Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Chiêm tinh năm 2022 của 12 cung hoàng đạo: Bình minh hửng nắng

Chiêm tinh năm 2022 của 12 cung hoàng đạo dự báo những ảnh hưởng quan trọng gì? Và hướng đi tiếp theo của bạn sẽ ra sao? Tử Vi Số sẽ giúp bạn khám phá bí mật của vũ trụ qua bài viết dưới đây.

Xem thêm

chiêm tinh năm 2022

Những hiện tượng chiêm tinh nổi bật trong năm 2022 sẽ tác động như thế nào đến tử vi của 12 cung hoàng đạo? Theo tử vi phương Tây, các chòm sao chịu ảnh hưởng và tác động lớn nhất từ chuyển động của các hành tinh trên bầu trời. Để tìm hiểu vận mệnh của bản thân trong năm mới, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Tử Vi Số để nắm được thông tin chi tiết.

Chiêm tinh năm 2022

Năm 2022 vẫn tiếp tục hành trình của năm 2021, cùng với cơ cấu xã hội vẫn bị phân hóa, hoặc phá vỡ và tổ chức lại. Những nền móng về kinh tế và chính trị đang bị lung lay. Nhưng sau khi chạm đáy, mọi thứ sẽ tiếp tục khởi sinh và vươn lên như những mầm cây mới, ẩn chứa rất nhiều cơ hội cho tất cả chúng ta.

Nhìn chung, chiêm tinh năm 2022 nhận thấy, đây sẽ là một năm phục hồi dần dần từ đáy vực sâu. Những thời cơ và thách thức chứa đựng trong đó là vô tận. Vào năm nay, chúng ta sẽ cảm thấy nhiều lĩnh vực bắt đầu tăng tốc độ phát triển. Những khu vực đang bị tồn đọng và ùn ứ sẽ dần được nới lỏng và trở nên thông suốt hơn. Đây chính là một tin tốt cho chúng ta.

Dư chấn từ hiện tượng sao Thiên - Thổ vuông góc

Vào năm 2022, mặc dù sao Thổ và sao Thiên Vương sẽ không ở gần nhau nữa, nhưng ảnh hưởng của chúng vẫn sẽ tiếp tục. Đây có thể được coi là một thời kỳ chịu dư chấn từ hiện tượng khủng nhất năm 2021 – sao Thiên Vương và sao Thổ vuông góc với nhau.

Chúng ta sắp trải qua nhiều sự điều chỉnh và thay đổi, vì thế giai đoạn này sẽ nhiều sóng gió và khổ ải. Quyền tự do của mọi người vẫn bị hạn chế, nhưng tình hình sẽ tốt hơn nhiều so với năm cũ vừa qua. Đặc biệt là khi sao Mộc tiến vào cung Bạch Dương, thế giới sẽ dần chữa lành vết thương của nó và mở ra một kỷ nguyên mới.

Sao Mộc đi qua hai chòm sao

Tương tự như tình hình năm 2021, sao Mộc cũng sẽ đi qua hai chòm sao vào năm 2022.

Đặc biệt là vào tháng 4 năm nay, sao Mộc kết hợp với sao Hải Vương, dự báo chủ đề chính là sự chữa lành. Chứng ta cần chữa lành những vết thương do dịch bệnh và những bệnh tật khác gây ra. Các cơ sở y tế sẽ được nâng cấp với dịch vụ phát triển. Những hành động đầy tính nhân văn sẽ giúp làm dịu đi sự tác động của đại dịch và mở đường cho việc khôi phục trật tự thế giới.

Sao Mộc đi vào Song Ngư năm 2022 cũng sẽ xoa dịu những căng thẳng do chính trị mang lại trong quá khứ. Mặc dù sao Thổ Bảo Bình vẫn sẽ tạo nên sự chia rẽ và khác biệt ở các khu vực khác nhau, vấn đề này vẫn sẽ tồn tại lâu dài, nhưng sự thù địch sẽ được thay thế bằng nhiều chính sách hợp tác hơn.

Sao Thổ nghịch hành

Sao Thổ nghịch hành từ tháng 6 đến tháng 10 trong năm hứa hẹn sẽ mang đến một số sự kiện lớn về địa chính trị, xã hội và tổ chức. Những âm mưu căng thẳng của năm 2020 ~ 2021 sẽ trở thành lịch sử. Các vấn đề như tình người, cuộc sống và sự chăm sóc, bảo vệ môi trường và chung tay chống lại dịch bệnh sẽ trở thành chủ đề chính. Thay thế xung đột bằng hợp tác là cách tốt nhất để nhân loại vượt qua nạn dịch này và thiết lập lại trật tự càng sớm càng tốt.

