Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Chiêm tinh tháng 10 năm 2020: Trăng non - giai điệu thắp sáng màn đêm

Chiêm tinh tháng 10 năm 2020 cho hay, trong những tháng gần đây, các hiện tượng chiêm tinh đều xoay quanh chủ đề về các mối quan hệ. Nếu ảnh hưởng này đã gây ra khá nhiều rắc rối và khiến cho bạn căng thẳng, thì trong tháng 10, trăng non tại Thiên Bình sẽ giống như nút khởi động lại toàn bộ, giải phóng mọi cảm xúc tiêu cực bằng một giai điệu vui tươi.

Xem thêm

chiêm tinh tháng 10 năm 2020

Chiêm tinh tháng 10 năm 2020

Một số hiện tượng chiêm tinh quan trọng tháng 10 năm 2020: 

  1. Sao Hỏa trùng tụ sao Hải Vương 7/10
  2. Sao Kim tiến vào cung Xử Nữ, sao Thủy thuận hành tại chòm Thiên Bình 9/10
  3. Sao Mộc tam hợp sao Diêm Vương, Mặt trời trùng tụ sao Thiên Vương 12/10
  4. Sao Kim đối đỉnh sao Hải Vương 17/10
  5. Mặt trời tiến vào cung Bọ Cạp 24/10
  6. Trăng tròn tại Kim Ngưu 27/10
  7. Mặt trời tam hợp sao Hải Vương 31/10

Sao Kim hợp sao Mộc

Vào ngày 26/10 sẽ xảy ra hiện tượng sao Kim hợp sao Mộc, tạo ra những khúc mắc trong chuyện tình cảm và tình yêu. Bạn sẽ có cảm giác hoài nghi với đối phương, niềm tin bị lung lay, vì thế mà cảm xúc trở nên rối rắm. Đôi bên lạnh nhạt, lãnh đạm với nhau.

Bởi vì lòng ghen tị, e ngại hoặc vì thiếu cảm giác an toàn mà suy diễn ra những điều không hề có thật. Hoặc là do quan niệm giữa hai người bất đồng, khiến cho cả hai cùng xảy ra tranh cãi nảy lửa về vấn đề tài chính, thậm chí còn nhắc tới chia tay.

Nhưng trong lần này, sao Thổ đối góc với sao Kim từ ngày 14/7 đến 5/8, sao Kim từ cung Sư Tử sang cung Xử Nữ, sao Thổ từ cung Bọ Cạp sang cung Nhân Mã. Bởi vậy, lực ảnh hưởng của Xử Nữ và Nhân Mã sẽ phải nhỏ hơn các chòm sao mang tính cố định (Sư Tử và Bọ Cạp). 12 cung hoàng đạo sẽ linh động hơn trong việc tìm ra lối thoát giữa những cơn khủng hoảng, giải quyết các khó khăn.

Chiêm tinh tháng 10 năm 2020 còn cho thấy rằng, sao Kim và sao Hải Vương đối góc với nhau sẽ che mờ mắt của những người đang yêu, khiến cho bạn có xu hướng lý tưởng hóa tình yêu. Vừa che bớt những khuyết điểm của đối phương, lại vừa "phóng đại" những ưu điểm của họ.

Điều này có thể khiến bạn bị đánh lừa bởi những vấn đề khách quan và thực tế. Hoặc bạn sẽ theo đuổi một tình yêu mộng mơ và thiên về tinh thần hơn, xem nhẹ vật chất hơn, khiến cho tâm lý của người độc thân dễ hoang mang, bối rối trong đời sống tình cảm hiện tại.

Sao Kim chính là một ngôi sao may mắn, đại diện cho những ham muốn tình cảm sâu sắc và mạnh mẽ, và có thể kích thích sức mạnh tinh thần của ta bằng cách phản ánh các vấn đề trong một mối quan hệ. Trong thời điểm này sẽ xuất hiện tình trạng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, hoặc nó sẽ hỗ trợ cho tình cảm hai người càng thêm sâu sắc.

Trăng non tại cung Thiên Bình

Trăng non tại cung Thiên Bình vào ngày 13/10/2020. Trong những tháng gần đây, các hiện tượng chiêm tinh đều xoay quanh cùng với một chủ đề: Các mối quan hệ. Bắt đầu là sao Kim nghịch hành tại chòm Sư Tử và tháng 7 (ảnh hưởng đến tình yêu). Sau đó sao Thủy ở cung Thiên Bình cũng nghịch hành (bè bạn và xã giao).

Cuối tháng 9 lại có hiện tượng trăng trong tại cung Bạch Dương (cá nhân và kết giao). Nếu ảnh hưởng này đã gây ra khá nhiều rắc rối và khiến cho bạn căng thẳng, thì trong tháng 10, trăng non tại Thiên Bình với một góc 19'20" sẽ giống như nút khởi động lại toàn bộ, giải phóng mọi cảm xúc tiêu cực bằng một giai điệu vui tươi.

