Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Chiêm tinh tháng 1 năm 2022: Rũ bỏ bóng tối sau lưng

Chiêm tinh tháng 1 năm 2022 vẫn tiếp tục với những hiện tượng quan trọng nhất từ năm 2021. Sự khởi đầu này mặc dù vẫn chứa nhiều hỗn loạn, nhưng nó cũng hứa hẹn những cơ hội để "hạt giống" 12 cung hoàng đạo vượt bùn lầy để vươn lên.

Xem thêm

chiêm tinh tháng 1 năm 2022

Tháng 12 khép lại, kết thúc một tháng nhiều sóng gió nhất. Với sao Kim nghịch hành, sao Thổ vuông góc sao Thiên Vương, nút bắc nam của mặt trăng thay đổi dấu hiệu, và sao Mộc tiến vào Song Ngư. Nhiêu đó hiện tượng đã đủ sức "khuấy động" cho một năm 2022 vô cùng sôi động và cũng hết sức phức tạp.

Chiêm tinh tháng 1 năm 2022

Mỗi khi năm mới đến, Mặt trời luôn nằm trong cung Ma kết. Ma Kết là cung hoàng đạo thứ 10, được cai quản bởi nguyên tố Đất và được cai trị bởi hành tinh ổn định là sao Thổ.

Sao Thủy sẽ bắt đầu tháng mới này trong bóng tối trước khi nó đi nghịch hành vào ngày 14 tại Bảo Bình. Vì vậy, chúng ta cần lưu ý rằng sao Thủy sẽ quay trở lại với Ma Kết vào ngày 26. Những thử nghiệm của 12 chòm sao là rất tốt, nhưng bạn sẽ phải vượt qua nhiều quan niệm đã cũ trước khi trở nên tiến bộ. Sao Thổ vẫn đang vuông góc với sao Thiên Vương, vì thế hãy đảm bảo đầy đủ tài chính cho kế hoạch sắp tới của bạn.

Sao Kim nghịch hành sẽ giúp cho bạn am hiểu sâu sắc hơn về các mối quan hệ của bạn. Nó cũng có ảnh hưởng đến tiền bạc, phong cách, thiết kế, thời trang hằng ngày của chúng ta. Hành tinh này tam hợp với sao Thiên Vương, tạo nên một ảnh hưởng khiêu khích, thúc đẩy chúng ta táo bạo hơn, tìm kiếm cảm giác mạnh. Hoặc nếu bạn đang trong một mối quan hệ lâu dài, hãy cố gắng tìm cách giữ cho mọi thứ trở nên tươi mới, sống động và có ý nghĩa.

Vì vậy, người ta có thể thấy rằng tháng Giêng mang lại nhiều tiềm năng mạnh mẽ để thay đổi mối quan hệ của chúng ta. Nếu một số mối quan hệ đang chạm đến đáy vực, sự ngược dòng của sao Thủy tại Bảo Bình khuyến khích chúng ta không nên quá khắt khe với nhau, biết tôn vinh những điểm chung và biết tôn trọng sự khác biệt của cả đôi bên.

Ngày 20 cho thấy Mặt trời tham gia cùng sao Thủy và sao Thổ tại Bảo Bình. Tất cả năng lượng của Ma Kết sẽ nhường chỗ cho năng lượng nhân đạo của cung hoàng đạo thứ 11 này. Mong muốn kết nối với những người khác sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, bạn muốn liên kết với bạn bè và thích giao tiếp xã hội.

Ảnh hưởng chiêm tinh đến 12 cung hoàng đạo

Hiện tượng chiêm tinh đầu tháng 1

1/1/2022: Mặt Trời Ma Kết tam hợp sao Thiên Vương tại Kim Ngưu

2/1/2022: Sao Thủy tiến vào cung Bảo Bình

3/1/2022: Trăng non tại Ma Kết

9/1/2022: Sao Kim nghịch hành và Mặt trời đều diễn ra tại Ma Kết

Mặt trời tam hợp sao Thiên Vương

Chiêm tinh tháng 1 năm 2022 nói rằng, Mặt trời trong chiêm tinh học tượng trưng cho linh hồn. Khi mặt trời tam hợp với sao Thiên Vương, điều này có nghĩa là bạn sẽ nhận ra một mục tiêu mới đang hình thành, một cuộc hành trình mới và một nhiệm vụ sắp bắt đầu.