Sẽ có bốn lần nhật thực và nguyệt thực vào năm 2022, tất cả đều nằm trên trục của Kim Ngưu và Hổ Cáp. Điều này sẽ làm nổi bật vấn đề chấn chỉnh kinh tế, có thể nói năm 2022 sẽ có những sự kiện kinh tế lớn, thúc đẩy một bầu không khí mới trong xã hội loài người trong tương lai.

Nếu như năm 2021 là năm đề xuất các chính sách, thì năm 2022 sẽ đưa mọi thứ vào hoạt động thiết thực, có thêm nhiều cải cách mới mẻ trong lĩnh vực này. Nhưng điều đáng chú ý là sao Thổ sẽ vuông góc với nút Bắc vào năm 2022, và sự phát triển kinh tế rõ ràng sẽ bị hạn chế bởi khoa học, công nghệ và nguồn nhân lực. Nếu quá vội vã, nó sẽ mang đến những thất bại về kinh tế và không đạt được kỳ vọng ban đầu.

Sao Thiên Vương tại Kim Ngưu

Vì sao Thiên Vương vẫn còn ở lại Kim Ngưu trong khoảng hai năm, nên vẫn còn một thời gian dài để chúng ta điều chỉnh các chiến lược của mình. Các cá nhân, công ty và quốc gia cần chú ý đến việc triển khai công nghệ và nguồn nhân lực, từng bước xem xét lại nền tảng kỹ thuật của nước mình.

Sao Thủy nghịch hành

Sao Thủy sẽ nghịch hành 4 lần trong năm nay, thêm 4 lần nhật thực và nguyệt thực, và sao Mộc sẽ hoàn toàn tiến vào Bạch Dương vào cuối năm, điều này cũng sẽ tác động nhất định đến cuộc sống của chúng ta.

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022

Dưới đây sẽ là những dự báo tổng quan về những tác động của chiêm tinh đến 12 cung hoàng đạo trong năm mới.

Tử vi cung Bạch Dương năm 2022

chiêm tinh năm 2022

Sự nghiệp

2022 là một năm khởi đầu quan trọng đối với cung Bạch Dương. Với nhiều dự án và kế hoạch cá nhân dần dần bắt đầu hoạt động, bạn đã sẵn sàng để bước tiếp. Sẽ có nhiều cơ hội mới đến với Bạch Dương, và chỉ cần nắm bắt tốt, bạn sẽ hoàn thành những mục tiêu của mình.

Trong 5 tháng đầu năm, mặc dù hơi hoang mang nhưng bạn có nhiều cảm hứng hơn cả, tiềm thức sẽ mách bảo cho bạn những lựa chọn và hướng đi trong tương lai. Bạn chỉ cần thuận theo cảm xúc cá nhân, thuận theo thời thế, không cần suy nghĩ nhiều, mọi việc tự nhiên sẽ có sự an bài tốt nhất.

Tài chính

Trên thực tế, tài lộc của bạn trong năm nay có cơ hội tăng cao, tuy nhiên bạn cần có sự chuẩn bị từ trước. Cùng với tác động của nhật thực và nguyệt thực, những quyết định của bạn năm nay sẽ có tác động rất quan trọng đến bạn trong vài năm tới.

Nhiều Bạch Dương có thể đưa ra một số quyết định quan trọng chẳng hạn như bán một số cổ phần, vốn chủ sở hữu, hoặc chuyển đổi tài sản thành tiền mặt. Điều duy nhất bạn cần chú ý là vấn đề hợp tác, bởi những thay đổi về tài chính có thể khiến mối quan hệ trở nên bế tắc, thậm chí đổ vỡ. Hãy cố gắng cân bằng các mối quan hệ của mình.

Tình cảm

Bạch Dương độc thân sẽ có khoảng thời gian né tránh giao tiếp xã hội, bởi vì bạn cảm thấy các mối quan hệ đang trở nên nhàm chán, bạn không đặt nhiều kỳ vọng vào tình yêu. Mặc dù vậy, bạn vẫn phải chú ý đến các mối quan hệ của mình và xem xét ai là người thực sự phù hợp. Năm 2022 đang trao cho bạn cơ hội tạo nên một tương lai tình yêu tươi sáng.

