Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Chiêm tinh tháng 11/2021: Sao Thủy quá cảnh ngăn chặn đam mê

Chiêm tinh tháng 11 là khi không gian bắt đầu chuyển lạnh dần, những ngày xanh dần chuyển sang sắc vàng của ngày đâu. Vậy tháng 11 này sẽ có những thay đổi nào đến từ các tín hiệu của bầu trời, mời các bạn theo dõi bài viết sau đây.

Xem thêm

chiêm tinh tháng 11

Chiêm tinh tháng 11 năm 2021 cho thấy, một tháng thực sự tuyệt vời đang chờ đợi các cung hoàng đạo ở phía trước. Các hiện tượng chiêm tinh mang đầy ắp những cơ hội để thành công, lãng mạn và phát triển bản thân.

Chiêm tinh tháng 11

Chiêm tinh tháng 11 là khi không gian bắt đầu chuyển lạnh dần, những ngày xanh dần chuyển sang sắc vàng của ngày đâu. Vậy tháng 11 này sẽ có những thay đổi nào đến từ các tín hiệu của bầu trời, mời các bạn theo dõi bài viết sau đây.

Tổng quan hiện tượng chiêm tinh tháng 11/2021

Ngày 5/11: Sao Kim tiến vào Ma Kết, tuần trăng mới ngự tại Bọ Cạp.

Ngày 6/11: Sao Thủy quá cảnh Bọ Cạp.

Ngày 11/11: Sao Hỏa vuông góc với Sao Thổ tại Bọ Cạp.

Ngày 18/11: Sao Hỏa tương xung Sao Thiên Vương.

Ngày 19/11: Trăng tròn tại Kim Ngưu.

Đầu tháng

Sao Thủy - hồng nhan họa thủy

Đánh giá: 

Hiện tượng chiêm tinh tháng 11 đầu tháng có Sao Kim tiến vào Ma Kết và tuần trăng mới quá cảnh tại Bọ Cạp nó mang tới cơ hội mới về tiền bạc dành cho tất cả mọi người. Có nhiều người sẽ phát hiện ra mình làm gì cũng đều kiếm được tiền thì phải.

Nhưng cần nhớ rằng khi chất lượng cuộc sống được nâng cao thì sự chủ quan của chúng ta sẽ tăng lên một bậc. Như vậy dù thế nào bạn cũng phải học cách coi trọng chính mình, nắm chắc cơ hội của mình. Nhớ tích lũy kinh nghiệm và quan hệ xã giao để tạo nền móng cho sự nghiệp và tiền tài của mình.

Sao Thủy tiến vào Bọ Cạp

Khi Sao Thủy xuất hiện tại Bọ Cạp nó sẽ khiến chuyện tình cảm của chúng ta gặp vấn đề. Rất nhiều người độc thân sẽ nhận ra nhân duyên tháng 11 này của bạn sẽ khá tốt.

Vận khí tốt đến nỗi bạn sẽ lạc lối trong tình cảm của mình. Bạn không phân biệt được do mê lực của mình hay do cảm xúc thật lòng từ đối phương.

Đặc biệt những người đã có gia đình sẽ xuất hiện sự rạn nứt trong tình cảm. Bản thân chúng ta phải giữ vững trái tim mình, đừng để mê hoặc bên ngoài câu dẫn bạn. Bởi khi Sao Thủy rời đi bạn sẽ cảm thấy hối hận không kịp.

Giữa tháng

2 góc xung đột gây tổn thương

Đánh giá: 

Sao Hỏa vuông góc Sao Thổ tại Bọ Cạp

Góc vuông này khiến tất cả chúng ta trở nên nóng nảy hơn bao giờ hết. Hãy thận trọng khi bản thân đối diện với những điều khó khăn.

Sự bức bối này sẽ khiến mặt quan hệ xã giao của bạn bị xung đột, gặp nhiều trở ngại. Nên trước khi nói gì hãy hít thở thật sâu thì mọi chuyện rồi sẽ được gỡ rối thôi.

Sao Hỏa tương xung Sao Thiên Vương

Góc tương xung này khiến tính cách của các chòm sao bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Và lần xung đột này sẽ khiến quan hệ gia đình của chúng ta gặp nhiều vấn đề khó khăn.

Áp lực từ bên ngoài khiến bạn biến gia đình thành nơi trút giận. Sự quan tâm của cha mẹ lại trở thành lưỡi dao đâm vào trái tim bạn.

Theo chiêm tinh tháng 11, nếu các chòm sao cứ để cảm xúc chi phối thì họ sẽ làm tổn thương chính mình và những người thân yêu!

Cuối tháng 11

Trăng Tròn tại Kim Ngưu cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới cảm xúc mỗi chúng ta. Bất giác một chiếc mũ bi quan cứ bao trùm lên suy nghĩ của tất cả chúng ta. Dường như không có việc gì khiến bạn vui lên được. Nhiều người làm gì cũng đều cảm thấy trắc trở và khó khăn.

Đây là một loại bệnh về tâm lý nên nếu không thay đổi thì bạn sẽ trở thành một kẻ oán than với đời.

Kết luận

Bóng tối đang dần qua đi, cùng ánh sáng thế chỗ. Mặc dù vậy, trước mắt vẫn còn là một cuộc viễn chinh với vô vàn thử thách. Với những thông tin chi tiết về Chiêm tinh tháng 11 năm 2021, Tử Vi Số mong rằng tháng mới của bạn sẽ có nhiều nỗ lực hơn để có thể cân bằng lại và tô điểm những màu sắc tươi đẹp cho cuộc sống của mình!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top