Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Chiêm tinh tháng 1 năm 2021: Giữ chặt tay lái, vì cuộc đời là những khúc cua!

chỉ ra rằng, chiêm tinh tháng 1 năm 2021 sẽ đầy rẫy những khúc quanh bất ngờ. Bắt đầu từ hôm nay, chúng ta sẽ thực sự bước vào một kỷ nguyên hoàn toàn mới.

Xem thêm

chiêm tinh tháng 1 năm 2021

Chiêm tinh tháng 1 năm 2021

Một nhà nghiên cứu chiêm tinh nổi tiếng người Đức đã chỉ ra rằng, chiêm tinh tháng 1 năm 2021 sẽ đầy rẫy những khúc quanh bất ngờ. Bắt đầu từ hôm nay, chúng ta sẽ thực sự bước vào một kỷ nguyên hoàn toàn mới.

Thời đại nào cũng có vấn đề của nó, ít nhất là khi bắt đầu sẽ mang lại cảm giác không thoải mái, bởi chúng ta đã quen thuộc và tích lũy những thứ cũ kỹ từ quá khứ. Khi bắt đầu một hành trình mới, hãy để chúng lại đằng sau.

Hiện tượng chiêm tinh lớn nhất

Năm 2021 xoay quanh góc đối đỉnh của sao Thổ và sao Thiên Vương tại chòm sao Bảo Bình. Sao Thiên Vương là ngôi sao định vị của sao Thổ (vì sao Thổ đi vào cung Bảo Bình, và một trong những hành tinh cai trị của Bảo Bình là sao Thiên Vương).

Quá cảnh sao Thổ đối diện với sao Diêm Vương được biết là giúp mọi người nhận thức rõ hơn về những gì họ đang gặp phải, vì vậy họ có thể tìm thấy những gì họ đang thiếu trong quá trình đó. Đây có thể là một thời điểm quan trọng vì nó buộc mọi người phải tập trung vào những gì cần thiết nhất mà bạn chưa nhận ra.

Góc chiếu này sẽ mang đến sự thiếu thốn gắt gao và khó chịu về mặt tiền bạc vật chất. Nó cũng tạo ra cho con người một sự cuồng tín liên tục nhưng rời rạc, chuyên chế, lòng dạ hẹp hòi cứng đầu, không khoan dung, khao khát trả thù và mong muốn thực thi một thái độ nghiêm khắc.

Bên cạnh đó, nó cũng kích thích, ép buộc bạn phải suy nghĩ vượt ra khỏi các quy tắc tất yếu. Sự cố hữu, bảo thủ và coi trọng tiền bạc của sao Thổ bắt buộc phải tuân phục theo sao Thiên Vương - bạn sẽ yêu bình đẳng và coi nhẹ vật chất hơn.

Những người thích sở hữu nhiều tiền và tài sản có thể thấy mình không còn thích chúng nữa. Nó được xem là một góc chiếu của sự phản kháng và bùng nổ, mọi sự chăn chặn hay ràng buộc hạn chế đều vô ích và sẽ bị phá vỡ.

Nó cũng đại diện cho sự kết thúc, nên có thể một chương trong cuộc đời một người sẽ khép lại tại đây. Có thể bạn đã để một mục tiêu nào đó dang dở quá lâu mà chưa hoàn thành, khiến nó cứ dở dang như vậy mãi mãi. Nhưng cũng có thể bạn đã lo liệu chu toàn xong một việc gì đó, đạt được nhiều thành công và bước tiến như mong đợi.

Trong kỷ nguyên mới này, nguyên tố Khí thay thế hoàn toàn nguyên tố Đất, những thứ phi vật chất sẽ gạt bỏ vật chất sang một bên. Vì thế, với những ai có suy nghĩ quá cố hữu về việc bám lấy tài sản và tiền bạc thì nên cố sức làm quen dần. Bởi góc đối của sao Thổ và sao Thiên Vương sẽ có thể gây ra một sự hoảng loạn vào năm 2021 và 2022. Nếu tập trung vào trọng tâm cuộc đời thay vì chăm chăm kiếm tiền, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.

Tất cả chúng ta có thể cần nhau để vượt qua khoảng thời gian không thoải mái sắp tới. Nhưng nếu mọi người vẫn bị ám ảnh về tiền bạc, và nó chia rẽ tất cả chúng ta, tạo nên sự gắn bó vật chất không lành mạnh. Làm thế nào để có thể đoàn kết tất cả?