Với những Bạch Dương đang yêu, năm nay sẽ cho bạn biết hướng đi của tương lai. Bạn cần một khoảng thời gian lắng đọng tinh thần, suy nghĩ về những điều bạn mong muốn trong tương lai. Mọi thứ có thể tiến triển rất nhanh, đặc biệt là khi bạn đã sẵn sàng vạch ra hướng đi cho tương lai của mình. Hãy cẩn thận về mặt giao tiếp với mọi người để tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có.

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2022

chiêm tinh năm 2022

Sự nghiệp

Về công việc, bạn đã quen với sự ổn định trong 2 năm qua rồi. Nhưng đến năm nay, những nền móng cũ đang rung chuyển và cơ hồ sụp đổ. Kim Ngưu không thể làm việc theo những nguyên tắc thông thường nữa. Bởi vậy, bạn cần chủ động bứt phá và tìm kiếm sự đổi mới để cải thiện chất lượng công việc của mình.

Năm nay là năm tốt nhất để bạn thay đổi hiện trạng, vì bạn sẽ có động lực mạnh mẽ để vươn lên. Tuy nhiên, tiến độ không phải một sớm một chiều, công việc sẽ còn nhiều gian nan khiến bạn khó đạt được mục tiêu của bản thân.

May mắn thay, năm 2022 tử vi cung Kim Ngưu dự báo sẽ gặp được quý nhân phù trợ, họ đặc biệt ủng hộ ước mơ và ý tưởng của bạn. Những quý nhân và bạn bè bạn gặp trong năm nay sẽ để lại dấu ấn quan trọng trong cuộc đời bạn. Có thể trong tương lai bạn sẽ nghĩ đến họ và vẫn biết ơn họ.

Tình cảm

Năm nay, Kim Ngưu có cảm không chắc chắn về cuộc sống của mình, và một số kế hoạch cuộc sống trong tương lai có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Vì vậy, cả vận tình cảm của bạn cũng sẽ gặp bất trắc. Các bạn Ngưu độc thân sẽ có cơ hội nên duyên, nhưng muốn cho mối quan hệ của mình thực tế hơn thì bạn phải làm rõ định hướng sự nghiệp trước mới có thể yên ả được.

Mặc dù các vấn đề trong quan hệ tình cảm năm nay xuất phát từ những thay đổi của chính bạn, nhưng những người sắp xuất hiện cũng sẽ mang đến cho Kim Ngưu nhiều điều có ý nghĩa. Họ sẽ nâng đỡ ước mơ và đồng cảm với hoàn cảnh của bạn.

Tài chính

Vận may tài chính năm nay của bạn không tệ, vì bạn có các mối quan hệ khách hàng tốt và sự hỗ trợ của nhóm. Rõ ràng, làm việc nhóm trong năm nay có lợi hơn so với làm việc một mình. Nếu chỉ dựa vào sức mình thì rất dễ rơi vào tình trạng bế tắc, hoang mang.

Nguồn thu chính của bạn trong năm nay là do khách hàng, người hâm mộ hoặc một số quý nhân mang đến cho bạn. Đầu tháng 11 là thời kỳ đỉnh cao về tài lộc. Sự nghiệp tiến triển thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ rất nhiều.

Tử vi cung Song Tử năm 2022

chiêm tinh năm 2022

Sự nghiệp

Chiêm tinh năm 2022 hé lộ, năm nay bạn vô cùng vượng phát về sự nghiệp, có người cảm thấy đạt được thành quả như mơ ước, gặt hái được thành tựu to lớn trong mơ. Năm nay chắc chắn là một thời kỳ thăng hoa cho sự nghiệp của bạn. Bạn sẽ gặp đủ thứ cơ hội và được quý nhân thăng chức. Hầu hết thời gian sự nghiệp của bạn tiến triển thuận lợi, đi theo hướng mơ ước của bạn.

Hai năm trở lại đây, bạn sẽ có cảm giác khát kiến ​​thức cấp bách hơn trước, muốn mở rộng tầm nhìn và học hỏi thêm kiến ​​thức ở nhiều lĩnh vực hơn. Tuy nhiên áp lực học hành vẫn sẽ hiện hữu, bạn cần thu xếp nhiều việc khác nhau để tránh bị bất ngờ. Do ảnh hưởng của nhật thực và nguyệt thực, Song Tử cần chú ý đến trạng thái tinh thần và sức khỏe thể chất của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử độc thân năm nay có cơ hội mở rộng mối quan hệ xã hội của mình. Với các hoạt động xã hội bận rộn, bạn có cơ hội gặp gỡ một số mối quan hệ tiềm năng.

