Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Chiêm tinh tháng 10 năm 2021: Vũ điệu của thiên đường

Chiêm tinh tháng 10 năm 2021 cho thấy, một tháng thực sự tuyệt vời đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo ở phía trước, đầy ắp những cơ hội để thành công, lãng mạn và phát triển bản thân.

Xem thêm

chiêm tinh tháng 10 năm 2021

Chiêm tinh tháng 10 năm 2021

Chiêm tinh tháng 10 năm 2021 cho thấy, một tháng thực sự tuyệt vời đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo ở phía trước, đầy ắp những cơ hội để thành công, lãng mạn và phát triển bản thân. Với việc các hành tinh bắt đầu thuận hành trở lại - chúng tôi gọi đây là vũ điệu của thiên đường, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống trôi chảy dễ dàng hơn.

Mặc dù tháng 10 chắc chắn sẽ là một tháng chậm chạp, nhưng nó sẽ cho ta cơ hội để suy ngẫm về hành trình của mình cho đến nay, và cách để ta kết thúc tốt đẹp nhất cho năm 2021 của mình.

Nữ thần tình yêu và sắc đẹp của chúng ta, sao Kim, đã ở trong Bọ Cạp cho đến ngày 7 tháng 10 - nuôi dưỡng ngọn lửa của trái tim và cơ thể chúng ta. Tử Vi Số nhận định rằng, sự sát nhập này đánh dấu một sự thay đổi trong chiêm tinh học của tháng Mười.

Tuy nhiên, từngày 7/10, "nàng" sẽ cởi bỏ chiếc áo corset gợi cảm của mình để bước vào một chiếc váy hoa rực rỡ! Bởi vì khi ở trong Nhân Mã, "nàng" sẽ khuyến khích chúng ta theo đuổi sự tự phát, phiêu lưu và hứng thú trong các mối quan hệ của mình. Đã đến lúc tạo ra một câu chuyện tình yêu mới táo bạo với một người khiến bạn có thể để cho trái tim tự do, hoặc theo đuổi ánh hoàng hôn với người bạn đời "tay ấp vai kề" của mình.

Trăng non Thiên Bình

Thời gian: 6/10/2021

Chủ đề của trăng non liên quan đến mối quan hệ giữa các cá nhân, cảm xúc, hợp tác và cạnh tranh. Bạn nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội và mở rộng nguồn lực giữa các cá nhân, cũng cần cân bằng các nhu cầu khác nhau và có những điều chỉnh tương ứng.

Điều đáng chú ý là sao Hỏa xuất hiện trong giai đoạn trăng non này, tạo nên các tình huống bất đồng hoặc mang tính cạnh tranh. Với một số trường hợp, bạn cần biết thỏa hiệp và nhượng bộ. Đừng khiến bản thân quá xúc động.

Trăng non cũng sẽ khơi dậy cảm giác yêu thích cái đẹp. Bạn sẽ chú ý hơn đến ngoại hình, thích làm đẹp, mua sắm hay thay đổi kiểu tóc. Bạn cũng có thể nghiêm khắc hơn với bản thân và bắt đầu giảm béo, giảm cân.

Chiêm tinh tháng 10 năm 2021 cho thấy đây là một tháng quan trọng, là thời điểm giao mùa giữa mùa thu và mùa đông, nếu chúng ta thực hiện một điều ước trong tháng này thì sẽ dễ dàng thành hiện thực hơn trong ba tháng tới.

Sao Kim đi vào Nhân Mã

Thời gian: Ngày 7/10/2021

Đây là lúc bạn tập trung hơn vào khoa học và công nghệ, giáo dục, luật, v.v. Bạn có thể phải chi tiền để theo đuổi sự cải tiến trong công nghệ. Ví dụ, bạn sẽ tham gia đào tạo, đăng ký các khóa học, v.v. Bạn cũng lập các kế hoạch dài hạn hơn cho bản thân.

Một số người có thể bắt đầu hâm mộ một ai đó và tạo một thần tượng cho chính mình. Bạn cũng trở nên năng động hơn, thích hợp tham gia các hoạt động tập thể. Bởi vậy mà các hoạt động hẹn hò, gặp gỡ sẽ diễn ra nhiều hơn trong thời gian này.

Vào ngày 7 tháng 10, sao Diêm Vương sẽ thuận hành. Hành tinh chậm chạp này sẽ mất kha khá thời gian để di chuyển, và chúng ta cũng sẽ rất khó cảm nhận được ảnh hưởng của nó.

Nhưng bánh răng của số phận vẫn luôn tiến về phía trước. Sao Diêm Vương thuận hành là lúc bạn cần quyết đoán hơn. Bạn có thể từ bỏ được nỗi ám ảnh của mình về một điều gì hay ai đó. Bạn sẽ nhìn thấy sự thật và làm rõ bối cảnh của vấn đề và tìm được cách tốt hơn để đối phó với nó.

12 cung hoàng đạo cũng có thể trở nên hơi bướng bỉnh, nhưng sự kiên định như vậy có thể mang về thành quả sau này. Nếu bạn cảm giác rằng mọi thứ đều đi đúng hướng, hãy tiếp tục và hành động.