Ngày 1 tháng 1 là một ngày tốt để bắt đầu. Nếu bản năng của bạn cho rằng lựa chọn đó là đúng, hôm nay là thời điểm hoàn hảo tiến về phía trước và thực hiện những thay đổi. Đặc biệt là những điều mà bạn đã chờ đợi từ lâu.

Sao Kim tiếp tục nghịch hành

Trong khi sao Kim đi ngược chiều, nó vẫn tiếp tục nhiệm vụ thanh lọc những chấn thương trong cuộc sống của bạn. Bao gồm cả công việc học tập, tình yêu và các mối quan hệ, đồng thời chữa lành cả những nỗi đau của phụ nữ.

Sao Kim sẽ nghịch hành trong Ma Kết trong hầu hết tháng 1. Đặc biệt là vào ngày 2 tháng 1, sao Kim sẽ đi qua sao Thổ cũng đang nằm tại vị trí 22º chòm sao Ma Kết. Điều này có thể gợi lên một số nỗi đau trong quá khứ của bạn. Nhưng bây giờ, bạn sẽ hiểu được sâu sắc hơn về những trải nghiệm đau thương này, và tìm ra cách để chữa lành bản thân.

Sao Kim tượng trưng cho các mối quan hệ, nên bạn sẽ gặp lại những người quen cũ, có thể sẽ đánh thức một vài cảm xúc vốn đã ngủ từ lâu trong đáy lòng của bạn. Những lần tái hiện quá khứ này sẽ giúp bạn thấy được sự hy sinh, sự cho đi quá mức, gánh vác quá mức... mà bạn đã từng có trong mối quan hệ đó. Bây giờ là lúc để tháo gỡ những khúc mắc hoặc xiềng xích đang trói buộc bạn từ lâu.

Còn Ma Kết lại đại diện cho những mục tiêu xã hội, mục tiêu nghề nghiệp và mục tiêu gia đình. Một số người sẽ có cảm giác bất lực và thất bại trong quá trình nỗ lực của mình. Một số người có thể rất mệt mỏi, cô đơn và không muốn bước vào một con đường mới. Một số khác sẽ rất phấn khích, rất kiên định và nhanh chóng hướng tới một mục tiêu mới cho mình.

Trăng non Ma Kết

Mặt trăng non ở Ma Kết hình thành một góc 30º với sao Thổ, đại diện cho một quy luật mới về sức mạnh nam tính. Các quy luật kinh doanh, gia đình, luật pháp, kinh tế, chính trị, biên giới, v.v... đang được áp dụng.

Mặt Trăng mới ở cung Ma Kết vào ngày 3 tháng 1 một lần nữa sẽ kích hoạt góc chiếu "sao Thiên Vương - sao Thổ vuông góc" và "Mặt trời tam hợp sao Thiên Vương". Nó nhắc nhở bạn hãy mạnh mẽ bước ra khỏi trật tự cũ của cuộc sống và xây dựng một chương mới trong cuộc sống của mình.

"Hãy buông bỏ những thứ không còn phù hợp với bạn nữa" - Đây chính là điều đã được nhắc đi nhắc lại trong năm 2021, và đó cũng tiếp tục là chủ đề chính trong năm 2022. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn và để những điều mới mẻ tràn vào cuộc sống của bạn.

Sao Mộc tại Song Ngư

Chiêm tinh tháng 1 năm 2022 dự báo, sẽ có một làn sóng chấn động trong lĩnh vực tài chính. Sao Mộc trong cung Song Ngư mở ra những dấu hiệu cho thấy thị trường chứng khoán hoạt động tốt, một số sản phẩm phát triển dài hạn cho năm tới sẽ xuất hiện. Có thể kể đến các lĩnh vực như khai thác năng lượng, cơ sở hạ tầng, an sinh xã hội, chăm sóc y tế, v.v. Lưu ý rằng thị trường chứng khoán có nhiều rủi ro. Bạn nên tham khảo từ nhiều nguồn để có kế hoạch thực hiện chi tiết.