Đối với những cặp song sinh đồng hành, các mối quan hệ tương đối ổn định trong năm nay. Bạn có thể làm việc chăm chỉ và hướng tới tương lai mà cả hai cùng mơ ước. Hãy cẩn thận tháng 2, tháng 5 và tháng 9, đây là lúc mà các hành tinh khiến bạn vướng vào rất nhiều rắc rối tình cảm.

Tài chính

Tài lộc của bạn năm nay khá tốt. Nhiều người có cơ hội được thăng chức hoặc tăng lương, hoặc đưa sự nghiệp của họ lên một tầm cao mới. Bạn có cơ hội thu được cả công danh lẫn tài lộc, không những được gia tăng danh tiếng mà còn mang lại nguồn lợi đáng kể. Hãy cẩn thận trong tháng 1 gặp phải nhiều bẫy lừa đảo về tài chính. Từ tháng 5 trở đi, vận may của bạn sẽ lên cao và Song Nhi sẽ thu được rất nhiều lợi nhuận.

Tử vi cung Cự Giải năm 2022

chiêm tinh năm 2022

Sự nghiệp

Sự nghiệp cung Cự Giải năm nay có nhiều ý tưởng tuyệt vời hơn trước, và có nhiều tầm nhìn và kế hoạch cho tương lai. Năm nay cũng rất thích hợp để phấn đấu hết mình ở nơi làm việc, có người sẽ gặp được lãnh đạo đánh giá cao năng lực, cơ hội nghề nghiệp mới sẽ đến.

Năm nay rất thích hợp để bạn trau dồi kiến ​​thức, kỹ năng liên quan đến công việc, học thêm, nâng cao nền tảng kiến ​​thức, thi lấy chứng chỉ thực hành,…

Năm nay đặc biệt có lợi cho những Cự Giải đang tham gia vào lĩnh vực sáng tạo nội dung, sẽ có rất nhiều nguồn cảm hứng tuyệt vời giúp bạn trở nên nổi bật. Bạn có thể sáng tạo những nội dung, tác phẩm chất lượng và mang đến lợi nhuận tốt.

Tình cảm

So với sự lo lắng và mệt mỏi của năm trước, bây giờ những Song Tử đang yêu sẽ nhìn nhận mối quan hệ với một tâm lý cởi mở và bao dung. Năm nay bạn quan tâm nhiều hơn đến sự cộng hưởng, hòa hợp về mặt tinh thần. Tuy nhiên, vấn đề tài chính vẫn sẽ ám ảnh cảm xúc của bạn trong năm nay. Hãy vay mượn cẩn thận để tránh gây áp lực quá lớn cho nhau về vấn đề tài chính.

Đối với bạn trong năm nay, cách tốt nhất để duy trì mối quan hệ là giữ thái độ lạc quan và niềm tin. Hy vọng về tương lai sẽ truyền cảm hứng cho bạn để chung tay với người bạn đời của mình để vượt qua những khó khăn trong mối quan hệ.

Tài chính

Tình hình tài chính của bạn vẫn còn nhiều áp lực trong năm nay. Một số người có thể gặp một số vấn đề về nợ nần, thu nhập giảm sút, đọng vốn, các khoản đầu tư bị xóa sổ,… khiến tài chính bị áp lực. Tình trạng này sẽ tiếp tục trong năm nay.

Cự Giải cũng cần thận trọng trong quan hệ hợp tác trong năm nay, có thể vì chuyện tiền bạc mà gây rắc rối với người khác. Tiền không thu hồi được mà quan hệ cũng đi tong. Năm nay không thuận cho đầu tư, nên chòm sao này hãy quản lý thật tốt tài chính của mình. Cuối năm, sự nghiệp của bạn bước vào thời kỳ đỉnh cao, vì thế bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để thay đổi nguồn thu nhập.

Tử vi cung Sư Tử năm 2022

chiêm tinh năm 2022

Sự nghiệp

Năm nay chính là cơ hội để Sư Tử thử sức mình. Bạn sẽ có mong muốn đổi mới nghề nghiệp hoặc thực hiện một số dự án mới. Mặc dù bạn sẽ có nhiều bấp bênh về triển vọng sự nghiệp của mình, nhưng đừng nản chí và hãy cứ tiến từng bước một. Càng về cuối năm càng may mắn, bạn sẽ dần cảm nhận được con đường bạn đi đang mang lại lợi ích gì cho mình.

Tình cảm

Dự báo của năm 2022 cho thấy, những chú Sư Tử có những cảm xúc phức tạp về đời sống quan hệ của mình, bạn cảm thấy mệt mỏi và bạn muốn có một không gian riêng yên tĩnh để chữa lành vết thương lòng.