Những thứ vật chất nặng, cơ thể con người và tiền bạc sẽ từ từ biến mất, các phương tiện vận chuyển cũng vậy. Hãy nghĩ xem một chiếc xe không có bánh và xăng sẽ như thế nào! Chúng ta thực sự đang bước vào thời đại đó!

Thực chất, chừng nào sao Diêm Vương vẫn ở trong Ma Kết (cho đến năm 2025), nó vẫn sẽ ảnh hưởng đến Ma Kết một cách khắc nghiệt. Các nguyên tắc và tính cách linh động của nguyên tố Khí sẽ không hoàn toàn hoạt động. Tuy nhiên, ảnh hưởng này đang dần được thiết lập và sẽ ngày càng hiển hiện rõ ràng trong thời gian sớm nhất.

Chiêm tinh năm 2021 tiết lộ các hiện tượng thiên văn kỳ bí và quan trọng nhất! Xem ngay vận may đầu năm mới của 12 cung hoàng đạo
Chiêm tinh năm 2021 tiết lộ các hiện tượng thiên văn kỳ bí và quan trọng nhất! Xem ngay vận may đầu năm mới của 12 cung hoàng đạo
Chiêm tinh năm 2021 tiết lộ các hiện tượng thiên văn kỳ bí và quan trọng nhất! Xem ngay vận may đầu năm mới của 12 cung hoàng đạo

Chiêm tinh 2021 tiết lộ các hiện tượng thiên văn kỳ bí và quan trọng nhất! Hãy cùng Tử Vi Số khám phá những hiện tượng thiên văn có sức ảnh hưởng lớn đến 12 cung hoàng đạo nhé!

Tác động đến từng ngày sinh

Chiêm tinh tháng 1 năm 2021 dự báo, một số sự kiện có thể xảy ra vào ngày 5, 6, 12, 19 hoặc 26 tháng Giêng. Ngày 2, 3, 4 và 18 tháng 1 là những ngày "không mấy may mắn". Đừng khởi đầu những dự án lớn trong thời điểm này như cầu hôn, kết hôn, chuyển nhà... Bởi đây là những những ngày đen tối, hỗn loạn và trống trải, mọi thứ có thể không diễn ra như kế hoạch hoặc hy vọng.

Trong tháng 1, bầu không khí sẽ vô cùng ẩm ướt. Nếu bạn sinh vào ngày 24 tháng 1, 8 tháng 3, 23 tháng 4, 8 và 9 tháng 6, 26 tháng 7, 10 và 11 tháng 9, 26 tháng 10 hoặc 10 tháng 12, thì bạn sẽ cảm nhận rõ điều này hơn so với mọi người. Nếu bạn sinh vào khoảng 27 tháng 1, 11 đến 12 tháng 3, 26 tháng 4, 12 tháng 6, 29 tháng 7, 14 tháng 9, 29 tháng 10 hoặc 13 tháng 12, thì nó cũng có thể có tác động lớn hơn đến cá nhân bạn.

Nửa đầu tháng 1 năm 2021, bạn có thể sẽ cảm thấy khá bế tắc. Đó cảm giác tê liệt, suy yếu và khó cử động. Bạn muốn đi đâu đó để tránh khỏi cảm giác bất an kinh khủng này nhưng không thể. Bạn cũng có thể cảm thấy cô độc, muốn tránh xa thế giới này. Sự kết hợp này cũng phản ánh vấn đề sức khỏe (mất ý thức, không còn khả năng phản ứng).

Nửa cuối tháng 1 mang đến nhiều bệnh tật hơn, bạn cảm thấy khó chịu, thiếu sức sống và tuyệt vọng. Nó phản ánh sự cô đơn, bất mãn, các bệnh mãn tính và các vấn đề sức khỏe khó chịu. Bản đồ hành tinh này ngụ ý các sự kiện hủy diệt liên quan đến nước (chẳng hạn như lũ lụt hoặc đại hồng thủy, sóng thần, v.v.). Nếu bạn sinh vào khoảng 3 tháng 1, 16 tháng 2, 1 và 2 tháng 4, 18 tháng 5, 4 tháng 7, 20 tháng 8, 5 tháng 10 hoặc 19 - 20 tháng 11, thì Bản đồ hành tinh này có tác động lớn nhất đến bạn.

Dự báo chi tiết tháng 1

Khoảng ngày 2 tháng 1, bạn sẽ gặp phải tình trạng bế tắc. Một số bạn có thể cảm thấy bị tê liệt, bị thao túng hoặc bị người khác chỉ đạo và không thể tự quyết định. Có một sự thôi thúc khiến bạn muốn chạy trốn áp lực này.