Sao Thổ thuận hành

Thời gian: Ngày 11/10/2021

Giống như sao Diêm Vương ở trên, sao Thổ là một hành tinh nghịch hành khác sẽ quay trở lại quỹ đạo vốn có của mình vào ngày 11/10. Sau những biến động, một số trật tự xã hội và cuộc sống sẽ trở nên ổn định. Sau một thời gian thích ứng, mọi việc lại được tiến hành một cách thuận lợi.

Đi kèm với chuyển động thuận chiều là sự suy yếu của năng lượng tiêu cực của sao Thổ. Cảm giác yếu ớt, chậm chạp, hạn chế và căng thẳng sẽ từ từ biến mất. Chiêm tinh tháng 10 năm 2021 cho rằng, mọi người có thể xây dựng lại sự tự tin và thiết lập lại mục tiêu.

Tất nhiên sao Thổ không bao giờ là một nhà từ thiện, và phần thưởng vẫn sẽ không được trao cho bạn một cách dễ dàng. Miễn là bạn làm việc chăm chỉ, bạn mới đạt được điều mình muốn.

chiêm tinh tháng 10 năm 2021

Sao Mộc và sao Thủy thuận hành

Thời gian: Ngày 18/10/2021

Hai hành tinh kế tiếp trở lại với “đường đua” chính là sao Mộc và sao Thủy. Có thể nói, đến lúc này, chúng ta đã hoàn toàn có thể thoát khỏi cái bóng của hành tinh nghịch hành. Sự phát triển của các vấn đề liên quan đến giáo dục, truyền thông và luật pháp sẽ trở nên suôn sẻ hơn. Chuyển động thuận lợi của sao Thủy sẽ thúc đẩy sự phát triển của mọi thứ và cho phép bạn tìm ra kết quả nhanh hơn.

Đồng thời, nó cũng sẽ có tác dụng mở rộng một lĩnh vực nào đó trong cuộc sống. Sẽ có những cơ hội mới, bạn sẽ nắm giữ những vị trí quan trọng hơn hoặc thu được nhiều lợi nhuận hơn. Có thể thấy, bắt đầu từ tháng này, những mong muốn trong lòng sẽ từ từ được hiện thực hóa, đã đến lúc 12 cung hoàng đạo thể hiện năng lực và thực sự nỗ lực vì tương lai của mình.

Trăng tròn Bạch Dương

Thời gian: Ngày 20/10/2021

Trăng tròn xảy ra trong cung Bạch Dương đầy nhiệt huyết, tự nhiên nó sẽ sinh ra một số cảm xúc không thể kiềm chế được. Điều này mang đến ảnh hưởng vừa có phần tích cực vừa có phần tiêu cực.

Người có ảnh hưởng tích cực sẽ can đảm, năng nổ và tích cực hơn trong việc thực hiện. Ví dụ, bạn có thể đủ mạnh dạn để thú nhận, hoặc lấy đủ can đảm để thử điều gì đó mà bạn không dám làm. Bạn trở nên không ngại khó, không thích sự trì hoãn.

Tuy nhiên, sẽ khó khăn hơn khi trăng tròn mang đến sự nhạy cảm. Bạn dễ xúc động, nảy sinh mâu thuẫn và tranh chấp giữa các cá nhân. Bị chi phối bởi cảm xúc, bạn có thể muốn kết thúc một số thứ và một số mối quan hệ.

Vào ngày 23 tháng 10, mặt trời đi vào cung Hổ Cáp. Những ham muốn và các tin đồn sẽ trỗi dậy. Bạn sẽ chú ý hơn đến việc bảo vệ quyền riêng tư của mình, đặc biệt là giữ khoảng cách với những người không quen. Sự cảnh giác này có thể khiến bạn có nhiều câu hỏi, nhưng dần dần bạn sẽ tìm ra câu trả lời với một sự thận trọng nhất định. Phương diện tình cảm cũng sẽ bền chặt hơn, có yêu ghét rõ ràng.

chiêm tinh tháng 10 năm 2021

Sao Hỏa đi vào Bọ Cạp

Thời gian: Ngày 30/10/2021

Sao Hỏa khi trở về với quê hương của mình, những trì hoãn, tâm trạng bất ổn và cảm giác do dự trước đó sẽ bị suy yếu. Sự tự tin sẽ trở lại với bạn như một cục pin sạc đầy năng lượng, và đã đến lúc hành động. Cùng với sự thuận hành trở lại của các hành tinh quan trọng, sẽ rất lãng phí nếu bạn không chịu bắt đầu hành động.

Tuy nhiên, sao Hỏa luôn đi kèm với bạo lực và xung đột. Việc tràn đầy năng lượng cũng có thể dẫn đến một số vấn đề và sự khác biệt nhất định và gây ra xung đột. Hãy học cách kiềm chế cơn nóng nảy của mình để không gây ra tình huống không thể cứu vãn.

Bóng tối đang dần qua đi, cùng ánh sáng thế chỗ. Mặc dù vậy, trước mắt vẫn còn là một cuộc viễn chinh với vô vàn thử thách. Với những thông tin chi tiết vể Chiêm tinh tháng 10 năm 2021, Tử Vi Số mong rằng tháng mới của bạn sẽ có nhiều nỗ lực hơn để có thể cân bằng lại, và tô điểm những màu sắc tươi đẹp cho cuộc sống của mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top