Một số người thậm chí cho rằng chuyện tình cảm đang làm trì hoãn bước tiến sự nghiệp của bạn, vì thế mà bạn có thể để lỡ nhiều cơ hội rất tốt. May mắn thay, sau khoảng thời gian tĩnh tâm suy nghĩ, bạn sẽ dần tìm thấy con đường lý tưởng trong tương lai cho mình.

Đối với những Sư Tử độc thân, năm nay không phải là năm tốt để phát triển các mối quan hệ. Tuy nhiên, vì sao Mộc đi vào Bạch Dương, bạn vẫn sẽ có một số khao khát về một cuộc sống tình yêu. Chỉ là trong năm nay, bạn khó có thể gặp được đúng người và đúng thời điểm mà thôi.

Tài chính

Mặc dù sự nghiệp của bạn có nhiều thay đổi trong năm nay nhưng bạn lại rất may mắn về tài lộc và được Thần Tài chiếu cố. Bạn có thể dễ dàng kiếm được một khoản tiền mà không cần nỗ lực quá nhiều. Chiêm tinh năm 2022 cũng cho biết, một số bạn có thể có thu nhập từ đầu tư và quản lý tài chính, cổ tức,…. Nền tảng do sự nghiệp của bạn đặt ra trong quá khứ sẽ tiếp tục tạo ra một số của cải cho bạn.

Cũng có một số Sư Tử muốn bắt đầu công việc kinh doanh mới, năm nay cũng là một năm rất dễ vay nợ và tài chính, điều này sẽ giúp sự nghiệp của bạn phát triển theo một mô hình mới. Năm nay đặc biệt thích hợp để bạn mạnh dạn đầu tư và tạo ra của cải trong tương lai.

Tử vi cung Xử Nữ năm 2022

chiêm tinh năm 2022

Sự nghiệp

Làm thế nào để lồng ghép những ý tưởng sáng tạo vào công việc là câu đố của bạn trong năm 2022. Dự báo cho thấy Xử Nữ sắp trải qua nhiều sự thay đổi lớn, bạn cần bỏ đi khuôn mẫu cũ và đến với sự mới mẻ.

Do ảnh hưởng của nhật thực và nguyệt thực, nhiều người có thể có ý tưởng cho việc di cư trong năm nay, chẳng hạn như chuyển đến một thành phố khác hoặc thậm chí một quốc gia. Một số người có thể muốn học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm và nhảy sang những lĩnh vực mới mà họ chưa từng tiếp xúc trước đây. Nhờ vận quý nhân rất tốt, bạn sẽ gặp được những người giúp đỡ tận tình cho mình.

Tình cảm

Dự báo vận tình cảm khá ngọt ngào, các cặp đôi sẽ tiến bước xa hơn. Bạn sẽ bao dung hơn với tình yêu, những khúc mắc, ân oán trong quá khứ sẽ được xóa bỏ, những mâu thuẫn trong quá khứ cũng sẽ được hóa giải.

Người độc thân có thể sẽ gặp những người thực sự tốt với bạn. Tình yêu năm nay sẽ khiến bạn có cảm giác thi vị hiếm có. Tháng 3 sẽ là lúc vận tình cảm vượng nhất Trong tháng 12, bạn có thể gặp một số vấn đề về giao tiếp, hãy tránh mắc phải những lỗi lầm làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình.

Tài chính

Năm nay vận tài chính của bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn nhưng bạn vẫn cảm thấy chưa được hài lòng. Lời khuyên của Tử Vi Số dành cho bạn, đó là hãy tăng cường hợp tác nhiều hơn, kiên nhẫn hơn trong các tình thế khó khăn. Biết duy trì những mối quan hệ tốt sẽ mang lại lợi ích to lớn cho bạn.

Tử vi cung Thiên Bình năm 2022

chiêm tinh năm 2022

Sự nghiệp

Công việc năm nay của bạn diễn ra suôn sẻ, hầu như không có gánh nặng nhọc nhằn nào. Bạn sẽ dễ dàng phát huy tài năng của mình ở nơi làm việc. Đồng nghiệp cũng rất hòa thuận, bạn sẽ tìm được cảm giác thân thuộc ở nơi làm việc, hòa nhập với tập thể rất dễ dàng.

Vì sao Mộc sẽ tiến vào Bạch Dương, nên Bình Nhi cũng sẽ bắt đầu một mối quan hệ hợp tác mới trong năm nay. Không cần quá tham vọng, chỉ cần bạn làm mọi việc trong tay cẩn thận, tiến bộ từng chút một là thành quả lớn nhất của bạn trong năm nay.