Nếu không có sự nhiệt tình, quyết tâm của bạn sẽ dao động. Các hoạt động nhóm hoặc những nơi đông người có thể khiến bạn cảm thấy sợ hãi và khó chịu. Nếu bạn sinh vào các ngày 3 tháng 1, 16 tháng 2, 1 - 2 tháng 4, 18 tháng 5, 4 tháng 7, 20 tháng 8, 5 tháng 10 hoặc 19 - 20 tháng 11, bạn sẽ được trải nghiệm chân thực cảm giác này.

Sao Thủy trùng tụ sao Diêm Vương

Sao Thủy và sao Diêm Vương sẽ gặp nhau ở 24 ° Ma Kết vào khoảng ngày 4-5 tháng 1, tạo nên những rắc rối nhất định. Các tài liệu bí mật có thể tiết lộ một số sự thật bị che giấu. Đây có thể là giai đoạn gây căng thẳng về mặt tinh thần.

Trong cùng khoảng thời gian này, ngày 5-6 tháng 1, sao Hải Vương sẽ tiến vào mặt trăng ở góc 18 ° Song Ngư, mở một giai đoạn vô cùng hỗn loạn, tràn ngập sự giả dối, lừa gạt và đầy rẫy các vấn đề chưa thể giải quyết. Bởi Mặt trăng đại diện cho các kết nối, cho nên có thể hiểu rằng, có những vụ bê bối, bí mật liên quan đến các nhóm hay đoàn thể, hoặc các nhiệm vụ bí mật đang được thực hiện.

Chiêm tinh tháng 1 năm 2021 cũng cho biết lượng mưa trở nên không cân bằng (quá dư thừa hoặc hạn hán). Vấn đề này sẽ kéo dài trong vài tuần, vì vậy đừng mong đợi mọi việc sẽ được giải quyết trong thời gian ngắn.

chiêm tinh tháng 1 năm 2021

Sao Hỏa tiến vào Kim Ngưu

Sao Hỏa đi vào Kim Ngưu vào khoảng ngày 6 tháng 1, đây là một dấu hiệu cho thấy sự nguy hiểm. Việc duy trì sự an toàn và tiện nghi vật chất đáng được bạn quan tâm.

Bạn phải biết rằng sao Thiên Vương cũng ở trong Kim Ngưu, có nghĩa là cả sao Hỏa và sao Thiên Vương đều nằm trong chòm sao "kém năng động" nhất trong 12 cung hoàng đạo. Điều này có thể mang đến một cuộc khủng hoảng sinh tồn lớn trong vài tuần và tháng tới, thể hiện sự phản kháng mạnh mẽ đối với sự thay đổi.

Sự tức giận và cuộc chiến để bảo vệ tài sản có thể nổ ra. Chưa kể, Kim Ngưu không hề là một bến đỗ bình an với sao Hỏa, bởi vì nó đại diện cho một cuộc chiến nảy lửa trong thế giới vật chất. Và góc chiếu này cũng mang ngụ ý thiệt hại tài sản xảy ra do bạo lực, tai nạn và thiên tai.

Điểm dừng của sao Hỏa tại cung hoàng đạo nhóm Đất này cũng khuyên bạn nên chú ý đến bão và các vấn đề liên quan đến thời tiết khác. Chúng ta có thể gặp nhiều thiên tai hơn (động đất, núi lửa phun, lở đất) liên quan đến vỏ trái đất Khoảng ngày 8/1, sao Thủy đi vào Bảo Bình và sao Kim đi vào Ma Kết.

Sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Hỏa phản ánh những tranh chấp, giận dữ, phản đối, phản kháng, bắt buộc phải đi du lịch và căng thẳng, tình huống khẩn cấp, bạo lực và tai nạn, hoặc sự chia lìa đột ngột. Sự cố Internet hoặc sự cố trực tuyến cũng có thể xảy ra.

Sao Kim tại Ma Kết

Sao Kim trong cung Ma Kết ở góc 0 độ ngụ ý đến việc bổ nhiệm chính thức vào các vị trí cấp cao như lãnh đạo và quản lý công ty. Sao Kim ở Ma Kết thích những người có địa vị cao, những người mặc đồng phục và những người có số dư trong ngân hàng lớn. Sao Kim đi vào Ma Kết thường trùng với giai đoạn có thời tiết lạnh giá.