chiêm tinh tháng 1 năm 2022

Chiêm tinh giữa tháng 1

11/1/2022: Mặt Trời Ma Kết lục hợp sao Hải Vương tại Song Ngư

Sao Hỏa Nhân Mã vuông góc sao Hải Vương Song Ngư

14/1/2022: Sao Thủy nghịch hành ở 10 độ 20 ′ Bảo Bình

17/1/2022: Mặt trời và sao Diêm Vương cùng tồn tại trong Ma Kết

18/1/2022: Trăng tròn tại Cự Giải, Sao Thiên Vương thuận hành tại Kim Ngưu

Mặt trời lục hợp sao Hải Vương

Theo Thần số học, ngày 11 tháng 1 là một sự khởi đầu rất giàu năng lượng. Mặt trời tại Ma Kết lục hợp với sao Hải Vương Song Ngư sẽ đưa ta đến bến bờ nghệ thuật. góc chiếu này giúp ta mở rộng trí tưởng tượng, hoặc tạo ra một liên minh quan trọng trong lĩnh vực chính trị, đi cùng với đó là sự xuất hiện của các nhà lãnh đạo mới. Hơn nữa, góc lục hợp này cũng có mặt trái là mang lại một số vụ bê bối và căng thẳng giữa đại dịch. Hãy cẩn thận khi đi du lịch trong thời gian này.

Sao Thiên Vương thuận hành

Sao Thiên Vương là người cai trị của Bảo Bình. Nó cũng có những tính chất giống như sao Thủy, nhưng ở một tốc độ chậm hơn, giúp truyền tải trí tuệ và thông tin một cách tốt hơn.

Sao Thủy nghịch hành

Năng lượng của 10 ngày giữa tháng 1 có sức mạnh lớn hơn hẳn 10 ngày đầu tháng. Bởi đây cũng à lúc sao Thủy nghịch hành lần đầu tiên trong năm nay. Sao Thiên Vương đã nghịch hành được nửa năm lại bắt đầu đi thẳng.

Còn sao Thủy, bản chất của nó là "người truyền tin tức". Trong khoảng thời gian hành tinh này đi nghịch hành, nếu có những ý tưởng gì, bạn sẽ sớm nhìn ra những kẽ hở và tìm cách lấp đầy chúng, giúp cho kế hoạch hoàn thiện hơn.

Sao Thủy có liên quan đến kinh doanh. Sự di chuyển ngược dòng của sao Thủy vào cung Bảo Bình là để sắp xếp lại sự hỗn loạn của hiện tượng sao Thiên - Thổ vuông góc. Bởi sao Thổ tượng trưng cho kết cấu tư duy logic, còn sao Thủy thì giúp phổ biến nó ra rộng rãi xung quanh.

Sao Thủy nghịch hành trong cung Bảo Bình là thời điểm để xóa bỏ thành kiến và sự đúng đắn về chính trị giữa những nhóm này và dư luận chính thống, mở ra các cuộc thảo luận về văn hóa cơ thể và giới tính, đồng thời thiết lập các quy tắc xã hội mới.

Mặt trời và sao Diêm Vương tại Ma Kết

Mặt trời và sao Diêm Vương sẽ kết hợp cùng Ma Kết vào ngày 17 tháng 1. Sức mạnh tổng hợp và nam tính trong Ma Kết liên quan đến quyền hạn, trách nhiệm, cấu trúc và trật tự. Các sự kiện gây chấn động về các chủ đề này sẽ xuất hiện ở thế giới bên ngoài trong các lĩnh vực kinh doanh, luật pháp và chính trị.

Trăng tròn tại Cự Giải

Ngày hôm sau (18/1) là trăng tròn ở cung Cự Giải, mặt trăng đối góc với sao Diêm Vương, sao Kim ở Chiron, sao Thiên Vương sau đó sẽ đi thẳng vào cung Kim Ngưu. Trong thế giới vật chất, nó có thể là sự xuất hiện của các luật mới trong các lĩnh vực thuế nhà đất, thừa kế, phân chia tài sản trong hôn nhân và sinh con. Chiêm tinh tháng 1 năm 2022 cũng nhận định, hiện tượng Trăng tròn này sẽ xây dựng lại sức mạnh nữ quyền cho mọi người, làm thay đổi mối quan hệ giữa mẹ và con.

Sao Thiên Vương tại Kim Ngưu

Sao Mộc ở Song Ngư và Sao Thiên Vương ở Kim Ngưu sẽ kích thích sự lan rộng của một số lượng lớn các nền văn minh nữ tính.