Tình cảm

Nhân duyên của Thiên Bình sẽ có nhiều thay đổi trong năm 2022. Một số người có thể gặp phải đối tác kết hôn phù hợp hơn trong năm nay. Bạn sẽ phải đối mặt với thử thách lựa chọn giữa hai đối tượng. Tháng 1 sẽ là lúc mà tình cảm của các cặp đôi rối ren hơn bao giờ hết.

Với những Thiên Bình độc thân, có thể bạn đã dồn nén ham muốn yêu đương từ lâu, hoặc thậm chí không còn niềm tin vào tình yêu. Nhưng những đối tượng sắp xuất hiện, đặc biệt là vào khoảng tháng 5 sẽ phá vỡ trạng thái vốn có của bạn, nếu chọn đúng người thì mối quan hệ này sẽ tiến triển rất nhanh.

Tài chính

Đây là một năm rất quan trọng đối với bạn. Công việc của bạn ngày càng khởi sắc, kỹ năng làm việc ngày càng thành thạo nên sẽ mang lại cho bạn tài vận khá tốt. Năm nay, bạn cũng có thể bắt đầu nghiên cứu các kênh đầu tư mới, hoặc đầu tư vào cổ phiếu, quỹ, trái phiếu mới và các lĩnh vực khác.

Nhưng khả năng đầu tư của bạn không được tốt lắm, nếu chỉ đầu tư theo may rủi thì có thể thua lỗ. Vì vậy, làm việc chăm chỉ sẽ mang lại cho bạn thu nhập ổn định và sự giàu có.

Tử vi cung Bọ Cạp năm 2022

chiêm tinh năm 2022

Sự nghiệp

Chiêm tinh năm 2022 nhận định, cuộc sống của bạn trong năm nay rất nhiều màu sắc, rất thích hợp để phát triển những đam mê của mình. Sự nghiệp hanh thông thuận lợi, dù công việc khó khăn

Trong công việc, một số Hổ Cáp có thể bị phân tâm bởi các mối quan hệ, con cái và chuyện gia đình. Bạn cũng cần xử lý tốt chuyện trong nhà, giải quyết ổn thỏa cuộc sống riêng tư thì mới có thể dành nhiều tâm sức cho nơi làm việc.

Tình cảm

Năm nay là một bước ngoặt quan trọng trong đời sống tình cảm của bạn. Kể từ năm ngoái, chuyện tình yêu của bạn đã mở ra một chương lãng mạn. Quyết định về mối quan hệ của bạn trong năm nay sẽ có tác động rất quan trọng đến tương lai của bạn.

2022 sẽ là năm thuận lợi để Bọ Cạp sinh con và đón chờ các tin vui khác. Vận trình tình cảm của bạn rất rực rỡ và viên mãn. Ngay cả những Bọ Cạp độc thân cũng rất may mắn và có cơ hội gặp được đối tượng lý tưởng. Tuy nhiên, sẽ có lúc bạn phải đứng trước những ngã ba lựa chọn để tìm ra câu trả lời cho chuyện tình của mình.

Tài chính

Đây không phải là một năm kinh doanh thuận lợi cho Hổ Cáp. Vậy nên bạn hãy dựa vào sự làm việc chăm chỉ của mình, hạn chế tối đa việc đầu tư, chi tiêu vào bất động sản. Cuối năm bạn sẽ gặp may mắn hơn trong tài chính, còn giữa năm hãy chú ý xảy ra các bất trắc liên quan đến thu nhập của mình.

Tử vi cung Nhân Mã năm 2022

chiêm tinh năm 2022

Sự nghiệp

Sự nghiệp Nhân Mã trong năm mới không được ổn định như trước. Nguyên nhân là bởi vì bạn gặp khó khăn trong việc tuân thủ các quy tắc. Bạn nảy ra nhiều ý tưởng sáng tạo tuyệt vời hơn bao giờ hết. Bạn sẽ cảm thấy rằng môi trường đang thay đổi nhanh chóng, và bạn phải liên tục đổi mới để bắt kịp thời đại.

Sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn cũng có nhiều biến động trong năm nay, cần phải chăm sóc cơ thể thật tốt và đi khám sức khỏe định kỳ. Chú ý đến những biến động trong công việc gây ra bởi những thăng trầm trong tình cảm. Năm nay việc đi lại có phần bất tiện nên sự phát triển của công việc và kinh doanh có thể bị trì trệ.