Sao Thủy - sao Thổ

Sao Thủy và sao Thổ sẽ gặp nhau ở góc 2 ° Bảo Bình vào khoảng ngày 9-10 tháng 1, đòi hỏi kỷ luật và cách tiếp cận có hệ thống. Sự kết hợp này đã nâng cao ý thức nhóm ở một mức độ nhất định và gắn kết mọi người lại với nhau vì những mục tiêu chung. Vì vậy, nhiều cuộc tụ họp xã hội có thể xảy ra gần điểm hẹn.  Mặt khác, các góc chiếu chiêm tinh hiện tại cũng ngụ ý cho sự ngờ vực, phản bội, sự  thất vọng về những gì đã xảy ra.

Sao Thủy - sao Mộc

Vào khoảng ngày 11 tháng 1, sao Thủy và sao Mộc sẽ gặp nhau ở góc 5 ° Bảo Bình, cho thấy những phương hướng phát triển mới đã được khai sáng. Sự kết hợp này đánh dấu một giai đoạn chuyển tiếp và mở ra những chân trời mới chưa được khám phá trước đây. Điểm gặp gỡ của hai hành tinh này này đánh dấu một bước tự do và nhảy vọt.

Sao Thủy - sao Thiên Vương

Vào khoảng ngày 12 tháng 1, sao Thủy nằm giữa 6 độ Bảo Bình và sao Thiên Vương là 6 độ Kim Ngưu, chỉ ra một tình huống khủng hoảng thần kinh căng thẳng. Có thể có những thay đổi đột ngột và tin tức nóng hổi.

Sự suy yếu cũng chỉ ra nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông và tai nạn hàng không. Cẩn thận với các vấn đề về mạng, sản phẩm điện tử hoặc nguồn điện. Bởi tất cả các khía cạnh của Sao Thủy - Sao Thiên Vương đều liên quan đến gió mạnh và thậm chí cả thời tiết bão tố.

Sao Hỏa - sao Thổ

Vào khoảng tuần trăng non ngày 13 tháng 1, sao Hỏa ở cung Kim Ngưu ở góc 3 độ và sao Thổ ở cung Bảo Bình ở góc 3 độ. Góc phần tư này tạo ra sự căng thẳng khó chịu, và bạn bị bắt buộc thực thi một cái gì đó. Để đạt được mục tiêu, bạn có xu hướng làm việc quá sức.

Trong một số trường hợp, khía cạnh này phản ánh sự tách biệt bắt buộc (ví dụ: bị sa thải). Ngoài ra, tốt nhất là không nên mua bất cứ thứ gì trong ngày này, vì những món hàng đã mua có thể bị lỗi, bị chậm hoặc hết hàng.

Sao Thiên Vương tại Kim Ngưu

Sao Thiên Vương sẽ quay sang góc 6 độ Kim Ngưu vào khoảng ngày 14 tháng 1, trong khi Mặt Trời và sao Diêm Vương sẽ gặp nhau ở góc 24 độ ở Ma Kết. Nó đánh dấu một sự sụp đổ, ví dụ như như những vụ sập, vụ nổ, và thậm chí cả vụ va đập.

Một cái gì đó bị hỏng hoặc vỡ đột ngột. Sẽ có một số tin tức gây sốc có thể khiến bạn mất ngủ và trằn trọc. Ngoài ra, sao Thiên Vương thường trùng hợp với những khám phá mới, cải tiến và đột phá công nghệ.

Mặt trời - sao Diêm Vương

Sự kết hợp đồng thời giữa Mặt trời và Sao Diêm Vương đã trải qua một sự đảo ngược có hệ thống ở một mức độ nhất định, và những lời nói dối đã được phơi bày. Đối với một số bạn, mô hình chiêm tinh hiện tại có thể chỉ ra sự đảo ngược của một số tình huống cũ, một chương kết thúc trong cuộc đời bạn và dẫn đến thay đổi nơi ở hoặc thay đổi nghề nghiệp.

Khoảng ngày 17 tháng Giêng diễn ra không khí bất đồng, tranh chấp, giận hờn. Có thể gây ra các vấn đề pháp lý và tranh luận sôi nổi. Sự hỗn loạn, tức giận và thách thức đã dẫn đến một cuộc chiến.

Nếu bạn sinh vào khoảng 25 tháng 1, 10 tháng 3, 24 - 25 tháng 4, 10 tháng 6, 27 tháng 7, 12 tháng 9, 28 tháng 10 hoặc 11 tháng 12, các dấu hiệu chiêm tinh hiện tại có thể ảnh hưởng đến cá nhân bạn.

Mặt trời tại Bảo Bình

Chiêm tinh tháng 1 năm 2021 dự báo sao Mộc nằm ở góc 6 ° Bảo Bình và sao Thiên Vương ở 6 ° Kim Ngưu vào ngày 17 tháng 1, cho thấy những quan điểm trái ngược nhau.

