Sao Mộc thuận hành mang tới tính cách hướng ngoại, ưa mạo hiểm giúp họ học hỏi được nhiều điều mới khi tiếp xúc với các nền văn hóa, kiểu người khác nhau.

Mùa Nhân Mã bắt đầu khi Mặt trời chiếu vào cung hoàng đạo lạc quan và khôn khéo này từ 22/11 – 22/12. Hãy khám phá những ý tưởng lớn và mở rộng kiến ​​thức của mình — đó là cách để đi du lịch mà không cần rời khỏi nhà. Cứ khoảng 30 ngày, Mặt trời lại ghé thăm một cung hoàng đạo mới.

Trong “mùa” này, bạn sẽ cảm nhận được năng lượng chiêm tinh bất kể bạn sinh vào ngày nào trong năm. Tinh thần phiêu lưu của bạn có thể nổi trội hơn trong mùa Nhân Mã, đó là một sự thay đổi nhịp độ mới mẻ.

28/11/2022, sao Hỏa tam hợp sao Thổ

chiêm tinh tháng 11 năm 2022

Góc hợp giữa sao Hỏa và sao Thổ mang lại cho chúng ta sức bền cao, sức khỏe tốt, nhiệt huyết tuyệt vời, hành động quyết đoán, nghị lực, tinh thần kinh doanh, tinh thần vui vẻ.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt của tháng sẽ dựa theo lịch chiêm tinh hàng ngày để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên, lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

4 đại vận của 12 cung hoàng đạo trong tháng 11

Hàng tháng 12 chòm sao đều chịu ảnh hưởng trực tiếp từ sự vận hành của các hành tinh trên bầu trời. Và chiêm tinh tháng 11 dự báo khoảng thời gian nhiều thử thách với những hiện tượng đặc biệt khác lạ trên bầu trời. Nó ảnh hưởng trực tiếp tới 4 đại vận bao gồm: Sự nghiệp, tình cảm, sức khỏe và tiền bạc của 12 chòm sao.  

Ảnh hưởng của chiêm tinh tháng 11 lên sự nghiệp

Đánh giá:

Chiêm tinh tháng 11 năm 2022 về sự nghiệp thì ngày mùng 5 đầu tháng sao Kim đối đỉnh sao Thiên Vương được dự báo là nguồn năng lượng tiêu cực. Đoạn quá cảnh này là hành trình tiêu cực đặc biệt đối với các chòm sao cung Đất, gồm Kim Ngưu, Thiên Bình và Bảo Bình.

Các bạn sẽ cảm thấy rằng bạn cần nhiều không gian để phát triển hơn, điều này khiến họ nảy sinh cảm giác chán ghét công việc hiện tại. Đây là những chòm sao dễ nhảy việc nhất trong tháng 11.

Sao Hỏa ảnh hưởng cũng khiến sự háo hứng với công việc của các chòm sao không còn như trước. Họ dễ tìm đến những phương thức giải trí khác, khiến bản thân trở nên bê bối trong mắt cấp trên và đồng nghiệp.

chiêm tinh tháng 11 năm 2022

Ảnh hưởng của chiêm tinh tháng 11 mặt tình cảm

Đánh giá:

Chiêm tinh tháng 11 năm 2022 có thần tình yêu sao Kim đi vào Nhân Mã bốc lửa ngày 16/11. Đoạn chiêm tinh này mang tới những triển vọng tốt đẹp trong tình yêu. Nó tập trung sự chú ý của các chòm sao vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Chúng ta sẽ thích những cuộc trò chuyện hay những mối quan hệ nghiêm túc. Những điều mang tới hạnh phúc hoặc một tương lai tươi sáng. Một phút giây nào đó đoạn quá khứ sao Mộc và sao Hỏa ngược dòng trừ chiêm tinh tháng 10.

Về mặt tình cảm các chòm sao chưa yêu sẽ có xu hướng tích cực hơn trên con đường tìm người đồng hành cho mình. Hãy nhớ rằng nếu bạn hạnh phúc và yêu đời bạn sẽ dễ gặp những người cùng tần số từ trường hơn. Nó cho hay những người lạc quan sẽ dễ dàng tìm được tình yêu cho mình.

Ảnh hưởng của chiêm tinh tháng 11 mặt tài vận

Đánh giá:

Mặt tài lộc của các chòm sao được chiêm tinh tháng 11 năm 2022 dự báo khá nhạy cảm. Trăng tròn đi vào Kim Ngưu khiến các chòm sao thuộc cung Đất như Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết hay Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư dễ tập trung hơn vào các vấn đề tài chính.

Bởi bản chất nhạy bén dễ rung rinh của các dấu hiệu nước sẽ trở nên mạnh mẽ, họ sẽ không tin tưởng vào bất kỳ ai. Từ quan điểm an toàn, chắc chắn những chòm sao này sẽ tập trung vào việc kiếm tiền để thỏa mãn cảm giác an toàn sâu bên trong mình.

Chỉ khi bạn hài lòng với những quyết định của mình thì bạn mới cảm thấy tiền tài của mình tốt hơn. Tuy nhiên Trăng tròn Kim Ngưu dễ khiến chúng ta có lòng tự trọng quá cao. Nghĩa là không một lời nhận xét, chê bai, rèn rũa nào có thể động đến bạn. Sự ngang bướng dễ khiến cơ hội tài lộc tuột khỏi tầm tay.

Ít nhất trong những ngày này, chúng ta phải tập trung vào bản thân. Đừng tìm kiếm những vấn đề mà chúng không có.

Ảnh hưởng của chiêm tinh tháng 11 mặt sức khỏe

Đánh giá: 

Về mặt sức khỏe thì ngày 18/11 Mặt Trời vào sao Diêm Vương cùng đi vào Cự Giải nó khiến bản năng chăm sóc của chúng ta mạnh mẽ hơn. Có nghĩa là nó sẽ cướp đi thời gian rảnh rỗi khiến các cung hoàng đạo rơi vào trạng thái bận rộn và mệt mỏi.

Ngoài ra đầu tháng Trăng tròn Kim Ngưu cũng khiến chúng ta yếu ớt và dễ nhiễm bệnh hơn. Ngày 22/11 là mùa Nhân Mã đoạn cuối của mùa thu. Những bệnh dễ nhiễm trong giai đoạn chuyển này này như cảm lạnh hoặc cúm sẽ khiến các chòm sao mệt mỏi.

Trăng tròn là một kỳ trăng đặc biệt, hãy tìm hiểu thật kỹ nó trước khi vào tháng mới nhé!

Kết luận

Trên đây là chiêm tinh tháng 11 năm 2022 của 12 cung hoàng đạo, một tháng với nhiều trải nghiệm đặc biệt của bầu trời. Tác giả mong rằng quý độc giả có thể vận dụng thật tốt cơ hội của bầu trời để tử vi tháng 11 của mình trở nên thuận lợi hơn.

Hiện nay tử vi năm 2023 cũng đã được cập nhật, các bạn có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới theo cung hoàng đạo của mình. Chúc các bạn tháng mới rực rỡ và thành công!

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top