Tình cảm

Năm nay bạn sẽ trải nghiệm ý nghĩa thực sự của gia đình. Bởi vì rất nhiều sự hỗ trợ và giúp đỡ của bạn đến từ người thân, vì vậy bạn sẽ cảm nhận được thứ tình cảm ấm áp nhất trên thế giới này. Hãy đối xử tốt và yêu thương gia đình mình, kết quả mà bạn nhận lại sẽ rất bất ngờ đó.

Đặc biệt là năm nay sao Mộc sẽ khởi động mối quan hệ của bạn. Đời sống tình cảm của Mã Nhi rất sôi động và nồng nhiệt, chỉ cần chủ động hơn một chút, chòm sao này sẽ tìm được người yêu lý tưởng và dành cho bạn những cảm xúc chân thành.

Tài chính

Tình hình tài chính của Nhân Mã năm 2022 sẽ gặp phải nhiều bất ổn, chủ yếu là do những thay đổi trong kế hoạch làm việc. Công việc biến động kéo theo nguồn thu nhập chịu ảnh hưởng. Trong năm, bạn cần kiên nhẫn trau dồi kiến ​​thức và khả năng giao tiếp, điều này sẽ giúp ích rất lớn cho tương lai tài chính sau này.

Vì sao Mộc sẽ tiến vào Bạch Dương hai lần trong năm nay, bạn có cảm giác muốn thể hiện kỹ năng của mình và có khát vọng đầu tư hơn. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn, nhưng điều quan trọng không kém là phải vạch ra một hướng đi rõ ràng cho nghề nghiệp lâu dài của mình.

Tử vi cung Ma Kết năm 2022

chiêm tinh năm 2022

Sự nghiệp

Năm nay không phải là lúc để khởi nghiệp, mà là lúc để bạn khởi đầu việc trở thành một con người mới. Không ngừng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm chính là trọng tâm của năm 2022. Cơ hội việc làm của bạn năm nay không có gì nổi bật nhưng về cơ bản đường sự nghiệp của bạn vẫn ổn định.

Đối với Ma Kết, chủ đề của năm nay không phải là lập nghiệp mà là quan tâm đến gia đình. Tìm kiếm cảm giác thân thuộc bên trong bạn là điều bạn quan tâm nhất. Năm 2022 không thích hợp để bạn đối mặt với công việc của mình với tâm lý quá thực dụng và theo đuổi lợi ích trước mắt, thay vào đó, bạn nên tập trung vào việc học hỏi kinh nghiệm, trưởng thành và nhận thức.

Tình cảm

Vận trình tình cảm của Ma Kết trong năm nay bình thường, và tình yêu giống như một quá trình thương lượng và thỏa hiệp. Bạn có những quyết định quan trọng về mối quan hệ của mình trong năm nay và những quyết định này sẽ có tác động quan trọng đến bạn trong nhiều năm tới.

Khi sao Mộc thay đổi các dấu hiệu hai lần trong năm nay, bạn sẽ ngày càng quan tâm nhiều hơn đến gia đình. Thay vì phấn đấu cho bản thân, năm nay bạn sẽ chia sẻ niềm đam mê và tình yêu của bạn với gia đình mình.

Tài chính

Tình hình tài chính của Ma Kết trong năm 2022 sẽ gặp nhiều áp lực. Bạn có thể cảm thấy việc kiếm tiền không còn dễ dàng, vì thế mà phải sử dụng tiền cẩn thận hơn trước và cắt giảm các khoản chi tiêu.

Tử Vi Số nhận định rằng, đây không phải là năm cao điểm để bạn tích lũy tài lộc. Mà những thành tựu trong sự nghiệp của bạn được phản ánh nhiều hơn qua sự hài lòng về tinh thần. Vì vậy, bạn cần kiên nhẫn hơn và chi tiêu có kế hoạch, đừng lo lắng vì gia đình sẽ hỗ trợ cho bạn.

Tử vi cung Bảo Bình năm 2022

chiêm tinh năm 2022

Sự nghiệp

Năm nay, bạn có yêu cầu cao hơn đối với bản thân mình, vì thế bạn đã sẵn sàng để chấp nhận mọi thử nghiệm. Bạn có ý thức độc lập cao, luôn mong muốn vượt lên và nỗ lực hơn bao giờ hết. Nhưng bạn vẫn cảm thấy có một nút thắt nào trong việc phát triển sự nghiệp, đồng thời nhận thấy năng lực bản thân chưa đủ, sức lực cá nhân có hạn.