Nếu khoa học là một nền văn minh nam tính rất điển hình, thì nghệ thuật, thiên nhiên, chữa bệnh và văn hóa bộ lạc bản địa là những đại diện của nền văn minh nữ tính. Các trường học tích hợp, chẳng hạn như tâm lý học, trường phái Jungian, trường phái nhân học, Krishmunati, Rudolf Steiner, v.v., cũng sẽ trở thành những xu hướng mới nổi.

Những xu hướng này không chỉ truyền cảm hứng học tập của mọi người mà còn khơi dậy mong muốn của mọi người trong các chuyến hành hương về thiên nhiên, và làm cho tất cả các loại sản phẩm thủ công rất độc đáo trở nên phổ biến trên Internet.

chiêm tinh tháng 1 năm 2022

Chiêm tinh cuối tháng 1

20/1/2022: Mặt trời tiến vào cung Bảo Bình

23/1/2022: Sao Thủy nghịch hành tại Bảo Bình

24/1/2022: Sao Hỏa tiến vào Ma Kết

29/1/2022: Mặt trời Bảo Bình lục hợp Chiron tại Bạch Dương; sao Thủy trùng tụ sao Diêm Vương tại Ma Kết; sao Kim nghịch hành tại 11º04' Ma Kết

30/1/2022: Mặt trời Bảo Bình vuông góc sao Thiên vương Kim Ngưu

Mặt trời tại Bảo Bình

Vào ngày 20/1, Mặt Trời tiến vào cung Bảo Bình, 12 chòm sao cần chú trọng đến phương diện sự nghiệp và gia đình, hãy theo dõi xem năm nay có những gì khác với năm ngoái.

Sao Hỏa tiến vào Ma Kết

Sao Hỏa chuyển sang cung Ma Kết vào ngày 23/1. Người ta ước tính rằng nhiều công ty sẽ phải tăng ca hoặc làm việc tại nhà vào dịp này. Đối với các cơ quan quản lý, làm thế nào để ngăn chặn sự lây lan của dịch do lưu lượng người tập trung quá đông sẽ là một thách thức nghiêm trọng. Sao Hỏa ở Ma Kết cũng khiến cho bạn không chịu thừa nhận lỗi lầm của bản thân. Nên nhớ rằng sự thỏa hiệp cũng rất cần thiết.

chiêm tinh tháng 1 năm 2022

Sao Thủy tiến vào Bảo Bình

Mặt Trời và sao Thủy sẽ ngụ tại Bảo Bình vào ngày 23 tháng 1. Điều này giúp khai sinh ra nhiều ý tưởng mới, và khi sao Thủy thuận hành trở lại thì những ý tưởng này sẽ bắt rễ hoàn toàn vào cuộc sống.

Mỗi khi sao Thủy trùng tụ sao Diêm Vương, điều đó có nghĩa là một số bí mật sẽ được khám phá. Khi điều này diễn ra tại Bảo Bình, đôi khi đó là nghiên cứu nào đó được công bố về thế giới tâm linh, hoặc là bí mật của những người nổi tiếng nào đó.

Sao Mộc tiến vào Song Ngư

Sao Mộc năm nay sẽ chuyển từ Bảo Bình sang cung Song Ngư, một số bộ phim hay về khoa học viễn tưởng có thể sẽ ra mắt. Các hoạt động đêm giao thừa trên trang Internet sẽ khơi dậy sự chú ý và tham gia của mọi người nhiều hơn so với trước đây.

Mặt trời vuông góc sao Thiên Vương

Vào ngày 30/1, mặt trời vuông góc sao Thiên Vương. Vào đêm giao thừa, đây chắc chắn chính là góc hợp tốt nhất, tràn đầy năng lượng để tạm biệt cái cũ và chào đón cái mới. Lời chúc của cả vũ trụ dành cho 12 cung hoàng đạo chính là: chỉ cần bạn muốn, cả vũ trụ sẽ đến để hỗ trợ bạn.

Năm 2021 đã là một năm rất khó khăn. Chiêm tinh tháng 1 năm 2022 sẽ là sự khởi đầu có phần hỗn loạn. Tuy nhiên, sự hỗn mang trong thần thoại có nghĩa là sự khai sinh những điều mới mẻ nhất. Hãy mang theo ước mơ đẹp nhất và tình yêu trong sáng nhất để cùng nhau hướng tới tương lai!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top