Chiêm tinh tháng 10 năm 2020 cho biết, Trăng non sẽ giúp chúng ta gột sạch mọi vấn đề, phơi bày mọi thứ ra ánh sáng và tạo cho ta những lựa chọn mới. Bạn có nhận thấy rằng cuộc sống của bạn dường như tuân theo một khuôn mẫu, dù bạn có cố gắng đến đâu thì những vấn đề này dường như rất khó để vượt qua?

chiêm tinh tháng 10 năm 2020

Sự xuất hiện của trăng non và trăng tròn có thể giúp bạn hiểu được quy luật thay đổi trong cuộc sống, từ đó điều chỉnh cuộc sống của mình tốt hơn. Khi trăng non đến với Thiên Bình, nó sẽ giúp chúng ta xây dựng lại chủ đề "mối quan hệ", và những vấn đề liên quan đến tinh thần đồng đội và hợp tác, thích hợp cho việc tự kiểm tra bản thân và các hoạt động liên quan đến làm đẹp.

Trăng non là quá trình chuyển dần từ trăng tròn đến trăng hạ huyền, quá trình từ trăng tròn đến trăng non là thời điểm tốt nhất để khơi thông những tích tụ bên trong, gạt bỏ những cảm xúc tiêu cực, giải tỏa những vướng mắc về cảm xúc, rất thích hợp để dọn dẹp tâm trạng và chào đón một khởi đầu mới. Đặc biệt là những người có cung mặt trời (sun sign) là Bạch Dương, Thiên Bình, Cự Giải và Ma Kết.

Mặt trời tiến vào cung Bọ Cạp

Vào ngày 24 tháng 10, mặt trời di chuyển đến vị trí của Scorpio trên biểu đồ hoàng đạo, mở ra tháng mới của cung hoàng đạo bí hiểm nhất này. Không giống như nhu cầu bên trong của Thiên Bình về sự thanh lịch và hài hòa, Scorpio đề cao sự bền bỉ, tập trung, kiềm chế và kiểm soát.

Trong tháng này, mặt trời Hổ Cáp sẽ đưa chúng ta đến gần hơn với sự hiểu biết và nhận thức sâu sắc hơn về các mối quan hệ, nhận ra nhu cầu tình cảm của chúng ta ở cấp độ tinh thần và tìm thấy một người bạn tâm giao.

Nó thích hợp cho sự phát triển của một mối quan hệ thân thiết, và nó cũng thích hợp để xem xét các vấn đề trong mối quan hệ này và tìm ra cửa sổ giải phóng, và hiểu sâu hơn về cuộc sống thông qua sự hiểu biết này. Đôi khi nó cũng cho thấy mặt tối của bản chất con người, lòng tham và dục vọng.

Chiêm tinh tháng 10 năm 2020 dự báo, tháng của Hổ Cáp có lợi cho các vấn đề liên quan đến cổ phiếu, quỹ, bảo hiểm, hoán đổi tài sản và mua bán, tín dụng và thuế, đồng thời cũng có lợi cho việc nghiên cứu những điều huyền bí (tâm lý học, bao gồm cả chiêm tinh học).

Trăng tròn tại cung Kim Ngưu

Chiêm tinh tháng 10 năm 2020 cho hay, khoảng 14 ngày sau mỗi lần trăng non, trăng tròn sẽ xuất hiện. Trăng non thích hợp để bắt đầu những dự án mới, vạch ra những kế hoạch mới, ký kết hợp đồng và đưa ra những đề xuất mới, khoảng hai tuần sau, khi trăng tròn xuất hiện thường là thời điểm cảm xúc dâng trào nhất, tần suất xảy ra các sự việc liên quan là vào trước hoặc sau đó 3 - 4 ngày.

Trăng tròn Kim Ngưu xảy ra vào ngày 27 tháng 10 ở 3 độ 44 phút ở Kim Ngưu. Đó là góc đối đỉnh giữa Mặt Trời ở Hổ Cáp và Mặt Trăng ở Kim Ngưu. Điều này sẽ kích hoạt suy nghĩ của chúng ta về một loạt các câu hỏi: Thế giới vật chất và thế giới tinh thần bên nào quan trọng hơn?

Trong các mối quan hệ mật thiết, làm thế nào để nắm được thước đo cho sự chiếm hữu và kiểm soát lẫn nhau? Liệu có nên để nó trôi theo dòng chảy hay áp đặt sự can thiệp vào một vấn đề nhất định hoặc một mối quan hệ nhất định? Liệu nó có liên quan đến sự giằng co tài chính vì các giá trị khác nhau?...

Mặt trăng kiểm soát cảm xúc của chúng ta và cách chúng ta thể hiện cảm xúc của mình. Năng lượng của bất kỳ trăng tròn nào cũng có thể gây ra tâm trạng ủ rũ. Vì vậy, trong thời gian trăng tròn, chúng ta có thể đột nhiên trở nên nhạy cảm hoặc bốc đồng, nhưng những điều chỉnh cảm xúc này sẽ thúc đẩy quyết định cuối cùng của chúng ta. Đặc biệt là những người có cung mặt trời thuộc Kim Ngưu, Cự Giải, Sư Tử, Hổ Cáp, Bảo Bình.

Trên đây là tất cả thông tin về hiện tượng chiêm tinh quan trọng nhất trong tháng 10 năm 2020. Hãy theo dõi thêm các bài viết thú vị của chúng tôi tại website và fanpage tại tuviso.com nhé! Chúc tháng mới của bạn sẽ gặp nhiều điều tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top