Chiêm tinh năm 2022 cho biết rằng, so với trước đây, vận trình năm nay tuy vất vả nhưng nhiều người sẽ tiến bộ nhảy vọt. Bạn sẽ trưởng thành hơn rất nhiều. Hãy giữ cho mình sự kiên nhẫn và nỗ lực không ngừng để tạo ra những bước đột phá. Vì sao Mộc sẽ đổi chỗ hai lần nên có thể nhiều người cũng sẽ đi công tác, du lịch và di chuyển. Nhiều người sẽ bắt tay vào các cuộc hành trình để nạp năng lượng cho bản thân.

Tình cảm

Năm 2022, chuyện tình cảm của Bảo Bình bị coi nhẹ, bạn tập trung vào sự phát triển của bản thân hơn. Bạn sẽ chủ động chọn bạn bè phù hợp với mình, thay vì bắt đầu một mối quan hệ một cách tùy tiện. Bạn không ngừng khám phá bản thân, tìm kiếm vị trí cuộc sống của chính mình.

Đặc biệt là sao Mộc sẽ mở rộng phạm vi hoạt động của bạn, và năm nay bạn sẽ háo hức khám phá thế giới rộng lớn. Bạn cũng có thể cảm thấy rằng bạn chưa chuẩn bị sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ lâu dài.

Tài chính

Tài lộc của Bảo Bình năm 2022 khá tốt, với những người đã khởi nghiệp từ năm trước sẽ dần thu hoạch được thành quả. Bạn sẽ thấy rằng việc kiếm tiền thật dễ dàng và thú vị, và bạn có thể gặt hái những kết quả tuyệt vời mà không cần nỗ lực.

Mặc dù có một số áp lực đang chờ bạn phía trước, nhưng miễn là bạn chịu được những áp lực này, bạn sẽ thấy rằng bạn sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn. Không chỉ có phẩm chất tâm lý mạnh mẽ hơn, mà còn có khả năng sinh lời rất dồi dào.

Tử vi cung Song Ngư năm 2022

chiêm tinh năm 2022

Sự nghiệp

Năm 2022, thần May mắn luôn ở bên và giúp cho cung Song Ngư trong mọi mặt cuộc sống. Tuy vậy, đôi khi những vết thương trong quá khứ có thể xuất hiện trở lại. Hãy dọn dẹp tâm trí mình, buông bỏ ân oán trong quá khứ và bao dung hơn, điều này sẽ khiến bạn hạnh phúc.

Nếu bạn chuẩn bị học thêm một số khóa học mới, thì năm nay là một năm học tốt. Song Ngư cũng dễ tạo chỗ đứng trong sự nghiệp, xung quanh bạn có nhiều quý nhân phù trợ, sự nghiệp ít bị cản trở. Điều quan trọng nhất đối với Song Ngư trong năm nay là phải thận trọng trong lời nói và việc làm, tránh vấp phải sự đố kỵ của những kẻ có lòng dạ hẹp hòi.

Tình cảm

Năm nay tình cảm của bạn sẽ đẹp như tranh vẽ, tinh thần lúc nào cũng thoải mái, vui tươi nên bạn có thể giúp cho người ấy hạnh phúc. Năm 2022 là thời điểm tốt để bạn khởi động mọi kế hoạch mới và bước sang một giai đoạn mới, cuộc sống của bạn sẽ mở ra một diện mạo mới. Hãy mạnh dạn trải nghiệm tình yêu, bạn sẽ gặt hái được tình yêu đẹp như mơ.

Tài chính

2022 chắc chắn là một năm ăn nên làm ra cho những chú Cá này. Năm nay nhờ được Thần Tài chiếu cố, Song Ngư chỉ cần bồi đủ quyết tâm để khởi động các dự án của mình. Hãy dụng bản năng của bạn để đánh giá các cơ hội kinh doanh.

Vào giữa năm, bạn có thể tập trung vào việc kiếm tiền, điều này sẽ mang lại cho bạn những khoản lợi nhuận lớn. Hãy cẩn thận vì trong tháng 9, bạn có thể có một số nhận định sai lầm trong đầu tư và quản lý tài chính, tránh vay mượn và các quyết định đầu tư lớn.

Những dự báo về hiện tượng chiêm tinh năm 2022 của 12 cung hoàng đạo sẽ giúp bạn có sự định hướng đúng đắn cho một năm mới bình an và may mắn. Tình hình đang dần được cải thiện, những căng thẳng dần giãn nở, và vết thương đang được xoa dịu hơn. Tử Vi Số chúc cho hành trình trong năm mới của bạn sẽ thu được nhiều điều ý nghĩa!

Xem thêm: Lịch vạn niên hôm nay

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top