Vào khoảng ngày 19 tháng 1, mặt trời đi vào Bảo Bình, gây ra những cơn bão, sự căng thẳng, bồn chồn và những điều khó lường. Bạn căng thẳng và nổi loạn khi bị bắt buộc phải thay đổi. Mọi người trở nên hung hăng, bốc đồng và phản kháng.

chiêm tinh tháng 1 năm 2021

Sao Hỏa - sao Thiên Vương

Vào khoảng ngày 20 tháng 1, sự kết hợp của sao Hỏa và sao Thiên Vương ở 6 ° Kim Ngưu, khiến cho mức độ của các sự cố nổ, sập, va đập, các cuộc thử nghiệm và tai nạn bất ngờ sẽ càng trở nên nặng nề. Sẽ có những sự đảo ngược và đi đường vòng đột ngột, việc hủy bỏ các hoạt động, bạo lực và tai nạn bất ngờ, những tổn thương về thể chất và cuộc đấu tranh cho tự do và độc lập. Sự tức giận sẽ lan truyền khắp mọi nơi.

Sao Hỏa - sao Mộc

Vào khoảng ngày 23 tháng 1, khoảng cách giữa sao Hỏa ở 7 độ ở Kim Ngưu và sao Mộc ở 7 độ ở Bảo Bình cho thấy các xung đột về mặt pháp lý. Dấu hiệu chiêm tinh này ngụ ý sự phóng đại, táo bạo, thẳng thắn và có xu hướng bắt nạt.

Mặt trời - sao Thiên Vương

Vào khoảng ngày 26 tháng 1, mặt trời ở 6 ° Bảo Bình và sao Thiên Vương ở 6 ° Kim Ngưu, phản ánh sự hư hại của các tòa nhà và bầu không khí rất căng thẳng. Sẽ có hoảng loạn ở khắp mọi nơi, và động cơ sẽ hỏng.

Cẩn thận với hành vi tống tiền khi sao Kim và sao Diêm Vương gặp nhau ở góc 25 ° Ma Kết vào khoảng trăng tròn vào ngày 28 tháng 1. Trong một số trường hợp, sự kết hợp này ám chỉ cái chết của người yêu.

Mặt trời - sao Mộc

Chiêm tinh tháng 1 năm 2021 cho thấy Mặt trời và sao Mộc sẽ gặp nhau ở góc 9 ° Bảo Bình vào ngày 28-29 tháng 1, đánh dấu một ngày thư giãn, tụ họp và kết nối. Nói chung, theo bất kỳ cách nào, điều này đánh dấu một triển vọng rất lạc quan.

Sao Thủy nghịch hành

Vào khoảng ngày 30 tháng 1, sao Thủy sẽ đi nghịch hành tại 26 ° Bảo Bình. Song Tử và Xử Nữ (và Song Tử thăng tiến và Xử Nữ) không chào đón sao Thủy vì tác động của nó khiến mọi thứ không diễn ra như mong đợi. Bạn cũng có thể gặp một số vấn đề nhỏ về sức khỏe, và bạn có thể thấy kiệt sức.

Thông thường, sao Thủy đi ngược chiều trùng với khoảng thời gian xảy ra sự phản kháng hoặc hoặc đình công. Ngoài ra, điều này đặc biệt ám chỉ một số vấn đề về giao thông hàng không hoặc máy bay.

Những câu nói nổi tiếng trong tháng

Thời khắc tuyệt nhất trong cuộc đời là chính là điều mà bạn không thể kể cho người khác nghe - nguồn không xác định.

Làm một người chồng tốt cũng giống như trở thành một diễn viên hài. Bạn cần 10 năm để gọi mình là người mới bắt đầu - Jerry Seinfeld.

Tình yêu tựa như một cơn đau lưng: chụp X-quang không thể tìm thấy nó, nhưng bạn biết nó ở đó - George Burns.

Trên đây là toàn bộ những thông tin quan trọng về Chiêm tinh tháng 1 năm 2021Tử vi số cung cấp cho bạn. Đừng quá lo sợ hay chùn bước trước những điều sắp diễn ra, hãy tin rằng kỷ nguyên của Gió sẽ quét sạch những tàn dư cũ kỹ và giúp bạn trở thành một con người hoàn toàn mới. Đừng quên tham khảo thêm Tử vi và Phong thủy năm 2021 chuẩn xác cho 12 cung hoàng đạo tại website tuviso.com nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top